Tử vi

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2016 chuẩn xác nhất

Tử vi 2016 nói gì về vận mệnh của người tuổi Sửu? Người tuổi Sửu cần phải lưu ý điều gì để có một năm Bính Thân thành công rực rỡ, “tiền đầy túi, tình đầy tim”? Tất cả sẽ được tiết lộ qua lá số tử vi tuổi Sửu năm 2016 dưới đây.

Theo tử vi phương Đông những người tuổi Sửu là những người sinh vào các năm 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009, và 2021.

Những điều may và không may của người tuổi Sửu năm 2016

Những thứ may mắn nhất với người tuổi Sửu

  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng và xanh lá cây.
  • Con số may mắn: 1, 4 và những số chứa những số này (ví dụ 14 và 41).
  • Loài hoa may mắn: Hoa tulip, hoa đào và hoa bìm bìm.
  • Ngày may mắn: Ngày 13 và 27 âm lịch hàng tháng.
  • Hướng đi may mắn: Tây, Tây Bắc và Tây Nam.
  • Tháng may mắn: Tháng 7 và  tháng 9 âm lịch.

Những thứ xui xẻo người tuổi Sửu cần tránh:

  • Màu sắc: Xanh lam.
  • Con số: 5 và 6.
  • Hướng đi: Tây Nam.
  • Tháng xui xẻo: tháng 4  và 11 âm lịch.

Người tuổi Sửu khá trung thực, thẳng thắn, tốt bụng, giản dị và thực tế. Họ dễ hồi phục sức khỏe và thường làm việc rất chăm chỉ. Vốn trung thực nên người tuổi Sửu dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Họ là người nói được, làm được và nghĩ gì nói nấy. Mặc dù khá đứng đắn và sống truyền thống nhưng họ rất độc lập và không dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Tuy nhiên, người tuổi Sửu khá cố chấp, họ không dễ lắng nghe lời khuyên của mọi người và phản ứng khá gay gắt khi người khác không cùng quan điểm.

Tình cảm bạn bè, gia đình của người tuổi Sửu năm 2016

Tử vi tuổi Sửu năm 2016 tiên đoán: năm nay là năm đào hoa của họ. Người tuổi Sửu và người tuổi Thân là một cặp trời sinh, không chỉ là bạn bè tốt, hai bạn cũng có thể là bạn làm ăn khá ăn ý với nhau. Chuyện tình cảm gia đình của người tuổi Sửu cũng khăng khít hơn và mối quan hệ của họ cũng được mở rộng, chính vì thế mà bạn bè cũng như người thân đều rất ngưỡng mộ họ.

Vốn người siêng năng, người tuổi Sửu không dễ dàng từ bỏ mọi chuyện. Họ cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn bè nhờ sức khỏe và tính quả quyết. Tất nhiên cũng không tránh khỏi những lúc lầm đường lạc lối, hành động sai dẫn đến bế tắc.

Tình yêu của người tuổi Sửu năm 2016

Năm nay người tuổi Sửu có vận đào hoa rất cao. Tuy luôn cố giả vờ vô ý vô tứ và chỉ quan tâm đến tiền bạc nhưng bạn vẫn rất hấp dẫn người đối diện.

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2016 chuẩn xác nhất hình ảnh 2

Năm nay tuổi Sửu khá là đào hoa đấy.

Với những người tuổi Sửu đang độc thân thì tình yêu chính là đề tài vô cùng hấp dẫn. Dù cho có khá nhiều sự lựa chọn nhưng hãy “liệu cơm gắp mắm” nhé, không nên vội vã hấp tấp để tránh hối hận về sau. Người yêu phù hợp nhất với những người tuổi Sửu trong năm nay có thể là những người tuổi Tỵ (Rắn). Người tuổi Sửu và người tuổi Dần (Hổ) hay tuổi Tý (Chuột) cũng là một cặp đôi trời định. Những người cùng tuổi Sửu cũng khá hòa hợp khi yêu nhau, tuy vậy, tất nhiên cũng không thể tránh khỏi những mâu thuẫn và xung đột. Trong năm nay người tuổi Sửu nên tránh yêu những người tuổi Thìn (Rồng) và tuổi Ngọ (Ngựa).

