Tử vi

Bói quẻ tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng Bọ Cạp sẽ trải qua một số điều tồi tệ trong vấn đề tài chính, còn Song Tử rất thực tế trong việc chi tiêu và những quyết định về tài chính của Song Tử hôm nay khá là chính xác đấy.

Đã có tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo và dự đoán tử vi tháng 6/2016 của 12 Chòm Sao

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc nhóm hiệu quả, sẽ không có trở ngại gì giữa họ và bạn bè đồng nghiệp mà ngược lại, Bạch Dương và nhóm sẽ càng thắt chặt mối quan hệ đó hơn nếu Bạch Dương đưa ra sự giúp đỡ đúng lúc.

Tình cảm: Hôm  nay Bạch Dương và người ấy không được yên ấm lắm, sẽ có một chút cãi vã nhỏ nhưng sẽ không gây tổn thương cho bất cứ ai. Tuy nhiên, hãy dừng đúng lúc, hạ lửa giận xuống để tránh mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát.

Sức khỏe: Hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn vì sự năng động của họ rất có tác động đến những người xung quanh. Nên dồn sức và tập trung năng lượng của mình vì sắp tới sẽ đối mặt với rất nhiều căng thẳng.

Tài chính: Đây đúng là lúc họ gặp một số vấn đề khó khăn liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên chẳng có gì phải lo lắng cả bởi lúc này là thời cơ của họ. Nếu Bạch Dương có một khoản tiền thì lúc này là tốt nhất đẻ tiến hành đầu tư. Nếu Bạch Dương hiểu rành rẽ về lĩnh vực họ định đổ tiền vào thì chắc chắn tương lai sẽ thu được kết quả vô cùng tươi sáng.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 20-46 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: bạch kim Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Đây là thời điểm tốt nhất để bạn biến mọi kế hoạch thành hiện thực. Hãy luôn sẵn sàng nhiệt tình khi đồng nghiệp, bạn bè hỏi thăm ý kiến hay xin bất kỳ ý tưởng nào, vì có thể bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Bạn đang trong một trạng thái vô cùng tuyệt vời, cảm giác như không gì có thể trói buộc được mình. Và nửa kia của bạn cũng thế. Tuy nhiên, có thể đối phương sẽ tỏ ra có chút nhõng nhẽo với bạn, như muốn được bạn quan tâm nhiều hơn, hoặc đơn giản chỉ là muốn được một cái ôm từ bạn.

Sức khỏe: Dù cơ thể của bạn khoẻ mạnh nhưng không có nghĩa là bạn lơ là việc rèn luyện sức khỏe của mình. Hãy bảo đảm rằng bạn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời việc thức dậy sớm cùng bạn bè để tập thể thao chính là cách tốt nhất để khơi nguồn năng lượng và sức sống cho cả ngày, vì có vẻ như Kim Ngưu đã “lầy” trong việc thức khuya dậy trễ quá rồi.

Tài chính: Mọi việc liên quan đến tiền bạc đều rất thuận lợi. Cho nên cứ giữ tiếp phong độ thu chi tài chính nhưu vậy, bạn sẽ thu được một khoản lời to. Đừng nên để nợ nần ai cả nếu như bạn có thể tránh được.

Bói quẻ tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Bói quẻ tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 12-36 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: xanh lưu ly Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Song Tử có tất cả lòng nhiệt tình và năng lượng, đủ để bạn có được tự tin và sẽ gặp được cơ hội để biến kế hoạch to lớn của mình thành sự thật. Nên nhớ, càng cầu tiến chừng nào thì nghề nghiệp của bạn càng triển vọng chừng ấy.

Tình cảm: Ngày hôm nay bạn sẽ đưa ra một số quyết định quan trọng cho mối quan hệ của hai người. Có lẽ bạn sẽ bỏ hẳn những suy nghĩ vớ vẩn, mà thay vào đó nên bắt đầu nói chuyện với đối phương một cách rõ ràng và cởi mở hơn. Nói ra những gì mình muốn, nhưng bạn cũng nên quan tâm xem nửa kia của mình đang muốn gì nhé.

Sức khỏe: Một khi trong trạng thái quá sung mãn thì bạn lại sinh ra mất kiên nhẫn, do đó bạn có thể sử dụng năng lượng của mình trong việc chạy bộ, cũng như chơi thể thao cùng bạn bè. Những cách đó sẽ giúp bạn bớt stress và lo âu, bạn sau đó sẽ tập trung hiệu quả hơn cho công việc.

