Tử vi

5 Ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh cho công ty độc đáo

Còn vài ngày nữa là đến lễ Giáng Sinh rồi, công ty bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hãy tham khảo 5 ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh ở văn phòng với bài viết này nhé!

Tổ chức tiệc Giáng Sinh theo xu hướng Team-up

Xu hướng team-up nghĩa là một công ty có thể tổ chức tiệc Giáng Sinh với một công ty khác. Đây sẽ là ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tuyệt vời vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng tính đoàn kết và tạo cơ hội để mọi người hiểu nhau hơn.

Dạng tiệc này phù hợp với các công ty start-up, công ty có ít nhân viên, hoặc công ty có ít kinh phí; các công ty lớn có thể tổ chức tiệc team-up này với các công ty đối tác để giúp thắt chặt mối quan hệ hơn.

Mùa Giáng Sinh ý nghĩa – Chia sẻ tình yêu thương với những mảnh đời kém may mắn

Một chương trình từ thiện mang ấm áp đến cộng đồng sẽ giúp mọi người cảm thấy ấm lòng và có một ngày lễ Giáng Sinh đầy ý nghĩa vì có thể trải lòng và sẻ chia tình cảm với những mảnh đời kém may mắn.

Nếu có thể, bạn hãy đề xuất với công ty hoặc team của mình cùng làm từ thiện tại một trường học, nhà tình thương, trường mồ côi… hoặc làm một bữa cơm ấm áp và mang tặng cho những người nghèo xung quanh.

5 y tuong to chuc tiec Giang sinh cho cty doc dao hinh anh 1

Mang ấm áp đến cộng đồng – Ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tuyệt vời

Hãy thông báo với đồng nghiệp, bạn bè, người thân về chương trình từ thiện này và kêu gọi mọi người cùng đóng góp, như vậy chương trình của bạn sẽ được nhiều người biết đến và lượng quyên góp sẽ nhiều hơn.

Tự nấu ăn

Khi các bữa tiệc Giáng Sinh tại quán bar hoặc nhà hàng đã quá quen thuộc và nhàm chán, sao cả nhóm không thử tự làm một bữa tiệc Giáng Sinh nhỏ, ấm cúng cho riêng mình. Tổ chức cuộc thi nấu ăn tại nhà hoặc công ty theo chủ đề món ăn đường phố, món ăn vặt, tiệc,…hoặc chủ đề tự chọn sẽ là ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh tuyệt vời. Và tất nhiên người chiến thắng phải có phần quà nho nhỏ được trích từ tiền quỹ team nhé. Cuối buổi, mọi người có thể tụ tập và chụp những tấm ảnh đồng phục xinh xắn làm kỷ niệm.

5 y tuong to chuc tiec Giang sinh cho cty doc dao hinh anh 2

Chụp ảnh với phong cách “tự do” trong ngày lễ Giáng Sinh

Karaoke hoành tráng – Buổi tiệc Giáng Sinh vui vẻ

Ca hát là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và vui vẻ cho bạn và đồng nghiệp. Đây còn là một dịp hay để các thành viên (đặc biệt là các thành viên mới) thân thiết với nhau hơn. Một buổi karaoke sẽ là một cách vui vẻ để chúc mừng Giáng Sinh. Hãy đặt phòng trước hoặc chọn một địa điểm thú vị để các đồng nghiệp có thể “xõa” hết mình. Bạn cũng có thể kết hợp tạo ra những trò chơi hoặc phần thưởng thú vị cho mọi người.

Lên ý tưởng tổ chức tiệc Giáng Sinh với lễ hội hóa trang theo chủ đề

Cả văn phòng cùng hóa trang (cosplay) theo một sản phẩm của công ty, hoặc một đêm tiệc Ả Rập với quần áo nhiều màu sắc, hoặc hồ biến những nhân viên văn phòng thành những ông lão bà lão Noel, cũng rất thú vị đấy. Nếu có thể, bạn nên thuê một không gian được trang trí phù hợp với chủ đề Giáng Sinh của bạn và mọi người sẽ có một buổi tiệc Giáng Sinh đáng nhớ.

Vietnamworks

Xem thêm: Lên ý tưởng tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà vừa tiết kiệm, vừa ấm cúng.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

http://hrinsider.vietnamworks.com/5-y-tuong-cho-tiec-noel-o-van-phong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com