Người tuổi Sửu đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất cần cẩn thận vì có thể sẽ có sự xuất hiện của người thứ 3 xen vào và gây ra nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm của hai bạn. Vậy làm cách nào để hóa giải những rắc rối này? Lời khuyên cho những người tuổi Sửu là cần tránh giao tiếp quá gần gũi với những người khác giới, về phía người yêu của bạn cũng vậy, không nên để người này có mối quan hệ quá thân thiết với người khác giới. Nếu hai bạn cùng cố gắng thì sẽ giữ gìn được hạnh phúc.

Tử vi tuổi Sửu năm 2016 về tiền tài

Tin vui cho những người tuổi Sửu trong năm nay là mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió, và không có rủi ro gì quá nghiêm trọng. Tuy rằng tiền tài không thể tăng nhanh chóng, nhưng yên tâm là họ vẫn sẽ có “của ăn của để”. Người tuổi Sửu cũng nên chú ý đề phòng trộm cắp trong năm nay.

Nghề nghiệp của người tuổi Sửu năm 2016

Sau năm Mùi đầy thất vọng, sang năm Bính Thân này cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ cải thiện đáng kể nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Người tuổi Sửu cũng sẽ thân thiện hơn, được coi trọng hơn và thành tích của họ cũng sẽ được công nhận. Nếu bạn là người tuổi Sửu thì hãy chờ đón những tin tức tốt lành trong gia đình và trong công việc nhé. Bạn đang chạm dần lên từng nấc thang của thành công với sự hỗ trợ của những người tốt đấy. Năm nay cũng là năm tốt để bạn lên kế hoạch và có những mối làm ăn mới.

Theo tử vi tuổi Sửu năm 2016 thì năm nay vấn đề tiền đề của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực đồng thời cũng là bàn đạp cho bạn tiến xa hơn nữa trong năm 2017. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo hướng tích cực. Sẽ có những lúc bạn gặp nhiều muộn phiền, mệt mỏi và cảm thấy bực bội, nhưng hãy yên tâm là mọi chuyện sẽ luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Để tận dụng triệt để mọi cơ hội trong năm nay, những người tuổi Sửu cần linh hoạt và nhanh nhạy hơn. Tuy có những lúc mọi chuyện không được thuận buồm xuôi gió, hoặc cách làm của họ không được đánh giá cao, nhưng nếu chăm chỉ, họ vẫn có thể nhận lại thành quả xứng đáng.

Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương hay mở rộng kinh doanh hoặc thay đổi công việc trong năm nay. Tuy nhiên, bạn phải thật cảnh giác kẻo bị kẻ gian lừa gạt. Thêm một điều mà người tuổi Sửu cần nhớ: sự ủng hộ của mọi người sẽ là chìa khóa tạo động lực giúp bạn thành công. Những người được yêu thương và ủng hộ sẽ luôn tiến xa. Vì vậy, dù đi đâu hãy nhớ đối xử chân thành và hợp tác với mọi người nhé.

May mắn với người tuổi Sửu sẽ đến vào tháng 6, tháng 7 và tháng 12 âm lịch. Hãy cẩn thận với tai nạn có thể đến vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Sức khỏe của người tuổi Sửu năm 2016

Sức khỏe người tuổi Sửu năm 2016 không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên do quá chăm chỉ và cứng đầu nên họ thường dành quá nhiều thời gian để làm việc mà ít khi thư giãn, thậm chí “quên ăn quên ngủ” nên dễ bị các bệnh về dạ dày. Vì vậy, để làm việc hiệu quả, họ cần dành thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ và ăn uống điều độ.

Cũng do quá cứng đầu nên người tuổi Sửu rất dễ gặp căng thẳng. Đừng quá tham công tiếc việc nếu không người tuổi Sửu sẽ dễ bị lo âu, căng thẳng và mất ngủ. Cần chú ý vào sức khỏe và không làm việc quá sức.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Ox Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/ox-horoscope-2016>. [Ngày 18 tháng 2 năm 2016].
The Year of the Ox. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/ox.htm>. [Ngày 18 tháng 2 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com