Tử vi

Bói tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay dự báo rằng Nhân Mã nên hòa đồng hơn với mọi người, đừng lúc nào cũng quá chứng tỏ bản thân mình, còn Song Ngư nên thử tìm đến thiền để đạt được sự thanh thản và thư giãn trong tâm hồn đi nhé.

Đã có Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạch Dương đang đối mặt với những công việc không dễ gì vượt qua. Cho nên, sự chú tâm của bạn trong công việc càng phải kỹ lưỡng và khắt khe hơn nữa. Có thể sau đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, và trách nhiệm trên vai cũng nhẹ bớt phần nào.

Tình cảm: Nếu Bạch Dương đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm thì có lẽ bạn đừng nên đổ hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Thay vào đó, cả 2 nên có một chuyến đi chơi, đến vùng biển chẳng hạn, để tìm lại cho mình sự bình yên và cảm giác hứng khởi, ngọt ngào lúc mới yêu nhau.

Sức khỏe: Cơ thể Bạch Dương đang cần được quan tâm nhiều hơn và hoạt động trí óc có lẽ đã đạt tới cực hạn rồi. Bạn cần phải ngủ đủ giấc, và song song đó cần rèn luyện thêm sức bền cho cơ thể. Sau một thời gian nữa, bạn sẽ thấy được hiệu quả của điều này.

Tài chính: Dù có nhận được một lời đề nghị béo bở trong việc đầu tư, Bạch Dương vẫn nên chờ đợi thời cơ. Vì bạn không thể biết chắc chắn hết mọi thứ nên có thể có một cái bẫy đang đợi bạn, hoặc là một kết quả tồi tệ dẫn đến việc bạn mất cả chì lẫn chài.

Bói tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Bói tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 37-42 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: hồng ngọc Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Những người đồng hành trong công việc nhóm sẽ chính là nhân tố giúp Kim Ngưu tiến lên và đạt được thành công. Hầu như bạn sẽ không gặp trở ngại gì với đồng nghiệp, mà ngược lại, mối quan hệ tốt đẹp ấy sẽ càng gắn bó hơn, nhất là khi bạn lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ họ mỗi khi cần.

Tình cảm: Chắc chắn rằng, cãi vã là một phần không thể thiếu trong chuyện tình cảm của hai người. Nhưng sẽ chẳng có gì tổn thương nếu bạn chịu khó đặt tâm tư, suy nghĩ của mình lên trên những cảm xúc nhất thời.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần tập luyện thể thao, để đạt được trạng thái sức khỏe và năng lượng tốt nhất, vì có lẽ sắp tới bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian dài áp lực, cũng như chuẩn bị tinh thần cho mọi kết quả có thể xảy ra.

Tài chính: Chẳng gì có thể ngăn cản được được bước tiến của Kim Ngưu và tiền cứ thế ào ào vào túi bạn. Nếu hiện tại bạn có một khoản tiền kha khá, thì bạn nên đầu tư vào việc gì đó. Chắc chắn nó sẽ có lợi nhiều cho tương lai, và tất nhiên là bạn phải có hiểu biết rõ về việc mà bạn đầu tư nhé

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 14-29 Khắc tinh: Thiên Yết
Màu may mắn: ngọc bích Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Tất cả những gì Song Tử cần làm bây giờ là phải bồi dưỡng thêm cho ước mơ và khát vọng của mình, lên ý tưởng và quyết tâm đạt được thành công. Đừng ngần ngại khi đón nhận sự giúp đỡ từ người khác, nó sẽ giúp bạn tiệm cận nhiều hơn với những gì bạn muốn.

Tình cảm: Có lẽ Song Tử đang cảm thấy nửa kia của mình thật phiền phức. Tuy nhiên, làm sao để cho đối phương hiểu đây? Bạn có thể khéo léo nhắc nhở bằng những gợi ý tinh tế, song đôi khi điều đó không phải là việc dễ làm.

Sức khỏe: Đừng mải cắm đầu vào công việc việc mà thay vào đó bạn nên bắt đầu một môn thể thao nào đó vì nó sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài tráng kiện và mạnh mẽ như bạn muốn

Tài chính: Nếu Song Tử chịu cẩn thận để ý đến giá cả và đừng vung tay quá trán thì có lẽ mọi chuyện sẽ ổn thôi. Trường hợp bạn muốn đổ tiền vào đầu tư, hẳn là bạn nên lắng nghe một số góp ý từ người thân.

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 16-42 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: thiên thanh Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Mọi người đánh giá cao khả năng động viên, khích lệ của Cự Giải cho nên họ luôn tìm đến bạn khi học gặp vấn đề trục trặc cần xin ý kiến. Bạn chẳng những luôn sẵn sàng giúp đỡ họ mà còn luôn chịu khó lắng nghe những phản hồi từ mọi người. Bạn nổi tiếng trong mắt mọi người chính là nhờ điều đó.

