Tử vi

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì mới

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Trực giác kinh doanh của Kim Ngưu đang hoạt động rất tốt. Còn nếu Bọ Cạp bị chỉ trích trong công việc, hãy lên kế hoạch để cải thiện tình hình ngay.

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Quan hệ của Bạch Dương với đồng nghiệp rất tốt. Bạn luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần nên việc nhờ sự hỗ trợ của mọi người khi khó khăn cũng không phải là vấn đề lớn với bạn.

Tình cảm: Một tình yêu trọn vẹn là sự hòa hợp giữa cả cơ thể lẫn tâm hồn, nhưng hình như Bạch Dương đang lơ là việc củng cố mối quan hệ ở mặt cảm xúc thì phải? Bạn nên dành nhiều thời gian để tham gia vào các hoạt động văn hóa hay thể thao với người ấy để tình cảm tốt hơn nữa nhé!

Sức khỏe: Hãy tiếp tục giữ gìn sức khỏe tốt để nếu có gặp căng thẳng trong thời gian tới thì bạn vẫn có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa .

Tài chính: Bạch Dương không cần phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả vì bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong hôm nay. Nếu có tiền tiết kiệm thì Dương Dương nên đầu tư ngay nhé. Hãy nhìn nhận tương lai thật tích cực và bạn sẽ giành được nhiều lợi nhuận.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Kim Ngưu có thể thực hiện những kế hoạch mình đã đưa ra bấy lâu trong ngày hôm nay nhé. Nếu đồng nghiệp muốn bạn giúp đỡ thì hãy nhiệt tình hỗ trợ họ, phòng khi bạn gặp khó khăn thì cũng có người ra tay tương trợ.

Tình cảm: Một ngày cuối tuần đầy hào hứng với Kim Ngưu và người yêu của bạn. Trước khi định làm điều gì đó cùng nhau thì bạn nên xem xét xem người ấy muốn gì đã nhé. Có khi bạn í chỉ muốn được bạn lắng nghe và ôm ấp hay dành thời gian với nhau thôi.

Sức khỏe: Tuy là bạn “khỏe như trâu” đó nhưng đừng coi thường về chuyện sức khỏe của mình nhé. Hãy bồi dưỡng cơ thể mỗi ngày với thực phẩm đủ dĩnh dưỡng và chăm tập thể thao hơn. Những động tác vận động dưới thời tiết trong lành và những người cùng sở thích sẽ tiếp sức năng lượng cho bạn.

Tài chính: Trực giác kinh doanh của bạn đang hoạt động rất tốt nên hãy tiếp tục giữ gìn phong độ nhé. Trong ngày hôm này mọi đàm phán đề thành công và phù hợp với mục tiêu của bạn. Chỉ cần Kim Ngưu biết điểm dừng thì cơ hội sẽ mở ra với bạn.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 3 và 5 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Hãy dùng tất cả sức khỏe và sự nhiệt tình của bản thân vào công việc, bạn sẽ có thể có nhiều cơ hội để biến những kế hoạch của mình trở thành hiện thực. Chỉ cần luôn giữ được tham vọng thì công việc của Song Tử có thể cải thiện.

Tình cảm: Có thể Song Tử sẽ đưa ra một vài quyết định quan trọng trong tình yêu ngay trong hôm nay. Do đó, bạn nên vứt bỏ những suy nghĩ cũ rích của bản thân và bắt đầu nói chuyện với người yêu của mình thật cởi mở. Đồng thời hãy lắng nghe những gì người ấy muốn nói và cho họ cảm giác là một người quan trọng. Điều này sẽ thúc đẩy hai bên gần nhau hơn.

Sức khỏe: Bạn có thể giải phóng nguồn năng lượng dư thừa của mình bằng việc đi bộ hay chơi thể thao cùng bạn bè. Bất kì hoạt động thể thao nào cũng có thể giúp bạn giảm thiêu căng thẳng và tập trung làm việc hiệu quả.

