Sự kiện nổi bật

Bật mí cách cắm hoa hồng đẹp nhất cho bạn gái

Mekhonghoanhao giới thiệu cách cắm hoa hồng đẹp nhất, rực rỡ muôn sắc mà cực kỳ đơn giản. Với cách cắm hoa để bàn này và vài cành hoa hồng trắng, hồng nhạt và hồng đào, chúng ta có thể có một lọ hoa rực rỡ dành cho những cô nàng yêu thích hoa hồng!

Theo truyền thuyết xa xưa rằng nữ thần tình yêu Aphrodite đã được sinh ra cùng đoá hoa hồng đẹp đẽ và thanh khiết có màu trắng tinh khôi. Nhưng vì vị nữ thần này lừa dối chồng mình mà ngoại tình với Adonis nên người chồng đã giết đi tình địch của mình.

Trước cái chết của người tình, vì quá đau xót nàng đã vô tình để gai của bông hoa hồng đâm vào tay, máu từ tay nàng chảy ra nhuộm hoa hồng trắng thành một màu đỏ. Từ truyền thuyết đó mà hoa hồng đã trở  thành biểu tượng của tình yêu, mang đến thông điệp đẹp và lãng mạn “Anh yêu em” (hay Em yêu anh)

Còn chờ gì nữa mà không gửi đến người bạn yêu thương hết mực lời tỏ tình với cách cắm hoa hồng ngọt ngào và đáng yêu này.

1. Nguyên vật liệu cắm hoa hồng rực rỡ muôn sắc

  • Hoa để cắm:
+ 10 cành hoa hồng trắng
+ 10 cành hoa hồng nhạt
+ 10 cành hoa hồng đào
  • Lọ thủy tinh cắm hoa cao
  • Kéo cắt cành hoa

2. Cách cắm hoa hồng:

Bước 1: Đổ nước vào khoảng 2/3 lọ để giữ hoa tươi lâu. Để giữ hoa tươi lâu hơn và không bị hôi, các bạn có thể hòa tan một viên thuốc aspirin hoặc một túi đường chuyên giữ hoa tươi lâu (loại này có bán ở các cửa hàng bán hoa và các sạp hoa ngoài chợ)
Bước 2: Xếp các cành hoa hồng đều nhau với chiều dài bằng 1,5 đến 2 lần chiều cao của lọ hoa.

cach-cam-hoa-hong-dep-ruc-ro-muon-sac-hinh-anh1

Cách cắm hoa hồng đẹp nhất

Bước 3: Cắm cả bó hoa vào lọ cùng 1 lúc, chỉnh sửa để hoa tỏa tròn đều các hướng.

cach-cam-hoa-hong-dep-ruc-ro-muon-sac-hinh-anh2
Nếu  bạn là một cô gái yêu hoa nhưng lại không mấy khéo tay, tại sao không thử cách cắm hoa hồng đẹp nhất, rực rỡ xinh xắn nhưng vô cùng đơn giản này. Vậy thì chần chừ gì nữa mà không cắm cho mình lọ hoa hồng rực rỡ, duyên dáng này phải không.

3. Hãy cùng mekhonghoanhao tim hiểu ý nghĩa của hoa hồng nhé

Hoa hồng là loại hoa được ưa chuộng nhất thế giới nhất, đặc biệt vào những dịp lễ và được ví là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng là loại hoa có nhiều ý nghĩa nhất. Mỗi màu sắc của hoa đều mang một hàm ý riêng và ngay cả số lượng của cũng mang ý nghĩa riêng của nó.

Hoa hồng đỏ là loại hoa rực rỡ nhất, vì vậy, nó tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng cháy. Hoa hồng phấn biểu tượng của một tình yêu mới chớm, không nồng nàn như hoa hồng đỏ nhưng nó được xem như một thông điệp “Tớ thích cậu”, thật dịu dàng biết bao.

Hoa hồng trắng cũng là loại hoa biểu tượng cho một tình yêu nhưng nó thể hiện một tình yêu tinh khiết, trong sáng. Thể hiện cho tình bạn chân thành, sự tin tưởng và niềm vui thuộc về hoa hồng vàng nhé.

Nhưng cũng có người cho rằng hoa hồng vàng là biểu tượng của một tình yêu kiêu sa. Hoa hồng tím với màu sắc buồn nhưng lại tượng trưng cho sự si mê, sang trọng, quý phái và được ví như là tình yêu sét đánh – yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hoa hồng cam là màu trung tính giữa hoa hồng đỏ và hoa hồng vàng, nó biểu tượng cho sự đam mê, lòng ham muốn.

Mỗi màu một vẻ và những ý nghĩa khác nhau. Tặng hoa là cả một nghệ thuật, vì nếu bạn tặng hoa cho một ai đó mà không biết được hết ý nghĩa của hoa có thể khiến người khác hiểu lầm về bạn. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ ý nghĩa của nó trước khi tặng ai đó bạn nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com