Tử vi

Xem tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Hôm nay sự lạc quan của Kim Ngưu giúp mọi người làm việc nhóm rất hiệu quả, còn Song Tử có thể hiện thực hóa những kế hoạch đầu tư của mình, nên đừng bỏ lỡ thời cơ Song Tử nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Gieo quả tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo
Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Công việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn nếu Bạch Dương giải quyết các nhiệm vụ ngay lập tức và đón nhận sự hỗ trợ của người khác khi cần. Hôm nay là ngày mà bạn dễ dàng đưa ra các quyết định quan trọng.

Tình cảm: Bạch Dương cần nhớ việc có một người yêu khiến mình cảm thấy tin cậy còn quan trọng hơn nhiều so với việc có một người yêu dễ tính. Bạn nên coi trọng sự hòa hợp mà hai bên có được.

Sức khỏe: Cả cơ thể lẫn tâm lí của Bạch Dương đều ở trong trạng thái tốt nhất. Sao bạn không thử tận dụng cơ hội này để tăng cường tập luyện thể lực và xem xét khả năng chịu đựng của mình đến mức nào nhỉ?

Tài chính: Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương dùng tiền tiết kiệm để đầu tư vào những thứ mới mẻ hơn. Đừng ngại ngùng khi tìm kiếm lời khuyên của người khác nhé, vì mọi người đều rất chân thành và không vụ lợi.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 9 và 14 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Sự tự tin và lạc quan của Kim Ngưu là động lực giúp người khác làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng tương tác và làm việc với đồng nghiệp rất tốt. Bạn cũng đạt được nhiều thứ hơn khi cùng hợp sức với mọi người

Tình cảm: Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình để cùng trải nghiệm những giây phút lãng mạn, đồng thời nuôi dưỡng thêm tình yêu của mình. Nhớ rằng việc tôn trọng nhau cũng giúp cho tình yêu của bạn bền lâu hơn đó

Sức khỏe: Sống bình tĩnh và ăn uống lành mạnh sẽ nuôi dưỡng cơ thể và tâm trí của Kim Ngưu. Hôm nay có thể sẽ có ai đó rủ Kim Ngưu tham gia một lớp thể thao, như là yoga chẳng hạn. Hãy cùng tập luyện thể thao với mọi người, bạn sẽ nhận ra rằng mình vui vẻ hơn khi cùng chia sẻ với người khác

Tài chính: Kim Ngưu nên nhờ người khác tư vấn khi đụng đến những vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc. Tuy rằng một mình bạn có thể làm rất tốt, nhưng bạn sẽ có được nhiều làm tốt hơn khi nhận được sự giúp đỡ từ mọi người

Xem tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

 

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 5 và 11 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Lục Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Công việc của Song Tử sẽ có những thay đổi lớn và tích cực. Đừng tránh né những thử thách hay những nhiệm vụ lớn gì cả, bởi vì bạn sẽ đạt được mục tiêu nhờ động lực đến từ bản thân mình.

Tình cảm: Bạn nên giải quyết những hiểu lầm vốn có và loại bỏ những bất đồng giữa mình và người yêu. Như thế thì hai bên mới có thể có những khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ bên nhau. Có thể ai đó sẽ bước vào cuộc đời của Song Tử và làm đảo lộn cuộc sống của bạn.

Sức khỏe: Song Tử có một nguồn năng lượng dồi dào và hãy tận dụng tối đa những gì mình có nhé. Các hoạt động thể chất sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, nên bất cứ khi nào có thời gian, Song Tử hãy thử đi bộ thay vì lái xe như thường ngày thử xem sao.

Tài chính: Hôm nay là ngày tốt để Song tử hiện thực hóa những kế hoạch đầu tư của mình. Chỉ cần không quá hấp tấp thì bạn có thể giành được lợi ích cho bản thân. Trước khi làm bất cứ điều gì, hãy nhờ người khác tư vấn nhé.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Mối quan hệ của Cự Giải và đồng nghiệp diễn ra rất tốt đẹp, bạn luôn giúp đỡ đồng nghiệp của mình khi họ cần. Vì thế, nếu mọi chuyện không được thuận lợi, Cự Giải có thể nhờ mọi người hỗ trợ mình.

Tình cảm: Một cuộc sống hạnh phúc đòi hỏi rất nhiều nỗ lực của mỗi người. Cự Giải nên tìm cách để cải thiện tình cảm giữa bạn và người ấy, như là cùng nhau tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao …

Sức khỏe: Hãy giữ gìn sức khỏe và năng lượng của mình thật tốt, để nếu có gặp phải căng thẳng trong thời gian tới thì bạn cũng vẫn sung sức để đối mặt với mọi chuyện.

Tài chính: Tài chính của Cự Giải rất tốt, bạn không có gì phải lo lắng cả. Hôm nay là ngày tốt để bạn đầu tư, và nhìn nhận tương lai một cách tích cực nhất. Tử vi cho thấy bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận khi đầu tư đó.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 1 và 7 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Hôm nay là ngày tốt với Sư Tử. Bạn có thể hiện thực hóa kế hoạch của mình. Đồng nghiệp mong muốn nhận được những lời khuyên từ Sư Tử nên hãy cứ giúp đỡ họ, vì tương lai bạn cũng sẽ cần sự hỗ trợ từ mọi người.

