Mẹ đẹp

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu

5 bí quyết chọn phụ kiện, trang phục đầm dự tiệc cho mẹ bầu đơn giản mà hiệu quả, để khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày thiêng liêng không còn là nỗi e ngại, lo lắng khi mẹ bầu được mời đến những buổi tiệc quan trọng hay những nơi đông người.

1. Trang phục dự tiệc cho bà bầu sang trọng với đầm liền

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu

Hãy chọn một chiếc đầm dự tiệc cho bà bầu liền xòe rũ có phần eo chiết cao ngay dưới chân ngực hoặc hạ thấp ngang hông và được may từ chất liệu mềm mại, sang trọng như chiffon, ren, bởi kiểu đầm này sẽ giúp bạn khoe chiếc bụng bầu của mình một cách kín đáo, khéo léo và thanh lịch nhất có thể.

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 2
Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 3

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ưu tiên chọn những kiểu đầm có thiết kế tập trung nhiều vào phần cổ áo để “đánh lạc hướng” sự chú ý của người đối diện nhé.

Bạn lưu ý không nên chọn những chiếc đầm quá rộng hoặc có chất liệu quá thô cứng bởi chúng sẽ khiến bạn trông mập hơn so với thực tế đấy.

2. Đầm dự tiệc cho mẹ bầu bodycon

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 4
Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 5

Một chiếc đầm bodycon cơ bản với chất liệu mềm mại, có độ đàn hồi cao sẽ giúp bạn khoe trọn chiếc bụng bầu của mình một cách thật xinh đẹp và quyến rũ.

Và nếu bạn vẫn e ngại rằng trang phục dự tiệc cho mẹ bầu ôm sát thế này sẽ dễ lộ các nhược điểm trên cơ thể, hãy khéo léo kết hợp với một chiếc áo khoác blazer hoặc cardigan dáng dài có màu sắc trung tính. Hoàn tất bộ trang phục với một đôi giày sandals điệu đà, bạn đã sẵn sàng để tỏa sáng chưa?
3. Chân váy

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 6
Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 7

Nếu bạn thích chân váy hơn đầm liền, hãy đảm bảo rằng loại mình chọn có vòng eo co giãn thật tốt để bạn có thể thoải mái hoạt động suốt buổi tiệc nhé.

Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể chọn chân váy maxi mix cùng áo ren điệu đà, chân váy chữ A mix cùng áo sơ mi thanh lịch hoặc chân váy bút chì mix cùng áo peplum nữ tính,…Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật quyến rũ và cuốn hút.

4. Phụ kiện

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 8

Đừng quên tập trung vào phụ kiện bởi chúng là vũ khí vô cùng hữu hiệu để tạo điểm nhấn và “đánh lạc hướng” ánh nhìn xung quanh khỏi chiếc bụng “quá khổ” của bạn. Vì vậy, bạn hãy chọn cho mình những phụ kiện nhỏ xinh để tổng thể thêm nổi bật, và đặc biệt đừng quên đầu tư vào hai món phụ kiện quan trọng nhất: giày và túi xách.

Bạn biết không, giày và túi xách quá xuề xòa hoặc lạc tông sẽ khiến bộ váy mà bạn dày công chọn lựa bị mất điểm. Ngược lại, một đôi giày bệt lấp lánh hay một chiếc clutch sang trọng sẽ giúp tổng thể của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nhiều.

5. Trang phục lót

Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 9
Bí quyết chọn trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu hình ảnh 10

Gốc rễ của thời trang bắt nguồn từ việc đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đặc biệt một khi bạn đã mang bầu, tiêu chí này càng cần phải được chăm chút hơn. Và để đạt được tiêu chí đó, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến chính là trang phục lót.

Một chiếc áo ngực được thiết kế riêng cho thai phụ có kích cỡ vừa vặn; một chiếc quần lót co giãn tốt có độ rộng vừa đủ để ôm phủ hết vòng ba; và đặc biệt là một chiếc nịt giúp nâng đỡ bụng (belly band), tất cả sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo một cách thật thoải mái, đặc biệt khi kết hợp với trang phục đầm dự tiệc cho bà bầu phù hợp.




5 TIPS ON DRESSING YOUR PREGNANT BODY FOR A FORMAL EVENT, Chriselle Lim. [http://www.elle.com/fashion/g9351/formal-maternity-dressing/?] [Ngày 23 tháng 11 năm 2015]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com