Tình cảm: Cự Giải và nửa kia hiện đang rất hòa hợp, cả hai đều đang cảm nhận được vị ngọt của tình yêu. Đối phương chẳng những là người chung thủy mà còn biết cách làm cho mọi người quý mến. Chắc bạn chẳng còn gì để phàn nàn đâu nhỉ?

Sức khỏe: Lối sống của bạn thật lành mạnh và điều độ, có lẽ do Cự Giải rất ham thích hoạt động thể chất. Bạn có thể cân nhắc thử chuyện tập khiêu vũ xem, vừa giúp bạn giải trí, khỏe mạnh, lại vừa làm rộng thêm các mối quan hệ.

Tài chính: Đây là thời điểm then chốt để bạn đưa ra quyết định trong tiền bạc và chắc chắn Cự Giải sẽ thành công. Có thể đó là một món đồ bạn muốn mua hoặc một dự án nào đó mà bạn muốn đầu tư, tất cả đều sẽ về tay bạn hết.

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 08-22 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: đỏ sẫm Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Mọi người ở nơi Sư Tử làm việc đều rất thân thiện và họ đặc biệt hứng thú với những gì bạn nói. Có lẽ, bạn làm việc nhóm sẽ hiệu quả hơn làm việc cá nhân bởi vì bạn nhận được nhiều lời khuyên và hỗ trợ hơn.

Tình cảm: Nửa kia sẽ dành cho bạn một nụ hôn ngọt ngào đầy bất ngờ. Và tất nhiên bạn sẽ được đắm mình trong sự hạnh phúc và lãng mạn hệt như thuở mới yêu nhau. Hai người có lẽ nên dành khoảng thời gian cuối ngày cho nhau, vì biết đâu sự ngọt ngào ấy có thể sẽ kéo dài mãi không bao giờ dứt?

Sức khỏe: Sư Tử rất sung mãn trong việc tập luyện thể thao nhưng chắc là bạn phải biết cách sắp xếp chúng lại để hiệu quả hơn, tránh luyện tập quá sức dẫn đến cơ thể suy nhược

Tài chính: Ngày hôm nay là ngày rất tốt trong vấn đề tài chính của Sư Tử, hứa hẹn rằng bạn sẽ kiếm được một khoản thu kha khá. Bạn thực sự có năng khiếu trong việc chào mời khách hàng và cũng không dễ gì bị bắt nạt. Do đó bạn kiếm tiền hết sức suôn sẻ.

Bói tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay quả là một ngày tốt của Sư Tử ở tất cả mọi chuyện

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 11-46 Khắc tinh: Bảo BÌnh
Màu may mắn: đen tuyền Hợp cạ: Thiên bình

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Hôm nay không phải ngày tốt lắm đâu Xử Nữ à, tuy nhiên dù công việc có khó khăn thì bạn cũng đừng nên quá nóng nảy mà nản lòng. Hãy thử thay đổi góc nhìn sự việc, có khi bạn sẽ nghĩ ra cách mới để đối với chúng. Kinh nghiệm mà bạn có được bây giờ sẽ giúp bạn thêm kinh nghiệm trong tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có lẽ không được tốt do nửa kia phản bội hoặc có thể do yếu tố bên ngoài tác động. Bạn cần phải chuẩn bị trước tinh thần để đối mặt với nó thật bình tĩnh, lưu ý, đừng nên có những hành động dại dột, thái quá.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp những vấn đề khó chịu như nhức đầu, suy nhược cơ thể vì phải nghĩ quá nhiều về chuyện công việc hay tình cảm. Bạn cần ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi đủ thời gian và tập thể thao nhiều hơn sẽ giúp cải thiện được sức khỏe.

Tài chính: Xử Nữ có thể sẽ gặp rắc rối trong việc phải chi tiêu mua sắm hoặc dầu tư vào một lĩnh vực gì đó. Tốt nhất lúc này đây bạn nên tự lắng nghe chính mình, vì không ai có thể biết lĩnh vưc nào phù hợp hơn, ngoài chính  bản thân mình.

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 15-30 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: hổ phách Hợp cạ: Thiên Yết

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Thiên Bình biết đặt mình trong hoàn cảnh của người đối diện và biết cách đưa ra những lời đề nghị khéo léo, bình tĩnh thuyết phục bạn bè đồng nghiệp làm theo lời mình.