Tài chính: Nếu nói đến chuyện tiền bạc thì Song Tử rất thực tế và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Điều này càng giúp bạn tự tin hơn. Việc tìm thêm mối làm ăn mới sẽ giúp bạn có nhiều lợi ích trong tương lai.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 5 và 9 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Trắng Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Cự Giải sẽ giải quyết công việc tốt hơn nếu làm việc nhóm, thay vì cắm cúi làm việc một mình. Nhờ làm việc nhóm, bạn và đồng nghiệp có thể cùng nhau xử lí những dự án khó nhằn đó

Tình cảm: Tình yêu quả là có sức mạnh to lớn. Nhờ tình yêu mà Cự Giải có thể trút bỏ những lo âu trong lòng mình. Hãy dành thêm những khoảng thời gian thật lãng mạn với người ấy nhé!

Sức khỏe: Cự Giải có thể tập luyện hàng tá bài tập thể thao, nhưng đừng ép buộc bản thân mình quá mức. Chỉ cần nỗ lực vừa đủ thì bạn có thể giảm căng thẳng và giữ được sức khỏe lâu dài.

Tài chính: Chuyện tài chính của bạn đang rất thuận lợi. Hơn nữa bạn còn nhận được những lời khuyên chân thành từ bạn bè nên sẽ dễ dàng kiếm lời trong hôm nay.

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì mới

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì mới

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 1 và 8 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Sư Tử biết rằng làm việc nhóm sẽ có nhiều lợi lộc hơn là làm việc lẻ loi một mình. Bạn có thể đóng vai trò quan trọng trong nhóm nhờ vào việc trở thành một đầu mối thông tin liên lạc với mọi người.

Tình cảm: Sư Tử hiểu rõ những gì đang xảy ra trong chuyện tình cảm của mình, dù đó là những điều vui vẻ hay khiến bạn buồn phiền. Do vậy đừng ngại ngần gì mà không chia sẻ với người ấy. Bạn có đủ nhạy cảm để biết cách nói cho phù hợp mà. Nhớ là Sư Tử cần cởi mở với cả người ấy nữa nhé!

Sức khỏe: Có lẽ hôm nay Sư tử nên dành thời gian nhiều hơn với gia đình, vì mọi người sẽ đưa ra lời khuyên về sức khỏe cho bạn. Có thể có cả những chỉ trích vì Sư Tử đã bỏ bê sức khỏe của mình, nhưng đừng vì cái tôi quá lớn mà bỏ qua những lời khuyên đúng nhé Sư Tử.

Tài chính: Bạn có thể giải quyết những vấn đề tài chính nếu tự tin và cân nhắc kĩ lưỡng những loại hình đầu tư khác nhau. Dù cho đó bạn đang tìm được một nguồn đầu tư có lời thì hãy xem xét lợi hại trước khi quyết định.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 2 và 8 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Những vấn đề xảy ra với Xử Nữ có vẻ khó giải quyết nhưng đừng vì vậy mà từ bỏ hi vọng. Bạn có thể tìm thấy những cách giải quyết mới nếu chấp nhận lời khuyên từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm.

Tình cảm: Bạn khá nóng nảy nên có thể dễ dàng “gây chiến” với người ấy. Một vài cách có thể giúp bạn tránh những tranh cãi không cần thiết: tham gia vào các hoạt động thể thao, tránh gặp nhau một thời gian để xoa dịu những căng thẳng trong người.

Sức khỏe: Với những ngày mệt mỏi như hôm nay thì có lẽ Xử Nữ cũng cần chăm chút thêm cho sức khỏe của mình. Tránh những món ăn nhanh hay những đồ ăn thức uống có thể làm bạn bị đầy hơi, vì nó chỉ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi

Tài chính: Mọi thứ đang đi quá sự kiểm soát của Xử Nữ làm bạn quýnh quáng cả lên vì nỗi lo sợ mất mát tiền bạc. Nhưng đừng vì vậy mà vội vã nhé, điều Xử Nữ cần làm trong lúc này là giữ tỉnh táo.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 6 và 7 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Khối lượng công việc càng nhiều thì Thiên Bình càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và chứng tỏ được khả năng của mình. Đồng nghiệp cũng muốn bạn giúp đỡ để có được thành công như bạn đấy.