Tài chính: Bạn hoàn toàn thực tế trong việc chi tiêu, nhất là trong việc kinh doanh, và thường quyết định của bạn là chính xác. Bạn sẽ sớm gặp được một đối tác làm ăn mới, và người này rất đáng tin cậy. Có thể sau này bạn sẽ nhận thấy nhiều lợi ích từ việc làm ăn này.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 15-38 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: lục nhạt Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Hôm nay Cự Giải làm việc nhóm sẽ hiệu quả hơn làm việc cá nhân bởi vì bạn nhận được nhiều lời khuyên và hỗ trợ hơn.

Tình cảm: Tình cảm hôm nay của Cự Giải rất tốt. Bạn và nửa kia có thể hẹn hò ở đâu đó lúc chiều tối, và tha hồ tận hưởng không gian riêng của 2 người.

Sức khỏe: Cự Giải rất sung mãn trong việc tập luyện thể thao nhưng chắc là bạn phải biết cách sắp xếp chúng lại để hiệu quả hơn, tránh luyện tập quá sức dẫn đến cơ thể suy nhược.

Tài chính: Ngày hôm nay hứa hẹn rằng bạn sẽ kiếm được một khoản thu kha khá. Bạn thực sự có năng khiếu trong việc chào mời khách hàng và cũng không dễ gì bị bắt nạt. Do đó bạn kiếm tiền hết sức suôn sẻ.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 5-26 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: xám tro Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Rồi Sư Tử sẽ sớm hiểu ra rằng những thành quả bạn làm ra được cùng với tập thể, lúc nào cũng kết quả to lớn hơn những gì bạn tự làm một mình. Ngoài ra bạn có tiềm năng trở thành một người cung cấp thông tin vô cùng quan trọng trong mắt đồng nghiệp.

Tình cảm: Bạn đã có suy nghĩ rất rõ ràng rằng mối quan hệ của hai người hiện đang gặp vấn đề, có một số chuyện bị hiểu sai và một số khác làm bạn thấy phiền. Bạn cần biết cách lên tiếng khi cần thiết. Thật may mắn là bạn có đủ khôn khéo và tinh tế để có thể giải quyết những bất đồng này theo cách mà bạn muốn.

Sức khỏe: Quây quần bên gia đình để trò chuyện và chia sẻ những tâm sự sau một ngày làm việc cũng là cách rất tốt để giúp bạn thư giãn. Có lẽ bạn nên lên kế hoạch đi nghỉ ngơi đâu đó cùng gia đình, hoặc có thể đơn giản chỉ là một chuyến cắm trại.

Tài chính: Bạn đối diện với vấn đề tiền bạc và giải quyết chúng bằng những cách trước giờ bạn vẫn làm. Và có thể, bạn nên bắt đầu ý tưởng mới cho việc kinh doanh. Nếu bạn đang thương lượng hay mặc cả một thứ gì đó, bạn nên cân nhắc kỹ.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 01-17 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: hồng ngọc Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Công việc khó khăn tưởng chừng như không hướng giải quyết, tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, dù chỉ còn một ít hi vọng thì bạn tuyệt đối không được từ bỏ. Hãy bình tĩnh xử lý thông tin, nhất là trong việc lắng nghe lời khuyên từ mọi người.

Tình cảm: Có thể bạn cho rằng mình bị nửa kia lợi dụng hoặc bị chọc tức, và hậu quả là hai người sẽ có cuộc cãi nhau to. Cách duy nhất để tránh được điều này, đó là hôm nay 2 người không nên gặp nhau, bạn nên tìm một việc gì đó để làm thì hơn, ví dụ như chơi thể thao chẳng hạn!

Sức khỏe: Đây là thời điểm tốt nhất để bạn quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đồng thời nên từ bỏ những lối sống có hại cho sức khỏe, như ăn quá nhiều dầu mỡ, uống rượu bia, hút thuốc lá, nhất là lười vận động. Ngoài ra, một gợi ý nhỏ cho bạn, để thư giãn nhưng khỏi phải tốn tiền đi spa, bạn có thể ngâm mình trong nước nóng, cùng với âm nhạc và một mùi hương dịu dàng thoang thoảng, bạn sẽ thấy cơ thể mình thả lỏng ngay.

Tài chính: Bạn gặp một số vật cản trong con đường kiếm tiền của mình nên bạn không thể thuyết phục được mọi người nghe theo ý bạn. Tuy nhiên đừng tỏ ra cáu kỉnh hay bực dọc, vì có thể bạn sẽ mất cả chì lẫn chài, vừa mất tiền vừa mất uy tín.