Tình cảm: Sự lôi cuốn và quyến rũ trong con người Thiên Bình chính là yếu tố khiến bạn tư tin vào chính mình, tuy nhiên nếu chuyện tình có tan vỡ hay buổi hẹn hò có thất bại thì Thiên Bình, với sự lạc quan của mình, cũng không để tâm trạng bị ảnh hưởng.

Sức khỏe: Thiên Bình có thể cần nhiều hoạt động thể chất hơn nữa để giúp cho tinh thần mình phấn chấn thêm cũng như sức bền được cải thiện. Nếu bạn biến nó thành nếp sống hằng ngày thì sớm muộn bạn cũng sẽ một cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Tài chính: Những chuyện liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay, Thiên Bình đều phải lưu tâm. Những thứ mà Thiên Bình muốn đầu tư từ trước thì nay là cơ hội tốt để bạn bắt đầu tiến hành, tất nhiên là phải kèm theo một ít vận may. Tuy nhiên, Thiên Bình cần phải dùng thêm trực giác nhạy bén của mình, vì không phải tình huống nào cũng tốt đẹp như bạn nghĩ

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 17-41 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: xanh lá mạ Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Dù cho công việc mà Bọ Cạp đang đối mặt rất khó khăn và xử lý phức tạp hơn bình thường, thế nhưng bạn lại không hề tỏ ra nghi ngờ năng lực của mình, thậm chí là khi bạn chưa có ngay giải pháp cho vấn đề. Ngoài ra, có lẽ bạn nên làm mới phương pháp của mình thay vì cứ theo những lối mòn.

Tình cảm: Có lẽ Bọ Cạp và đối phương đang cảm thấy mối quan hệ của cả hai đang tẻ nhạt dần. Có lẽ giải pháp dành cho cả hai là phải nói chuyện với nhau, để giải quyết những bất đồng còn vướng mắc, và phần nào làm tươi mới cho mối quan hệ của cả hai.

Sức khỏe: Đừng quá nghiêm khắc với bản thân, có lẽ Bọ Cạp cần gác lại mọi công việc cũng như luyện tập thể thao nếu như cơ thể đã quá sức chịu đựng. Bạn nên điều chỉnh lại lối sống của mình, nghỉ ngơi nhiều hơn để có được sức khỏe như trước.

Tài chính: Chuyện tiền bạc hôm nay không được tốt, cho nên bạn phải cẩn thận, không khéo lại có mất mát. Có ai đó đang cố tình lừa phỉnh bạn để trục lợi, vì vậy bạn nên cảnh giác với mọi lời khuyên.

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 09-34 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: vàng chanh Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã nên tự nhủ trong đầu mình rằng: việc mình đang làm có cần thiết hay không. Có khi những gì bạn làm chỉ là muốn tự chứng tỏ mình và thích ra vẻ đối nghịch lại với những gì mà mọi người muốn. Do đó, hãy tỏ ra mình làm được việc hơn và hòa đồng hơn với mọi người

Tình cảm: Trong chuyện này, Nhân Mã hầu như rất dễ nổi cáu, và tất nhiên điều đó chẳng làm cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Bạn sẽ thấy tương lai của cả hai thật tồi tệ, nhưng nên nhớ 1 điều rằng đây chỉ là lúc nhất thời, và nếu bạn tự thành thật với chính mình một tí, thì về sau bạn sẽ thấy thật hối hận và sẽ tự trách mình tại sao lại không suy nghĩ thấu đáo hơn.

Sức khỏe: Nếu Nhân Mã muốn hình ảnh của bản thân mình trong mắt mọi người thật tràn đầy sức sống, thì có lẽ sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể thu xếp cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi tối đa có thể và những bài tập thể thao nhẹ nhàng trước khi biến nó thành thói quen hằng ngày.

Tài chính: Hôm nay không phải là lúc để bạn vung tiền cho những phi vụ làm ăn qua mạo hiểm, vì trông bạn có vẻ khá bơ phờ và uể oải, đầu óc lại không đủ minh mẫn để phán đoán. Có lẽ bạn chỉ nên ấp ủ một kế hoạch gì đó trong thời gian này, để chờ đợi một cơ hội khác tốt hơn trong tương lai.

Bói tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hôm nay trong chuyện tình cảm, Nhân Mã rất dễ nổi cáu, hãy kìm chế lại Nhân Mã nhé

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 05-29 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: huyết dụ Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Ma Kết đang đối diện với hàng đống vấn đề khó khăn, và không thứ nào trong chúng tỏ ra dễ giải quyết cả. Tuy nhiên hãy cứ bình tĩnh để nhìn nhận bao quát vấn đề rồi lập ra kế hoạch hành động cụ thể. Biết đâu, thông qua những lần khó khăn như vậy, bạn sẽ được thêm nhiều bài học và càng trưởng thành hơn thì sao?

