Tử vi

Bói quẻ tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo khuyên Bọ Cạp đừng nản lòng, hãy xem đó là thách thức và nếu kiên nhẫn bạn sẽ vượt qua thôi. Còn Cự Giải, hãy giữ bình tĩnh để giải quyết mọi việc, đừng để bản thân bị choáng ngợp bởi công việc nhé!

Đã có tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo và tử vi tháng 5/2016

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Nếu hôm nay có gặp phải những chuyện không mong muốn thì đừng vội vàng hành động nhé Bạch Dương, bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ để đưa ra những giải pháp phù hợp, thậm chí là những cách giải quyết khác thường nữa.

Tình cảm: Hôm nay bạn khá dẻo miệng nên có thể nói những chuyện mà người ấy muốn nghe, nhưng dường như bạn cũng đang đòi hỏi những điều vô lí đấy. Hãy xem xét lại bản thân, không thì mối quan hệ có thể thay đổi theo chiều hướng xấu đó.

Sức khỏe: Hãy để ý hơn đến sức khỏe của mình. Một thái độ sống lành mạnh quan trọng hơn là việc trải nghiệm những khoảng thời gian căng thẳng.

Tài chính: Hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc, vì mọi việc chuyện liên quan đến đầu tư trong ngày hôm nay có thể không có lợi cho bạn. Nếu đang lên kế hoạch buôn bán thì hãy chờ đợi lâu hơn một chút nữa Bạch Dương nhé.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 1 và 5 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Hôm nay bạn nên làm việc theo nhóm vì sự tự tin và lạc quan của bạn sẽ thúc đẩy mọi người, đồng thời bạn cũng nhận được nguồn lực từ những người xung quanh nữa.

Tình cảm: Hôm nay Kim Ngưu sẽ trải qua những khoảng thời gian lãng mạn với người ấy. Hãy cố gắng nuôi dưỡng để tình cảm thêm khắng khít, tôn trọng nhau sẽ giúp tình cảm hai bạn bền chặt hơn

Sức khỏe: Sự mạnh mẽ và năng lượng dồi dào của bạn có tác động lớn tới mọi người nên hãy cùng nhau tập luyện thể thao, bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ đó.

Tài chính: Bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác về vấn đề tiền bạc. May mắn không phải lúc nào cũng gõ cửa nên sự giúp đỡ của mọi người sẽ giúp bạn kiếm được nhiều của cải hơn.

Bói quẻ tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn:  7 và 20 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Bạn đang được đối mặt với những thay đổi mang tính quyết định và tích cực. Đừng tránh né bất kì thử thách hay công việc to bự mà bạn đã từng giải quyết và bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình thôi

Tình cảm: Hôm nay là ngày đẹp trời để xóa bỏ mọi hiểu lầm và xung đột. Bạn sẽ cảm thấy con tim mình vui trở lại sau khoảng thời gian khó chịu kia. Biết đâu ai đó sẽ làm xáo trộn cuộc sống của bạn đấy

Sức khỏe: Song Tử tràn đầy năng lượng và những hoạt động thể thao sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn. Nếu được thì hãy đi bộ thay vì đi xe nhé!

Tài chính: Lời khuyên cho bạn trong ngày hôm nay là: Thực hiện kế hoạch đầu tư mình đã ấp ủ bấy lâu và lắng nghe lời khuyên từ người khác, đảm bảo là bạn sẽ có lời đấy!

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 6 và 5 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Đừng để bản thân mình bị choáng ngợp bởi công việc chỉ vì mình không thể giải quyết mọi vấn đề tức khắc. Hãy giữ bình tĩnh để tránh làm mọi chuyện tệ hại hơn.

Tình cảm: Hình như hôm nay tâm trạng của Cự Giải không được tốt thỉ phải? Đó không phải là lỗi của bạn, nhưng việc trút giận và thờ ơ với người khác là không nên. Bạn cần có người để ngồi tâm sự tỉ tê, nói ra nỗi lòng của mình.

Sức khỏe: Cự Giải, hãy sống chậm lại nào, cơ thể bạn và trí óc của bạn đang cần nghỉ ngơi đấy. Hãy lắng nghe cơ thể của mình và tìm mọi cách để giữ sức khỏe nhé!

