Tử vi

Lá số tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi hôm nay – Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 khuyên Nhân Mã đừng né tránh những khó khăn, mà hãy nhìn mọi việc thật khách quan dưới con mắt của 1 người kinh doanh. Còn Song Ngư, có thể đồng nghiệp đang lợi dụng bạn nhưng hãy giúp họ ở chừng mực cho phép vì biết đâu sau này bạn cân họ giúp thì sao.

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Dù thực hiện bất kì kế hoạch nào thì Bạch Dương cũng nên thận trọng. Đời không như là mơ nên luôn có trở ngại, bạn hãy bình tĩnh và lên chiến lược để có thể trở về thời hoàng kim như trước kia

Tình cảm: Thời gian thay đổi và mọi thứ cũng đổi thay khiến bạn và người ấy không hòa hợp như trước nữa nhưng đó không phải là trở ngại quá lớn. Hãy can đảm để chia sẻ về những mong muốn và ý kiến của bản thân, rồi bạn sẽ thấy hai người gần gũi hơn.

Sức khỏe:  Đừng để cho áp lực khiến bạn từ bỏ thói quen tập luyện của mình, nhưng cũng đừng tập quá sức, hãy tìm cách để cân bằng cho cơ thể lẫn tâm hồn mình nhé

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn không được ổn nên đừng mạo hiểm, hãy chỉ thực hiện những khoản chi tiêu nhỏ nhặt thôi

Lá số tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Dù bất kì kế hoạch nào thì Bạch Dương cũng nên thận trọng

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 7 và 13 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Bạn cảm thấy giàu năng lượng và đang bước qua từng khó khăn trong công việc. Bạn cũng nhận được sự hỗ trợ từ mọi người nên cho dù có lưỡng lự thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội để  trở thành tâm điểm của sự chú ý nhé!

Tình cảm: Cho dù Kim Ngưu vẫn đang bận tâm về những chuyện quá khứ thì hôm nay hãy vứt bỏ mọi chuyện sang một bên và nhìn về tương lai. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ nhận được những bất ngờ trong tình yêu.

Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe của mình, bạn cần tận dụng mọi cơ hội để sống khỏe. Hãy thay đổi chế độ ăn uống và tìm cách tăng sức dẻo dai cho cơ thể, đồng thời nghỉ ngơi để cơ thể vận hành tốt nhất.

Tài chính: Bạn ít bận tâm về chuyện tiền bạc, nhưng hãy lắng nghe ý kiến của người khác vì những lời khuyên tốt có thể mang may mắn đến với bạn. Đừng bận tâm đến những chuyện không quan trọng nếu không bạn sẽ đánh mất cảm hứng của mình.

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 5 và 1 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Trắng Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Bạn quan tâm đến hoạt động nhóm hơn là tham vọng cá nhân của bản thân mình. Bạn có tiềm năng trở thành một người quan trọng trong nhóm và trong việc liên lạc với đồng nghiệp.

Tình cảm: Song Tử hiểu rất rõ về chuyện tình cảm của mình lại vừa tinh tế, cho nên hãy tìm cách để chia sẻ mong muốn của mình với người ấy, đồng thời cho cả tình yêu của mình cơ hội nói ra luôn nhé!

Sức khỏe: Có mối quan hệ tốt với gia đình sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Bạn sẽ được nghe mọi người chia sẻ về những mẹo chăm sóc sức khỏe hay thuốc men.

Tài chính: Bạn đối mặt với những chuyện liên quan đến tài chính một cách bình tĩnh và xem xét nhiều cách đầu tư khác nhau. Nhưng dù cho gặp những món hời thì cũng nên cân nhắc lợi – hại trước khi quyết định, và cố gắng tận dụng trước khi người khác lấy mất cơ hội của mình nhé!

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 8 và 19 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Những vấn đề Cự Giải gặp phải trong ngày hôm nay có lẽ hơi khó để một mình bạn giải quyết mọi việc suôn sẻ. Vì thế điều cần thiết là giữ bình tĩnh, chấp nhận sự giúp đỡ từ đồng  nghiệp và ứng biến linh hoạt hơn.

Tình cảm: Bạn sẽ thấy tức giận khi bị người ấy khiêu khích hay cảm thấy mình bị lợi dụng. Để tránh nguy cơ “một cuộc chiến” bùng nổ giữa hai người, hãy thử làm vài cách để tránh những tranh cãi không cần thiết như là: trút hết bực bội qua thể thao, chờ cho hết giận mới gặp lại người ấy.

Sức khỏe: Đây là thời gian để bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, tìm hiểu về các biện pháp bảo vệ sức khỏe. Không cần phải đến tiệm spa đắt đỏ, chỉ cần tắm nước nóng, thưởng thức âm nhạc và đọc sách cũng là một cách thư giãn tốt rồi.

