Mẹ đẹp

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại

Nếu bạn muốn biết xu hướng thời trang đầm bầu hiện nay hoặc muốn tìm nguồn cảm hứng thời trang riêng cho bản thân, cách đơn giản nhất là hãy quan sát xem những ngôi sao hạng A của cả thế giới lẫn Việt Nam đang mặc những gì trong thai kỳ của họ.

Ấn tượng với những mẫu đầm bầu đơn giản, sang trọng của sao ngoại

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại
Trong chiếc đầm trắng đơn giản với phom dáng ôm nhẹ, nữ diễn viên Morena Baccarin tự hào khoe chiếc bụng bầu đáng yêu của mình tại lễ trao giải Gotham Independent Film Awards lần thứ 25 diễn ra vào ngày 30/11, New York.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 2
Tại đêm Gala của tổ chức từ thiện Bring Change 2 Mind diễn ra tại New York vào ngày 9/11/2015, Rose Byrne xuất hiện rạng rỡ với đầm không tay ánh kim loại cùng chiếc clutch đồng tông màu đến từ thương hiệu Oroto.

Dường như chiếc bụng bầu không hề làm vơi đi chút nào sự xinh đẹp và quyến rũ của nữ diễn viên người Úc này cả.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 3
Evangeline Lilly, nữ diễn viên của Ant-man, quyến rũ trong chiếc đầm lệch vai colorblock 2 màu đen – trắng tại lễ công chiếu bộ phim này ở Dolby Theatre, Hollywood, California ngày 29/6/2015.

Đây là kiểu trang phục “nửa kín nửa hở” mang lại vẻ đẹp kiêu sa và bí ẩn, đầm lệch vai là một trong những item thời trang đầm bầu rất được các ngôi sao ưa chuộng.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 4
Xuất hiện tại một pool-party ở Beverly Hills, bà bầu Jaime King một lần nữa khẳng định vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch của mình với chiếc đầm Giamba màu xám nhạt đắp ren đen kết hợp cùng túi xách da chần đến từ thương hiệu Christian Dior và giày bệt buộc dây duyên dáng.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 5
Trước đó, vào tháng 5, nữ diễn viên Trân Châu Cảng cũng xuất hiện đầy tự tin và rạng rỡ trên thảm đỏ với đầm thương hiệu Dior tại lễ công chiếu Barely Lethal, bộ phim do chính chồng cô làm đạo diễn.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 6
Người mẫu Canada Coco Rocha trong bộ cánh khá ấn tượng với đầm bodycon đen ôm sát và áo khoác họa tiết trắng đen từ bộ sưu tập Cinderella của chính cô tại lễ ra mắt bộ sưu tập này vào tháng 2.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 7
Dẫn đầu xu hướng thời trang bà bầu, không thể không nhắc đến “Bông hồng nước Anh” Keira Knightley.

Tại lễ trao giải BAFTA Film Awards vào đầu tháng 2, Knightley ngọt ngào với chiếc váy hoa Couture từ thương hiệu Giambattista Valli. Những chiếc váy có eo cao và phần chân xòe rộng rất được nữ diễn viên ưu ái trong thời điểm này.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 8
Tại sự kiện SAG, Knightley tỏa sáng với chiếc đầm ren tím sẫm hiệu Erdem kết hợp cùng khuyên vành tai cá tính.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 9
Ở một sự kiện khác, Critics’ Choice Movie Award, cô gây ấn tượng với đầm xanh ngọc Delpoz với vạt dài thướt tha và điểm nhấn tinh tế ở phần thân áo.

Trong suốt thai kỳ của mình, không khi nào Knightley xuất hiện mà không rạng rỡ xinh đẹp. Do đó, thật không ngoa khi nói rằng cô chính là biểu tượng thời trang bà bầu của Hollywood.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 10
Shakira xuất hiện quyến rũ với đầm dạ hội màu xám thướt tha trong bộ ảnh quảng bá cho dự án từ thiện World Baby Shower do UNICEF tổ chức.

Những mẫu đầm bầu sành điệu của sao Việt

Không kém cạnh sao ngoại, phong cách thời trang đầm bầu của sao Việt cũng rất được chăm chút.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 11
Gu thời trang thanh lịch của Tăng Thanh Hà không hề giảm sút ngay cả khi cô đang mang thai. Chiếc váy suông đỏ rực rỡ với phần cổ đính đá lấp lánh giúp người đẹp trở nên cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 12
Thu Minh tăng cân khá nhiều, do đó, cô thường chọn những chiếc váy suông hoặc hạ eo có họa tiết bắt mắt để khéo léo che đi chiếc bụng bầu của mình.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 13
Kim Hiền nổi bật với chiếc váy ren đỏ phom suông, tự tin khoe bụng bầu ở tháng thứ 6 tại một sự kiện của công ty chồng cô vào tháng 6.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 14
Phong cách thời trang bà bầu của Thu Thủy khá khéo léo và tinh tế. Cô chọn cho mình một chiếc đầm suông họa tiết ren hoa đẹp mắt.

Thời trang đầm bầu của sao Việt lẫn sao ngoại hình ảnh 15
Diễm Hương chọn đầm suông hạ eo với chất liệu ren trẻ trung khéo che đi chiếc bụng bầu 5 tháng của mình trong một sự kiện. Mẫu đầm chuông này vốn là item thời trang bà bầu rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

<ol>
<li>Chic Celebrity Maternity Style. [http://www.instyle.com/celebrity/celebrity-moms/chic-celebrity-maternity-style]. [Ngày 4 tháng 12 năm 2015]</li>
<li>Pregnant Celebrities: The Coolest Maternity Looks To Steal, Rebecca Gillam. [http://www.instyle.co.uk/celebrity/pictures/pregnant-celebrities]. [Ngày 30 tháng 11 năm 2015]</li>
</ol>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com