Tình cảm: Có lẽ cả hai đang gặp chút trục trặc gì đó. Bạn thì cho rằng nửa kia dành quá nhiều thời gian ở bên cạnh bạn bè hay công việc mà bỏ lơ bạn. Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng biết giữa tình yêu và cuộc sống hằng ngày, không phải ai cũng có thể sắp xếp được vẹn toàn. Chính vì vậy, bạn không nên đổ lỗi cho ai cả, nhất là nửa kia của mình. Và hơn nữa, thay vì lo lắng việc mình bị thờ ơ lạnh nhạt, phải chăng bạn nên tự hỏi, bản thân mình mong muốn điều gì để tình yêu của cả hai trở lại tốt đẹp như trước?

Sức khỏe: Ma Kết nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và đừng để nó quá tuột dốc. Tình trạng này có thể diễn tiến xấu hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Do đó, bạn nên tạm thời dừng công việc lại, đừng quá ôm đồm với nó để tránh mất sức, nên nhớ, tỏ ra quá tham vọng không phải là chìa khóa để đạt được thành công

Tài chính: Sẽ có một số rắc rối khiến cho vấn đề không thể được giải quyết một cách thuận lợi như bạn tưởng tượng. Khi bạn muốn mua một thứ gì đó, hãy chờ thêm ít lâu nữa nếu bạn muốn mọi chuyện được như ý mình

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 01-40 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: hổ phách Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Mọi việc đều đang diễn ra trôi chảy. Những vấn đề nổi cộm đều đã có hướng giải quyết còn những thứ khác thì đã được hoàn thành một cách dễ dàng. Do đó, đừng tự gồng mình để gánh thêm áp lực, đừng bắt đầu thêm quá nhiều công việc mới, bạn chỉ cần lo tốt việc hôm nay thôi là đủ rồi.

Tình cảm: Bạn đang phảng phất trong đầu ý định sẽ chia tay với nửa kia của mình. Có lẽ bạn đang bị cám dỗ bởi nhiều đối tượng cám dỗ khác xung quanh. Bạn muốn thử tìm một cảm giác mới lạ bên một người mới? Được thôi, trừ phi nửa kia của bạn không đủ tinh tế để nhận ra và không tìm cách giữ chân bạn lại.

Sức khỏe: Chắc đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc ngưng uống rượu, từ bỏ hút thuốc, hạn chế ăn uống vô tội vạ để giữ cho sức khỏe lâu dài của mình được tốt hơn.

Tài chính: Mặc dù tiền bạc không phải là vấn đề bạn ưa chuộng, nhưng chắc bạn cũng nên tập trung vào việc kiếm tiền hơn, ví dụ như hoàn thành nốt nhưng hợp đồng còn đang dang dở. nếu bạn làm tốt, có thể thu nhập bạn sẽ được cải thiện thấy rõ.

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 03-48 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: hồng sen Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Dòng thác công việc cứ ào ào cuốn tới làm Song Ngư phải dành nhiều công sức và tâm trí cho nó. Tuy nhiên, bạn không nên ngại khó khăn hay né tránh chúng, cái bạn cần là nhìn nhận chúng một cách khách quan. Mọi thứ rồi sẽ sớm xoay chuyển, và rồi bạn sẽ thấy được mọi chuyện sớm tốt đẹp thôi.

Tình cảm: Tình yêu nào muốn lâu bền cũng cần phải dựa trên sự nhường nhịn từ cả hai bên, nhất là sự tinh tế và lưu tâm từ phía bạn. dù điều này không phải dễ dàng, nhưng có lẽ Song Ngư nên tập cách làm cho mọi việc rõ ràng ngay từ đầu, trong cách cư xử, trong lời nói, để tránh những hiểu lầm

Sức khỏe: Hãy hít một hơi thật sâu và bỏ lại sau lưng những bộn bề công việc. Có lẽ bạn thử tìm đến với thiền để đạt được sự thanh thản và thư giãn tối đa trong tâm hồn. Ngoài ra, việc ăn uống đủ chất, nhất là các loại khoáng chất và sinh tố, có lẽ cũng cần thiết cho sức khỏe của Song Ngư lúc này.

Tài chính: Song Ngư nên hủy bỏ ngay những dự tính hay ý định nào liên quan đến tiền bạc. Bạn nên giữ sẵn tiền trong người để đề phòng có chuyện cấp bách cần đến nó. Ngoài ra đừng để bị kẻ xấu lợi dụng bằng những lời lẽ không đáng tin.

Theo tử vi thứ 2 ngày 23/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 17- 36 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn:xanh lưu ly Hợp cạ: Kim Ngưu

 



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/>. [Ngày 20 tháng 05 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com