Sự kiện nổi bật

Bật mí cách cắm hoa nghệ thuật đơn giản và ấn tượng

Những cách cắm hoa nghệ thuật đơn giản nhưng tạo được ấn tượng cho từng không gian riêng của ngôi nhà. Cắm hoa không chỉ là một thú vui mà còn khiến ngôi nhà của bạn thêm sức sống. Bạn hãy tham khảo một số cách cắm hoa hồng đẹp được chia sẻ dưới đây nhé!

Hoa hồng khoác lên mình với nhiều màu sắc sặc sỡ: đỏ, hồng, xanh, tím,…dù với sắc áo khác nhau, dù tự nhiên hay nhân tạo (nhuộm màu) nhưng loài hoa này luôn thể hiện được sự quyến rũ, kiêu hãnh và hương thơm nổi bậc. Chính vì thế mà hoa hồng chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.

Cách cắm hoa hồng đẹp phù hợp với từng không gian sống của ngôi nhà có lẽ sẽ gây không ít khó dễ cho bạn. Một vài hướng dẫn cách cắm hoa bên dưới sẽ giúp bạn có những lọ hoa hồng xinh xắn, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Cách cắm hoa hồng cho phòng khách

Phòng khách là nơi nổi bật nhất của gia đình, chính vì vậy các chị em thường đặc biệt quan tâm đến cách cắm hoa nghệ thuật như thế nào để tạo được không gian thoáng đãng, sang trọng và tạo được điểm nhấn cho phòng khách.

Để làm được điều đó, khi chọn màu hoa hồng bạn cần chú ý đến màu sắc của bộ bàn ghế, rèm cửa, màu tường hoặc nơi bạn định đặt lọ hoa nhé! Ngoài ra, để giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng và sang trọng hơn, bạn nhớ chọn một lọ hoa bằng thủy tinh hoặc pha lê loại lớn, cắm theo hình quạt và vài nhánh hoa nhỏ để tạo điểm nhấn cho lọ hoa hồng bạn nhé!

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 1

Cách cắm hoa nghệ thuật đơn giản

Khi chọn lọ hoa, những mẫu lọ vuông cũng là gợi ý để bạn trang trí phòng khách thêm hiện đại. Chọn thêm những bông hoa màu pastel để căn phòng thêm sang trọng hơn, tuy nhiên điểm trừ của cách cắm hoa nghệ thuật đơn giản này là không giúp lọ hoa của bạn nổi bật.

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 2

Nếu phòng khách nhà bạn tương đối nhỏ, bạn nên chọn những bông màu tươi sáng, lọ hoa cao vừa phải để không bị mất cân đối với diện tích của căn phòng.

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 3

Cách cắm hoa hồng ở phòng ngủ

Không gian phòng ngủ thường hẹp và kín, vì vậy bạn chỉ nên cắm ít hoa. Áp dụng cách cắm hoa hồng trong nước hoặc trên hạt thủy tinh tròn sẽ là gợi ý hay để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo, cắm hoa theo trường phái “tự do”, chỉ cần hợp với sở thích của mình là được.

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 4

Cách cắm hoa hồng tạo điểm nhấn cho bàn ăn

Đối với bàn ăn, bạn nên cắm hoa hồng dạng thấp, trải dài và lựa chọn sắc hoa cân đối với màu sắc của bàn ăn để giúp không gian được hài hòa. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần vài nhành thiết mộc lan kết hợp với hoa hồng đã tạo được một lo hoa xinh xắn để trưng bày ở bàn ăn rồi.

Thêm một cách sáng tạo nữa bạn có thể dùng các loại bình thấp, bầu tròn hoặc chính quả bí ngô, khoét ở giữa đặt miếng xốp vào trong và dùng để cắm hoa, rất hợp để đặt ở bàn ăn đấy.

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 5

Không nên “tham” cắm một bình hoa to sẽ chiếm mất diện tích của bàn ăn gây khó khăn trong việc sắp xếp các món ăn trên bàn.

Cách cắm hoa hồng sáng tạo làm bừng sáng cho mọi không gian nhà

Bên cạnh những cách cắm hoa hồng đẹp như trên, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu cắm hoa hồng phá cách khác để làm đẹp cho không gian ngôi nhà.

Không cần nhiều kỹ thuật cắm hoa cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những món đồ có sẵn trong nhà như bình thủy tinh, ly tách hoặc bình sữa để cắm hoa hồng. Cách cắm hoa hồng kiểu này đem đến sự tươi mới, phá cách cho không gian nhà bạn, tham khảo một số mẫu bên dưới nhé!

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 6

Bat mi cach cam hoa nghe thuat don gian va an tuong hinh anh 17




http://www.shopnghethuat.com.vn/cach-cam-hoa-dep/bat-mi-cach-cam-hoa-hong-tuyet-dep-cho-moi-khong-gian-trong-nha-nd461496.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com