Vấn đề khác

Quà tặng valentine cho vợ ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân

Các ông chồng thấy thật khó khi lựa chọn cho vợ mình một món quà vừa ý vợ trong ngày lễ tình nhân này? Một số mẹo chọn quà tặng valentine cho vợ dưới đây sẽ giúp các ông chồng hâm nóng tình cảm của cả hai trong ngày lễ tình nhân sắp tới.

Thật ra khi phụ nữ đã lập gia đình, trở thành người vợ thì hầu hết mọi phụ nữ đều coi vật chất sẽ không còn quá quan trọng nữa. Hai vợ chồng lúc này đều lo chung tay xây dựng gia đình, lo cho tương lai, con cái nên vợ nào cũng đều khá xót ruột khi chồng mua những món quà xa hoa, tốn kém.

Vậy quà valentine cho vợ như thế nào để vợ vui vẻ đón nhận bây giờ? Cái vợ cần là điều gì? Câu trả lời thực ra lại vô cùng đơn giản, thật ra phụ nữ chỉ cần sự chia sẻ từ chính đấng lang quân của mình, có người chồng hiểu mình và được tự làm, tự quyết định nhiều thứ khác nhau trong cuộc sống.

Dưới đây mekhonghoanhao sẽ gợi ý cho các ông chồng một vài cách chọn quà valentine cho vợ trong ngày lễ tình nhân nhé!

>> Cách làm thiệp valentine handmade

>> Cách làm socola valentine đơn giản dễ làm tặng người thương

Tặng hoa tươi cho vợ trong ngày lễ tình nhân

Không biết từ bao giờ, hoa đã trở thành “một phần” không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, hoa mang đến niềm vui, gắn kết tình cảm của mọi người,…Mỗi loài hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng và khi khoác lên mình sắc áo khác nhau thì hoa sẽ mang một ý nghĩa khác.

Để việc tặng hoa thêm ý nghĩa và không khỏi lúng túng, bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của từng loài và hơn hết, bạn cần biết sở thích của vợ.

Một bó hoa hoặc một hộp hoa hồng tươi hình trái tim sẽ giúp bạn chiếm được điểm 10 tròn trịa trong ngày valentine với vợ đấy, bởi lẽ hoa hồng đỏ mang thông điệp tình yêu nồng nàn và chân thành mà bạn muốn gởi tới người ấy.

Tuy nhiên, như mekhonghoanhao có gợi ý ở trên, trước khi chọn mua hoa, bạn cần hiểu vợ thích màu gì, liệu có phải hoa hồng đỏ hay không để lúc đưa quà valentine cho vợ thì vợ vỡ òa vì sung sướng. Có ông chồng hì hục chuẩn bị quà là một bó hồng đỏ thật to, khi tặng thì cô vợ mới cưới lại tủi thân khóc thút thít vì màu hoa yêu thích nhất mọi thời đại của vợ lại là hoa màu trắng và vợ cũng chia sẻ điều đó với chồng không biết bao lần rồi.

Quà tặng valentine cho vợ ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân hình 1

Tặng hoa tươi cho nàng trong ngày lễ valentine nhớ chọn đúng loại hoa nàng thích

Quà tặng valentine ngọt ngào dành cho vợ bằng socola nâu hoặc socola dâu tây

Với quà tặng valentine cho vợ ngọt ngào này, chắc chắn nàng sẽ rất cảm động trước sự chu đáo và tinh tế của bạn đấy. Những quả dâu tây Đà Lạt căng mọng sẽ được phủ một lớp mỏng socola đen và trắng hoặc một ít kem tươi.

Nhìn chiếc bánh cũng hấp dẫn và lãng mạng lắm rồi, huống chi món quà lại được tặng trong một ngày lễ ý nghĩa như thế. Chắc hẳn vợ sẽ cảm động lắm lắm!

Bởi từ lâu, socola đã trở thành biểu tượng của ngày lễ Valentine và giúp khơi dậy tình cảm, sự thư giãn tâm hồn của cả người đang yêu.

