Mẹ đẹp

3 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho cô nàng chuộng sắc xanh

Màu xanh blue luôn là sắc màu được nhiều tín đồ thời trang khắp thế giới ưa chuộng bởi nó đem lại cảm giác tươi sáng và bình yên. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sắc màu này, hãy thử tham khảo các mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản bên dưới, biết đâu bạn lại tìm được một kiểu ưng ý cho mình thì sao.

1. Mẫu vẽ móng tay đẹp với màu xanh ombré

3 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho cô nàng chuộng sắc xanh

Mẫu móng tay màu xanh ombré và biểu tượng cho năm 2016

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ dùng bấm móng tay, kềm, dũa để cắt tỉa, tạo phom móng như ý muốn và đẩy gọn gàng lớp biểu bì thừa – những mảnh da nhỏ ở tận cùng móng tay (tuyệt đối không cắt bởi lớp biểu bì này rất mỏng manh, có thể dễ dàng bị tổn thương, nhiễm trùng).

Tiếp theo, bạn lần lượt sơn 1 lớp lót và 2 lớp nền. Với mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản nhưng lung linh này, chúng ta chọn màu xanh mòng két (teal) làm nền bạn nhé (trong ảnh là màu “On The Beach” của Deborah Lippmann).

Bước 2: Đổ một ít sơn xanh dương (trong ảnh là màu “Butler Please” của Essie) ra miếng bọt biển và chấm lên đầu móng tay, lan dần xuống giữa móng để tạo hiệu ứng ombré.

Bạn lưu ý chỉ đổ sơn vừa đủ sao cho vẫn còn trông thấy những lỗ khí li ti trên bề mặt bọt biển bởi quá nhiều nước sơn sẽ khiến lớp sơn bị sần sùi và không còn hiệu ứng ombré nữa.

Bước 3: Dùng nước sơn kim tuyến loại trong suốt sơn lên đầu móng để tạo độ lấp lánh (trong ảnh là màu “Luxe and Lush” của China Glaze).

Bước 4: Ở bước này, bạn sẽ cần dùng đến một chiếc cọ mảnh để vẽ sơn màu bạc lên từng móng tay các số La Mã “MMXVI” (tượng trưng cho năm 2016).

Bạn thấy sao? Mẫu vẽ móng tay đẹp và độc đáo này vô cùng thích hợp cho những tháng đầu năm 2016, đúng không nào?

2. Mẫu móng tay đẹp với họa tiết da rắn cá tính

3 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho cô nàng chuộng sắc xanh hình ảnh 2

Mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản nhưng siêu cá tính với họa tiết da rắn

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là dũa móng theo phom dáng yêu thích và đẩy gọn gàng lớp biểu bì thừa ngay dưới chân móng (tuyệt đối không cắt bạn nhé bởi lớp da này rất dễ bị tổn thương). Sau đó, lần lượt sơn 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn nền màu xanh da trời nhạt (trong ảnh là màu “Borrowed & Blue” của Essie).

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta dùng sơn màu xanh da trời tone đậm hơn (trong ảnh là màu “On The Beach” của Deborah Lippmann) để vẽ một dãy gồm 3 hoặc 4 hình thoi nối tiếp nhau nằm dọc giữa móng. Hai bên mép móng tay, bạn sẽ vẽ 2 dãy hình thoi tương tự nhưng bị cắt đi một nửa.

Bước 3: Để mô phỏng vảy rắn, chúng ta sẽ dùng cọ mảnh nhấn nhanh và liên tục sơn màu xanh dương (trong ảnh là màu “Incognito In Sausalito” của O.P.I.) lên viền xung quanh các hình thoi. Bạn lưu ý chấm thật nhanh và đừng quá chỉn chu để “vảy rắn” trông tự nhiên hơn.

Bước 4: Chấm thêm một ít vảy nhỏ lên khoảng trống giữa các họa tiết.

Cuối cùng, bạn chờ cho lớp sơn khô hẳn rồi hoàn tất bằng một lớp sơn bóng.

Với mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản, độc đáo và ấn tượng này, tổng thể của bạn trông sẽ cuốn hút hơn bội phần đấy.

3. Mẫu kim tuyến xanh lấp lánh

3 mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho cô nàng chuộng sắc xanh hình ảnh 3

Mẫu móng tay đẹp với kim tuyến xanh

Bước 1: Sau khi cắt tỉa, dũa móng theo hình dáng mong muốn và đẩy gọn lớp biểu bì thừa dưới chân móng (chỉ đẩy gọn gàng chứ không cắt bạn nhé), chúng ta lần lượt sơn 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn nền với màu xanh đen (trong ảnh là màu “After School Boy Blazer” của thương hiệu Essie).

Bước 2: Khi nước sơn vẫn còn chưa khô hẳn (đó là khi bạn chạm vào vẫn còn cảm giác hơi dinh dính), bạn dùng một chiếc cọ trang điểm mắt cũ (hoặc bạn có thể tìm mua loại cọ này ở bất kỳ cửa hàng bán sản phẩm làm đẹp nào) vẩy thật nhiều kim tuyến xanh lên đầu móng và thưa dần về giữa móng để tạo hiệu ứng ombré. Cuối cùng, hoàn tất bằng một lớp sơn bóng.

Thật đơn giản để có một mẫu vẽ móng tay đơn giản mà đẹp lung linh đúng không? Bạn thậm chí chẳng cần khéo tay, cũng chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian để có đôi bàn tay thật thu hút thế này.




  1. Nail Art How-To: Sexy Snakeskin Mani, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a22525/sexy-snakeskin-nail-art-tutorial/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2014]
  2. Nail Art How-To: Navy and Teal Glitter Nails, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: < http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a19623/teal-glitter-ombre-nail-tutorial/>. [Ngày 31 tháng 1 năm 2014]
  3. Nail Art How-To: New Year’s Day Nails, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: < http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a17689/happy-new-years-nail-tutorial/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2013]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com