Vấn đề khác

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả

Bạn có biết da mắt của chúng ta mỏng hơn gấp 10 lần và lão hóa nhanh gấp 36 lần so với da mặt. Do đó, chúng rất dễ bị sưng, thâm và nhăn. Dưới đây là danh sách 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả, cùng tham khảo nhé.

1. L’Oréal Revitalift Triple Power Eye Treatment, $25

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả

Sản phẩm kem dưỡng mắt này có công thức chứa caffeine, giúp làm co mạch máu bên dưới da mắt và là loại mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả; đồng thời chứa axit hyaluronic – hoạt chất hàng đầu trong việc phục hồi độ căng và săn chắc của da, nhờ đó nếp nhăn nơi đuôi mắt sẽ giảm đáng kể.

Bên cạnh đó, đầu lăn bằng bi kim loại của tuýp kem không chỉ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thư giãn mà còn giúp làm giảm bọng mắt nhanh chóng.

2. L’Oréal Paris Revitalift Magic Blur Instant Skin Smoother Anti-Ageing Eye Cream, $18.45

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 2

Sản phẩm này có kết cấu mềm mượt như nhung dễ dàng thẩm thấu vào da và công nghệ Opti-Blur giúp khuếch tán ánh sáng để làm mờ nếp nhăn và trị thâm quầng mắt hiệu quả.

3. Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Serum, $62

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 3

Serum dưỡng mắt đến từ thương hiệu Estée Lauder có thành phần chính là axit hyaluronic, có công dụng dưỡng ẩm và bảo vệ vùng da xung quanh mắt vốn rất mỏng manh.

4. Korres Quercetin & Oak Antiageing Antiwrinkle Eye Cream, $42

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 4

Với tinh chất cây rễ vàng và cây sồi, đây là loại kem dưỡng mắt 3 trong 1: trị thâm quầng mắt hiệu quả, giảm thiểu đáng kể bọng mắt và chống nhăn.

5. Lancôme Génifique Eye Light-Pearl Eye-Illuminating Youth Activating Concentrate, $68

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 5

Một trong những mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả được chị em tin dùng

Điểm đặc biệt của sản phẩm serum dưỡng mắt từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Lancôme này, đó là đầu bi lăn được thiết kế phù hợp một cách hoàn hảo với những đường nét ở khu vực mắt chúng ta. Không chỉ được dùng để mát xa thư giãn, đầu bi lăn này còn có công dụng đánh tan lượng nước ứ đọng bên dưới bọng mắt, gây sưng phù.

6. Clinique Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream, $44

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 6

Giúp tái tạo collagen và elastin, chống nhăn và xóa mờ những dấu hiệu do tia UV tác động – kem dưỡng mắt của thương hiệu Clinique sẽ giúp bạn đẩy lùi những vấn đề về vùng da xung quanh mắt chỉ trong vòng 4 tuần.

7. Philosophy Miracle Worker Miraculous Anti-Aging Retinoid Eye Repair, $54

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 7

Sản phẩm này có công thức chứa Retinoid – một hoạt chất có công dụng ngăn ngừa lão hóa, hoàn toàn không gây kích ứng và các peptide giúp cải thiện tình trạng bọng mắt và trị quầng thâm mắt hiệu quả.

8. Simple Kind To Eyes Soothing Eye Balm, $11

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 8

Với thành phần pro-vitamin B5, vitamin E, dầu Jojoba, bơ hạt mỡ và hoạt chất Bisabolol, sản phẩm này sẽ giúp thư giãn vùng da quanh mắt và cải thiện tình trạng bọng mắt.

9. Yes to Blueberries Age Refresh Brightening Eye Roller, $20

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 9

Sản phẩm kem dưỡng mắt với đầu lăn kim loại này có chứa thành phần hạt dẻ ngựa – một thực vật tự nhiên giúp trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng cách kích thích tuần hoàn và lưu thông máu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất quả dâu gấu (bearberry) – loại quả rất giàu chất chống oxy hóa giúp làm sáng vùng thâm xung quanh mắt.

10. Origins No Puffery Cooling Roll- On for Puffy Eyes, $34.11

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 10

Tương tự như một số sản phẩm dưỡng mắt khác, Origins No Puffery Cooling Roll-On for Puffy Eyes cũng sở hữu đầu lăn kim loại có công dụng nhẹ nhàng mát xa và làm mát vùng da mỏng manh bên dưới mắt, giúp giảm bọng mắt và trị thâm quầng mắt. Nếu thích, bạn có thể đặt sản phẩm này trong tủ lạnh để đạt được hiệu quả tối ưu nhé.

11. Aveda Botanical Kinetic Energizing Eye Creme, $39.8

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 11

Sản phẩm dưỡng mắt từ thương hiệu Aveda có công thức chứa caffeine, giúp kích thích tuần hoàn máu vùng da xung quanh mắt; đồng thời thành phần bơ từ quả Cubuacu có tác dụng cung cấp độ ẩm cho vùng da này.

12. Clarins Eye Revive Beauty Flash, $41.22

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 12

Với kết cấu kem-gel nhẹ nhàng, sản phẩm này sẽ giúp đôi mắt mệt mỏi, thiếu ngủ của bạn trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn hẳn.

13. Nick Lowe Dark Circles Correcting Cream, $24.16

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 13

Với mức giá khá phải chăng, sản phẩm dưỡng mắt của thương hiệu Dr. Nick Lowe giúp trị thâm quầng mắt hiệu quả, và nhờ thế, bạn không cần phải nhờ cậy vào lớp trang điểm thật dày để giấu đi đôi mắt mệt mỏi nữa.

14. This Works No Wrinkle Eye Repair, $56.15

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 14

Với kết cấu nhẹ nhàng tựa lông vũ, sản phẩm này giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và bảo vệ từ bên ngoài. Vùng da quanh mắt bạn sẽ nhanh chóng trở nên tươi sáng và rạng rỡ.

15. HealGel Eye Cream, $45.49

Top 15 mỹ phẩm trị thâm quầng mắt hiệu quả hình ảnh 15

Công thức dịu nhẹ của HealGel Eye Cream giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt. Đặc biệt, hàm lượng axit hyaluronic cao chứa trong sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, vùng da mắt của bạn sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng và tươi sáng.




  1. The Best Eye Creams You Should Be Using Now, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/advice/g2590/best-eye-creams/>. [Ngày 21 tháng 1 năm 2016].
  2. BEST EYE CREAMS. Đọc thêm tại: <http://www.harpersbazaar.co.uk/beauty/skincare/news/g22487/best-eye-creams/?slide=1>. [Ngày 21 tháng 1 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com