Sự kiện nổi bật

Cách cắm hoa hồng vàng và trắng đẹp mê hồn

Bạn đang tìm kiếm một cách cắm hoa để bàn không cần quá phức tạp mà đã có một lọ hoa thật rực rỡ và sang trọng làm bừng sáng căn phòng xinh xắn của bạn? Với cách cắm hoa hồng vàng và trắng kết hợp với sao tím đẹp mê hồn được giới thiệu dưới đây, bạn sẽ có ngay một lọ hoa như ý đấy!

Hoa hồng là loại hoa được ưa chuộng nhất thế giới, đặc biệt vào những dịp lễ và được ví là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng là loại hoa có nhiều ý nghĩa nhất. Mỗi màu sắc của hoa đều mang một hàm ý riêng và ngay cả số lượng của hoa cũng mang ý nghĩa riêng của nó.

cach-cam-hoa-hong-vang-va-trang-dep-me-hon-hinh-anh1
Hoa hồng trắng cũng là loại hoa biểu tượng cho một tình yêu nhưng nó thể hiện một tình yêu tinh khiết, trong sáng. Thể hiện cho tình bạn chân thành, sự tin tưởng và niềm vui thuộc về hoa hồng vàng nhé. Nhưng cũng có người cho rằng hoa hồng vàng là biểu tượng của một tình yêu kiêu sa. Đôi khi là sự ghen tuông, kết thúc một cuộc tình.

Mỗi màu một vẻ và những ý nghĩa khác nhau. Tặng hoa là cả một nghệ thuật, vì nếu bạn tặng hoa cho một ai đó mà không biết được hết ý nghĩa của hoa sẽ tạo cho người khác hiểu lầm về bạn. Vì vậy các bạn hãy tìm hiểu kỹ ý nghĩa của nó trước khi tặng cho một ai nhé.

Cùng thử cách cắm hoa hồng vàng và trắng độc đáo nhưng đơn giản dưới đây, bạn sẽ khiến cho mọi người ngạc nhiên và vui thích.

1. Nguyên vật liệu cho cách cắm hoa hồng đẹp

  • Hoa để cắm:
+ 10 cành hoa hồng trắng
+ 10 cành hoa hồng vàng
+ 1 chùm hoa sao tím
  • Hạt tinh thể (đất thủy tinh)
  • Lọ thủy tinh cắm hoa dáng ly rượu vang
  • Kéo cắt cành hoa

2. Cách thực hiện

Bước 1: Ngâm hạt tinh thể vào nước để nở to, sau đó cho vào khoảng 2/3 lọ hoa.
Bước 2: Xếp hoa sao tím đều nhau, cắt bớt gốc sao cho chiều dài hoa bằng 1.5 – 2 lần chiều cao lọ. Sau đó, cắm hoa vào lọ, điều chỉnh hoa tỏa đều các hướng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cắm nhiều hoặc ít hoa sao tím.
Bước 3: Cắm hoa hồng trắng và hoa hồng vàng vào xen kẽ với sao tím, điều chỉnh để hoa tỏa đều theo hình khối tròn.

cach-cam-hoa-hong-vang-va-trang-dep-me-hon-hinh-anh2

Cách cắm hoa hồng vàng và trắng

cach-cam-hoa-hong-vang-va-trang-dep-me-hon-hinh-anh3
Với sự kết hợp giữa hoa hồng trắng , vàng và cách cắm hoa hồng vàng và trắng đơn giản này, bạn có thể trang trí ở phòng khách để không gian trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com