Tài chính: Hãy giữ sự linh hoạt, nhất là trong vấn đề tài chính nhé, vì không ai có thể biết mọi chuyện sẽ thay đổi như thế nào. Bạn có thể phải gánh chịu những chuyện chẳng lành nếu đầu tư lớn vào thời điểm này.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 9 và 16 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Đồng nghiệp đang “tận dụng” những lời khuyên của Sư Tử về những dự án mà bạn đang để tâm đến. Hãy cứ giúp đỡ họ vì một ngày nào đó bạn sẽ được báo đáp mà.

Tình cảm: Hôm nay Sư Tử rất hào hứng và dư thừa năng lượng nhỉ? Hãy sử dụng nó để truyền cảm hứng cho mọi người, kể cả người ấy lẫn gia đình của mình, nhưng nhớ quan sát trước khi hành động nhé.

Sức khỏe: Tiếp tục giữ sức khỏe tốt như bây giờ nhé: Ăn uống đủ chất và tập thể thao trong không khí trong lành sẽ giúp bạn duy trì phong độ.

Tài chính: Trực giác kinh doanh của bạn đang đi đúng hướng đó. Đàm phán đầu tư sẽ giúp bạn tăng cường lòng tin và đạt được mục tiêu của mình. Hãy giải quyết mọi khiến nại liên quan đến tài chính nhé!

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 11 và 18 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Bạn nên cẩn thận trong công việc, không gì diễn ra lí tưởng như kế hoạch ban đầu cả. Cho dù có gặp trở ngại gì thì đừng nản lòng nhé, bạn sẽ lấy lại thành công như trước kia thôi.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày lí tưởng để Xử Nữ giải quyết những vấn đề dây dưa bấy lâu và bắt đầu lại cuộc tình của mình nhé. Hãy chia sẻ nhiều hơn với người ấy về ước muốn và ý kiến của mình, khoảng cách giữa hai bạn sẽ rút ngắn lại nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Sức khỏe: Giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé, đừng vì căng thẳng mà bỏ bê tập luyện thể thao, cũng đừng tập quá nhiều, để cho cơ thể cân bằng là ok rồi đó.

Tài chính: Hôm nay tình hình tài chính của bạn không được tốt nên đừng bỏ tiền vào những khoản chi lớn, mà chỉ chi tiêu với số tiền nhỏ để tránh rủi ro nhé!

Bói quẻ tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để Xử Nữ giải quyết những mâu thuẫn, ấm ức trong chuyện tình cảm

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 9 và 19 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Xanh lục Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Cứ nói chuyện thẳng thắn với đồng nghiệp, miễn là nói chuyện mang tính xây dựng chứ không phải chê bai thì bạn sẽ vừa có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, vừa hỗ trợ được nhau trong công việc.

Tình cảm: Thử làm một cái gì mới mẻ cho tình yêu coi nào Thiên Bình, như là đi nhà hàng ăn tối hay là xem phim cùng nhau ở nhà. Cứ làm mọi điều bạn muốn, miễn là thời gian để hai người bên nhau càng nhiều càng tốt.

Sức khỏe: Thiên Bình biết rằng tập thể thao là một cách sống lành mạnh mà phải không? Bạn sẽ vướng phải sai lầm lớn nếu bỏ qua việc thúc đẩy nguồn năng lượng sâu trong cơ thể mình đó.

Tài chính: Thần tài đang gõ cửa nhà Thiên Bình nên nhiều cơ hội sẽ mở ra với bạn, miễn là bạn giữ sự sáng suốt và tự tin.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 1 và 2 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bạn có thể vượt qua mọi trở ngại trong công việc, nhưng hãy coi đó như là thách thức nhé. Đừng ngần ngại nhờ người khác giúp đỡ khi cần thiết.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển tốt nhưng mọi chuyện cũng có thể thay đổi hướng từ chính người trong cuộc hoặc ngoài cuộc. Hãy tập trung vào những gì mình đã có và tìm cách vào những điều mình mong muốn.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể bị giảm sút nên hãy cho cơ thể thời gian hồi phục và tập luyện thể thao, đừng quên ngủ đủ và ăn uống đủ Bọ Cạp nhé.

