Tử vi

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói răng vào ngày trăng tròn này, chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có sự thay đổi, Song Tử thì bị quá khứ đau thương và đầy hận thù đe dọa làm hỏng hạnh phúc hiện tại.

>> Tử vi thứ 3 ngày 21/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo
>> Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chuẩn xác nhất

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc và các mục tiêu lâu dài của bạn được đánh dấu bởi ngày trăng tròn hôm nay – hãy suy nghĩ nghiêm túc về chúng, nhờ đó mà bạn có thể kiểm tra được xem mình có hài lòng với cách mà mọi thứ đang diễn ra hay không. Nếu không hài lòng, thì bạn chỉ cần thực hiện một vài hành động khắc phục hậu quả trong giới hạn khả năng bản thân ở giai đoạn này. Suy nghĩ “Được ăn cả, ngã về không” là không cần thiết, vì ngay cả những thay đổi dù là nhỏ nhất cũng có thể gây ra tác động tích cực đến thái độ và cách nhìn nhận của bạn rồi.

Ngoài ra, những thứ bạn làm hôm nay cũng sẽ nói lên được bạn là người như thế nào và cũng có thể xác định được số phận tương lai của bạn đấy Bạch Dương à!

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Bạch Dương:
Số may mắn: 26 và 6
Màu may mắn: Màu nâu vàng, màu dâu rừng

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngày trăng tròn hôm nay sẽ làm kích hoạt các sự kiện khiến cho bạn phải suy nghĩ trong suốt 2 tuần tiếp theo. Bạn có thể sẽ phải đấu tranh với lương tâm của mình về điều gì đó, nhất là khi bạn đang đối mặt với một tình thế khó xử và bạn không biết nên làm gì để giải quyết ổn thỏa nhất. Bạn sẽ khám phá ra được rằng, mọi thứ không nhất thiết phải rõ ràng giấy trắng mực đen như ban đầu, và bạn cần phải giữ một tâm trí cởi mở.

Ngày hôm nay của bạn cũng sẽ khá không rõ ràng cho lắm. Những ảo ảnh, cũng như khả năng trí tuệ có thể gây ảnh hưởng đến bạn, bạn có thể cố gắng chống lại những thay đổi này bằng cách giả vờ như chúng không hề tồn tại, và tốt hơn hết là hãy lựa chọn một chế độ thư giãn hợp lý để cảm thấy thoải mái hơn!

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Kim Ngưu:
Số may mắn: 20, 12
Màu may mắn: Xanh lá, Xám xỉn

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong 2 tuần tới, một mối quan hệ gần gũi nào đó sẽ đòi hỏi sự quan tâm chú ý từ bạn rất nhiều đấy Song Tử. Bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định khó khăn về điều này. Đây cũng là khoảng thời gian quan trọng để bỏ qua quá khứ thương đau và đầy hận thù, nhất là khi chúng đang đe dọa làm hỏng hạnh phúc tương lai của bạn. Bạn cần phải kiểm soát những cảm xúc như vậy, nếu không chúng sẽ kiểm soát ngược lại bạn!

Ngoài ra, đời sống cá nhân hoặc chuyên môn của bạn cũng sẽ có những thay đổi tích cực, biểu hiện là bạn sẽ cực kì dễ dàng điều chỉnh được bản thân để thích nghi với những hoàn cảnh mới.

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Song Tử:
Số may mắn:21, 8
Màu may mắn: Vàng, Màu ngọc trai

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày trăng tròn hôm nay sẽ có một tác động lớn đến những mối quan hệ của bạn trong 2 tuần sắp tới. Bạn có thể mong đợi một số thay đổi trong vài mối quan hệ đối tác của mình, có thể là vì muốn cân bằng quyền lực hoặc vì các vấn đề cuối cùng cũng đã được giải quyết về lâu dài. Và hãy nhớ, đừng bắt đầu thực hiện bất kì dự án mới nào – tính thực tế và khả năng thu lợi nhuận của bạn có thể khiến bạn thất vọng vào những thời điểm cuối đấy.

Hôm nay cũng là ngày cực kì quan trọng để bạn tự khám phá bản thân cũng như những khả năng của mình để đạt được những mục tiêu mới. Hãy cẩn trọng để không gây ra sai lầm và mất đi cơ hội quý báu.

