Tử vi

Chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016

Chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016 như thế nào? Các bạn đã có đôi có cặp sẽ tiến triển tốt chứ? Còn những bạn đang FA “sang chảnh” thì sao, liệu có tìm được một nửa cho riêng mình? Tham khảo ngay để biết chuyện tình cảm trong tháng đầu tiên của năm mới thế nào nhé!

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Một mối quan hệ không rõ ràng nào đó đang khiến bạch Dương cảm thấy mệt mỏi? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đưa mình thoát khỏi mớ bòng bong đó mà. Điều quan trọng là phải biết giảm bớt sự áp đặt của bạn lên đối phương và cho cả hai một khoảng thời gian để suy nghĩ lại mọi thứ. Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, một lời khuyên hữu ích là bạn hãy trao đổi thẳng thắn với nửa kia để tạo ra sự cân bằng hơn giữa bạn và người ấy nhé.

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tình cảm của bạn và người ấy rõ ràng vẫn đang diễn ra rất êm đẹp, càng lúc hai bạn càng khắng khít và hiểu nhau hơn, tuy nhiên thỉnh thoảng cũng nên hâm nóng lại tình cảm nhé Kim Ngưu.

Chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tháng 1 năm 2016

Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, đối với những Kim Ngưu đang FA, hãy tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội trong tháng này nhé, bởi lẽ khả năng Kim Ngư sẽ gặp được người ấy sẽ rất cao đấy.

C

ung Song Tử (21/5 – 21/6)

Những Song Tử đang hạnh phúc bên nữa ấy thì hoàn toàn không phải lo lắng gì nữa nhé, hai bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đẹp không thể quên trong tháng này đấy. Và theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, những Song Tử đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tháng 1 này hoàn toàn phù hợp cho những lời tỏ tình đầy lãng mạn, còn chừng chờ gì nữa mà không hành động ngay đi nhỉ

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những Cự Giải đang ở trong một mối quan hệ tình cảm thì sự lãng mạn và tình yêu sẽ bao phủ lên cuộc sống của bạn trong tháng 1 này. Nếu chuyện tình cảm của hai bạn đã gặp phải sự cản trở lớn từ phía bên ngoài thì thời gian này cũng chính là thời điểm thích hợp để hai bạn thật sự thẳng thắng với nhau để tìm đi hướng đi thích hợp.

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 2

Chuyện tình cảm của Cự Giải tháng 1 năm 2016

Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, những Cự Giải đang FA cũng có nhiều khởi sắc trong vấn đề tình cảm, khả năng Cự Giải gặp được nhân duyên tiền định của mình trong tháng này khá cao đấy, nếu không thể trở thành đối tác trong cuộc sống hôn nhân sau này thì cũng sẽ ít nhiều giúp đỡ Cự Giải trong con đường sự nghiệp.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bản tính ham vui và cứng đầu của Sư Tử sẽ khiến người ấy buồn lòng không ít, Sư Tử cần quan tâm đên nữa ấy nhiều hơn nữa nhé, bởi lẽ không dễ gì kiếm được một người có thể chịu đựng được tính cách trẻ con của bạn đâu.

Với những Sư Tử đang độc thân thì sao nhỉ? Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, chắc chắn nửa ấy của bạn chỉ đang lỡn vỡn đâu đây thôi, thử mở mắt và tinh ý quan sát xem nào, biết đâu người ta đang đứng trước mặt của bạn luôn đấy.

C

ung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với cung Xử Nữ thì thời gian này được ví như khí trời bởi đây là thời điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng cảm giác được chăm sóc chu đáo. Những Xử Nữ vẫn chưa tìm thấy nữa ấy của mình, thì hãy cố quan sát và tinh ý hơn chút xíu nữa, biết đâu người ấy đang ở quanh bạn thì sao. Người ta thì rõ ràng đang bật đèn xanh cho bạn, mà bạn thì vô tâm chẳng để ý gì.

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 3

Chuyện tình cảm của Cự Giải tháng 1 năm 2016

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhìn chung chuyện tình cảm của Thiên Bình vào tháng 1 này và cả năm nay đều khá tốt, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển tốt đẹp, dường như hai bạn chỉ cần đợi ngày lành tháng tốt để tiến đến một mối quan hệ hôn nhân bền lâu nữa mà thôi.

Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, với những người vẫn còn cô đơn đừng buồn và lo lắng sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn tạo dựng những mối quan hệ mới trong tháng này hãy cố gắng để nắm bắt kịp thời nhé. Hãy nhớ rằng cơ hộ có thể đến bất cứ lúc nào có thể là vào lúc bạn tham gia các hoạt động cộng đồng hay nửa kia sẽ xuất hiện tại những bữa tiệc mà bạn được mời đến dự. Để nhận thấy được cơ hội đã đến hãy chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng và thật tinh ý để có thể bắt được “tín hiệu”. Với những bạn đang hạnh phúc bên một nửa của mình.

C

ung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có vẻ như dạo gần đây công việc bận rộn khiến Bọ Cạp có chút thiếu quan tâm đến người ấy, người ấy của bạn hẳn đang rất buồn lòng đấy. Bọ Cạp hẳn phải rất may mắn  vì người người ấy của bạn rất hiểu chuyện và chẳng bao giờ mè nheo hay đòi hỏi bạn bất cứ điều gì quá đáng. Lời khuyên cho Bọ Cạp trong tháng 1 này là hãy dành thời gian quan tâm đến nữa ấy của mình nhiều hơn nữa bởi lẽ tìm được một người khiến mình có cảm xúc đã khó, tìm được một người có thể chịu đựng được tính khí không giống ai của Bọ Cạp lại càng khó hơn. Đừng để mất rồi hối tiếc nha Bọ Cạp.

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 4

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tháng 1 năm 2016

Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, những Bọ Cạp đang còn độc thân nên tinh ý một chút, rất nhiều người xung quanh đang có ý bật đèn xanh với bạn đấy, biết đâu trong số đó lại có một người có thể đi cùng bạn đến hết cuộc đời thì sao.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu của bạn trong tháng này khá là lãng mạn. Tuy nhiên vẫn có lời khuyên cho bạn là không nên quá vội vàng bạn nên bình tĩnh trong mọi tình huống và hành động, đặc biệt là nếu các bạn muốn thể hiện tình cảm của mình cho mọi người xung quanh cùng biết.

Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Tình cảm trong tháng này của bạn khá là đơn điệu và tẻ nhạt. Bạn nên cải thiện tình hình và thể hiện tình cảm của mình đối với nửa kia qua những cử chỉ ấm áp hay chuẩn bị những món quà nho nhỏ để gửi tới người ấy.

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 5

Chuyện tình cảm của Ma Kết tháng 1 năm 2016

Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016, Ma Kết hãy thận trọng trong mọi lời nói và hành động vì bạn và người ấy có thể sẽ cãi vã hay xung đột trong tháng này. Hai người cần cảm thông, quan tâm và chia sẻ với nhau một cách cởi mở và chân thành để mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài. Những bạn độc thân sẽ tìm thấy cơ hộ cho mình trong tháng này

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 1 này chuyện tình cảm của Bảo Bình không có nhiều tiến triển là bao, dường như mối quan hệ của bạn và người ấy đang dậm chân tại chỗ, Bảo Bình cần phải làm gì đó để cải thiện và hâm nóng mối quan hệ này ngay lập tức, nữa kia của bạn có thể đang dần mất kiên nhẫn rồi đấy.

Nếu Bảo Bình vẫn chưa có người yêu thì cũng đừng quá nôn nóng nhé, tháng 1 này có thể chưa phải là thời điểm thích hợp để “nữa ấy” của bạn xuất hiện, nhưng những tháng về sau có khi tình duyên lại ùn ùn kéo đến không kịp xoay ấy chứ.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc áp lực có thể khiến vấn đề tình cảm của Song Ngư cũng ảnh hưởng theo không ít, tuy nhiên chỉ cần dành một khoảng thời gian để cân bằng lại mọi thứ trong công việc thì chuyện tình cảm cũng theo đó mà cải thiện theo mà thôi.

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 6

Chuyện tình cảm của Song Ngư tháng 1 năm 2016

Xem thêm:
Sự nghiệp của 12 cung sao hoàng đạo tháng 1 năm 2016
Bóc mẽ chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo năm 2016




  1. Tử vi ngày 12 tháng 12. Đọc thêm tại: <http://ngaydep.com/tu-vi-nam-moi-2016-cua-12-cung-hoang-dao-thang-1-p65.html>.  [Ngày 25 tháng 12 năm 2015]
  2. http://www.lovespells.center/. [Ngày 28 tháng 12 năm 2015].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com