Khéo tay hay làm

Làm quà tặng Noel cho bạn bè cực kỳ đơn giản

Giáng Sinh sắp đến rồi, bạn đã chọn được quà tặng Giáng Sinh phù hợp cho bạn bè chưa? Nếu chưa thì tham khảo 3 món quà tặng Noel cho bạn bè đơn giản này nhé, chúng rất phù hợp với những bạn bận rộn ấy.

1. Khăn tay đính cườm dành tặng những bạn gái thích điệu đà

Dùng những hạt cườm màu xanh để đính lên chiếc khăn theo hình cành cây mùa đông, hoặc hình cây thông Noel, cùng dòng chữ “Merry Christmas”. Cố định vị trí và dùng bàn là, là nhẹ lên mặt vải. Vậy là bạn đã có một chiếc khăn tay thật đẹp làm quà tặng Noel cho bạn bè rồi đấy!

Lam qua tang Noel cho ban be cuc ky don gian hinh anh 1

Quà tặng noel cho bạn bè rất dễ thương đúng không ạ?


2. Chặn giấy thủy tinh

Chặn giấy thủy tinh là quà tặng lý tưởng cho các đồng nghiệp hoặc sếp trong lễ Giáng Sinh này đấy! Đồ chặn giấy bằng thuỷ tinh đã được bán sẵn ở nhà sách rồi, bạn chỉ cần dán vào những tờ giấy màu in hình Giáng Sinh và những lời chúc ý nghĩa là được. Rất đơn giản phải không nào!

Lam qua tang Noel cho ban be cuc ky don gian hinh anh 2

Chặn giấy thủy tinh cùng những lời chúc “có cánh” sẽ là món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa

3. Khung ảnh – Món quà Giáng Sinh tinh tế

Đây chính là quà tặng Giáng Sinh tinh tế dành cho những người bạn thân. Bạn có thể in những chiếc bông tuyết lên giấy màu sau đó dán vào khung ảnh đã được chuẩn bị sẵn với một vài trái châu trang trí, sau đó ghi lời chúc của mình vào giữa nhé!

Lam qua tang Noel cho ban be cuc ky don gian hinh anh 3

Khung ảnh – Món quà Giáng Sinh tinh tế

 

Sưu tầm




Cách làm 3 món quà giáng sinh handmade đơn giản. Tham khảo tại: <http://sukienhay.com/Blogs/cach-lam-3-mon-qua-giang-sinh-handmade-don-gian.html>.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com