Tử vi

Xem chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016

Tháng 3 này, nhật thực có tác động rất lớn đến chuyện tình cảm của Bạch Dương, đồng thời báo hiệu sự khởi đầu mới trong các mối quan hệ, còn Song Tử lại muốn thêm một chút “gia vị” mạo hiểm trong tình yêu. Xem ngay chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 để biết mình thế nào nhé!

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 của Bạch Dương đang có sự khởi sắc mới trong các mối quan hệ. Đây là khoảng thời gian rất tốt để gặp gỡ mọi người đó, Bạch Dương ạ! Bạn sẽ quen biết thêm nhiều người và một vài người sẽ trở thành một phần trong cuộc sống của bạn, Bạch Dương có thể sẽ có nhiều “soái ca” tiềm năng trong tháng 3 này đấy! Tuy rằng tình yêu thật sự sẽ không “nở hoa” ngay lập tức, nhưng cảm giác háo hức trong bạn và sự sẵn sàng để bỏ lại phía sau những trải nghiệm không hay trong quá khứ và dâng hiến một tình yêu đầy nhiệt huyết sẽ quay trở lại.
Nếu bạn đã có một mối tình bền vững thì người ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc trong từng phút giây và cảm giác tự tin về tương lai. Hai bạn sẽ yêu thương nhau hơn và lãng mạn hơn nữa đấy!

Nếu mối quan hệ của bạn đang chuyển hướng xấu, hoặc người ấy làm bạn mệt mỏi, thì tháng 3 này sẽ là tháng “lật ngược ván cờ” và quyền chủ động là ở bạn. Bạn nên đặt ra một vài giới hạn mới và thảo luận với người ấy để tìm cách xây dựng mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Để cuộc trò chuyện không đi vào lối mòn, bạn cần chuẩn bị chắc chắn cho vài sự thay đổi. Một khi bạn thay đổi, và biết cách ăn nói thì người ấy cũng sẽ thay đổi theo thôi mà!

Xem chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3 năm 2016

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tháng 3/2016

Tóm lại tháng 3/2016 là một tháng đầy hứa hẹn cho việc sang trang mới trong tất cả các mối quan hệ của Bạch Dương.

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi tháng 3/2016 cho thấy những sự thay đổi đang xảy ra ở người yêu hay bạn đời có thể có tác động rất lớn đến chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Sức khỏe hay tình cảnh gia đình của người ấy có thể là nguyên cớ khiến hai bạn không hạnh phúc và không còn giữ vững những cam kết như trước kia nữa. Chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 có lời khuyên cho Kim Ngưu nè, bạn cần hết sức bình tĩnh đừng để cảm xúc lấn át lí trí, bạn cần biết rằng hiện giờ người ấy chỉ đang thay đổi một chút xíu thôi, người ấy có thể có những vấn đề riêng cần giải quyết, mà những vấn đề đấy thực sự không thể nói được. Do vậy, bạn cần bình tĩnh và ủng hộ người yêu của mình nhé!

Nếu bạn mới yêu thì quan điểm của người ấy có thể trở thành chướng ngại cho sự tiến triển trong tình cảm đấy! Nếu không có một sự kết nối cảm xúc mạnh mẽ và cùng sẻ chia trải nghiệm thì hai bên khó mà hiểu nhau được.

Đời sống tình dục của bạn cũng có thể gặp khó khăn vì áp lực từ bên ngoài, Tuy nhiên đừng đứng yên một chỗ mà hãy làm bất cứ điều gì để cải thiện tình hình hiện tại, sự yêu thương, vuốt ve, ôm ấp vào thời điểm này là điều hết sức cần thiết.

Hãy nhớ rằng sự cam kết trong tình yêu sẽ được kiểm chứng trong tháng 3 này, và bạn sẽ có cơ hội để cho người ấy thấy bạn là một chỗ dựa vững chắc và tin cậy mà người ấy có thể tựa vào đó!

Có lẽ do duyên lành mà Kim Ngưu đã gieo nên tháng này bạn cũng được chăm sóc và bảo vệ như khao khát bấy lâu của bạn đấy!

