Mẹ đẹp

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng

Sơn móng tay kim tuyến với hạt nhũ lấp lánh luôn quyến rũ và được phái nữ ưa chuộng, tuy nhiên chỉ những ai từng sở hữu bộ móng tay này mới hiểu việc tẩy sạch chúng đi vất vả thế nào. Bài hướng dẫn cách tẩy sơn móng tay kim tuyến dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc đấy đơn giản và nhanh nhất có thể.

Sơn móng tay kim tuyến mang lại cho mười ngón xinh của phái đẹp một diện mạo cuốn hút và quyến rũ. Đấy là chưa kể chúng còn hai ưu điểm khác không kém phần quan trọng: dễ thực hiện và có độ bền cao. Đó là lý do vì sao trước sự ra đời của hàng loạt mẫu sơn khác nhau, sơn móng kim tuyến vẫn chiếm giữ được một vị thế riêng và không bao giờ lỗi thời.

Những lưu ý khi sơn móng kim tuyến để việc tẩy sơn được dễ dàng hơn:

  • Đừng tẩy sạch lớp dầu làm mềm biểu bì. Sau khi làm móng, thay vì dùng dung dịch acetone để tẩy sạch đi lớp dầu làm mềm biểu bì, bạn chỉ cần lấy khăn giấy lau chúng đi là được. Dư lượng dầu còn sót lại không chỉ bảo vệ móng mà còn giúp những hạt kim tuyến không bám quá chặt vào bề mặt móng nữa.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng

Không tẩy sạch lớp dầu làm mềm biểu bì
  • Đánh bóng móng trước khi sơn. Sơn kim tuyến vốn có công thức tương tự như keo nhằm giữ những hạt nhũ lấp lánh khỏi bị rơi, thế nên bản thân chúng rất khó tẩy. Việc đánh móng thật bóng trước khi sơn sẽ khiến những hạt kim tuyến khó bám dính vào bề mặt móng hơn, và vì vậy sẽ dễ tẩy hơn.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 2

Đánh bóng móng trước khi sơn
  • Sơn lớp nền 2 lần. Việc này tương tự như tạo một vách ngăn dày giữa sơn kim tuyến và bề mặt móng, giúp việc tẩy sơn dễ dàng hơn.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 3

Sơn móng nền 2 lần

Các bước tẩy sơn móng tay kim tuyến:

Bước 1: Dùng dụng cụ đánh bóng móng tay chà nhẹ lên bề mặt để làm tróc lớp sơn ngoài cùng. Bạn lưu ý không chà xát quá mạnh bởi việc này có thể làm hỏng móng tay đấy.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 4

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến: đầu tiên dùng dụng cụ đánh bóng móng tay làm tróc lớp sơn ngoài cùng

Bước 2: Thấm dung dịch tẩy móng lên bông gòn, đắp lên móng, quấn giấy bạc bên ngoài. Miết nhè nhẹ lên bề mặt giấy bạc và chờ khoảng 5 – 10 phút.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 5

Đắp bông gòn có thấm dung dịch tẩy móng lên móng tay rồi quấn giấy bạc ở ngoài

Bước 3: Kéo bông gòn ra và móng tay của bạn hầu như đã sạch hẳn rồi đấy.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 6

Kéo bông gòn ra

Bước 4: Thoa dầu dưỡng lên móng để giữ ẩm.

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 7

Thoa dầu dưỡng lên móng

Vậy là xong, móng tay bạn đã sẵn sàng để chào đón một diện mạo mới rồi. Với cách tẩy sơn móng tay này, bạn chỉ cần mất khoảng 10 – 15 phút để đánh bay lớp sơn kim tuyến bám dính mà không cần tốn quá nhiều công sức và móng tay bạn cũng không bị tổn hại nhiều. Vậy còn ngại gì mà không làm điệu cho đôi bàn tay của mình bằng những màu sơn nhũ kim tuyến lấp lánh bên dưới?

Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 8
Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 9
Cách tẩy sơn móng tay kim tuyến nhanh chóng và nhẹ nhàng hình ảnh 10

Móng tay của bạn đã sẵn sàng để chào đón diện mạo mới rồi đấy


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. HOW TO REMOVE GLITTER NAIL POLISH, ALEXANDRA TUNELL. Tham khảo tại: <http://www.elle.com/beauty/makeup-skin-care/a32011/how-to-remove-glitter-nail-polish/>. [Ngày 21 tháng 11 năm 2015].
  2. How to Remove Glitter Nail Polish. Tham khảo tại: <http://www.wikihow.com/Remove-Glitter-Nail-Polish>. [Ngày 21 tháng 11 năm 2015].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com