Tài chính: Hãy tin vào giác quan thứ 6 của mình để xem xét những dự án nào phù hợp với bạn. Lắng nghe lời khuyên của người khác là tốt, nhưng cần phải xem xét kĩ lưỡng trước khi quyết định.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 3 và 18 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Mối quan hệ với đồng nghiệp có thể xảy ra nhiều rắc rối và chỉ vì vài lỗi nhỏ mà mọi chuyện có thể biến đổi bất ngờ.

Tình cảm: Cảm xúc thay đổi và việc không hài lòng với bản thân có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Hãy chia sẻ những điều này với người ấy để hai bên có thể tìm cách vượt qua khó khăn này.

Sức khỏe: Nếu căng thẳng, Nhân Mã hãy thay đổi lại cách nhìn về sức khỏe cũng như cách ăn uống của mình. Hãy chọn thức ăn tốt cho sức khỏe và giàu vitamin để tăng năng lượng và hệ miễn dịch nhé!

Tài chính: Chuyện tài chính trong ngày hôm nay của Nhân Mã không được tốt, nhưng bạn cũng không thể xoay chuyển tình thế, mà chỉ có thể tìm cách giảm thiểu tổn thất mà thôi.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 7 và 8 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Dù cho có giỏi đến mấy thì không phải lúc nào bạn cũng giải quyết được mọi vấn đề. Vì thế hãy tìm các giải pháp mới để giải quyết và tìm kiếm động lực từ người khác.

Tình cảm: Buồn chán trong chuyện tình cảm ư? Cách giải quyết tốt nhất cho Ma Kết là  nói chuyện nhiều hơn, bỏ qua những chuyện xưa cũ và tìm kiếm những điểm hấp dẫn từ nhau.

Sức khỏe: Đừng quá khắt khe với bản thân mình khi bản thân không được tươi sáng như thường ngày. Nếu mệt mỏi bạn có thể giảm việc tập luyện xuống và tìm cách cải thiện sức khỏe là được

Tài chính: Ma Kết hãy cẩn thận trong hôm nay vì có thể bạn sẽ bị thua lỗ đó. Lắng nghe lời khuyên của người khác nhưng cũng cần xem xét cẩn thận vì có kẻ vẫn mưu toan lợi ích cho mình thông qua vỏ bọc là những lời khuyên như thế đấy.

Bói quẻ tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hãy dành thời gian quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn Ma Kết nhé

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 1 và 14 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Đen Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn quan tâm đến việc giúp đỡ và hợp tác với mọi người trong công việc, và cũng có khả năng thực hiện những dự án “to bự”. Nếu có ai đó ghen ghét với bạn thì cũng đừng bận tâm.

Tình cảm: Khi cảm thấy mối quan hệ của mình đang trên bờ vực tuyệt vọng thì hãy tìm cách để cải thiện. Không quan trọng bạn làm gì, chỉ cần tìm cách để hai bên có thể quay về “thời hoàng kim” như trước kia là được.

Sức khỏe: Nếu gần đây bạn đang cảm thấy mệt mỏi thì giờ cơ thể bạn đã lấy lại năng lượng rồi đó. Hãy tập thể thao để có thể tiếp tục giữ gìn sức khỏe nhé!

Tài chính: Tình hình tài chính của Bảo Bình đang tốt lên. Bạn đã đánh thức được bản năng kinh doanh của mình. Đừng lưỡng lự quá nhiều vì cơ hội sẽ đến rất nhanh với bạn.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 1 và 14 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Bạc Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Song Ngư hãy sẵn sàng giữ bình tĩnh và hành động để đối phó với những vấn đề khó nhằn, đừng tránh né bất cứ điều gì cả.

Tình cảm: Bạn cảm thấy mình bị bỏ rơi vì người ấy không coi trọng bạn bằng những thứ khác. Tuy rằng có nhiều vấn đề khó hiểu xảy ra nhưng thay vì đỗ lỗi hoàn toàn cho  người ấy, hãy tự tìm giải pháp để cải thiện mối quan hệ của hai người nhé.

Sức khỏe: Hãy chăm sóc cho cơ thể của mình, chỉ khi có sức khỏe bạn mới có đủ năng lượng để làm những gì mình mong muốn.

Tài chính: Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc. Nếu muốn mua gì đó thì hãy chờ đợi chút xíu để có thể kiếm lời nhé Song Ngư.

Theo tử vi thứ 7 ngày 21/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 4 và 8 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Chàm Hợp cạ: Sư Tử



Horoscope – 21st May 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/21>. [Ngày 16 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com