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016, trong tháng này có vẻ như Song Tử đang muốn thử một chút “mạo hiểm” trong chuyện tình yêu. “Mạo hiểm” như thế nào là tùy thuộc vào tính cách của bạn, nhưng sự mạo hiểm có thể đến từ việc gặp gỡ người ấy theo cách mới, phá vỡ những luật lệ mà bạn đã đặt ra cho bản thân mình, ví dụ như: không yêu người làm cùng cơ quan, hỏi người ấy để thực hiện một vấn đề khó nói nào đó vv… Nếu bạn đang yêu, mạo hiểm có thể là thử quan hệ tình dục. Hoặc cũng có thể là nói chuyện về những “chuyện dễ đùa khó nói” mà trước kia bạn khó mở lời. Song Tử à, dù thế nào thì cũng hãy cứ dũng cảm đối mặt trực tiếp với mọi nguy cơ nhé, bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình đấy! Không mạo hiểm cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sống trong nhàm chán và tự trừng phạt bản thân. Hãy thay đổi trong tháng 3 này và làm điều gì đó thật lãng mạn mà bạn hiếm khi làm nhé!

Nếu bạn đang yêu thì tháng 3 này là thời điểm để bạn bắt đầu nói chuyện về việc sinh con hay cưới hỏi đấy. Tình yêu có thể dễ dàng đơm hoa kết trái trong mùa xuân này, vì vậy đừng để bất cứ điều gì ngăn cản bạn nhé!

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi tháng 3/2016, đây là một tháng khá bận rộn với các Cự Giải, có nghĩa đây cũng là tháng mà bạn có ít thời gian dành cho tình yêu. Bạn cần phải điều chỉnh khá nhiều trong các cam kết của mình trong vấn đề cá nhân, gia đình và tình cảm. Thật sự để tâm hồn được thư thái thì Cự Giải phải hơi ích kỉ trong tháng này đấy! Hãy đặt nhu cầu và sức khỏe của bản thân lên hàng đầu nhé!.

Có thể có một vài bất đồng nghiêm trọng hay tranh cãi nảy lửa trong chuyện tình cảm, nhưng đây là điều cần thiết để bạn đảm bảo rằng cảm xúc và những nỗ lực của mình đều được tôn trọng, và cần có sự công bằng giữa cho và nhận. Hãy nhớ là dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, bạn cũng phải nói chuyện trực tiếp, việc nói bóng gió hay âm thầm giải quyết sẽ chẳng thể thay đổi được gì cả!

Còn về vấn đề với gia đình, như là sửa nhà, chuyện chi tiêu hàng tháng… hai bên cũng sẽ phải tranh cãi và thảo luận nhiều đấy. Người ấy phải chấp nhận rằng công việc của bạn rất bận rộn, không thể đoán trước được gì và bạn cần tập trung vào công việc trong tháng 3 này, nên không thể đi chơi đêm hay tham gia các sự kiện bên ngoài trong thời gian dài được.

Cự Giải à, tháng 3 này bạn cũng sẽ có đủ năng lượng để duy trì đời sống tình dục của mình, và tình dục là cách tuyệt vời để thư giãn trong những ngày căng thẳng. Vì vậy, hãy dẹp bỏ mọi tranh cãi và cứ yêu đi nhé!

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần biết rằng sự sẻ chia là điều rất quan trọng trong mọi mối quan hệ, kể cả trong vấn đề tình cảm. Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 có lẽ tháng này không phải là lúc để Sư Tử giữ bí mật hay lừa dối người ấy về chuyện tài chính hay tình cảm đâu nhé, bởi lẽ bí mật nào rồi cũng có lúc bị bại lộ và một khi mọi chuyện bị lộ ra thì sự tin tưởng của mọi người dành cho bạn sẽ giảm đi đấy!

Xem chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3 năm 2016 hình ảnh 2

Sự sẻ chia là điều quan trọng trong mọi mối quan hệ, Sư Tử đừng quên nhé

Sự tin tưởng và tôn trọng giá trị của người khác rất quan trọng trong tháng 3 này. Khi lòng tin tan vỡ thì sự gần gũi cũng bị ảnh hưởng, và chuyện quan hệ sẽ giống như rô-bốt và trở nên vô nghĩa! Việc quan hệ tình dục chỉ có ý nghĩa khi bạn thấu hiểu và tôn trọng người ấy, hơn là chỉ ủng hộ họ – có nghĩa là hành động quan trọng hơn là lời nói đấy!

