Mẹ đẹp

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết

Trong tủ đồ bạn đã chuẩn bị sẵn những chiếc đầm trắng để xuống phố Tết Bính Thân này, nhưng bạn đang phân vân chưa biết mình phải phối gì với đầm trắng sao cho thật ấn tượng mà vẫn xinh xắn? Các cách phối đồ đẹp cho nữ được giới thiệu dưới đây sẽ giúp các nàng giải quyết được vấn đề này đấy!

1. Cách phối đồ đẹp với đầm trắng và áo khoác dạo phố

Những ngày tràn ngập không khí Xuân này, bạn sẽ là cô gái thật nổi bật trên phố với set đồ đầm trắng phối cùng áo khoác denim phá cách. Ngoài chiếc áo khoác denim phá cách, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc áo khoác jean, trông bạn sẽ chẳng khác nào một fashionista.

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết

Đầm trắng đẹp phối với áo khoác denim phá cách

Ngày Xuân này ở những nơi tiết trời se lạnh, bạn có thể mix áo khoác military với chiếc đầm trắng này. Set đồ này thường dành cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Phong cách này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Lưu ý, cách mix đồ này không phù hợp cho môi trường làm việc hay những nơi cần sự trang trọng và lịch sự nhé.

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết hình ảnh 2

Mix áo khoác military với chiếc đầm trắng cho những cô nàng cá tính

2. Cách phối đồ đẹp cho nữ với bộ suit công sở

Một trong những cách phối đồ đẹp cho nữ được các tính đồ thời trang ưa chuộng là phối đầm với blazar hay jacket. Với chiếc đầm suông trắng đơn giản bạn có thể làm mới nó khi phối cùng jacket để tạo nên phong cách hoàn toàn mới, rất hiện đại, năng động khi dạo chơi bất kỳ đâu ngày Tết (hay thậm chí cả khi bạn diện nó đến công sở nữa). Lưu ý, bạn nên chọn đầm có độ dài không quá đầu gối hay quá xòe, vì trông bạn sẽ lùn và béo hơn.

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết hình ảnh 3
Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết hình ảnh 4

Phối đầm trắng với blazar hay jacket tạo phong cách hiện đại ngày đầu Xuân

Và đây là set đồ hoàn hảo mekhognhoanhao gợi ý cho các cô nàng ưa thích sự thanh lịch: Đầm trắng, blazer, mắt kính và túi xách tay nhỏ màu đen.

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết hình ảnh 5

Cách phối đồ đẹp cho cô nàng yêu sự thanh lịch

3. Cách phối đồ đẹp cho nữ đơn giản chỉ với phụ kiện

Có thể nói với chiếc đầm suông trắng tinh khôi này, bạn sẽ trở thành cô gái dịu dàng và dễ thương vô cùng. Tuy nhiên, nhìn mãi một phong cách rồi cũng chán, để tránh cảm giác nhàm chán khi diện chiếc đầm suông trắng đơn giản, bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn cho set đồ. Sau đây là vài gợi ý kết hợp phụ kiện với chiếc đầm trắng gây ấn tượng, trông bạn sẽ rất phong cách trong mùa mới này đấy.

Chiếc vòng cổ nhiều màu sắc nổi bật sẽ khiến tất cả người đi đường phải ngoái lại nhìn bạn bởi điểm nhấn bắt mắt.

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết hình ảnh 6

Phối đầm suông trắng và vòng cổ có màu sắc nổi bật

Khăn vuông cũng là 1 gợi ý cho sự kết hợp tinh tế với chiếc đầm suông trắng, với set đồ này trông bạn thật thanh lịch, dịu dàng nhưng không nhàm chán.

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng xuống phố ngày Tết hình ảnh 7

Cách phối đồ đẹp cho nữ với đầm trắng và khăn vuông



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com