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 12 Cung Hoàng Đạo

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạ

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Cự Giải:
Số may mắn: 3, 16.
Màu may mắn: Xanh nước biển, Hồng hoa đăng

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày trăng tròn hôm nay sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong 2 tuần tiếp theo, khiến bạn phải quan tâm chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nếu cần thiết. Có thể sẽ có một “khủng hoảng tinh thần” bất ngờ khi bạn nhận ra mình không thể mặc vừa chiếc quần dài yêu thích hay không thể chui vừa bộ trang phục cho một dịp quan trong bởi vì vòng eo quá khổ của mình, thì khi đó bạn cần phải giảm cân.

Và hôm nay, Sư Tử cũng khó mà cưỡng lại việc lập kế hoạch mới cho tương lai mình, tuy nhiên hãy nhớ rằng, bạn đừng vội vàng áp dụng ngay vào thực tế theo hướng đã chọn nhé!

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Sư Tử:
Số may mắn: 21, 69
Màu may mắn: Vàng, Đỏ tía

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày trăng tròn hôm nay làm nổi bật đời sống tình cảm của bạn hiện tại. Sẽ có một vấn đề nhỏ xuất hiện khi mọi thứ có hơi đi sai đường một chút trong mối quan hệ giữa bạn và “người ấy”, nhưng điều này cũng sẽ sớm được loại bỏ nếu bạn có thể giữ được bình tĩnh và không cư xử như thể bạn đang bị giáng lên đầu một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Xử Nữ:
Số may mắn: 38, 34
Màu may mắn: Tím, Màu nhung

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày trăng tròn hôm nay sẽ chú trọng vào đời sống gia đình của bạn trong suốt 2 tuần tiếp theo, và các thành viên khác nhau trong gia đình muốn hiểu nhiều hơn về bạn. Dĩ nhiên, vấn đề là bạn chỉ vừa mới bắt tay vào giai đoạn phối hợp mong muốn đẩy sự nghiệp mình tiến lên phía trước, vì vậy mà bạn sẽ phải sắp xếp thời gian của bản thân rất cẩn thận nếu muốn làm cho tất cả mọi người đều hài lòng.

Trong chuyện tình cảm, thì hôm nay có thể cho thấy cuộc sống bạn đang thay đổi, hoặc cho bạn, hoặc cho “người ấy” của bạn. Nếu bạn sinh vào tháng 9 thì bạn sẽ phải giữ vững lập trường của mình và thực hiện một bước tiến quan trọng nào đó vào tối nay đấy!

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Thiên Bình:
Số may mắn: 5, 2
Màu may mắn: Tím thạch anh, Màu nâu

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một số câu hỏi khó khăn liên quan đến các sự kiện và con số, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng. Bạn sẽ phải nhận biết được sự thật từ những điều viễn tưởng khi nói chuyện với một ai đó, nhất là khi bạn thường nghi ngờ rằng họ đang bịa ra mọi chuyện như thể họ có mặt ở đó vậy.

Cũng từ hôm nay trở đi, để đạt được mục tiêu của mình, bạn trước hết phải làm việc. Bạn sẽ có cơ hội có một đồng minh hoặc người trợ lý phù hợp, do đó bạn nên thảo luận, làm rõ tất cả những vấn đề quan trọng với họ ngay lúc này, đồng thời phân phối vai trò, xác định trách nhiệm của mỗi bên, thiết lập các tham số cho những sáng kiến cá nhân để hoàn thành công việc tốt hơn.

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Bạn sẽ phải đối mặt với một số câu hỏi khó khăn liên quan đến các sự kiện và con số

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Bọ Cạp:
Số may mắn: 10, 15
Màu may mắn: Chàm, Màu đen

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày trăng tròn hôm nay mang đến cho bạn một thông điệp đơn giản: hãy sắp xếp cho gọn các vấn đề tài chính của mình! Điều này đặc biệt quan trọng nếu hiện tại bạn đang cố gắng đặt mình vào một con đường tài chính hiệu quả và có cấu trúc hơn, hoặc bạn cũng hoàn toàn biết rõ rằng mình phải bắt đầu tiết kiệm lại, nếu không sẽ phải đối mặt với những hậu quả. Do đó, hãy bắt đầu suy nghĩ về điều bạn cần phải làm bây giờ, và làm cách nào để xử lý chúng. Bởi vì càng hành động sớm thì bạn càng đạt được kết quả tốt đẹp hơn.