Quà tặng valentine cho vợ ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân hình ảnh 2

Socola dâu tây – Quà tặng valentine cho vợ thật ngọt ngào

Nước hoa – Quà tặng valentine tinh tế cho nàng

Tặng nước hoa sẽ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn đối với vợ, nhưng tặng quà valentine cho vợ với nước hoa đòi hỏi bạn cần có sự tinh tế. Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ, sự hòa hợp, say mê của đôi lứa yêu nhau sẽ từ từ hâm nóng tình yêu của hai bạn.

Nếu hai vợ chồng khá cởi mở với nhau, bạn có thể dò hỏi xem vợ thích loại nước hoa gì hoặc trước đó một thời gian bạn rủ vợ đi qua gian hàng nước hoa rồi để ý vợ chọn loại nào, đồng thời vợ cũng chưa có loại nước hoa đó để mình ngắm mua làm quà valentine cho vợ.

Quà tặng valentine cho vợ ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân hình ảnh 3

Nước hoa – Quà tặng valentine tinh tế

Tặng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho vợ vào dịp lễ Valentine

Nếu vợ bạn có sở thích làm đẹp thì ý tưởng tặng các sản phẩm làm đẹp vợ hay dùng trong ngày valentine sẽ giúp bạn chiếm điểm rất cao trong lòng vợ đấy.

Một bộ trang điểm kẻ mắt đủ màu sắc, son môi, bộ má hồng xinh xắn,… sẽ làm vợ cảm động lắm đây. Và để đạt được hiệu quả, bạn cần tìm hiểu vợ yêu thích màu gì, da nàng thuộc tuýp da gì,… nhãn hiệu vợ hay dùng để món quà ý nghĩa hơn nhé!

Một bí kíp tặng mỹ phẩm làm quà valentine cho vợ được rất nhiều ông xã lựa chọn là cầm vỏ của vài món mỹ phẩm vợ hay dùng ra ngoài cửa hàng chính hãng của sản phẩm đó và mua đủ 1 set hay 1 món đồ của nhãn hàng đó mua tặng là vợ mình. Kiểu gì vợ chẳng phải suýt xoa vì độ tâm lý của chồng trong ngày lễ Valentine này.

Có ông chồng lại vô cùng kiên nhẫn tìm hiểu cách làm tóc đẹp trong dịp Valentine để cho vợ xinh đẹp hẳn lên

Quà tặng valentine cho vợ ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân hình ảnh 4

Tặng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho vợ

Mua váy, quần áo, đồ trang sức hay voucher spa làm quà valentine cho vợ

Không người phụ nữ nào lại không muốn mình đẹp, nếu bạn có thể chọn quà valentine cho vợ là một chiếc váy vừa vặn, một chiếc vòng cổ hay bông tai mà nàng yêu thích lâu nay mà tiếc tiền chưa dám mua thì nàng sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng đó.

Ngoài váy, bạn có thể tặng cho nàng một bộ đồ lót nóng bỏng hay một voucher spa để nàng có dịp xả hơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc cũng rất dễ được lòng nàng.

Quà valentine cho vợ là một bữa tối lãng mạn hay một buổi xem phim

Nhiều khi, chỉ cần một bữa tối mang con đi gửi ông bà và hai người ở riêng với nhau ở nhà hay một nhà hàng dễ thương, một rạp chiếu phim dễ chịu vợ thích là đủ khiến ông chồng ăn điểm 10 tuyệt đối rồi.
Với những gia đình có con, những giờ phút riêng tư hiếm hoi của hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau, không có tiếng con khóc bên cạnh cũng đã đủ lãng mạn hơn cả ngàn vạn đóa hồng ấy chứ.
Quà tặng valentine cho vợ ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân hình ảnh 5
Quà valentine cho vợ là bữa tối chỉ có hai người
Nhất là bạn lại còn nấu hay đặt được món vợ yêu thích và khéo léo cài thiệp valentine vào món ăn thì quà valentine cho vợ lúc này quả thực thì không có gì sánh nổi.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được món quà ưng ý cho vợ và chúc hai bạn có ngày lễ tình nhân thật ý nghĩa với những khoảnh khắc đẹp đẽ và ngọt ngào!

>> Tặng quà Valentine cho bạn trai



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com