Mẹ đẹp

Các mẫu móng tay đẹp đơn giản và đầy sắc màu

Bạn đã nghĩ ra các mẫu móng tay đẹp đơn giản nào để dạo phố tuần này chưa? Nếu chưa, hãy để mekhonghoanhao giới thiệu đến các bạn 3 mẫu vẽ móng tay đơn giản với sự pha trộn màu sắc rực rỡ bên dưới nhé.

1. Mẫu vẽ móng tay đẹp “Picnic” nhẹ nhàng, phóng khoáng

Mẫu móng tay dễ thương với họa tiết mô phỏng những tấm bạt ca rô và hoa cúc dại đậm chất “picnic” này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mùa xuân của nhà mốt Louis Vuitton năm 2013.

Các mẫu móng tay đẹp đơn giản và đầy sắc màu

Những mẫu móng tay đẹp “Picnic” có cách làm đơn giản mà trông rất thời trang

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơn móng tay với 1 lớp lót và 2 lớp nền màu nude (trong ảnh là nước sơn Deborah Lippmann Nail Color màu “I’m Not Innocent”). Chờ khoảng vài phút để nước sơn khô hẳn.

Bước 2: Dùng cọ mảnh và nước sơn trắng (trong ảnh là nước sơn Essie Nail Polish màu “Blanc”) sơn những đường sọc dọc và ngang lên móng tay ngón trỏ và ngón áp út để tạo họa tiết ca rô.

Bước 3: Dùng dụng cụ chấm bi chấm sơn vàng (trong ảnh là nước sơn Patricia Nail Lacquer màu “Son”) lên các ô vuông xen kẽ.

Bước 4: Với ngón cái, ngón giữa và ngón út, bạn dùng cọ mảnh và sơn trắng vẽ các cánh hoa cúc. Mỗi ngón chúng ta sẽ vẽ khoảng 3 – 4 bông bạn nhé.

Bước 5: Dùng dụng cụ chấm bi chấm sơn vàng lên chính giữa để làm nhụy hoa.

Bước 6: Chờ sơn khô hẳn và hoàn tất bằng một lớp sơn bóng.

2. Mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản với “Lễ hội” sôi động

Nếu bạn yêu thích không khí sôi động và là một tín đồ của những lễ hội âm nhạc ngoài trời, hãy để cách vẽ móng tay đơn giản với những họa tiết khắc chạm rực rỡ bên dưới bộc lộ cá tính của mình.

Các mẫu móng tay đẹp đơn giản và đầy sắc màu hình ảnh 2

Mẫu móng tay lễ hội sôi động và không kém phần độc đáo

Cách thực hiện:

Bước 1: Sau khi sơn lớp lót, chúng ta chọn màu hồng neon (trong ảnh là nước sơn Orly Nail Lacquer màu “Va Va Voom”) để sơn nền. Chờ sơn khô hẳn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 2: Dùng cọ mảnh vẽ viền trắng (trong ảnh là nước sơn Q.R.S. Nail Art Paint màu “White”) xung quanh móng tay. Bên trong, chúng ta vẽ các đường ngắn kết nối với nhau, tạo nên các mảnh hình học ngẫu nhiên.

Bước 3: Lần lượt tô sơn trắng, sau đó đến sơn vàng neon (trong ảnh là nước sơn China Glaze Nail Lacquer màu “Celtic Sun”) cho một số mảnh hình học. Việc sơn nền trắng trước sẽ giúp sơn vàng dễ dàng lên màu hơn bạn nhé.

Bước 4: Tô sơn màu bạc (trong ảnh là nước sơn Deborah Lippmann Nail Color màu “Stardust”) cho một vài mảnh hình học khác. Sau đó, chờ một vài phút và hoàn tất bằng một lớp sơn bóng.

3. Mẫu móng tay đẹp – siêu dễ thương lấy cảm hứng từ biển khơi

Các mẫu móng tay đẹp đơn giản và đầy sắc màu hình ảnh 3

Các mẫu móng tay đẹp và không đụng hàng mang hơi thở của biển

Sắc xanh của biển khơi sâu thẳm, tông màu beige tượng trưng cho bờ cát trải dài và kỹ thuật sơn ombré mô phỏng những con sóng, mẫu móng tay dễ thương này sẽ giúp bạn cảm nhận được tiếng rì rào của sóng vỗ bờ tựa như biển xanh đang kề bên.

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơn lót cho móng tay.

Bước 2: Chấm 3 góc của miếng bọt biển vào 3 lọ nước sơn xanh có sắc độ đậm nhạt khác nhau (trong ảnh là nước sơn YSL La Laque Couture màu “Bleu Majorelle”, Deborah Lippmann Nail Color màu “On the Beach”, Topshop Nails màu “Pool Party”), sau đó chấm lên móng tay (trừ ngón áp út) theo thứ tự đậm nhất ở chân móng và nhạt dần về đầu móng để tạo hiệu ứng ombré.

Bước 3: Để tạo hình kim tự tháp, chúng ta dùng cọ mảnh nhúng vào nước tẩy sơn móng tay, sau đó quét đi phần sơn thừa.

Bước 4: Với phần móng trống còn lại, bạn sơn 2 lớp sơn màu beige để mô phỏng bãi cát.

Bước 5: Ở ngón áp út, chúng ta dùng cạnh của miếng bọt biển chấm màu xanh nhạt nhất cho 2 bên móng và đậm dần vào giữa.

Bước 6: Dùng cọ mảnh sơn một đường kẻ dọc màu đen ở giữa.

Sau khi đợi vài phút để sơn khô hẳn, chúng ta phủ một lớp sơn bóng là hoàn tất bạn nhé.

Các mẫu móng tay đẹp dễ thương, sáng tạo và đầy màu sắc bên trên sẽ giúp diện mạo của bạn trông lung linh và tươi tắn hơn hẳn đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện nào?

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu vẽ móng tay dễ thương đơn giản và độc đáo




5 NAIL ART LOOKS PERFECT FOR SUMMER, JOSLYN BLAIR. Đọc thêm tại: <http://www.elle.com/beauty/makeup-skin-care/tips/g10028/summer-nail-art/?slide=1>. [Ngày 25 tháng 2 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com