Nếu mới bắt đầu hẹn hò, Sư Tử có thể bỏ qua những thứ quan trọng đang diễn ra vì bạn chỉ đang mãi tập trung vào khía cạnh tình dục. Điều này không có gì là xấu, nhưng đừng coi thường chuyện tình cảm nhé, hãy yêu quý, rộng lượng và khen ngợi người yêu của mình!

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo dự báo tử vi tháng 3/2016 thì thành công trong chuyện tình cảm sẽ có liên hệ mật thiết với lòng tự trọng của Xử Nữ nhiều hơn bình thường. Xử Nữ và Bọ Cap là biểu tượng cho những người độc thân hạnh phúc nhất, nhưng Xử Nữ sẽ cảm thấy thiếu hụt trong tháng 3 này và mong muốn có một mối quan hệ gần gũi hơn.

Thông thường tiêu chuẩn lựa chọn người yêu của các Xử Nữ thường rất cao và không phải lúc nào bạn cũng hài lòng với điều này; Xử Nữ cũng hay suy xét thiệt hơn, dẫn đến chuyện tình cảm khó thành. Tuy nhiên, bạn không thể so sánh bản thân mình với những dễ có người yêu vì cho rằng họ ít suy xét hơn mình. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ thường bỏ qua những điều tốt đẹp và dành quá nhiều thời gian để tập trung vào những điều tiêu cực. Ngoài ra Xử Nữ cũng cần nhớ một điều rằng chuyện tình cảm giống như tấm gương, giúp bạn phát triển chứ không phải là để chỉ trích bản thân mình.

Mối quan hệ tình yêu có thể giúp bạn hiểu mọi người hơn và giải quyết những rắc rối trong tình cảm tốt hơn; đó cũng là cách để bạn có thể mở rộng giới hạn của mình. Việc mở rộng giới hạn chính là lí do khiến Xử Nữ hấp dẫn những người đối lập với mình (trong chuyện tình cảm) do đó bạn có thể nhìn đời theo hướng khác nhờ trải nghiệm của người ấy.

Bạn có thể cảm thấy mình có giá trị hơn nếu giúp đỡ khi người ấy ốm hoặc gặp vấn đề về thể lí hay cảm xúc. Nếu Xử Nữ đang độc thân thì bạn sẽ bị thu hút bởi những người bị tổn thương hoặc cần sự giúp đỡ đó! Những bạn Xử Nữ đã kết hôn lại cảm thấy chuyện tình cảm không tiến triển tốt như trước kia, và có thể bạn sẽ cảm giác thiếu hụt và tự chỉ trích bản thân.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016, có lẽ tháng 3 này là khoảng thời gian nhạy cảm của Thiên Bình trong chuyện tình cảm. Đây là lúc mà bạn có thể bình tĩnh để nghĩ về việc bạn muốn gì và quyết định làm gì để người ấy có thể cảm thấy hài lòng trong tình yêu. Bạn có thể hạn chế tham gia các hoạt động xã hội hay đi chơi với bạn bè để dành thời gian riêng tư bên người ấy.

Tình yêu sẽ giúp bạn bắt đầu cảm thấy thực tế và trưởng thành. Đó là nơi mà bạn có thể nói chuyện bằng lí trí, nơi mà hai người là một đội và sống công bằng.

Ngoài ra, Thiên Bình cần tìm cách để củng cố chuyện tình cảm, để tình yêu có thể tiến thêm một bước mới. Tuy vậy, bất kì quyết định nào liên quan đến chuyện tình cảm cũng cần cân nhắc kĩ và đưa ra quyết định hợp lí, không nên vội vàng.

Tháng 3/2016 cũng là tháng tốt lành để vừa kinh doanh vừa giải trí, bởi lẽ việc kinh doanh cũng sẽ ít nhiều có liên quan tới việc bạn sẽ gặp được “soái ca” của đời mình đó!

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem nào, với những bạn Bọ Cạp độc thân thì tháng 3/2016 sẽ là khoảng thời gian bạn bắt đầu một tình yêu đầy hứa hẹn, với sự khởi đầu đầy bất ngờ và thành công nhanh chóng. Bọ Cạp sẽ muốn phiêu lưu trong tháng 3 này và sẽ nhiệt tình chấp nhận những mối quan hệ mới hơn mọi khi. Bạn có thể phải lòng những người hay đưa ra những thứ mới lạ, ví dụ như: sở thích, kiến thức hay nơi người ấy sinh ra có thể thu hút và khiến bạn thấy rất hứng thú.