Bói quẻ tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay bạn không  nên gặp người ấy vì có thể hai bạn sẽ cãi nhau to

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 02-35 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: huyết dụ Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Không có gì quá nổi bật. Hôm nay Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, làm việc nhóm khá ổn.

Tình cảm: Hãy yên tâm rằng hôm nay tình cảm của Thiên Bình rất êm đềm, người ấy chung tình và luôn suy nghĩ về bạn.

Sức khỏe: bạn nên đi khám sức khỏe ngay khi cảm thấy trong người có bất cứ chỗ nào đau đớn hay khó chịu, đừng coi thường nó, vì điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể bạn đang chịu quá nhiều áp lực.  Hi vọng bạn sẽ tận dụng được sự phục hồi sức mạnh , sự đổi mới trong suy nghĩ  và điều chỉnh lại sự cân đối của thể chất để duy trì công việc.

Tài chính: Hôm nay không phải là ngày tốt để vung tiền cho những chuyện mạo hiểm. Bạn rơi vào trạng thái uể oải, chậm chạp và mọi sáng kiến đều bay đi đâu mất. Nên tập trung vào những đề án nào mà bản thân bạn đặt vào đó nhiều hoài bão lớn lao hơn. Hãy chờ đợi một thời cơ tốt hơn, bởi lẽ dục tốc bất đạt.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 08-41 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: thiên thanh Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Mặc kệ nhữg lời phê bình và chỉ trích không có tính xây dựng, Bọ Cạp cứ tiếp tục công việc của mình thôi, thậm chí bạn còn nên làm cho nó có thể nhiều điểm nổi bật trong kế hoạch của mình. Đừng quá dè dặt khi nói về những thành quả của mình, vì đó cũng là cách để bạn cho mọi người thấy sự cố gắng của mình trong công việc, để mọi người hiểu đúng hơn vể khả năng của bạn.

Tình cảm: Một thời gian dài đã qua, và mọi thứ trong tình cảm của hai người vẫn cứ mơ mơ hồ hồ, và nửa kia đã bắt đầu hứng thú với những thứ khác hơn là bạn. Do đó bạn nên nghiêm túc nhìn lại mình và suy nghĩ thử xem có gì bất ổn đã xảy ra giữa cả hai, và liệu có thể làm gì để cứu vãn được hay không?

Sức khỏe: Bạn sẽ bắt đầu nhận ra một điều rằng cơ thể mình không còn khỏe mạnh dẻo dai như bạn vẫn thường nghĩ nữa. Chính vì vậy, bạn nên biết cách “lắng nghe’ cơ thể mình nhiều hơn, và dành ra chút thời gian nghỉ ngơi xen giữa lúc làm việc, để tránh mình bị áp lực nhiều quá, gây ra suy nhược cơ thể.

Tài chính: Liên quan đến tiền bạc, Bọ Cạp sẽ trải qua một số điều tồi tệ trong ngày hôm nay và bộc lộ ra những sơ hở của mình. Đừng quá lo vì đây cũng là dịp để bạn tự nhìn lại mình và rút kinh nghiệm, để chuẩn bị cho một kế hoạch nào đó to lớn hơn cho tương lai không xa.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 16-29 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: hoàng kim Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Quyết định của Nhân Mã sẽ có ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của công việc và là bước ngoặc cho sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, khích lệ từ đồng nghiệp, và lắng nghe những lời khuyên này sẽ giúp bạn tiếp tục vững vàng đi tới.

Tình cảm: Bạn yêu nửa kia bằng tất cả sự phóng túng của mình, và trong tương lai, bạn sẽ cần đánh giá lại tầm quan trọng của việc tìm một mối quan hệ tình cảm nào đó đáng tin cậy hơn, cũng như suy nghĩ về việc để bên mình một người yêu nửa vời như vậy có đáng hay không.

Sức khỏe: Hãy hít một hơi thật sâu và đừng để mình dính vào những chuyện không đáng. Bạn nên bảo đảm rằng mình phải có đủ thời gian cho việc thể thao và thư giãn cũng như ăn đầy đủ các chất, nhất là các thực phẩm giàu vitamin để có thể đủ sức khỏe cho làm việc.

Tài chính: Nếu bạn muốn mua sắm đồ mới cho bản thân, bạn cứ việc làm. Khả năng tài chính hiện tại cũng cho phép bạn có thể đầu tư nhỏ vào một lĩnh vực gì đó và bạn thực sự đủ tinh tế để không bị tiêu pha quá trớn.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 09-25 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: xám tro Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Đừng để cho bất kì sự bực dọc nào chen giữa vào công việc của bạn kể cả khi bạn thấy có điều gì đó bất ổn từ phía các đồng nghiệp của mình. Thay vào đó, hãy cố gắng chăm chỉ hơn nữa. Mặc dù tình trạng bất ổn này làm ảnh hưởng nhiều đến khả năng tập trung của bạn, tuy nhiên đây chỉ là tạm thời thôi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay không tốt lắm, sắp có một cơn cuồng nộ sắp xảy đến giữa tình yêu của hai bạn, có thể sẽ căng thẳng đến mức làm chấm dứt tất cả.

