Mẹ đẹp

Cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp với họa tiết cỏ cây

Nếu bạn là một cô gái yêu thích nét đẹp dịu dàng, nữ tính, hãy cùng tham khảo cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp với 2 mẫu nail đẹp là họa tiết cỏ cây, hoa lá rất dễ thương bên dưới. Vì dịp cuối tuần là lúc phái đẹp làm mới móng tay của mình mà!

1. Vẽ móng tay đơn giản với mẫu cây mùa thu

Cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp với họa tiết cỏ cây

Vẽ móng tay đơn giản mà đẹp với mẫu cây mùa thu trong ánh hoàng hôn lãng mạn

Bước 1 – Chuẩn bị và sơn nền:

Bước đầu tiên, bạn dùng bấm móng tay, kềm và dũa để cắt tỉa, tạo phom móng như ý muốn. Để sơn móng được đẹp hơn, bạn đừng quên đẩy gọn gàng lớp biểu bì thừa – những mảnh da nhỏ ở tận cùng móng tay. Lớp biểu bì này rất mỏng manh, có thể dễ dàng bị tổn thương, vì vậy chúng ta chỉ đẩy chứ tuyệt đối không cắt bạn nhé.

Sau khi móng tay đã sẵn sàng, chúng ta lần lượt sơn một lớp lót và hai lớp nền với màu cam bí ngô (trong ảnh là màu “Fear or Desire” của thương hiệu Essie).

Bước 2 – Vẽ hoàng hôn:

Bên cạnh cọ mảnh, miếng bọt biển cũng là một trong những dụng cụ tuyệt vời để tạo ra các mẫu móng tay đẹp. Ở mẫu vẽ này, chúng ta cũng sẽ dùng đến bọt biển bạn nhé.

Bạn cho một ít sơn màu cam đỏ (trong ảnh là nước sơn Essie màu “Hip-Anema”) lên một góc miếng bọt biển, sau đó chấm lên móng tay cách chân móng một khoảng để lớp sơn màu cam bí ngô ban đầu không bị che lấp hoàn toàn.

Lưu ý: Khi đổ sơn ra miếng bọt biển, bạn cần đảm bảo vẫn còn trông thấy các lỗ xốp li ti trên bề mặt. Điều này chứng tỏ lượng sơn vừa đủ để tạo ra hiệu ứng ombré tuyệt đẹp. Ngược lại, quá nhiều sơn sẽ khiến móng tay của bạn trông dày và sần sùi.

Bước 3 – Tạo hiệu ứng ombré:

Tương tự như ở bước 2, chúng ta dùng bọt biển chấm sơn màu nâu đỏ (trong ảnh là màu “Single Ladies” của Deborah Lippmann) lên đầu móng (khoảng ¼ chiều dài móng). Càng về phía đầu móng, chúng ta càng chấm nhiều lớp màu hơn để tạo hiệu ứng ombré bạn nhé.

Bước 4 – Sơn đầu móng:

Tiếp tục dùng bọt biển chấm sơn màu đen (trong ảnh là màu “Fade to Black” của Deborah Lippmann) lên đầu móng để mô phỏng mặt đất.

Bước 5 – Vẽ thân cây:

Ở bước này, bạn dùng cọ mảnh và màu sơn đen bên trên vẽ một thân cây hướng từ mặt đất lên với dáng hơi cong.

Bước 6 – Vẽ các nhánh cây chính:

Sau khi vẽ thân, chúng ta vẽ các nhánh cây với hình dáng tùy thích. Bạn lưu ý là các nét vẽ của chúng ta nên trông hơi nguệch ngoạc một chút để cành cây trông thật tự nhiên.

Bước 7 – Vẽ các nhánh phụ:

Từ nhánh cây chính, tiếp tục vẽ thêm cánh nhánh nhỏ.

Cuối cùng, hoàn tất “tác phẩm nghệ thuật” của bạn bằng một lớp sơn bóng.

Đây là một trong các mẫu vẽ móng tay đẹp trông phức tạp nhưng thực hiện lại khá đơn giản. hãy thử xem sao bạn nhé!

2. Vẽ móng tay đơn giản với mẫu cây tầm gửi

Cách vẽ móng tay đơn giản mà đẹp với họa tiết cỏ cây hình ảnh 2

Mẫu họa tiết lãng mạn với cây tầm gửi và nụ hôn môi

Bước 1 – Chuẩn bị và sơn nền:

Các mẫu vẽ móng tay đơn giản mà đẹp đều được bắt đầu từ móng tay đã được cắt, tỉa, dũa gọn gàng. Vì vậy, bạn đừng quên bước này nhé. Sau đó, chúng ta sơn một lớp lót và hai lớp nền với nước sơn màu nude (trong ảnh là màu “Beige Safari” của Dior).

Bước 2 – Vẽ quả cây tầm gửi:

Để vẽ quả tầm gửi, bạn dùng bút chấm bi và nước sơn màu đỏ có nhũ (trong ảnh là nước sơn Orly màu “Rock-It”) chấm ba chấm tròn nhỏ nằm chụm lại với nhau theo hình tam giác ở sát chân móng ngón trỏ và ngón áp út.

Bước 3 + 4 – Vẽ lá cây tầm gửi:

Ở bước này, bạn dùng cọ mảnh và nước sơn màu xanh ngọc bích (trong ảnh là màu “Laughin’ to the Bank” của Deborah Lippmann) để vẽ hai nhánh lá nằm hai bên chùm quả.

Bước 5 + 6 + 7 – Vẽ họa tiết đôi môi:

Với những móng tay còn lại, chúng ta sẽ vẽ họa tiết đôi môi. Vẽ họa tiết này không khó như bạn nghĩ. Chấm hai chấm tròn cạnh nhau, sau đó dùng cọ mảnh viền lại theo hình dạng đôi môi, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ở bước này, chúng ta dùng kết hợp cả sơn đỏ có nhũ bên trên và sơn đỏ không nhũ (trong ảnh là màu “Stop and Stare” của Deborah Lippmann) bạn nhé.

Đợi sơn khô và phủ lên một lớp sơn bóng. Vậy là xong!

Đã có rất nhiều các mẫu vẽ móng tay đơn giản mà đẹp được lấy cảm hứng từ cây tầm gửi – loại cây tượng trưng cho sự may mắn. Và đây là một trong những mẫu dễ thương và dễ thực hiện nhất, rất phù hợp cho những cô nàng lãng mạn.

Xem thêm:  Tổng hợp các mẫu vẽ móng tay đẹp và đơn giản 



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Nail Art How-To: Fall Ombré Nails, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a16260/fall-ombre-nails-tutorial/>. [Ngày 1 tháng 11 năm 2013]
  2. Nail Art How-To: The Mistletoe Mani, Carly Cardellin. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a17364/mistletoe-manicure-tutorial/>. [Ngày 20 tháng 12 năm 2013]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com