Tình cảm: Tâm trạng của Sư Tử cực tốt, bạn không bị giới hạn ở bất kì phương diện nào. Người ấy của Sư Tử cũng cảm nhận như vậy đấy. Do vậy, bạn có thể tận dụng ngày hôm nay để làm những điều mình thích, nhưng trước tiên phải quan sát để xem người ấy muốn gì rồi hãy hành động nhé.

Sức khỏe: Nhiều người rất ngưỡng mộ sức khỏe của Sư Tử, nhưng đừng vì thế mà coi thường bệnh tật! Hãy cung cấp cho cơ thể nhiều thức ăn bổ dưỡng, đồng thời tập luyện thể thao trong không khí trong lành để cơ thể tiếp tục căng tràn sức sống.

Tài chính: Bản năng kiếm tiền của Sư Tử đang hoạt động rất tốt. Mọi đàm phán trong chuyện đầu tư đều thành công. Chỉ cần không quá tham vọng thì bạn sẽ đón nhận được nhiều cơ hội hơn.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Không phải tất cả mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi y chang như kế hoạch ban đầu, nên Xử Nữ cần sẵn sàng đón nhận mọi trở ngại trong thời gian tới. Bạn nên giữ bình tĩnh, không quá mạo hiểm và đề ra chiến lược cụ thể để giải quyết khó khăn.

Tình cảm: Xử Nữ nên nói chuyện thẳng thắn với người mình yêu về mong muốn và ý kiến của mình, giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Bạn sẽ thấy chuyện tình cảm của mình khắng khít hơn đó

Sức khỏe: Có thể Xử Nữ đang phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng đó không phải là lí do để bạn từ bỏ các hoạt động thể thao thường ngày đâu nhé. Hãy tìm những hoạt động phù hợp để có thể hồi phục lại cơ thể lẫn tâm lí của mình.

Tài chính: Dường như Xử Nữ đang vấp phải nhiều sai lầm, bạn không nên đầu tư vào những dự án lớn, mà chỉ nên làm những dự án nhỏ để tránh gặp thiệt hại về tài chính.

Xem tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay Xử Nữ không nên đầu tư vào các dự án lớn, vì có thể bạn sẽ vấp phải những sai lầm

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 5 và 9 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Thiên Bình nên tìm cách giải quyết những vấn đề nghiêm trọng với đồng nghiệp của mình. Chỉ cần nói chuyện thẳng thắn, trung thực và góp ý mang tính xây dựng thì bạn vừa giữ được mối quan hệ với mọi người, vừa hỗ trợ được nhau trong công việc

Tình cảm: Thiên Bình nên dành thêm thời gian để làm một điều gì đó đặc biệt cùng người ấy. Dù làm gì đi nữa bạn cũng chỉ cần tâm niệm rằng càng ở bên nhau lâu thì tình yêu càng bền chặt, ngược lại nếu thời gian hai bạn dành cho nhau ít thì căng thẳng càng dễ bùng nổ

Sức khỏe: Nếu bạn có thói quen bỏ qua các hoạt động thể thao thì hãy nghĩ lại đi nhé, bởi vì việc lãng phí nguồn năng lượng mình có là sai lầm lớn đó. Hãy cho cơ thể tận hưởng một vài bài tập thể dục để sống lành mạnh hơn đi nào.

Tài chính: Bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tài chính đó, Thiên Bình ạ! Nhiều cơ hội mới mở ra, và chỉ cần sáng suốt và tự tin, bạn có thể có những chọn lựa đúng đắn.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 6 và 8 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp có thể vượt qua những trở ngại trong công việc của mình, vì thế cứ coi đó là những thách thức đi nhé! Đừng ngại gì mà không nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè nếu cần.

Tình cảm: Những thay đổi trong mối quan hệ có thể do bản thân những người trong cuộc hoặc những “thế lực” bên ngoài tác động. Nếu không thể duy trì được sự cân bằng thì bạn nên hạn chế phản ứng thái quá với những bất ngờ trong cuộc sống. Điều bạn cần làm bây giờ là tập trung vào những gì mình đang có và bình tĩnh hướng tới những gì mình muốn.

Sức khỏe: Nếu gặp phải vấn đề gì về sức khỏe, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho cơ thể hồi phục, ngủ đủ giấc và ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng hơn nữa.

Tài chính: Chuyện tài chính của Bọ Cạp đang có chút vấn đề. Những ý tưởng của bạn dường như không có hiệu quả nên bạn cảm thấy rối bời và đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của mình bởi vì chỉ có bạn mới biết điều gì là phù hợp với mình. Hãy lắng nghe lời khuyên của mọi người, nhưng cần xem xét kĩ trước lúc hành động nhé!

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 2 và 8 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Quan hệ với đồng nghiệp rất phức tạp, chỉ cần một lỗi nhỏ thôi bạn cũng có thể đẩy mối quan hệ đi xa theo hướng bất ngờ. Bọ Cạp nên giảm tiêu chuẩn trong công việc của mình lại để có thể cải thiện được toàn bộ vấn đề.

