Mẹ đẹp

Cách vẽ móng tay hình hoa phong cách vintage ngọt ngào

Xu hướng vintage cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và việc vẽ móng tay để có một mẫu nail đẹp theo phong cách này cũng không hề khó. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách cổ điển lãng mạn, còn chờ gì nữa mà không xem ngay những cách vẽ móng tay hình hoa được chia sẻ dưới đây nhỉ?

1. Cách vẽ móng tay hình hoa hồng phớt cổ điển

Cách vẽ móng tay hình hoa phong cách vintage ngọt ngào

Vẽ hoa trên móng tay theo phong cách vintage dịu dàng

Bước 1 – Chuẩn bị: Việc đầu tiên chúng ta cần làm là dũa móng theo hình dạng mong muốn và đẩy lùi lớp biểu bì xung quanh (tuyệt đối không cắt bởi vùng da này rất mỏng manh, hoàn toàn có thể bị tổn thương dẫn đến nhiễm trùng bạn nhé). Tiếp theo, sơn 1 lớp lót và 2 lớp nền với nước sơn màu Beige (trong ảnh là nước sơn YSL màu “Beige Gallery 39”).

Bước 2 – Vẽ hoa: Với cách vẽ móng tay hình hoa đẹp dịu dàng này, màu hồng phớt nhẹ nhàng có lẽ là màu lý tưởng nhất. Việc vẽ hoa cũng không quá phức tạp, chúng ta chỉ cần nhúng cọ vào sơn và chấm một vài chấm tròn trên móng tay là ổn.

Bước 3 – Vẽ lá: Đã có hoa rồi thì không thể thiếu những chiếc lá. Để phù hợp với tone màu trầm vintage, chúng ta chọn nước sơn màu xanh lá sẫm (trong ảnh là màu “Here Today … Aragon Tomorrow” của thương hiệu O.P.I.) và dùng cọ mảnh để vẽ lá vào khoảng trống giữa những cánh hoa. Những chiếc lá của chúng ta sẽ có dáng bầu dục nhọn và dài bạn nhé.

Bước 4 – Vẽ phác họa dáng hoa: Sau khi vẽ lá, bạn đừng quên rửa sạch cọ bằng acetone để màu sắc không lẫn vào nhau. Tiếp theo, vẫn dùng chiếc cọ này nhúng vào sơn đen (trong ảnh là màu “Licorice” của Essie) và vẽ vài nét phác họa để dáng cánh hoa trông rõ ràng hơn. Cụ thể, bạn sẽ vẽ 1 chữ “V” nhỏ giữa trung tâm và 2 dấu ngoặc đơn xung quanh hoa nhé. Lưu ý: để tác phẩm của chúng ta trông “nghệ thuật” hơn, các nét phác họa nên trông lơi và tự nhiên thay vì quá chỉn chu.

Cuối cùng, chờ vài phút để sơn khô hẳn và hoàn tất bằng một lớp sơn bóng. Vẽ móng tay đẹp quả thật không khó chút nào đúng không bạn?

2. Cách vẽ móng tay hình hồng ngọt ngào

Cách vẽ móng tay hình hoa phong cách vintage ngọt ngào hình ảnh 2
Cách vẽ móng tay hình hoa phong cách vintage ngọt ngào hình ảnh 3

Cách vẽ móng tay hình hoa cực lãng mạn với tông màu xanh và hồng nhạt là mẫu nail đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Bước 1 – Chuẩn bị: Tương tự như mẫu trên, ở mẫu này, bước đầu tiên vô cùng cần thiết vẫn là dũa móng và đẩy lùi lớp biểu bì xung quanh. Sau đó, chúng ta lần lượt sơn 1 lớp lót, 2 lớp nền với màu xanh ngọc (trong ảnh là China Glaze màu “Keepin’ It Teal”) và 1 lớp sơn bóng. Chờ vài phút để nước sơn khô hẳn.

Bước 2 – Chuẩn bị bảng màu: Với họa tiết hoa hồng đẹp lãng mạn này, chúng ta cần sử dụng cả màu hồng tươi và hồng nhạt. Để chuẩn bị bảng màu, bạn nhỏ 1 giọt sơn hồng tươi và 2 giọt sơn hồng nhạt ra 1 tờ giấy trắng. Lưu ý rằng 3 đốm sơn nằm tách biệt nhau bạn nhé.

Bước 3 – Vẽ hoa: Dùng dụng cụ chấm bi cho một ít sơn hồng tươi vào 1 đốm sơn hồng nhạt, khuấy tròn vài vòng sao cho 2 màu sơn vẫn chưa lẫn vào nhau hoàn toàn. Dùng hỗn hợp vừa pha này vẽ lên móng tay theo chuyển động tròn. Nếu bạn muốn bông hoa đậm màu hơn, hãy chấm thêm một ít màu hồng tươi và hồng nhạt lên móng và tiếp tục khuấy tròn cho đến khi bông hoa của bạn trông thật và tự nhiên nhất có thể. Chúng ta vẽ 1 hoa cho ngón áp út của mỗi bàn tay và 2 hoa cho những ngón còn lại.

Bước 4 – Trang trí: Để tạo điểm nhấn, chúng ta dùng sơn vàng tươi vẽ nhiều chấm bi nhỏ lên khoảng trống ở ngón áp út bạn nhé.

Sau khi vẽ xong, đừng vội vã. Hãy kiên nhẫn chờ cho nước sơn khô hẳn rồi phủ lên một lớp sơn bóng. Vậy là “tác phẩm nghệ thuật” của bạn đã hoàn tất rồi đó.

Hai cách vẽ móng tay hình hoa với họa tiết hoa hồng lãng mạn và cổ điển này trông thì khá cầu kỳ, nhưng khi thực hiện lại đơn giản không tưởng, đúng không bạn? Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn một mẫu nail thật xinh cho những dịp đặc biệt sắp tới nhỉ?



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Nail Art How-To: Vintage Floral Mani, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a22920/nail-art-how-to-vintage-floral-mani>. [Ngày 31 tháng 3 năm 2014]
  2. Nail Art How-To: Pretty Floral Manicure, Arelis Parach. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/advice/a24730/arelis-p-floral-manicure/>. [Ngày 6 tháng 5 năm 2014]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com