Cách trang điểm

Cách trang điểm mắt đẹp với tông màu nâu đồng

Chỉ cần điều chỉnh độ đậm nhạt, cách trang điểm mắt màu nâu đồng có thể giúp bạn trở nên quyến rũ và rạng rỡ hơn cho cả buổi đêm lẫn ban ngày. Cùng tham khảo 3 cách trang điểm mắt đẹp với tông màu thời thượng này nhé. Hy vọng bạn có thể tự tay trang điểm cho mình thật xinh đẹp

1. Cách trang điểm mắt khói nâu đồng

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 1

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 2

Cách trang điểm mắt khói màu nâu đồng “đơn giản mà siêu đẹp”

Bước 1: Thoa kem lót mắt là bước đầu tiên không thể thiếu cho mọi cách trang điểm mắt đẹp bởi chúng sẽ giữ màu mắt bám lâu hơn và không bị lem. Tiếp theo, bạn dùng màu mắt dạng kem màu vàng gold sáng (trong ảnh minh họa là Revlon PhotoReady Eye Art Lid+Line+Lash màu “Topaz Twinkle”) thoa lên khu vực mí mắt (từ chân lông mi cho đến nếp gấp mí) và dùng ngón tay tán đều.

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 3

Màu “Topaz Twinkle”Revlon PhotoReady Eye Art Lid+Line+Lash

Bước 2: Để nhấn sáng cho vùng chữ “V” ở khóe mắt, chúng ta sẽ dùng cọ hoặc ngón tay đánh một ít kem mắt màu hồng nhạt (trong ảnh là màu “Fuchsia Flash” của Revlon PhotoReady Eye Art Lid+Line+Lash) lên khu vực này.

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 4

Màu “Fuchsia Flash” của Revlon PhotoReady Eye Art Lid+Line+Lash

Bước 3: Ở bước này, chúng ta sẽ tạo độ sâu cho đôi mắt bằng cách đánh màu nâu đậm (trong ảnh là màu “Moonlit” của Revlon ColorStay 16-Hour Eye Shadow) lên nếp gấp mí và dọc viền mi dưới (từ đuôi mắt cho đến điểm giao nhau với khu vực màu hồng nhạt đã thực hiện ở bước 2).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 5

Màu “Moonlit” của Revlon ColorStay 16-Hour Eye Shadow

Bước 4: Kẻ viền đen cho cả đường mi trên và mi dưới (trong ảnh là chì kẻ mắt Revlon PhotoReady Kajal Matte Eye Pencil màu “Matte Coal”).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 6

Chì kẻ mắt Revlon PhotoReady Kajal Matte Eye Pencil màu “Matte Coal”

Cuối cùng, để đôi mắt lấp lánh và ấn tượng hơn, bạn có thể đánh một ít kim tuyến lên khu vực giữa mí mắt (sản phẩm Revlon PhotoReady Eye Art Lid+Line+Lash màu “Topaz Twinkle” chúng ta sử dụng ở bước 1 có 2 đầu, bạn có thể sử dụng đầu kim tuyến của sản phẩm này).

Đừng quên chuốt mascara và hoàn tất khuôn mặt bằng son màu nude (trong ảnh là son Revlon Ultra HD Lipstick màu HD Magnolia”) để mọi sự chú ý tập trung vào đôi mắt nhé. Cách trang điểm mắt màu nâu đồng đẹp và thu hút cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc đêm đấy bạn ạ.

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 7

Với cách trang điểm mắt khói này, bạn sẽ nổi bật trong buổi tiệc đêm đấy

2. Cách trang điểm mắt đẹp với tông màu nâu đồng ánh vàng

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 8

Cách trang điểm mắt màu nâu đồng ánh vàng

Bước 1: Sau khi thoa kem lót mắt, chúng ta bắt đầu đánh màu vàng gold lên khu vực giữa và góc trong bầu mắt (trong ảnh là sự kết hợp của Bare Escentuals Eyeshadow màu “True Gold” và MAC Cosmetics Pigment màu “Blonde’s Gold”).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 9

Bare Escentuals Eyeshadow màu “True Gold” và MAC Cosmetics Pigment màu “Blonde’s Gold”

