Mang thai

Những lớp học tiền sản cho mẹ mang thai tháng thứ 6 bận rộn

Nếu bận rộn và không thể tham gia lớp học tiền sản cùng mọi người, mẹ vẫn có thể tự bổ sung kiến thức ở nhà, tham gia các lớp kèm riêng thuận tiện hơn cho thời gian biểu của mẹ, hoặc kết hợp việc này với dịp nghỉ dưỡng cuối tuần.

Tự học ở nhà

Nếu mẹ đang nằm nghỉ ngơi trên giường, hoặc sống ở vùng xa xôi, hoặc vì một lý do nào khác mà mẹ không thể hoặc không muốn tham gia một lớp học nhóm, mẹ có thể tìm xem những video hay mua các đĩa DVD chương trình Lamaze tại Lamaze International. Ngoài ra còn có những khóa học và lớp học tiền sản trực tuyến mà mẹ có thể tham gia.

Các lớp học tiền sản kèm riêng

Mẹ không muốn học với nhiều người hoặc mẹ không có nhiều thời gian rảnh rỗi? Mẹ có thể tham gia các lớp học tiền sản kèm riêng mà mẹ có thể linh hoạt trong việc sắp xếp lịch học và có thể hỏi những câu hỏi liên quan đến quá trình chuyển dạ mà mẹ thắc mắc. Nhưng vì những lớp học này là lớp kèm riêng và linh hoạt thay đổi theo ý của mẹ nên chi phí cũng sẽ cao hơn những lớp học thông thường.

Những lớp học tiền sản cho mẹ mang thai tháng thứ 6 bận rộn

Nếu bận rộn, mẹ có thể tham gia lớp học tiền sản kèm riêng để linh hoạt giờ học

Những lớp học cuối tuần ở các khu nghỉ dưỡng

Những lớp học cuối tuần ở các khu nghĩ dưỡng cũng có chương trình học giống như những lớp học thông thường, nhưng được sắp xếp gói gọn trong một dịp cuối tuần thay vì các buổi học cách ngày trong một vài tuần.

Những lớp học tiền sản này là một lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi có thể – và mong muốn – được đi nghỉ dưỡng ở đâu đó vào dịp cuối tuần. Ngoài việc khuyến khích sự thân thiết gắn kết giữa những người sắp làm cha mẹ (đặc biệt hữu hiệu nếu mẹ không có những người bạn cũng là phụ nữ mang thai khác để trò chuyện cùng nhau ở nhà), những ngày cuối tuần này cũng có thể làm tăng thêm sự lãng mạn giữa mẹ và ông xã – một ưu điểm của lớp học này khi mà các cặp đôi sắp chào đón một thành viên thứ ba của gia đình. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội tốt để các mẹ được tận hưởng, nuông chiều bản thân mình một chút trước khi em bé chào đời.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Heidi Murkoff & Sharon Mazel, 2008, What to expect when you’re expecting, 4th edn, Workman Publishing, USA. P 279-281
  2. Đọc thêm tại: <http://www.webmd.com/baby/guide/childbirth-class-options>. [Ngày 09 tháng 09 năm 2015].
  3. Đọc thêm tại: <http://pregnancy.familyeducation.com/preparing-for-baby/childbirth-classes/57539.html>. [Ngày 09 tháng 09 năm 2015].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com