Vấn đề khác

4 mẹo chọn quà tặng Tết cho khách hàng tạo ấn tượng

Nhu cầu chọn vật phẩm làm quà tặng Tết cho khách hàng ngày càng đa dạng, nhưng điều quan trọng là chọn thế nào để quà biếu Tết vừa tinh tế, vừa ấn tượng, lại thể hiện sự chân thành, tri ân gửi đến khách hàng. Tham khảo ngay 4 mẹo chọn quà tiết kiệm và ý nghĩa trong dịp Tết Đinh Dậu này nhé!

1. Nên chọn quà biếu Tết phù hợp với mọi đối tượng

Quà tặng Tết cho khách hàng không cần mang đậm dấu ấn cá nhân, vì sao? Tất nhiên chủ doanh nghiệp nào cũng muốn chọn quà phù hợp với sở thích khách hàng, nhưng với một công ty lớn có hàng trăm, hàng ngàn khách hàng thì phương pháp này liệu có khả thi? Liệu chủ doanh nghiệp có khả năng tìm hiểu sở thích cũng như nhu cầu của từng người? Vì lẽ đó, quà biếu Tết cần được chọn ở dạng trung lập. Ngoài ra, quà Tết cho khách hàng phải thể hiện được tính chất của công ty. Các công ty có sản phẩm chủ đạo có thể dùng chính sản phẩm của mình để tặng cho khách hàng, đó cũng là chiến lược marketing sản phẩm rất hay mà các doanh nghiệp nên tham khảo.

4 mẹo chọn quà tặng Tết cho khách hàng tạo ấn tượng

Nên chọn quà biếu Tết phù hợp với mọi đối tượng

2. Quà biếu Tết không cần quá đắt tiền

Thật vậy, chúng ta cũng nên có chính sách chi tiêu hợp lý khi chọn quà Tết, bởi việc chi tiêu quá nhiều chưa chắc đã đem lại kết quả như chủ doanh nghiệp mong đợi. Hơn thế nữa, chi tiêu quá tay có thể khiến vấn đề tài chính của doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Tốt nhất, doanh nghiệp cần lên danh sách những món quà thích hợp với tình hình tài chính của công ty, sau đó lọc ra từ danh sách đó. Quà biếu Tết không cần quá đắt tiền nhưng điều quan trọng món quà phải tinh tế, ấn tượng và phù hợp với mọi đối tượng.

3. Quà biếu Tết  cho khách hàng nên chú trọng hình thức

Quà biếu Tết không cần quá đắt nhưng điều quan trọng doanh nghiệp cần lưu tâm là hình thức của món quà. Một món quà với hình thức sang trọng, đẹp, bắt mắt sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng, đồng thời cũng thể hiện lòng chân thành, lời tri ân của công ty muốn gửi đến khách hàng. Một mẹo nhỏ để khách hàng không quên và tạo ấn tượng tốt nữa, bạn đừng quên gửi thêm tấm thiệp có  thương hiệu của công ty. Đó sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình. Quà tặng Tết cho khách hàng không chỉ là một chiến lược  chăm sóc, giữ chân khách hàng mà còn là một việc làm hay quảng bá cho doanh nghiệp của mình.

4 mẹo chọn quà tặng Tết cho khách hàng tạo ấn tượng hình ảnh 2

Quà tặng Tết cho khách hàng nên chú trọng hình thức

 4. Quà biếu Tết trình bày tình hình hiện tại và gửi gắm lời tri ân

Tết Nguyên Đán là dịp tri ân khách hàng nên món quà bạn tặng cần ý nghĩa. Vì vậy, khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết trong chiến lược kinh doanh. Thường thì mỗi món quà sẽ gửi kèm một lá thư ngỏ bày tỏ sự trân trọng của doanh nghiệp, cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác của khách hàng trong thời gian qua. Thêm vào đó, lời tri ân, cảm ơn khách hàng nên kèm theo sự mong muốn và hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác và được khách hàng tin dùng trong tương lai.

Tuy chỉ là một vài mẹo nhỏ nhưng điều này sẽ giúp chiến lược kinh doanh của bạn thành công và giữ chân được khách hàng đấy!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Quà tặng Tết cho khách hàng như thế nào gây ấn tượng. Đọc thêm tại: <http://www.lamsao.com/cach-gay-an-tuong-voi-khach-hang-bang-qua-tang-ngay-tet-p214a32738.html>. [Ngày 15 tháng 01 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com