Bước 2: Ở bước này, bạn tán phấn mắt màu nâu dạng lì lên nếp gấp mí, khu vực góc ngoài mắt và dọc theo mi mắt dưới (trong ảnh là phấn mắt NYX Cosmetics’ Nude Matte Shadow màu “Underneath it All”).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 10

Phấn mắt NYX Cosmetics’ Nude Matte Shadow màu “Underneath it All”

Bước 3: Bước tiếp theo của cách trang điểm mắt đẹp này là tạo độ sâu cho mắt bằng cách tán phấn mắt đen lên khu vực góc ngoài mắt (trong ảnh là MAC Cosmetics Eyeshadow màu “Carbon”).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 11

MAC Cosmetics Eyeshadow màu “Carbon”

Bước 4: Đánh phấn mắt màu sáng dọc theo xương chân mày (trong ảnh là MAC Cosmetics Eyeshadow màu “Blanc Type”).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 12

MAC Cosmetics Eyeshadow màu “Blanc Type”

Bước 5: Đánh thêm một ít phấn mắt nhũ vàng lên giữa bầu mắt để đôi mắt trông lấp lánh hơn (trong ảnh là Victoria’s Secret Hypergloss Eyegloss màu “Golden Lights”).

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 13

Victoria’s Secret Hypergloss Eyegloss màu “Golden Lights

Bước 6: Để đôi mắt ấn tượng và sắc sảo hơn, hãy vẽ một đường cat-eye dọc theo mi mắt trên bạn nhé. Và cuối cùng, hoàn tất bằng việc chuốt mascara cho cả lông mi trên lẫn dưới.

Cách trang điểm mắt đẹp này không sử dụng nhiều màu sắc đậm, mang đến cho bạn một diện mạo rạng rỡ và cuốn hút nhưng lại không quá cầu kỳ, vì vậy phù hợp cho cả những buổi dạ tiệc lẫn những dịp gặp gỡ ban ngày đấy bạn ạ.

3. Cách trang điểm mắt tự nhiên với màu nâu đồng

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 14

Cách trang điểm mắt tự nhiên với màu nâu đồng đẹp quyến rũ

Bước 1: Sau khi thoa kem lót cho mắt, chúng ta bắt đầu tán phấn mắt màu nâu sẫm (trong ảnh là MAC’s Eyeshadow màu “Taupe”) lên toàn bộ bầu mắt. Bạn lưu ý là chúng ta sẽ đánh đậm hơn ở khu vực sát chân lông mi và nhạt dần về phía nếp gấp mí.

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 15

MAC’s Eyeshadow màu “Taupe”

Bước 2: Dùng gel kẻ mắt đen để kẻ viền cho mi mắt trên (trong ảnh là Rimmel London’s Scandal Eyes Waterproof Gel Liner). Phần đuôi mắt cần kẻ dày hơn và đá nhẹ lên bạn nhé.

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 16

Rimmel London’s Scandal Eyes Waterproof Gel Liner

Bước 3: Kẻ viền cho mi mắt dưới từ trung tâm tiến về đuôi mắt.

Bước 4: Cách trang điểm mắt đẹp nhẹ nhàng này nên đi đôi với một màu son thật tự nhiên bạn nhé.

Hướng dẫn cách trang điểm mắt màu nâu đồng hình ảnh 17

Benefit’s Ultra Plush Lip Gloss màu “Dandelion”

Ở đây, chúng ta sẽ chọn màu hồng nhạt (trong ảnh là Benefit’s Ultra Plush Lip Gloss màu “Dandelion”) kết hợp với một chút kem/phấn highlight nhấn nhá ở nhân trung và giữa môi dưới để tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp đôi môi trông căng mọng hơn.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Makeup How-To: Gorgeous Gilded Cat Eye, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a18880/makeup-tutorials-gilded-cat-eye/>. [Ngày 20 tháng 1 năm 2014]
  2. This Shimmery Eye Makeup Will Have Him Locking Eyes With You, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a40675/going-out-eye-makeup-how-to/>. [Ngày 2 tháng 10 năm 2015]
  3. Makeup How-To: Soft and Natural Eyeshadow, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/how-to/a22759/soft-natural-shadow-makeup-tutorial-how-to/>. Ngày 28 tháng 3 năm 2014].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com