Mẹ đẹp

Cách vẽ móng tay đơn giản dễ thương siêu ngọt ngào

Không phải cầu kỳ và phức tạp thì mới đẹp. Dưới đây là các cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện ở nhà. Hãy chọn cho mình một mẫu móng thật xinh và bắt đầu tô điểm đi nào.

1. Cách vẽ móng tay đơn giản với trăng khuyết nhẹ nhàng, thanh lịch

Bật mí cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp hình ảnh

Mẫu trăng khuyết nhẹ nhàng thanh lịch

Bước 1: Dũa móng tay theo dáng oval và đẩy lùi lớp biểu bì thừa ở chân móng (chỉ đẩy gọn chứ không cắt bạn nhé).

Bước 2: Sau khi sơn lót, chúng ta sơn nền cho móng với sơn màu trắng (trong ảnh là nước sơn CoverGirl màu “Snow Storm”.

Bước 3: Ở bước này, chúng ta sơn đè lên một lớp sơn màu nude (trong ảnh là màu “Beige Safari” của Dior), tuy nhiên vẫn chừa viền trắng hình chữ “U” xung quanh. Chờ vài phút cho sơn khô trước khi chuyển qua bước 4.

Bước 4: Dùng sơn trắng đã sử dụng bên trên để sơn đầu móng và vẽ hai đường cong ở phía gần chân móng.

Cuối cùng, bạn chờ sơn khô và phủ lên một lớp sơn bóng để hoàn tất. Vậy là bạn đã hoàn thành một cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp và siêu dễ thương rồi đó.

2. Mẫu móng tay đẹp đơn giản với mẫu trắng – hồng

Bật mí cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp hình ảnh 2

Mẫu trắng – hồng này tuy đơn giản nhưng trông đáng yêu và nữ tính đấy nàng ạ

Bước 1: Việc đầu tiên chúng ta cần làm là dũa móng theo phom yêu thích và đẩy gọn lớp biểu bì thừa ở chân móng. Tiếp theo là sơn một lớp lót và hai lớp nền màu trắng (trong ảnh là màu “Snow Storm” của thương hiệu CoverGirl).

Bước 2: Sơn thêm một lớp sơn màu hồng (trong ảnh là nước sơn Essie màu “French Affair”) lên trên, chừa viền trắng hình chữ “U” xung quanh. Chờ vài phút để sơn khô.

Bước 3: Dùng sơn màu trắng đã dùng bên trên và cọ mảnh để sơn viền đầu móng, tạo nên một viền trắng hoàn hảo bao quanh màu sơn hồng.

Bước cuối cùng vẫn là sơn một lớp sơn bóng bạn nhé.

Chỉ mất một ít thời gian với hai màu sơn cơ bản, bạn đã sở hữu cho mình một trong những mẫu sơn móng tay đẹp, dễ thương và ngọt ngào rồi đấy.

3. Mẫu trái tim đỏ nổi bật

Bật mí cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp hình ảnh 3

Cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp nổi bật và cực kỳ ấn tượng với mẫu trái tim đỏ

Bước 1: Sau khi dũa móng dáng oval (để phù hợp với tạo hình trái tim) và đẩy gọn lớp biểu bì thừa ở chân móng, chúng ta sẽ sơn một lớp lót. Tiếp theo, bạn chọn sơn màu đỏ ( trong ảnh là nước sơn Tom Ford màu “Carnal Red”) và sơn một vệt hình bầu dục hướng về bên trái móng tay.

Bước 2: Sơn một hình bầu dục tương tự nhưng hướng về phía bên phải để tạo dáng trái tim.
Cuối cùng, bạn chờ cho lớp sơn này khô hẳn rồi phủ lên một lớp sơn bóng.

Đây là một cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp, ấn tượng chỉ với hai bước thực hiện, là một gợi ý lý tưởng nếu bạn không có nhiều thời gian.

4. Mẫu trái tim ombré ngọt ngào

Bật mí cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp hình ảnh 4

Mẫu trái tim ombré nổi bật mà ngọt ngào

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần dũa móng tay đầu tròn và đẩy gọn gàng lớp biểu bì thừa ở chân móng (bạn nhớ nhé, không cắt). Tiếp theo,chúng ta sẽ sơn một lớp lót và hai lớp nền màu hồng kem nhạt (trong ảnh là nước sơn Floss Gloss màu “Dinge”). Chờ cho khô hẳn.

Bước 2 + 3: Dán hai sticker tròn lên ½ móng rồi sơn màu hồng lên đầu móng (trong ảnh là màu “Kitridge” của Zoya). Đợi khoảng 1 phút khi sơn vẫn chưa khô hẳn lập tức gỡ sticker ra bạn nhé. Bởi nếu để quá lâu, nước sơn sẽ dính chặt vào sticker và thế là khi bạn kéo ra, chúng sẽ bị lem nhem đấy.

Những dạng sticker như thế này bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng bán dụng cụ làm nail nào nhé.

Bước 4: Sau khi lớp sơn hồng khô đi, chúng ta thực hiện tương tự với sơn đỏ (trong ảnh là màu “Gangsta Boo” của Floss Gloss). Tuy nhiên, lần này bạn dán hai miếng sticker lên sát gần đầu móng hơn một chút.

Bước cuối cùng dĩ nhiên vẫn là một lớp sơn bóng bạn nhé.

Bạn thấy đấy, thật đơn giản để sở hữu các kiểu vẽ móng tay dễ thương như thế này đúng không? Thậm chí nếu bạn là một cô nàng không mấy khéo tay đi nữa thì với những mẫu đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể tự làm đẹp cho móng xinh tại nhà đấy.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Nail Art How-To: A Double Half-Moon Mani, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a23612/nail-art-how-to-two-moons-mani/>. [Ngày 14 tháng 4 năm 2014]
  2. How-To Nail Art: Heart Ombré Mani, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a36286/how-to-ombre-heart-manicure/>. [Ngày 9 tháng 2 năm 2015]
  3. Nail Art How-To: A Beautiful, Bordered Pink and White Mani, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a23930/pink-and-white-bordered-manicure-how-to/>. [Ngày 21 tháng 4 năm 2014]
  4. Nail Art How-To: Heart to Heart Mani, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a20341/heart-mani-tutorial/>. [Ngày 12 tháng 2 năm 2014]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com