Tử vi

Xem lá số tử vi tuổi Thân năm 2016 chuẩn xác

Con đường công danh, sự nghiệp và tình duyên của người tuổi Thân theo tử vi 2016 có thật sự khởi sắc, cần tránh hay đề phòng những gì? Tất cả sẽ được hé lộ qua lá số tử vi tuổi Thân năm 2016 dưới đây, xem ngay nhé!

Theo tử vi trọn đời của phương Đông, người tuổi Thân là người được sinh ra trong các năm 1908, 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004.

Những điều may và không may của người tuổi Thân năm 2016

Những con số may mắn: 1, 4, 8, 12, 38, 47 và 51.

Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  và vàng.

Loài hoa may mắn: Hoa cúc và hoa tử vi.

Ngày may mắn: Ngày 14 và 28 âm lịch hàng tháng.

Tháng may mắn: Tháng 8 và 12 âm lịch.

Những thứ không may mắn, cần tránh, như màu đỏ hoặc hồng, các số 2 hoặc 7, tháng 7 hoặc 11 âm lịch.

Phàm những ai được sinh ra vào năm tuổi Thân, cầm tinh loài khỉ, thường được trời phú cho đầu óc khôn ngoan, lanh lợi hơn người, cá tính không chỉ háo thắng, ít khi chịu khuất phục mà còn hay tò mò, thích tìm hiểu mọi thứ. Chính nhờ tài năng thiên bẩm như vậy mà họ luôn có khả năng thích ứng tốt nhất cho dù đặt vào hoàn cảnh nào đi nữa. Họ rất nhạy bén trong suy nghĩ và những lời lẽ nói ra lại rất khéo léo, ít khi gây bất hòa trong giao tiếp hằng ngày. Người tuổi Thân thường rất thành thật, trong nhiều trường hợp, họ cũng không ngại thay đổi linh hoạt để vừa lòng đối phương.

Tổng quan về vận hạng của người tuổi Thân trong năm 2016

Lá số tử vi tuổi Thân năm 2016 tiên đoán năm nay những người tuổi Thân sẽ gặt hái được nhiều thành tựu tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian khá dài, họ được phép trút bỏ gánh nặng trách nhiệm trên đôi vai mình để được tự do làm những điều mình thích, thêm vào đó những ý định mà họ dự định làm cũng sẽ được thúc tiến.

Những năm tuổi Thân như thế này thường mang đến cho nhân gian một nguồn cảm hứng đầy hăng hái, nhiệt tình, không khí sống khẩn trương tấp nập, bên cạnh những tiếng cười hân hoan, cùng một chuỗi dài những việc khả dĩ cứ nối tiếp nhau. Như thấm nhuần trong sự nhiệt tình và niềm tin vào chính bản thân, người tuổi Thân sẽ có một năm mới với đầy những ước mơ, dự định ấp ủ về một tương lai tốt đẹp và thú vị hơn. Hãy tạm gác lại những kế hoạch quá khô khan hay những mối ưu tư thường ngày để dành thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống, biết hòa mình hơn, cũng như tự đổi mới chính mình, thành công chắc chắn rồi sẽ thuộc về họ.

Tuy vậy những người tuổi thân năm 2016 này cần cẩn trọng hơn, vì vận hạn họ sẽ gặp nhiều hung tinh nhưng lại thiếu đi những cát tinh phò trợ. Một số tín đồ của tử vi cho rằng năm tuổi của ai thì người đó sẽ gặp nhiều điều không may vì họ thường hay lơ đãng, xao lãng sự tập trung của mình trong công việc. Năm nay những người tuổi Thân sẽ gặp những vấn đề khá đau đầu liên quan đến những kẻ thuộc hạ hay cấp dưới, những con nợ, và cũng không thể chịu được những người tiêu tiền như ném qua cửa sổ. Đây là lúc mà họ nên đòi lại cho bằng hết những khoản tiền mà người khác còn nợ họ hay trả hết những tiền mà mình đã vay trước đây. Năm nay đối với người tuổi Thân hứa hẹn “tiền vô như nước”, tuy nhiên gánh nặng trên vai họ cũng không hề ít.

Dù đây là năm tuổi của mình nhưng họ vẫn có thể vượt qua năm nay một cách nhẹ nhàng, chỉ cần họ cố gắng làm hết sức mình. Họ cần chú ý đến những mưu hại ngấm ngầm từ kẻ tiểu nhân hay đối thủ. Họ càng cẩn thận trong từng đường đi nước bước, chuyện công danh sự nghiệp sẽ ngày càng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Năm nay, người tuổi Thân thường sẽ có xu hướng tiếp tục học lên cao hơn hoặc tiến xa hơn trên con đường học vấn, mở mang đầu óc và cảm thấy mình thật hạnh phúc với những gì đạt được.

