Tử vi

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo

Bạn có tò mò về cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo? Cái này thì đáng yêu lắm nhé, mỗi Hoàng Đạo sẽ có những hành động yêu khác nhau và đôi khi cũng rất khó hiểu. Cùng khám phá cách thể hiện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo và “check” xem người ấy có những đặc điểm này không nhé!

Cách thể hiện tình yêu của Bạch Dương

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo

Nếu Bạch Dương yêu bạn, người ấy sẽ có những cử chỉ rất dễ thương và đôi khi hơi khó hiểu như là vỗ vào vai bạn và cười toe toét, muốn được bạn vuốt tóc, thậm chí cười với bạn mỗi khi bạn tức giận.

Cách thể hiện tình yêu của Kim Ngưu

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Khi yêu, Kim Ngưu: sẵn sàng để người yêu ôm mình ở những nơi công cộng, dùng đồ ăn để “mua chuộc” con tim bạn. Ngưu Ngưu sẽ rất lo lắng khi bạn nói chuyện với những người mà bạn í không ưa.

Cách thể hiện tình yêu của Song Tử

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3
Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 4

Khác biệt trong cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo, Song Tử không e dè, ngại ngùng khi nói ra những cảm nhận của mình. Với Song Tử, yêu là phải thể hiện con người thật của mình cho nên bạn í sẽ không ngần ngại nói với bạn về cảm nhận thật của bản thân. Vậy nên, nếu gặp phải chuyện buồn, Song Tử sẽ khóc trước mặt bạn chứ không giả vờ vui vẻ đâu.

Cách thể hiện tình yêu của Cự Giải

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 5

Trong tình yêu, Cự Giải thể hiện tình cảm rất mãnh liệt như là ôm người yêu ở nơi công cộng, bất chấp ánh nhìn của mọi người. Bạn í sẽ luôn sẵn sàng ở bên bạn ngay cả khi bạn không muốn nói chuyện.

Cách thể hiện tình yêu của Sử Tử

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 6

Sư Tử sẵn sàng làm mọi thứ cho người mình yêu. Khi yêu, Sư Tử sẽ nắm tay và dẫn người ấy đi khắp thế giới. Thậm chí Sư Tử còn nhìn bạn đắm đuối mỗi khi bạn không để ý nữa đấy.

Cách thể hiện tình yêu của Xử Nữ

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 7

Bạn có người yêu cung Xử Nữ? Bạn đã được Xử Nữ mời đi ăn tối cùng bố mẹ của người ấy chưa? Người ấy có lao vào nhà bếp để rửa chén cùng bạn không? Hay người ấy có cho bạn sắp đặt lại mọi thứ hay sắp xếp lại đồ đạc trong phòng của mình hay không? … Đây chính là những cử chỉ dễ thương mà Xử Nữ sẽ dành cho người mình yêu đấy!

Cách thể hiện tình yêu của Thiên Bình

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 8

Khi đã phải lòng ai đó thì Thiên Bình sẽ sẵn sàng hôn lên vai người mình yêu, cho người ấy trút giận lên bản thân mình, và cũng sẵn sàng thể hiện cảm xúc tiêu cực khi ở bên tình yêu của mình.

Cách thể hiện tình yêu của Bọ Cạp

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 9

Một khi Bọ Cạp đã trúng tiếng sét ái tình thì bạn í luôn đặt vị trí của người yêu lên hàng đầu. Bạn sẽ là người đầu tiên được Bọ Cạp gửi tin nhắn vào mỗi sớm mai hay trong những dịp đặc biệt, là người mà Bọ Cạp ôm lâu nhất, và cũng là  người mà Bọ Cạp sẵn sàng làm đủ mọi thứ dù cho bạn í không hề giỏi trong việc đó.

Cách thể hiện tình yêu của Nhân Mã

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 10

Với Nhân Mã thì người yêu là quan trọng nhất nên một khi đã yêu thì bạn ấy sẽ rất nghiêm túc. Dù cho có đang bận rộn đến đâu đi chăng nữa, Nhân Mã cũng sẽ dành thời gian để nói chuyện thâu đêm suốt sáng với bạn

Cách thể hiện tình yêu của Ma Kết

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 11

Khi yêu, Ma Kết thường có những hành động rất kì lạ. Bạn í có thể châm chọc bạn quá mức nhưng lại ưu tiên bạn hơn cả công việc. Bạn í cũng có thể thắt nơ lên tóc để trông xin hơn dù cho tóc Ma Kết có ngắn cũn cỡn đến mức nào

Cách thể hiện tình yêu của Bảo Bình

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 12

Với Bảo Bình, người yêu là chỗ dựa nên họ luôn muốn chia sẻ với người ấy những cuốn sách mà họ thích, viết thơ cho người yêu, và tập trung cao độ mỗi khi người ấy trò chuyện với mình

Cách thể hiện tình yêu của Song Ngư

Điểm qua cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 13

Để biết Song Ngư yêu ai rất đơn giản! Ngư Ngư sẽ chụp hàng tá tấm ảnh của người mình yêu và khoe với mọi người. Bạn í cũng sẵn lòng tha thứ cho mọi lỗi lầm của bạn và cho bạn cơ hội làm lại từ đầu. Ngoài ra, Song Ngư cũng sẽ rất kiên nhẫn khi chọn đồ cho người yêu.


  • nghethuatamnhacsaigon.com

The way the signs say i love you. Đọc thêm tại: <http://factsofzodiac.tumblr.com/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com