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Nhân Mã:
Số may mắn: 37, 31
Màu may mắn: Hồng, vàng chanh dây

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Ngày trăng tròn hôm nay sẽ có tác động đến bạn trong 2 tuần tiếp theo, vì vậy hãy cứ chuẩn bị tư thế sẵn sàng nhé Ma Kết! Bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng, mình đã thực hiện được một số thay đổi lớn lao trong cuộc đời càng sớm càng tốt – những thay đổi này có thể liên quan đến vài mối quan hệ của bạn, có lẽ bởi vì bạn cần trở nên độc lập hơn trước một người nào đó hoặc đã đến lúc để cán cân quyền lực giữa 2 bạn thay đổi.

Bên cạnh đó, tất cả những gì liên quan đến cha mẹ, quê hương, nơi cư trú, điều kiện sống và nền tảng kinh doanh cá nhân đều tự động trở thành điểm then chốt đối với bạn và làm bạn mất tập trung ở thời điểm hiện tại.

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Ma Kết:
Số may mắn: 12, 74
Màu may mắn: Đỏ tươi, Vàng

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ngày trăng tròn luôn là thời điểm cho sự thay đổi và điều chỉnh, hôm nay cũng không ngoại lệ. Bảo Bình đang trong một trạng thái nhạy cảm vì bị bao quanh bởi những nỗi sợ hãi và lo lắng khiến bạn cảm thấy muốn phòng thủ ngay lập tức và bảo vệ bản thân quá mức. Tuy nhiên, cách để giải quyết những nỗi lo lắng này là hãy đối diện với chúng, đừng trốn tránh, và đó là những gì bạn phải làm từ giờ cho đến đầu tháng 7.

Các mối quan hệ hợp tác của bạn cũng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn – giúp bạn mở rộng thông tin và cả sự hợp tác làm ăn tích cực. Những mối quan hệ này mang tính thỏa hiệp tốt và không làm mất đi sự cân bằng giữa các sáng kiến hay sự phân phối trách nhiệm của các bên.

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Bảo Bình:
Số may mắn: 9, 17
Màu may mắn:  Xanh ngọc bích, Màu kem

Tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày trăng tròn hôm nay sẽ làm nổi bật những vấn đề trong kế hoạch tương lai của bạn trong 2 tuần tiếp theo. Bạn có thể nhận ra được rằng, một số kế hoạch sẽ ít có cơ hội được đưa ra thực hiện, hoặc một vài kế hoạch cần Song Ngư cân nhắc lại thấu đáo, nếu không những kế hoạch đó sẽ bị chìm hẳn mà không để lại chút dấu vết nào.

Bên cạnh đó, cũng sẽ có một vài thứ cần được phân biệt rõ ràng với một người bạn, nhất là khi bạn và họ không có chung lý tưởng. Và hãy nhớ rằng, nếu bạn để cho tâm trạng và những tưởng tượng của mình kiểm soát và định hướng bản thân, thì nhận thức thực tế của bạn sẽ trở nên bị bóp méo.

Bạn cũng cần theo dõi các khoản chi tiêu của mình, và hạn chế một số thú vui không lành mạnh của bản thân nữa đấy.

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Song Ngư cần cân nhắc thấy đáo những kế hoạch của mình để nó được diễn ra thật trơn tru nhé

Theo tử vi thứ 2 ngày 20/6/2016 Cung Song Ngư:
Số may mắn: 2, 53
Màu may mắn: Xanh bơ, Thạch anh



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily Horoscope. Đọc thêm tại:
  2. http://astroscope.me/libradaily.php>. [Ngày 7 tháng 6 năm 2016].
  3. Horoscope – 12th June 2016. Đọc thêm tại:
  4. https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/20>  . [Ngày 7 tháng 6 năm 2016].
  5. Today’s Daily Horoscope for Monday 20th June 2016. Đọc thêm tại:
  6. http://www.gotohoroscope.com/2016-horoscope/20june.html> . [Ngày 8 tháng 6 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com