Tình yêu là thứ mà bạn muốn thổ lộ nhiều hơn, do đó cũng không có gì khó hiểu khi bạn có thể bị hấp dẫn bởi những người cho bạn cơ hội mở lòng theo cách đầy tự nhiên và thông minh. Tình yêu của bạn có thể là yêu xa hay yêu người thường xuyên gần gũi với mình. Trong lúc yêu, bạn sẽ là người đầu tiên thay đổi để tình cảm mặn nồng hơn và giúp cả hai vượt qua sóng gió. Và tháng 3 là thời gian lí tưởng để bạn chủ động thay đổi cho chuyện tình cảm/hôn nhân đi đúng hướng, cũng như để hai bên hạnh phúc và hài lòng hơn.

Theo tử vi chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016, chìa khóa để chuyện tình cảm của Bọ Cạp phát triển theo hướng tích cực là việc chia sẻ mục tiêu và kế hoạch trong tương lai mà hai bên cùng hướng tới. Bạn và người ấy cần trò chuyện về tương lai, mục tiêu, mơ ước, tham vọng cùng với nhau và sau đó nói về cách đạt được những mục tiêu đó. Đừng tập trung vào thói quen và những việc nhàm chán, hãy suy nghĩ rộng hơn, nghĩ về những nơi mà hai bạn muốn trở thành một cặp đôi trong tương lai. Đặt ra mục tiêu chung để gợi lại hứng thú làm việc cùng nhau nhé!

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn rất năng động và nhiệt tình trong tháng 3 này, và điều này sẽ có ích trong chuyện tình yêu và tình dục của bạn. Điều tuyệt vời dành cho Nhân Mã ngay bây giờ đó là bạn có dư năng lượng và nhiệt huyết để cho tình yêu thêm hứng khởi, hào hứng. Đây cũng là một tháng cực kì đặc biệt vì bạn có nhiều thời gian và sức lực hơn bình thường để dành cho con cái và cả công việc. Thêm vào đó, thái độ không ngại khó có thể thay thế góc nhìn tiêu cực trước đây của bạn.

Hai bạn nên tận dụng tháng 3 này để làm mọi thứ cùng nhau, như là đi ra ngoài và vui chơi như một gia đình. Điều này sẽ khiến bạn tự tin về tương lai hơn, ít căng thẳng hơn, khỏe mạnh hơn. Bạn cũng sẽ trở nên vị tha và thoải mái hơn; đồng thời trung thực hơn và nhìn nhận tốt hơn về cuộc sống. Bạn sẽ ít bận tâm hơn về những vấn đề nhỏ nhặt. Sự vui vẻ hoàn toàn của Nhân Mã sẽ làm bạn trở nên độc lập và nhìn đời theo hướng tích cực hơn để có thể đảm bảo mọi mối quan hệ đều mới mẻ. Nếu đã lập gia đình thì quan hệ với bên thông gia cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Theo chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 thì đây là thời gian lý tưởng để các cặp đôi yêu xa hay những cặp đôi đang có khác biệt về tôn giáo hay văn hóa “tiến lại gần” và thấu hiểu nhau hơn.

Xem chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3 năm 2016 hình ảnh 3

Tháng 3/2016 có lẽ là thời gian lý tưởng để Nhân Mã vun đắp chuyện tình cảm của mình đấy

Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Tử vi tháng 3/2016 khuyên rằng trong tháng này Ma Kết cần thực sự nỗ lực để lắng nghe người ấy của mình. Lắng nghe không phải là việc nói rằng “Em đang lắng nghe” trong khi đầu óc nghĩ về việc khác và chân tay cũng đang làm một thứ gì đó khác. Chất lượng của giao tiếp nghĩa là bạn để tâm hoàn toàn vào ai đó, và dù không hiểu hoặc không đồng ý nhưng bạn có thể dành thời gian để lắng nghe những ưu phiền và suy nghĩ của họ.

Tình yêu và mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể gặp trục trặc trong tháng 3 này, không phải vì bất đồng, mà vì căng thẳng, vì công việc và vấn đề đi lại khiến hai bạn không có thời gian bên nhau. Khó có để đòi hỏi người khác khi bạn không biết mình muốn gì. Cảm xúc của bạn có thể rất bất thường trong tháng 3 này, dẫn đến việc người ấy hiểu lầm ý bạn. Bạn cũng có khuynh hướng làm nhiều chuyện vô bổ, và coi thường những thứ bạn cho là không quan trọng.