Tình cảm: Nếu đang yêu thì hẳn là Thiên Bình luôn mong muốn tình yêu của mình sẽ bền vững mãi mãi. Tuy bạn rất vui với suy nghĩ “ta là của nhau” nhưng ép buộc người khác với phải suy nghĩ giống mình. Bạn chỉ cần cho bạn í thấy tình yêu to lớn của mình và chia sẻ thế giới của mình với người yêu thì bạn cũng có thể cảm thấy hạnh phúc

Sức khỏe: Thiên Bình đang rất sung sức và muốn đầu tư năng lượng cho các hoạt động thể thao. Tuy nhiên làm gì cũng cần có chừng mực nhé, bạn cũng cần phải dưỡng sức để cho các hoạt động sắp tới chứ.

Tài chính: Thiên Bình hãy tập trung vào những điều quan trọng vì hôm nay bản năng kinh doanh của bạn rất tốt. Hãy tìm các nguồn đầu tư để có nhiều lợi nhuận. Bạn cũng có thể mua cho mình thứ gì đó để ăn mừng chứ nhỉ?

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì mới hình ảnh 2

Thật tốt là khối lượng công việc càng nhiều thì Thiên Bình càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 9 và 11 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Nếu bạn bị chỉ trích nhiều trong công việc thì hãy lên một kế hoạch chỉnh chu để cải thiện tình hình và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhé. Nhớ là đừng quá kín tiếng mà hãy chia sẻ với ai đó về kế hoạch của mình để người ấy có thể góp ý và hỗ trợ bạn

Tình cảm: Bọ Cạp hãy dũng cảm nhìn vào thực tế rằng mối quan hệ của mình đã có nhiều thay đổi theo hướng tệ hơn. Hãy cùng người ấy suy nghĩ thử xem điều gì khiến hai bạn trở nên xa cách như vậy và cùng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề nha

Sức khỏe: Hãy chấp nhận sự thật rằng không phải lúc nào mình cũng cảm thấy hài lòng về bản thân. Bạn nên lắng nghe những gì cơ thể mình đang lên tiếng và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh lao đầu vào những chuyện khó khăn và làm bạn mệt mỏi nhé

Tài chính: Bạn đang gặp phải những chuyện không hay nên cần nhận thức rõ về điểm yếu của mình. Bạn nên xem lại những chuyện đã qua để lấy kinh nghiệm thực hiện những dự án lớn hơn trong thời gian tới. Còn bây giờ điều bạn cần làm là tránh đầu tư lớn.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 2 và 0 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Hãy khiêm tốn hơn khi làm việc và ứng xử phù hợp với đồng nghiệp cũng như là sếp của mình, bởi vì Nhân Mã đang có xu hướng phản ứng thái quá với những người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục tình trạng ngày thì bạn sẽ khiến những kế hoạch tương lai của mình rơi vào nguy hiểm

Tình cảm: Nhân Mã được rất nhiều người yêu mến nên chẳng có gì ngạc nhiên khi ban nhận được vô số những lời mời mọc. Bạn cũng ham vui nên hiếm khi bỏ qua việc tham gia các sự kiện, nhưng có lẽ hôm nay Nhân Mã nên gác mọi chuyện sang một bên và ưu tiên cho người ấy

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc thư giãn thì hãy cho cơ thể nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian nhé. Nhân Mã không cần phải chứng tỏ gì cả, bạn cần tìm cách để trung hòa các hoạt động. Hãy làm những gì bạn cảm thấy thoải mái và giúp bảo vệ cơ thể khỏi những căng thẳng không cần thiết.