Tình cảm: Cảm xúc “nắng mưa” thất thường và không hài lòng với bản thân trở thành chướng ngại trong tình yêu của Nhân Mã. Bạn nên chia sẻ cảm giác của mình với người ấy để hai bên thêm hiểu nhau hơn và cùng giải quyết vấn đề.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy căng thẳng, bạn nên tìm cách cải thiện sức khỏe lẫn vấn đề ăn uống. Thay vì đồ ăn vặt, hãy mua những thực phẩm có nhiều dinh dưỡng và bổ sung vitamin cho cơ thể.

Tài chính: Chuyện tài chính của Nhân mã khá ảm đạm. Bạn có thể nhận được những đề nghị thiếu hấp dẫn và mua phải những thứ mình chóng chán. Đừng cố gắng thay đổi gì cả, chỉ cần hạn chế thiệt hại ở mức thấp nhất thôi, rồi mọi chuyện sẽ quay lại như xưa.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 4 và 9 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn:  Vàng Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Vấn đề trong công việc rất phức tạp, có lẽ Ma Kết nên thay đổi cách giải quyết xưa cũ và thay bằng những cách mới. Hãy thử lấy cảm hứng làm việc từ đồng nghiệp xem sao nhé!

Tình cảm: Càng lúc Ma Kết càng thấy chán nản và cô độc, vì mỗi người đều thích làm theo ý mình và chỉ dành chút thời gian cho nhau. Cách duy nhất có thể giải quyết chuyện này là nói chuyện thật nhiều, và nếu cần thì hãy bỏ qua những chuyện trước đây và “yêu lại từ đầu”.

Sức khỏe: Nếu Ma Kết cảm thấy mình không tươi tỉnh như thường ngày thì cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề quá nhé. Bạn có thể xem xét về giới hạn của bản thân, cũng như tìm cách cải thiện lối sống để khỏe mạnh hơn

Tài chính: Hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Có thể có người sẽ cho bạn những lời khuyên ích kỉ và giả dối để đạt được những lợi ích cho chính bản thân họ

Xem tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Ma Kết sẽ phải vấp phải một số vấn đề phức tạp trong công việc

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 1 và 6 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bảo Bình vừa giỏi hợp tác với đồng nghiệp, vừa làm việc rất tốt, nên chuyện có ai đó ghen ăn tức ở cũng là chuyện bình thường hôm nay. Nên đừng có quá quan tâm đặt nặng chuyện này Bảo Bình à.

Tình cảm: Nếu chuyện tình cảm của Bảo Bình đang dần đi tới bờ vực thẳm thì bạn nên làm điều gì đó để tình yêu của mình trở lại như xưa. Nếu không thể cùng nhau nắm tay tới Paris thì bạn cũng có thể dạo bộ tại một vườn hoa đầy hương thơm cũng được mà!

Sức khỏe: Nguồn năng lượng mạnh mẽ đang tuôn trào khắp cơ thể Bảo Bình và bạn tự hỏi bản thân rằng “Tại sao trước kia mình lại mệt mỏi như thế nhỉ?” Hãy tập thể thao để tăng năng lượng và thư giãn để có thể bảo toàn nguồn năng lượng đó.

Tài chính: Khi những trở ngại cũ qua đi, Bảo Bình sẽ sớm nhận ra bản năng kiếm tiền của mình đang trỗi dậy và rồi bạn sẽ tìm ra những cơ hội cho mình. Tuy thế, đừng lưỡng lự quá lâu nếu không công việc của bạn sẽ gặp trục trặc.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 3 và 5 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Song Ngư phải đối mặt với những tình huống khó xử lẫn những vấn đề khó nhằn. Điều đó đòi hỏi bạn bình tĩnh và có chiến lược cụ thể. Đừng tránh né, hãy đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn này.

Tình cảm: Đừng đổ lỗi cho người ấy khi cảm thấy mối quan hệ của mình đang gặp vấn đề. Thay vào đó, bạn nên suy nghĩ về cách giải quyết những chuyện đã qua. Đừng tập trung vào sự khác biệt giữa hai người mà hãy hỏi bản thân về những điều mình có thể làm cho tình yêu.

Sức khỏe: Đôi khi bạn gặp phải những khó khăn mà mình không thể ngờ, vì lẽ đó mà việc giữ sức khỏe tốt là điều quan trọng phải không Ngư Ngư? Hãy đi chậm lại, bạn sẽ không đạt được mục tiêu của mình nếu quá tham vọng đâu.

Tài chính: Nhiều trở ngại tiếp tục xảy ra trong chuyện tài chính làm cho Song Ngư không thể giải quyết êm xuôi như trong tưởng tượng. Do vậy, hãy suy nghĩ kĩ khi có bất kì giao dịch tiền bạc nào, và nghĩ đến hệ quả khi mua bất cứ thứ gì.

Theo tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Đen Hợp cạ: Song Tử


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope – 2nd June 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/2>. [Ngày 25 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com