Tử vi chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 có lời khuyên cho Ma Kết nè, cách tốt nhất để chuyện tình cảm của 2 bạn chuyển biến theo hướng tích cực là đi chơi với người ấy và đi đến những nơi mới mẻ với cả hai, nơi nào đó thật thú vị và hào hứng để bạn có thể loại bỏ mọi căng thẳng và chán chường. Trong cuộc sống tạm bợ này, hãy cố gắng để không mất bình tĩnh; nếu mệt mỏi hay căng thẳng và cần thời gian cho bản thân, hãy nói với người ấy. Hầu hết mọi người đều sẽ cảm thông khi bạn giải thích lí do vì sao mình hành động như vậy. Hãy nhớ rằng vấn đề được chia sẻ là vấn đề được chia vơi đi một nửa

Tóm lại, Ma Kết hãy cố gắng chú ý về những sự khó chịu (vốn là những điều bạn ít quan tâm) có thể ảnh hưởng đến quan hệ tình yêu của bạn đấy nhé!

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự tự tin, thông minh và nhạy bén của Bảo Bình sẽ giúp hai bạn có nhiều khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, tuy vậy rất có thể sẽ có một vài tác động từ phía bên ngoài gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của hai bạn. Chỉ cần luôn giữ vững lập trường thì trước sau gì mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa mà thôi.

Nếu Bảo Bình đã lập gia đình thì tháng ba này sẽ là thời gian tuyệt vời để vợ chồng bạn đưa ra các mục tiêu dài hạn và hành động. Nếu giữa bạn và người ấy không tìm thấy mục tiêu chung thì rất có thể là do bạn chưa nhìn thấy mà thôi, chỉ cần dành thời gian suy nghĩ, chắc chắn hai bạn sẽ tìm được một hướng đi chung. Ngoài ra, hãy thử ra ngoài cùng xem phim, ăn uống hay dạo chơi cùng nhau để hâm nóng chuyện tình cảm của hai bạn nhé.

Còn những Bảo Bình vẫn còn độc thân thì sao nhỉ? Theo tử vi chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 thì các Bảo Bình FA sẽ có nhiều khởi sắc mới trong các mối quan hệ, và vì vậy mà bạn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn, hãy cố năm bắt nhé. Tuy nhiên Bảo Bình cần nhớ rằng, người tốt nhất là người phù hợp với bạn nhất chứ không phải là người giỏi nhất.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng 3/2016 dự báo rằng tình yêu cũng như các mối quan hệ của Song Ngư sẽ thành công và tiến xa hơn, vì bạn biết cách tận dụng điểm mạnh và kiến thức của bản thân.

Giờ thì bạn đã chắc chắn hơn về những gì mình muốn làm và điều này cũng có nghĩa là bạn đang gửi những thông điệp trực tiếp đến người ấy. Bạn biết cách nói chuyện sao cho thật dễ hiểu và biết cách nói về những chủ đề nhạy cảm để mọi thứ sáng tỏ và rõ ràng hơn. Tâm trạng tốt cũng giúp bạn dễ dàng quên đi những điểm khác biệt và tập trung vào những điểm tương đồng. Tháng ba này Song Ngư không nên nhượng bộ. Bạn có thể hợp tác và thỏa hiệp để bỏ đi những thứ mình không muốn có trong tình yêu.

Đối với những Song Ngư vẫn đang cô đơn, sẽ có khá nhiều mối quan hệ mới sẽ phát triển trong tháng 3 này. Đừng lưỡng lự hay che dấu cảm xúc của mình gì hết nhé. Đôi khi trong tình yêu bạn sẽ cảm thấy xấu hổ trong việc thể hiện tình cảm, nhưng bạn biết chắc con tim mình đang mách bảo điều gì và sẵn sàng nghe theo nó.




  1. Aries March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/aries-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  2. Taurus March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/taurus-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  3. Gemini March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/gemini-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  4. Cancer March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/cancer-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  5. Leo March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/leo-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  6. Virgo March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/virgo-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  7. Libra March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/libra-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  8. Scorpio March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/scorpio-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  9. Sagittarius March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/sagittarius-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  10. Capricorn March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/capricorn-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  11. Aquarius March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/aquarius-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  12. Pisces March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/pisces-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com