Tử vi

Truy tìm con giáp may mắn nhất năm 2017

Năm 2017 đã đến rồi! Liệu bạn có băn khoăn về vận trình của mình trong năm mới hay không? Liệu bạn có đang tự hỏi năm mới đến rồi vận đào hoa có khoe sắc với tuổi mình hay không? Hãy cùng mekhonghoanhao.com truy tìm ra ba con giáp may mắn nhất năm 2017 này nhé!

3 con giáp trong top 3 con giáp may mắn nhất năm 2017 dưới đây dự báo sẽ rất thành công, tiền đầy túi tình đầy tim, hạnh phúc ngút ngàn cả năm nay đấy!

Top 1 con giáp may mắn nhất năm 2017: Tuổi Mùi

Đứng nhất bảng trong top 3 con giáp may mắn nhất năm 2017 chính là những người tuổi Mùi. Năm 2017 là một năm may mắn phát tài đối với họ. Họ sẽ kiếm được những món tiền khổng lồ, khiến nhiều người phải phát hờn. Trong năm nay, tuổi Mùi sẽ gặp được rất nhiều cơ hội để đầu tư gia sản.

Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị. Những vấn đề rắc rối tưởng chừng không thể tháo gỡ được trong những ngày đầu năm sẽ tự khắc được xử lý. Tuổi Mùi có một đầu năm đầy ắp những điều ngọt ngào và hứng khởi chờ đợi phía trước. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của họ trong công việc suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng bằng một vị trí công việc cao hơn, đãi ngộ hấp dẫn hơn đồng thời họ sẽ có thêm nhiều không gian để phát huy mọi khả năng của mình.

Top 1 con giáp may mắn nhất năm 2017 - tuổi Mùi

Tử vi năm 2017 dự đoán năm nay quán quân của những con giáp may mắn nhất năm 2017 – những người tuổi Mùi sẽ có một happy-ending trong chuyện tình cảm đấy!

Bước sang năm mới 2017 những người tuổi Mùi sẽ gặp Tam Đài, Tướng Tinh trực chiếu cho nên rất thích hợp cho việc đi công tác, dã ngoại. Vì vậy nếu có ý định đi du học hoặc là định cư ở nước ngoài thì năm 2017 chính là thời điểm khá tốt đấy.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm với thật nhiều cung bậc cảm xúc dễ thương cũng mang đến cho con giáp may mắn nhất năm 2017 này những phút giây thăng hoa, hạnh phúc vô cùng. Người tuổi Mùi sẽ cực kỳ bận rộn tham gia các hoạt động xã hội trong năm nay mà đối với những người độc thân, đây là việc tốt để tìm kiếm tình yêu.

Trái với chuyện tình cảm ảm đạm năm trước, nửa đầu năm này họ sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng mới lạ và tuyệt vời mà một nửa dành cho họ. Rất có thể những người tuổi Mùi sẽ có một happy ending trong tương lai gần sắp tới này đấy. Cùng đón chờ những niềm vui hân hoan vô cùng đáng yêu này của năm Đinh Dậu nhé!

>> Quẻ bói tử vi tuổi Mùi năm 2017

Top 2 con giáp may mắn nhất năm 2017: Tuổi Tý

Tuổi Tý đứng thứ 2 trong những con giáp may mắn nhất năm 2017 này đấy nhé! Bước sang năm Đinh Dậu, nhờ có quý nhân phù trợ nên những người tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công. Họ sẽ có một năm hoạt động không ngừng, mọi thứ cứ đúng như kế hoạch, làm gì cũng thuận lợi dễ dàng, nguồn thu vô cùng tốt.

Trong năm 2017, các cơ hội thăng tiến hay mở rộng tiền đồ đều trải dài trước mắt những chú chuột. Đặc biệt, nếu là phụ nữ, mọi việc lại càng hanh thông, cơ hội được đề bạt lên chức là điều hiển nhiên.

Top 2 con giáp may mắn nhất năm 2017 - tuổi Tý

Tuổi Tý đứng thứ 2 trong những con giáp may mắn nhất năm 2017 đấy!

Trong năm nay chắc chắn những người tuổi Tý sẽ có khá nhiều cơ hội để phát triển trong công việc, với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên tin tưởng, được giao cho những công việc và trọng trách lớn giúp thể hiện được năng lực của bản thân.

Với những người kinh doanh thì có được cơ hội hợp tác làm ăn, kiếm được lợi nhuận lớn từ các thương vụ lớn và nhỏ. Gặp được ba cát tinh cùng lúc nên tài vận của tuổi Tý năm nay rất tốt. Cùng với sự phát triển của công việc thì các khoản thu nhập cũng gia tăng. Đối với những ai kinh doanh buôn bán, đặc biệt liên quan đến ngành nghề chủ yếu dành cho phái yếu như may mặc, làm đẹp, trang điểm sẽ rất có lợi phát triển.

Trong chuyện tình cảm, năm nay những người tuổi Tý sẽ có cơ hội gặp tình yêu của đời mình. Dù họ từng gặp rắc rối trong vấn đề tình cảm năm 2016 nhưng tới năm 2017, họ có thể sẽ bắt đầu mối quan hệ mới, nhiều niềm hạnh phúc hơn.

>> Gieo quẻ đầu năm tử vi tuổi Tý năm 2017

Top 3 con giáp may mắn nhất năm 2017: Tuổi Sửu

Tổng kết năm 2017 của những người tuổi Sửu chính là người tuổi Sửu sẽ có cơ hội thăng tiến trong học hành, nghề nghiệp, tình yêu và du lịch. Những người độc thân có thể sẽ gặp được tình yêu mới, còn những người đang yêu có thể sẽ kết hôn hoặc mang thai trong năm nay. Vì thế không nghi ngờ gi nữa khi tuổi Sửu nghiễm nhiên đứng thứ 3 trong top 3 con giáp may mắn nhất năm 2017.

Vốn tính thật thà, chất phác và chân thành, người tuổi Sửu được rất nhiều người tin tưởng. Vì vậy trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen tận tình hỗ trợ, luôn có quý nhân phù hộ phía sau. Cho nên, năm 2017, quý nhân vây quanh trợ giúp cùng với sự nhanh nhạy bắt kịp thời đại chính là yếu tố khiến người tuổi Sửu không ngừng lên chức. Vận trình người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, mọi việc trôi chảy. Công việc thuận lợi, gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao.

Top 3 con giáp may mắn nhất năm 2017 - tuổi Sửu

Vận trình tình cảm năm nay của người tuổi Sửu – top 3 con giáp may mắn nhất năm 2017– rất lí tưởng, đón không ít tin vui đấy!

Năm nay, người tuổi Sửu liên tục gặp may mắn về gia đình, may mắn lớn về học hành. Đây cũng là năm để Sửu vác balô lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

Trong năm 2017, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu lí tưởng, đón không ít tin vui. Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, đi tới đâu cũng có người để ý và mong muốn kết thân. Năm nay sẽ là thời điểm kết thúc viên mãn cho mối tình ấy bằng một đám cưới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Những cặp đôi đã kết hôn, cuộc sống gia đình trong ấm ngoài êm, các mối quan hệ trong nhà hài hòa, ngoài xã hội tốt đẹp.

>> Lý giải lá số tử vi tuổi Sửu năm 2017




Horoscope 2017 – Yearly Horoscope 2017 Predictions. Tham khảo tại: <http://www.sunsigns.org/horoscope-2017/>. [Ngày 1 tháng 1 năm 2017]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com