Tử vi

4 Ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tại nhà thú vị

Tiệc Giáng Sinh là một phần quan trọng trong mùa lễ hội. Làm sao để tổ chức tiệc Giáng Sinh tại nhà vừa tiết kiệm chi phí mà không kém phần thú vị, đáng nhớ? Dưới đây là một số ý tưởng, bạn có thể chọn trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Tiệc trao đổi món ăn

Tiệc trao đổi món ăn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn tổ chức tiệc Giáng Sinh tại nhà. Vào bữa tiệc, các vị khách đến tham dự sẽ mang theo bánh kẹo, đồ ăn, thức uống,…sau đó tất cả mọi người cùng thưởng thức những món ăn này. Nhưng trước khi tổ chức tiệc, bạn cần lên danh sách những người chắc chắn có mặt và những món ăn khách mang đến để tránh bị trùng thực đơn. Ý tưởng này quá tuyệt vời phải không nào.

Tiệc trang trí cây thông Noel trong ngày lễ Giáng Sinh

Mỗi thành viên khi tham dự bữa tiệc sẽ tự trang bị cho mình một số dụng cụ trang trí nhỏ như những bức ảnh Giáng Sinh năm trước, thiệp Giáng Sinh, chuông,…và tất nhiên chủ nhà phải có sẵn “đạo cụ trang trí” rồi. Đây có lẽ là ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tại nhà độc đáo, và đặc biệt phù hợp nếu lượng khách ít.

4 y tuong to chuc tiec Giang Sinh tai nha thu vi hinh anh 1

Tiệc trang trí cây thông Noel

Tiệc xem phim Giáng Sinh

Nếu bạn và những khách mời đều thích giải trí, đây là một ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tuyệt vời. Bạn có thể trang trí không gian bữa tiệc bằng bong bóng, nơ và hoa rồi đặt màn hình tivi ở giữa. Và tất nhiên, bữa tiệc xem phim của bạn cũng vắng mặt những món ăn vặt như bắp rang bơ, nước ngọt, snack, trái cây nhé!

Tiệc gói quà Giáng Sinh

Giáng Sinh là mùa yêu thương, là mùa tặng và nhận quà. Vì vậy, một bữa tiệc gói quà sẽ là ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tại nhà tuyệt vời đấy. Các vị khách khi đến bữa tiệc sẽ bí mật mang những món quà chưa gói. Bạn sẽ là người chuẩn bị giấy gói quà, hộp đựng, dây ruy băng… và chỗ ngồi để gói quà.

4 y tuong to chuc tiec Giang Sinh tai nha thu vi hinh anh 2

Tiệc gói quà Giáng Sinh – Ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh ý nghĩa tại nhà

Mỗi người sẽ có không gian gói quà riêng và đặc biệt là không viết tên lên sản phẩm. Sau đó, mọi người sẽ bốc thăm và nhận những món quà theo số thứ tự và bảo họ mở ra. Thật thú vị khi khám phá những món quà của nhau đấy!

Trithucsong

Xem thêm: Cách tổ chức tiệc giáng sinh tại nhà tiết kiệm




http://trithucsong.com/van-hoa/5-y-tuong-to-chuc-tiec-giang-sinh-thu-vi-c31827.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com