Mong con

Kích thước “cậu nhỏ” có ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn?

Trái ngược với những lời an ủi mà nam giới vẫn thường được nghe là “kích thước không thành vấn đề”, kích thước “cậu nhỏ” có thể ảnh hưởng đến chất lượng của việc quan hệ tình dục, nhưng chỉ là đối với một số phụ nữ và một vài kiểu cực khoái nhất định mà thôi.

Kích thước “cậu nhỏ” không phải là tất cả???

Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có kiểu cực khoái âm đạo thường xuyên dường như dễ lên đỉnh với những nam giới có kích cỡ dương vật to. Những phụ nữ thích giao hợp theo kiểu dương vật – âm đạo cũng dễ dàng đạt khoái cảm với dương vật to hơn so với các kiểu quan hệ khác (theo The Journal of Sexual Medicine).

“Kích cỡ dương vật có thể không phản ánh được mức độ nam tính, nhưng nhiều nam giới cho rằng điều này rất có ý nghĩa với phụ nữ.

Điều này cũng tương tự như nam giới cảm thấy hợp lý khi lo lắng về sự thông minh, đặc điểm nhân cách, khiếu hài hước, địa vị xã hội, cân nặng, khả năng tài chính và nhiều đặc điểm khác mà họ biết rằng tất cả phụ nữ trên thế giới cho dù đến từ bất kỳ nền văn hóa nào đều quan tâm khi bước vào giai đoạn tìm kiếm bạn đời”, Stuart Brody, chuyên gia tâm lý tại đại học West of Scotland phát biểu trên tờ LiveScience.

Tuy nhiên, trong thực tế mỗi người sẽ có một sở thích cũng như cách đạt cực khoái khác nhau. Chẳng hạn như Barry Komisaruk, một nhà nghiên cứu phản ứng tình dục của nữ giới tại đại học Rutgers cũng cho biết, những phụ nữ đạt cực khoái qua kích thích âm đạo có thể thích những dương vật dài hơn.

Kích thước cậu nhỏ có ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn

Kích thước “cậu nhỏ” có thực sự ảnh hưởng đến cuộc “yêu”?

Cuộc tranh luận đầy nóng bỏng về kích thước “cậu nhỏ” và cực khoái ở phụ nữ

Kích thước “cậu nhỏ” và cực khoái của phụ nữ đều là những chủ đề rất nóng bỏng. Các nhà khoa học vẫn đang tranh luận xem cực khoái âm đạo và cực khoái âm vật có phải là hai hiện tượng khác nhau hay không.

Komisaruk lý luận rằng âm đạo và âm vật đều có những dây thần kinh truyền tín hiệu khác nhau và do đó kích hoạt những khu vực não bộ khác nhau. Phụ nữ có những cảm nhận khác nhau về cực khoái âm vật và cực khoái âm đạo, nhưng còn việc thích cái nào hơn thì còn tùy thuộc vào cá nhân mỗi người.

Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu khác lại cho rằng kích thích âm đạo cũng chỉ đơn giản là một bộ phận của kích thích âm vật mà thôi.

Trong một số trường hợp, cực khoái ở phụ nữ thậm chí còn phức tạp hơn nhiều. Chẳng hạn như Beverly Whipple, giáo sư danh dự tại đại học Rutgers và là một trong số những nhà khoa học có công phát hiện ra điểm G – một khu vực nhạy cảm nằm ở thành âm đạo – đã thấy rằng những phụ nữ bị chấn thương toàn bộ cột sống thỉnh thoảng vẫn có thể trải qua cảm giác cực khoái, thậm chí ngay cả khi những dây thần kinh truyền tín hiệu cảm giác từ xương chậu lên cột sống đã bị tổn thương nghiêm trọng.

Điều đó dẫn các nhà khoa học đi đến một giả thuyết cho rằng dây thần kinh phế vị (một dây thần kinh nằm ở bụng dưới nhưng lại đi vòng qua cột sống) có thể được sử dụng để mang những tín hiệu cảm giác lên não ở trong những trường hợp này.

Một nghiên cứu khác lại cho thấy rằng luyện tập cơ bụng có thể đem lại cực khoái ở một số phụ nữ, và dẫn đến những cơn co thắt mang tính khoái cảm khi tập gym.

Brody lại khẳng định rằng khả năng đạt cực khoái chỉ với kích thích ở âm đạo có liên quan đến nhiều khía cạnh khác như: tâm lý, chất lượng mối quan hệ và sự thỏa mãn về mặt tình dục.

