Bài học cuộc sống

Đời người con gái, lấy chồng như đánh bạc vậy

Cuộc đời người con gái, lấy chồng cũng như đánh bạc, dù thông minh, xinh đẹp đến mấy nhưng không bằng may mắn! Lấy chồng chẳng khác nào một canh bạc lớn mà người phụ nữ mang cả cuộc đời mình ra đánh cược. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không?

Cuộc đời người con gái, ai cũng mong muốn sẽ gặp được người chồng biết yêu thương, lo lắng, biết san sẻ mọi thứ cùng vợ, cùng chăm sóc và nuôi nấng các con nên người. Đặc biệt khi người vợ mang thai suốt 9 tháng 10 ngày, bao nhiêu công việc chồng chất từ việc trong nhà cho đến ra ngoài xã hội, bao nhiêu áp lực đè nén,…

Bên cạnh đó, khi mang thai, cơ thể vợ có nhiều thay đổi cả mặt tinh thần, lẫn thể chất, do vậy người vợ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của người thân, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh. Nhưng điều quan trọng nhất là khi phụ nữ chúng mình mang thai, và sau khi bé yêu ra đời, liệu người đàn ông của bạn có thay đổi?

Doi nguoi con gai lay chong nhu danh bac vay hinh anh 1

Người đàn ông của bạn liệu có thay đổi

“Con gái lấy chồng như đánh bạc. Thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn!” đây là câu nói được lan truyền trên cộng đồng mạng trong suốt những ngày qua, nó bắt nguồn từ clip “Con gái lấy chồng như đánh bạc” nói về cuộc đời của người phụ nữ, những vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống từ lúc lấy chồng cho tới khi có con.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nó gây lên cơn sốt bởi đánh trúng tâm lý của các ông bố, bà mẹ, những người đang trong cuộc sống hôn nhân hay cả những người chưa kết hôn và khơi dậy nhiều cảm xúc cho người xem.

Doi nguoi con gai lay chong nhu danh bac vay hinh anh 2

Đời người con gái, việc lấy chồng chẳng khác gì canh bạc lớn của cuộc đời

Bởi vậy mới nói, đời người con gái, lấy chồng cũng chẳng khác nào một canh bạc lớn mà người con gái đã đặt cả đời mình vào chính canh bạc ấy. Cùng xem clip “Con gái lấy chồng như đánh bạc”, bạn sẽ thấy đâu đó hình ảnh của chính mình trong đoạn clip ngắn này.

 




Cộng đồng mạng “phát sốt” với clip “Con gái lấy chồng như đánh bạc”! Đọc thêm tại: <https://www.facebook.com/notes/m%E1%BA%B9-tr%C3%B2n-con-vu%C3%B4ng/c%E1%BB%99ng-%C4%91%E1%BB%93ng-m%E1%BA%A1ng-ph%C3%A1t-s%E1%BB%91t-v%E1%BB%9Bi-clip-con-g%C3%A1i-l%E1%BA%A5y-ch%E1%BB%93ng-nh%C6%B0-%C4%91%C3%A1nh-b%E1%BA%A1c/417891875080753>.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com