Tài chính: Có những chuyện bất ngờ xảy đến và bạn không thể thực hiện kế hoạch của mình. Bạn có thể bực bội nhưng đừng hấp tấp, kẻo “xôi hỏng bỏng không” đấy.

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 9 và 18 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn:  Tím Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Không phải lúc nào bạn cũng có lựa chọn đúng đắn nên đừng quá tự tin vào bản thân mình. Hãy thử xem xét nhiều giải pháp đồng thời lấy cảm hứng làm việc từ những người xung quanh nhé!

Tình cảm: Càng dấn thân vào mối quan hệ, bạn càng cảm thấy nhàm chán. Đồng thời việc gặp gỡ nhau quá ít cũng làm bạn thấy cô độc. Chỉ có một cách giải quyết là trò chuyện nhiều hơn, và cùng “yêu lại từ đầu” để tìm lại những điểm hấp dẫn từ nhau.

Sức khỏe: Nếu không “tỏa sáng” như thường ngày thì cũng đừng nghiêm khắc quá với bản thân. Con người ai cũng có giới hạn cả nên bạn có thể tìm cách cải thiện lối sống của mình và  thay đổi góc nhìn lành mạnh hơn.

Tài chính: Hãy cẩn thận vì hôm nay tình hình tài chính của bạn không hề tốt tẹo nào. Lắng nghe lời khuyên của người khác là tốt, nhưng đừng mù quáng nghe theo vì có những người chỉ vì lợi ích của bản thân mình mà thôi.

Lá số tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Lá số tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 1 và 17 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Bạn thích giúp đỡ và hợp tác với mọi người, và có khả năng làm những dự án to bự. Nếu có ai đó ganh ghét thì cứ “bơ” họ đi, đừng bận tâm gì cả.

Tình cảm: Nếu chuyện tình cảm của bạn đang rơi vào bế tắc thì hãy thử làm một vài điều khác biệt, bất cứ điều gì, để nhen nhóm lại tình yêu giữa hai người.

Sức khỏe: Một nguồn năng lượng mạnh mẽ đang tuôn trào trong bạn, hãy tăng năng lượng bằng cách tập thể dục và thư giãn hợp lí nhé!

Tài chính: Tình hình tài chính đang cực kì tốt, những trở ngại đã qua đi và bạn cảm nhận bản năng kiếm tiền trong mình đang được đánh thức. Đừng lưỡng lự quá nhiều vì một khi cơ hội qua đi là không trở lại được đâu đấy!

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 8 và 23 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Bạn đang gặp phải những vấn đề khó khăn, nhưng đừng tránh né, hãy đối mặt bằng sự tình tĩnh và lên kế hoạch chu toàn.

Tình cảm: Nếu có gặp vấn đề trong chuyện tình cảm thì Thiên Bình đừng đổ lỗi hoàn toàn cho người ấy, hãy tìm cách để cải thiện mối quan hệ và làm mọi thứ vì tình yêu của mình.

Sức khỏe: Có sức khỏe là có tất cả nên hãy giữ sức khỏe tốt nhé. Nhiều khó khăn mới sẽ đến nên bạn cần bảo vệ năng lượng của mình, quá tham vọng sẽ chẳng giúp bạn đạt được mục tiêu.

Tài chính: Suy nghĩ thật kĩ trước khi thực hiện bất kì giao dịch nào liên quan đến tiền bạc. Bạn sẽ xử lí tốt những khó khăn đang xảy đến với mình.

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 7 và 9 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Công việc dường như khá khó khăn và làm bạn cảm thấy áp lực. Hãy giữ bình tĩnh và cân nhắc mọi quyết định, cũng đừng bỏ cuộc mà hãy nghĩ về việc bạn đã vượt qua những chuyện tương tự như thế nào í.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bọ Cạp thay đổi liên tục, có lúc bạn cảm thấy mình như ở thiên đường, có lúc như xuống địa ngục. Ngay cả người ấy cũng chẳng thay đổi được gì, vì chỉ đơn giản là bạn không hạnh phúc và tự tạo áp lực cho mình. Có lẽ Bọ Cạp nên hít thở thật sâu, không giải quyết những chuyện lớn, hoặc nghỉ ngơi và ở bên người ấy khi cảm thấy thoải mái.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi và thư giãn mỗi khi cảm thấy thất vọng hay mệt mỏi, điều đó có lợi hơn và dễ dàng hơn tập luyện thể thao đấy.

Tài chính: Công việc kinh doanh của bạn không suôn sẻ, dường như nhiều người đang lợi dụng bạn để dạt được lợi ích. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu tức giận, nên hãy để đến ngày hôm sau – khi mọi việc đã ổn thỏa hơn rồi bắt tay vào hành động nhé!

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 8 và 11 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra khiến bạn phải chú ý và để tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, đừng tránh né những khó khăn hay sợ sệt những điều mới lạ, hãy nhìn sự việc khách quan như con mắt của một người kinh doanh Nhân Mã nhé!