Tài chính: Đừng tốn thời gian để mua sắm những đồ dùng không xài lâu dài, cũng đừng đụng vào bất cứ khoản giao dịch lớn nào trong ngày hôm nay. Bạn cần phải thật sáng suốt trong các lựa chọn.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 7 và 18 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Nếu những điều bất ngờ xảy đến với Ma Kết thì bạn cũng phải bình tĩnh rồi tìm cách giải quyết, chớ có vội vàng.

Tình cảm: Hôm nay tâm trạng Ma Kết khá là tốt đấy. Bạn thích tán gẫu và biết cách nói “những lời đường mật” mà người khác muốn nghe. Tuy nhiên bạn cũng lại đòi hỏi ở người ấy quá nhiều thứ đối lập. Có lẽ Ma Kết nên xem xét lại bản thân  mình nhiều hơn một chút

Sức khỏe: Bạn nên nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt. Giữ cơ thể khỏe mạnh là điều quan trọng, đặc biệt là những ngày căn thẳng như hôm nay. Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng xem đâu là lúc cần bảo toàn năng lượng, đâu là lúc không cần thiết

Tài chính: Hôm nay Ma Kết nhớ cẩn thận với chuyện tiền bạc nhé. Bạn không nên đầu tư lớn nếu không sẽ gặp phải hậu quả khôn lường. Hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa rồi mới mua bán trở lại.

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 8 và 9 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Công việc của Bảo Bình đang tiến triển theo hướng tích cực. Bạn có thể lắng nghe con tim mình mách bảo để có những chọn lựa đúng đắn. Hãy hỗ trợ đồng nghiệp thật tốt để khi mọi chuyện không được thuận lợi thì cũng có người giúp đỡ bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn và người yêu đều cực kì yêu thương, tôn trọng cũng như mang lại những bất ngờ nho nhỏ mỗi ngày cho nhau. Cứ tiếp tục phát huy như thế để tiếp tục xây dựng nền tảng vững chắc trong tương lai

Sức khỏe: Bạn tràn đầy năng lượng và đang có phong độ sức khỏe cực kì tốt. Chỉ cần đi bộ hay chạy trong công viên cũng làm bạn cực kì khỏe khoắn và hài lòng. Đó là kết quả của lối sống cân bằng đó!

Tài chính: Bạn nên tiêu xài ít hơn và không đụng vào những khoản chi tiêu không cần thiết. Trước khi mua một món đồ nào đó, Bảo Bình có thể tự hỏi bản thân xem mình sẽ xài trong bao lâu và xem xét chi phí nhé của món đồ đó nhé

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì mới hình ảnh 3

Bảo Bình nên tiêu xài ít lại và không đụng vào những khoản chi tiêu không cần thiết

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Có thể hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với những trở ngại khó lòng vượt qua hay cần xem xét lại khả năng làm việc nhiều hơn thường lệ. Nhưng việc lưỡng lự sẽ chẳng có ích gì. Song Ngư cần bỏ qua những nghi ngờ dai dẳng nếu không cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay của bạn

Tình cảm: Song Ngư nên hạn chế việc trút bỏ những áp lực từ cá nhân hay công việc và đổ lên người yêu của mình. Bạn cần giữ bình tĩnh và dành thời gian cho người ấy thì hai bên mới có thể có những giây phút vui vẻ bên nhau được

Sức khỏe: Bạn cần chú ý hơn vào sức khỏe của mình. Khôi phục lại sức khỏe bằng cách ngủ nghỉ đầy đủ và thư giãn nhiều hơn thường ngày

Tài chính: Có nhiều khó khăn hay những bất ngờ sẽ xảy đến với bạn nên nếu có muốn đầu tư gì đó thì hãy chờ đợi thời gian nhé. Kiên nhẫn luôn là có lợi và điều này đặc biệt đúng trong chuyện tiền bạc

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 11 và 14 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Bọ Cạp



Horoscope – 3rd June 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/11>. [Ngày 31 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com