Mẹ đẹp

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood

Nếu bạn là một tín đồ thức ăn nhanh, tại sao không thể hiện điều đó trên chính những ngón tay của mình bằng những mẫu nail đẹp và lạ mắt? Đừng ngạc nhiên khi xem những mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản nhưng vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ các thương hiệu fastfood nổi tiếng dưới đây.

1. Vẽ móng tay đẹp đơn giản với thương hiệu Chipotle

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood

Mẫu nail lấy thương hiệu Chipotle trông thật đặc sắc và nổi bật với lớp sơn bạc và kim tuyến nhũ

Chipotle là thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ với doanh thu thậm chí lớn hơn cả ông hoàng trong lĩnh vực này – McDonald. Tuy thương hiệu này còn khá xa lạ ở Việt Nam, thế nhưng nếu bạn thích mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản này, hãy thử thực hiện xem sao nhé.

Với ngón trỏ, chúng ta dùng sơn màu nâu cà phê sữa cho lớp nền và sơn trắng cho logo hình quả ớt chuông của Chipotle (trong ảnh là sơn màu “Wicked” và “Blanc” của Essie). Để tạo hiệu ứng giống giấy bạc ở những ngón tay còn lại, chúng ta lần lượt sơn một lớp sơn bạc (như màu “No Place Like Chrome” của Essie) và một lớp kim tuyến nhũ (chẳng hạn như màu “Set in Stones” của Essie).

2. Mẫu vẽ móng tay đẹp và độc đáo với Domino’s

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood hình ảnh 2

Mẫu nail đơn giản, cá tính và độc đáo lấy cảm hứng từ thương hiệu bánh pizza nổi tiếng trên thế giới

Hẳn bạn chẳng xa lạ gì với thương hiệu bánh pizza đến từ Mỹ này. Nếu bạn yêu thích bánh pizza của thương hiệu này, hoặc đơn giản chỉ là tìm kiếm một mẫu vẽ móng tay đơn giản và cá tính, mẫu nail này là dành cho bạn.

Việc đầu tiên bạn cần làm là sơn một lớp nền màu trắng cho toàn bộ 10 ngón tay (trong bài này, chúng ta sử dụng nước sơn Zoya màu “Purity”). Sau đó, chúng ta sẽ dùng sơn màu xanh và đỏ (màu “Ling” và “Hannah” của Zoya) để vẽ các chi tiết. Lớp nền màu trắng sẽ giúp 2 màu xanh và đỏ này nổi bật hơn hẳn bạn ạ. Bên cạnh đó, dụng cụ chấm bi chuyên dụng sẽ giúp bạn chấm các nút trên quân bài domino dễ dàng và đều đặn hơn.

3. Mẫu nail đẹp cùng In-N-Out

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood hình ảnh 3

Móng tay bạn sẽ nổi bật với mẫu nail có sắc trắng và đỏ của thương hiệu In-N-Out đấy

Đây là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chủ yếu bán hamburger tại miền Tây Hoa Kỳ. Thương hiệu này đến nay vẫn chưa du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên, logo của In-N-Out với biểu tượng cây cọ đỏ rực rỡ hẳn sẽ vô cùng ấn tượng nếu nằm trên những chiếc móng tay xinh của bạn.

Đây có lẽ không phải là một mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản dành cho những cô nàng vụng về, thế nhưng nếu bạn thích, tại sao không thử?

Tất cả những gì bạn cần chỉ là 2 lọ sơn có màu sắc khá cơ bản là trắng và đỏ (trong ảnh là màu “Blanc” and “A-List” của Essie nhé). Lưu ý: khi vẽ cây cọ, chúng ta nên bắt đầu vẽ từ thân cọ ở ngay trung tâm bạn nhé.

4. Mẫu vẽ móng đơn giản mà đẹp – Shake Shack

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood hình ảnh 4

Thương hiệu Shake Shack là một gợi ý hay cho bạn khi lựa chọn mẫu nail đẹp fastfood

Mẫu vẽ móng tay đơn giản mà đẹp này lấy cảm hứng từ Shake Shack – thương hiệu hamburger nổi tiếng tại New York (Mỹ) – này cũng là một gợi ý hay dành cho bạn.

Chỉ cần phủ một lớp nền trắng (trong ảnh là màu “Blanc” của Essie) và vẽ các chi tiết đơn giản đặc trưng của Shake Shack bằng nước sơn màu xanh lá non – màu chủ đạo của thương hiệu này (bạn có thể chọn màu “Luscious” của Formula X) – bạn sẽ có ngay một bộ móng tay thật độc đáo và cá tính.

5. Mẫu nail đẹp, độc đáo, hợp thời với Taco Bell

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood hình ảnh 5

Mẫu nail lấy cảm hứng từ Taco Bell dành cho nàng cá tính và yêu thích màu nổi bật

Nếu bạn yêu thích những sắc màu nổi bật, mẫu nail lấy cảm hứng từ Taco Bell – chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh tại Mỹ, có trụ sở tại Irvine, California – sẽ là chọn lựa lý tưởng dành cho bạn.

Với mẫu nail này, chúng ta sẽ dùng đến 5 màu sơn: đỏ (màu “Haley” của Zoya), tím (màu “Pinta” của Zoya), hồng (màu “Morgan” của Zoya), vàng (màu “Pippa” của Zoya) và trắng (màu “Purity” của Zoya).

Đầu tiên, với ngón út, chúng ta sơn nền đỏ, sau đó dùng cọ mảnh và sơn trắng để vẽ chữ “HOT”. Với những ngón còn lại, chúng ta sơn nền màu tím. Tiếp theo, dùng sơn hồng, vàng và trắng để vẽ biểu tượng của Taco Bell trên ngón giữa. Cuối cùng, hoàn tất bằng một lớp sơn bóng.

6. Mẫu nail đẹp hiện đại với thương hiệu nổi tiếng Starbucks

6 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho các tín đồ fastfood hình ảnh 6

Cách vẽ móng tay đẹp đơn giản với thương hiệu Starbucks tuy không dễ, nhưng có mẹo nhỏ dành cho bạn đấy

Starbucks không chỉ là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên toàn thế giới mà còn rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn lỡ “phải lòng” Starbucks và mong muốn logo ấn tượng của thương hiệu này nằm yên vị trên những ngón tay xinh của mình nhưng lại không mấy khéo tay, đừng lo lắng! Chúng ta có một mẹo nho nhỏ ở đây.

Việc đầu tiên dĩ nhiên là sơn lớp nền. Ở đây, chúng ta chọn màu trắng và xanh ngọc (trong ảnh là màu “Blanc” và “Going Incognito” của Essie) sơn xen kẽ giữa các ngón tay. Với những ngón nền xanh, chúng ta sẽ dùng cọ mảnh và sơn trắng để vẽ họa tiết ngang gợn sóng.

Với những ngón nền trắng, nếu bạn không đủ độ khéo tay để tự vẽ logo Starbucks, hãy in màu logo của thương hiệu này ra với kích thước vừa vặn và dán lên móng tay. Đừng sợ rơi bởi lớp sơn bóng cuối cùng sẽ đóng vai trò giữ chặt chúng lại đấy bạn ạ.

Xem thêm:
>> Những mẫu vẽ móng tay đẹp siêu đơn giản 2016




6 Unbelievable Nail Art Designs That Make Fast Food Look Chic, Candace Braun Davison. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/food-cocktails/news/g4988/fast-food-nail-art-ideas-in-and-out-nail-art/>. [Ngày 2 tháng 9 năm 2015].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com