Tình cảm: Tình yêu luôn đi kèm với việc thỏa hiệp nên bạn cần chút nhạy cảm lẫn cân nhắc kĩ càng. Hãy nói chuyện trong bầu không khí thoải mái và tránh gây hiểu lầm, dù đôi lúc bạn cũng bất đồng ý kiến với người ấy.

Sức khỏe: Nhân Mã cần tập luyện và nghỉ ngơi hợp lí, đồng thời bổ sung thực phẩm giàu vitamin, có vậy thì bạn mới có sức mà đối phó với những thách thức hằng ngày được chứ.

Tài chính: Những chuyện bất ngờ sẽ ảnh hưởng xấu công việc của bạn. Vì thế hãy giữ tiền phòng khi gặp chuyện chẳng lành và hủy bỏ mọi đầu tư, mua bán trong hôm nay. Đừng để bị dẫn dụ bởi những lời khuyên mà bạn không tin tưởng hoàn toàn.

Lá số tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Trong công việc, đừng tránh né những khó khăn hãy nhìn mọi việc khách quan dưới  con mắt của một người kinh doanh Nhân Mã nhé

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 4 và 15 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Bạn đang đối mặt với một vài trở ngại trong công việc và đang xem xét lại hiệu quả công việc nhiều hơn bình thường. Nhưng dù vậy đừng do dự hay nghi ngờ quá nhiều, bạn sẽ sớm lấy lại phong độ cho mình thôi.

Tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm của Ma Kết đang gặp chút bất ổn phải không? Nếu thế thì bạn càng phải tránh việc trút hết những căng thẳng đời tư hay từ công việc lên người ấy, đồng thời để cho hai bên có thời gian bình tĩnh để ngẫm nghĩ lại mọi chuyện nhé.

Sức khỏe: Bạn cần củng cố sức chịu đựng của cơ thể và ngủ giấc, đồng thời thư giãn nhiều hơn mỗi khi căng thẳng.

Tài chính: Trong chuyện tài chính, có hai điều bạn cần nhớ, đó là kiên nhẫn và bình tĩnh. Kiên nhẫn để chờ thời cơ dù bạn có nhận được những lời mời hấp dẫn, vì có những chuyện không hay sẽ ảnh hưởng đến việc đầu tư của bạn.

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 3 và 4 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Công việc của bạn trở nên nguy hiểm và nhiều tranh cãi nên đừng để mình quá tải chỉ vì không thể giải đáp mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy nhớ: cái gì đến nhanh thì cũng đi nhanh cả thôi.

Tình cảm: Đừng từ chối “tình yêu” của mình khi người ấy quan tâm đến bạn. Chỉ cần bạn tỏ ra buồn bã và không nói gì cũng khiến người í bực bội đó. Do vậy, bạn cần tìm đến một người mình tin tưởng để trút bầu tâm sự.

Sức khỏe: Hãy thử lắng nghe cơ thể của mình, dường như nó đang bảo bạn phải nghỉ ngơi nhiều hơn đấy. Cho dù có làm gì thì Bảo Bình cần đảm bảo cân bằng mọi hoạt động nhé.

Tài chính: Bạn có thể phải gánh chịu nhiều hậu quả nếu quyết định làm ăn lớn trong ngày hôm nay. Hãy cân nhắc mọi chuyện và linh hoạt trong từng tình huống vì không ai có thể biết được tương lai mà.

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 1 và 2 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Xanh Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Đừng cho bất kì kế hoạch kinh doanh nào “lên thớt” trong ngày hôm nay. Cỏ vẻ như vài đồng nghiệp có ý lợi dụng bạn, nhưng hãy cứ giúp họ ở chừng mực cho phép, biết đâu sau này bạn cần họ giúp thì sao.

Tình cảm: Song Ngư ngập tràn năng lượng và vô cùng hào hứng trong ngày hôm nay, do đó, hãy tận dụng nguồn năng lượng tích cực này để truyền cảm hứng cho những người khác, đặc biệt là người ấy của bạn nhé. Nhưng chú ý là cần quan sát xem người ta muốn gì rồi hãy hành động.

Sức khỏe: Cho dù sức khỏe của bạn có tốt thì cũng đừng coi thường nhé, Song Ngư! Hãy tiếp tục ăn uống đầy đủ và tập thể thao trong bầu không khí trong lành để duy trì sức khỏe.

Tài chính: Bạn đang đi đúng hướng để kinh doanh sinh lời nên hãy tiếp tục phát huy. Việc đàm phán đầu tư giúp bạn đạt được mục tiêu và chiếm được lòng tin của người khác, nhưng đừng quá tham vọng thì nhiều cơ hội mới mở ra cho bạn.

Theo tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 10 và 14 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Xanh lục Hợp cạ: Kim Ngưu


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope – 20th May 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/20>. [Ngày 14 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com