“Có một nghiên cứu trước đó đã truyền tải một thông tin cho những phụ nữ tình nguyện tham gia nghiên cứu rằng khi còn trẻ, âm đạo của phụ nữ sẽ dễ đạt cực khoái hơn. Và sau đó những phụ nữ này dường như cũng thích tập trung vào phát triển khả năng đạt cực khoái âm đạo hơn.

Do đó, những ai phủ nhận giả thuyết này và cứ khăng khăng khẳng định điều ngược lại (cho rằng cực khoái âm đạo chỉ là một phần của cực khoái âm vật) tức là đang làm tổn hại đến sức khỏe lẫn khả năng tình dục của nữ giới” Brody cho biết.

Bằng chứng khoa học về mối liên hệ giữa kích thước “cậu nhỏ” và cực khoái ở phụ nữ

Trong một nghiên cứu gần đây, Brody và các cộng sự đã tiến hành khảo sát 323 phụ nữ, hầu hết là những sinh viên đại học người Scotlen về những lần quan hệ tình dục trong quá khứ. Các nhà khoa học hỏi về những hành vi tình dục gần đây cũng như đánh giá của những phụ nữ này về tầm quan trọng của việc giao hợp dương vật – âm đạo và những hoạt động tình dục khác đối với cá nhân họ.

Những sinh viên này cũng được đặt câu hỏi xem chiều dài dương vật có ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái âm đạo của họ hay không. Các nhà nghiên cứu tiếp tục ước lượng chiều dài trung bình của dương vật với chiều dài của một tờ tiền 20 bảng Anh hoặc đô la Mỹ, khoảng 14,9 cm và 15,5 cm; sau đó hỏi những phụ nữ này xem họ sẽ đạt cực khoái âm đạo với một dương vật dài hơn hay ngắn hơn.

Kết quả cho thấy, 160 phụ nữ đã trải qua cực khoái ở riêng âm đạo và có đủ số lượng bạn tình để so sánh những trải nghiệm về các kích cỡ khác nhau. Trong số này, 33,8% thích dương vật dài hơn mức trung bình, 60% nói kích cỡ không tạo nên sự khác biệt và 6,3% nói rằng dương vật dài khiến cho họ kém thích thú hơn so với những dương vật ngắn hơn.

Kích thước cậu nhỏ có ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn hình ảnh 2

Bên cạnh kích cỡ “cậu nhỏ”, còn rất nhiều yếu tố khác làm nên cực khoái ở phụ nữ

Brody và các cộng sự cũng đã tìm thêm được một bằng chứng để ủng hộ cho giả thuyết kích cỡ dương vật có ý nghĩa quan trọng khi quan hệ tình dục rằng, những phụ nữ có số lần đạt cực khoái âm đạo cao nhất hầu như đều thích dương vật dài hơn. “Điều này có thể là do dương vật dài có khả năng kích thích được toàn bộ chiều dài của âm đạo và cổ tử cung,” Broday cho biết.

Giáo sư Beverly Whipple thì cho rằng phạm vi của nghiên cứu trên còn quá hẹp và chỉ tập trung vào nhân tố chiều dài dương vật, trong khi còn rất nhiều khía cạnh khác có thể liên quan đến khả năng đạt cực khoái ở âm đạo của nữ giới.

Bà cho rằng hoạt động tình dục sẽ lành mạnh hơn khi tập trung vào sự thích thú đến từ những hành động âu yếm như ôm hôn, vuốt ve hoặc những cảm giác tình dục khác hơn là mục tiêu đạt cực khoái.

Bà phát biểu thêm rằng: “Tôi nghĩ phụ nữ nên tự tìm hiểu về chính họ, về cơ thể của mình và tìm kiếm những gì khiến họ cảm thấy thích thú và tận hưởng chúng, miễn là những điều đó không gây phương hại đến người khác”.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Actually, penis size does matter in bed, study says. Tham khảo tại: http://www.nbcnews.com/health/actually-penis-size-does-matter-bed-study-says-1C6337056. [Ngày 14 tháng 12 năm 2015]
  2. Does penis size really matter? New survey of men and women reveals the truth and the ideal ‘length’. Tham khảo tại: <https://www.thesun.co.uk/archives/news/1158400/does-penis-size-really-matter-new-survey-of-men-and-women-reveals-the-truth-and-the-ideal-length/>. [Ngày 14 tháng 12 năm 2015]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com