Khéo tay hay làm

Cách làm quà Giáng sinh handmade – Những chú người tuyết cực đáng yêu

Cách làm quà Giáng sinh handmade với những chú người tuyết cực đáng yêu sẽ là món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân. Không quá khó, chỉ cần bạn khéo tay một chút là món quà của bạn sẽ đẹp lung linh. Hãy cùng hâm nóng không khí lễ Giáng sinh này với những chú người tuyết cực đáng yêu này nhé!

Chuẩn bị nguyên vật liệu cho cách làm quà Giáng sinh handmade

Cách làm quà Giáng sinh handmade với những chú người tuyết rất đơn giản mà lại ít tốn kém nữa. Để hoàn thành, bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây:

  • Muỗng nhựa loại màu trắng
  • Chậu cỡ nhỏ(nhựa hoặc sành sứ đều được)
  • Sơn màu, bút vẽ
  • Vải dạ
  • Đất sét
  • Giấy trắng
  • Ruy băng

Cách làm người tuyết – Quà tặng Giáng sinh ý nghĩa

Cách làm quà Giáng sinh handmade với những chú người tuyết không khá phức tạp, chỉ cần khéo tay một chút thôi bạn sẽ có thành phẩm xinh xắn dành tặng bạn bè, người thân. Chỉ với 5 bước sau đây, biết đâu bạn sẽ ghi được điểm cộng lớn trong lòng người mà bạn muốn tặng.

  • Bước 1: Trang trí chậu. Bạn dùng sơn để tô màu cho chậu, bạn có thể tô màu tuỳ thích, sau đó thì trang trí, vẽ những hình có liên quan đến giáng sinh như hình tuyết rơi, hình cây thông Noel,…

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 1

  • Bước 2: Trang trí người tuyết. Muỗng nhựa trắng bạn cắt ngắn sao cho vừa cỡ với chậu, tiếp đó bạn dùng sơn để vẽ mặt người tuyết lên muỗng. Bạn có thể tô màu đỏ làm mũi, màu đen làm môi và dùng bút lông vẽ miệng.

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 2

  • Bước 3: Cắt một miếng vải nỉ dài tầm 10cm, rộng tầm 1- 2cm, bạn có thể cắt rộng rồi gập đôi miếng vải lại, dùng keo nến phết lên giữa đoạn vải rồi gắn đoạn vải vào thân muỗng nhựa.

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 3

  • Bước 4: Cho một ít xốp vào lòng chậu rồi cắm muỗng vào trong, dùng giấy trắng che lấp đầy chỗ trống. Cuối cùng, bạn cắt tiếp một miếng vải hơi rộng một chút, quấn vải quanh đầu muỗng rồi dùng keo và dây ruy băng cột lại cố định.

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 4

  • Bước 5: Cắt 1 miếng vải nhỏ quấn nhanh đầu chiếc thìa như thế này, dùng keo dán phia mặt sau chiếc thìa cho chắc chắn. Dùng dây ruy băng buộc đầu lại rồi dùng kéo cắt phần còn lại đi. Dùng kéo cắt tua vải trên đầu người tuyết để trang trí cho đẹp.

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 5

Thêm vài cách cắt trang trí nữa nè

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 6

Cách làm quà Giáng sinh handmade với những chú người tuyết này khá đơn giản phải không. Giờ thì ngắm nhìn thành phẩm của mình nhé!

Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 7
Cach lam qua giang sinh handmade - Nhung chu nguoi tuyet cuc dang yeu hinh anh 8

Những chú người tuyết handmade cực đáng yêu

Chỉ với vài bước đơn giản thế thôi là chúng ta đã làm được những chú người tuyết xinh xắn rồi. Đây có lẽ là ý tưởng tuyệt vời để làm quà Giáng sinh dành tặng bạn bè, người thân đấy. Nếu không, những chú người tuyết này sẽ làm cho căn phòng của bạn tràn ngập không khí Noel đấy!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

http://lamdohandmade.com/hoc-lam-nguoi-tuyet-cuc-yeu-trang-tri-giang-sinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com