Sức khỏe: Vì bạn gặp quá nhiều vấn đề như vậy, nên chẳng có làm ngạc nhiên nếu bạn bị đau đầu hay mệt mỏi. Hãy cố gắng tập luyện thể thao để tăng cường sức chịu đựng cho cơ thể, ngủ đủ giấc và ăn đủ chất sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tài chính: Vấn đề tiền bạc của bạn tương đối tốt. Bạn đã học được cách thương lương với đối tác khi phải mặc cả một thứ gì đó nhằm đạt được lợi ích cho mình. Sẽ có nhiều cánh cửa mở ra cho bạn, vì vậy hãy tranh thủ tạo thêm nhiều mối quan hệ mới vì biết đâu nó sẽ có ích cho bạn trong tương lai.

Bói quẻ tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

 Nhớ đừng để cho bất kì sự bực dọc nào chen giữa vào công việc của bạn nhé Ma Kết

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 17-43 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: vàng chanh Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Công việc của bạn đang tiến triển rất thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp lại những vấn đề mà trước đây bạn muốn né tránh, lần này thì đừng do dự nhé, hãy dùng trái tim mình để lắng nghe xem bạn thực sự khao khát điều gì, và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời chính xác.

Tình cảm: Tình cảm cua hai người không gì có thể tuyệt vời hơn, cả hai đều dành cho nhau tình cảm nồng nàn, là quan trọng hơn là cả hai rất biết tôn trọng nhau. Do đó mà cả ngày bên nhau đối với hai người là niềm hạnh phúc bất tận và có thể bạn còn nhận được một số bất ngờ thú vị từ đối phương. Bạn có nghĩ đến chuyện xa hơn cho tương lai của hai người hay không?

Sức khỏe: Bạn đang trong một trạng thái sức khỏe cực kỳ tốt. Sáng sớm chạy bộ hoặc tập thể dục ở công viên gần nhà giúp cơ thể bạn cân đối và khỏe mạnh. Đó chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được sau một thời gian chịu khó thay đổi lối sống của mình.

Tài chính: Ngay từ bây giờ, bạn nên bắt đầu học cách tiết kiệm, để tránh việc phung phí những khoản chi tiêu không cần thiết. Ai mà chả có lúc gặp chuyện bất ngờ, nếu không biết dành dụm thì bạn sẽ gặp vấn đề lớn đấy. Ngoài ra, chuyện tiền bạc nào có liên quan đến ký kết giấy tờ thì bạn cần chú ý kỹ hơn nhé.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 01-24 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: hồng ngọc Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Những người đồng hành trong công việc nhóm sẽ chính là nhân tố giúp bạn tiến lên và đạt được thành công. Hầu như bạn sẽ không gặp trở ngại gì với đồng nghiệp, mà ngược lại, mối quan hệ tốt đẹp ấy sẽ càng gắn bó hơn, nhất là khi bạn lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ họ mỗi khi cần.

Tình cảm: Có lẽ bạn đang cảm thấy nửa kia của mình thật phiền phức. Tuy nhiên, làm sao để cho đối phương hiểu đây? Bạn có thể khéo léo nhắc nhở bằng những gợi ý tinh tế, song đôi khi điều đó không phải là việc dễ làm.

Sức khỏe: Nếu bạn muốn hình ảnh của bản thân mình trong mắt mọi người thật tràn đầy sức sống, thì có lẽ sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể thu xếp cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi tối đa có thể và những bài tập thể thao nhẹ nhàng trước khi biến nó thành thói quen hằng ngày.

Tài chính: Những chuyện liên quan đến tiền bạn trong ngày hôm nay, bạn đều phải lưu tâm. Những thứ mà bạn muốn đầu tư từ trước thì nay là cơ hội tốt để bạn bắt đầu tiến hành, tất nhiên là phải kèm theo một ít vận may. Tuy nhiên, bạn cần phải dùng thêm trực giác nhạy bén của mình, vì không phải tình huống nào cũng tốt đẹp như bạn nghĩ.

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 10-39 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: tím sen Hợp cạ: Cự Giải


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/>. [Ngày 27 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com