Xem lá số tử vi tuổi Thân năm 2016 chuẩn xác

Vận mệnh tuổi Thân năm Bính Thân 2016

Tình duyên – Thân hữu và các mối quan hệ sơ giao của người tuổi Thân năm 2016

Người tuổi Thân vốn thiên bẩm có nhiều đức tính đáng quý, một trong số đó là tình cảm say đắm nồng nàn. Chính vì vậy mà người sinh ra ở tuổi này có thể thuận lợi trong đường tình duyên với hầu hết những người ở các con giáp khác. Miễn là tình yêu đó còn giữ được “lửa”, còn làm cho họ thấy thích thú, muốn thử thách và còn cảm thấy vui vẻ, thì họ sẽ rất chung tình với nó. Trong mắt người khác, bản chất linh hoạt, dễ chịu của họ sẽ khiến cho họ trở thành một người tình tuyệt vời hoặc là một người bạn đời vô giá.

Theo lá số tử vi tuổi Thân năm 2016 tiên đoán thì mọi chuyện liên quan đến tình yêu, gia đình hay những vấn đề cá nhân của người tuổi Thân đều sẽ diễn ra rất suôn sẻ và tốt đẹp. Tuổi Thân gặp năm Thân, vạn sự đều trôi chảy, họ như “hổ mọc thêm cánh”, “thuận nước đẩy thuyền”. Dù cho họ là kẻ có tâm cơ hay là người hay lơ đãng, thì họ vẫn được mọi người xung quanh yêu mến. Trong mắt người khác, họ không chỉ là một người có chí lớn, một tay xây dựng cơ đồ mà ngay cả một chút gì đó trẻ con của họ cũng làm người ta thấy dễ thương, lôi cuốn. Họ rất ghét sự nhàm chán, chính vì vậy họ thường thích pha trò, đem niềm vui cho mọi người, chính vì vậy mà họ luôn nổi bật giữa đám đông.

Năm nay họ giao tiếp nhiều bạn bè hơn và mối quan hệ với gia đình, người thân càng thêm gắn bó, bền chặt. Trong mắt người thân, họ là những người dễ gần, hiền lành nên nhận được sự yêu quý từ mọi người và cũng vì lẽ đó mà họ có thêm lòng tin vào chính bản thân mình hơn. Trong năm nay, những người tuổi Thân hãy cố gắng tận hưởng mối quan hệ tri âm tri kỷ, có một không hai, bên cạnh bằng hữu hay gia đình. Là người cầm tinh loài khỉ nên họ thường được người xung quanh ngưỡng mộ về tinh thần.

Theo tử vi tuổi Thân năm 2016 dự đoán, những người tuổi Thân sẽ có được một năm thật yên bình, nguồn năng lượng vô tận bên trong người họ tạo ra sức hấp dẫn với nhiều người khác, tuy vậy, chỉ có một người duy nhất để xứng đáng cho họ trao gửi tấm chân tình.

Công danh và sự nghiệp của người tuổi Thân năm 2016

Thời gian đắc chí nhất cho họ là vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Vào lúc giao mùa, khi tiết trời chuyển sang đông, có lẽ sẽ xuất hiện một sự thay đổi thú vị nào đó trong cuộc sống riêng tư của họ.

Chuyện công danh của người tuổi Thân năm nay cũng rất tốt đẹp, là người được trời phú cho khả năng giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo, họ có thể làm được bất cứ việc gì, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và làm nó cho tới khi nào đạt được thành công.

Bản năng sẽ tự cho họ biết họ cần làm việc với ai để đạt được mục đích của mình. Người tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Dậu sẽ sớm thu hút sự chú ý của họ và trở thành người bạn đồng hành tốt trong công việc, giúp bạn đi đến thành công. Có vẻ như năm nay thành công  đã đến trước thềm nhà bạn, chỉ còn chờ bạn rước vào mà thôi. Họ dễ lấy được lòng đối tác làm ăn, cũng như lợi nhuận chỉ có tăng mà không có giảm.

Tài lộc của người tuổi Thân năm 2016

Theo lá số tử vi tuổi Thân năm 2016 có thể nói tiền tài đến với người tuổi Thân trong năm nay dồi dào như nước. Tiền đến với họ thật nhanh chóng và dễ dàng nhưng nếu họ phung phí, tiêu pha vào các trò cá cược hay bài bạc thì mọi thứ cũng sẽ mất đi nhanh. Do đó, hãy cố gắng giữ tâm kiên định, cẩn trọng trong việc tiền bạc sẽ giúp họ có được kết quả tốt đẹp.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Monkey Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/monkey-horoscope-2016/>. [Ngày 19 tháng 02 năm 2016]
  2. Year of the Monkey. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/monkey.htm>. [Ngày 19 tháng 02 năm 2016]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com