Sự kiện nổi bật

Cách cắm hoa hồng trắng đơn giản mà thanh lịch

Cách cắm hoa hồng trắng đơn giản mà thanh lịch dành cho những cô nàng trót yêu sắc trắng hoa hồng, còn ngần ngại gì nữa mà không bắt tay thực hiện ngay cách cắm hoa để bàn này ngay nào!

Bạn đã từng được bạn bè, người thân tặng một bông hoa hoặc cả bó hoa hồng trắng lớn nhưng bạn đã biết hết ý nghĩa của loài hoa này chưa?

Màu trắng luôn là biểu tượng của sự ngây thơ, thuần khiết, đức hạnh. Và như vậy, sự chân thành, trong sáng, tinh khôi,…cũng chính là một phần ý nghĩa của hoa hồng trắng. Hoa hồng trắng còn là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt bởi sự chung thủy, son sắt và chân tình của người gửi tặng.

Vậy thì chần chừ gì nữa mà không áp dụng cách cắm hoa hồng trắng đẹp, đơn giản, tiện lợi này để tặng cho những người thân xung quanh một lọ hoa thật nổi bật và sang trọng. Đó là thông điệp chân thành nhất mà bạn muốn gửi đến những người mà bạn yêu thương.

1. Nguyên vật liệu

  • Hoa để cắm: 20 cành hoa hồng
  • Lọ hoa thủy tinh nhỏ
  • Kéo cắt hoa

 

cach-cam-hoa-hong-trang-don-gian-ma-thanh-lich-hinh-anh1

Nguyên liệu cho cách cắm hoa hồng trắng đơn giản mà thanh lịch

2. Cách cắm hoa hồng

Bước 1: Đổ nước vào lọ hoa để giữ hoa được tươi lâu.
Bước 2: Cắt các cành hoa hồng dài bằng nhau và gấp 1,5 – 2 lần chiều cao lọ hoa.

cach-cam-hoa-hong-trang-don-gian-ma-thanh-lich-hinh-anh2

Bước 3: Cắm tất cả hoa hồng vào lọ cùng một lúc. Cuối cùng bạn hãy chỉnh lại các cành hoa sao cho các hoa xoay đều về các hướng.

cach-cam-hoa-hong-trang-don-gian-ma-thanh-lich-hinh-anh3

cach-cam-hoa-hong-trang-don-gian-ma-thanh-lich-hinh-anh4

Vậy là chỉ với vài bước thao tác trong cách cắm hoa hồng trắng đẹp mà đơn giản này bạn đã nhanh chóng hô biến lọ hoa và vài bông hồng trắng thành lọ hoa hồng đẹp và lung linh. Bạn có thể đặt lọ hoa ở bất kỳ đâu mà bạn thích như bàn ăn, đầu tủ lạnh, tủ ti vi, bàn tiếp khách,… để tăng vẻ thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà mình nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com