Tử vi

Cùng xem quẻ tử vi tuổi Dậu năm 2016 chi tiết nhất

Tử vi 2016 cho thấy người tuổi Dậu trong năm Bính Thân này hệt như cá gặp nước, tiền tài mỗi lúc một dồi dào. Thêm vào đó, họ cũng sẽ gặp khá nhiều may mắn trong công việc; con đường tài lộc và hạnh phúc theo tử vi tuổi Dậu năm 2016 này cũng theo đó mà nhân lên.

Những điều may và không may của người tuổi Dậu năm 2016

Người tuổi Dậu là những người thích cầu toàn, họ luôn mưu cầu sự hoàn hảo cho chính mình và có vẻ như không khi nào tự hài lòng với bản thân. Trong mắt người khác, người tuổi Dậu rất dễ mến và khéo chiều lòng người khác. Tuy nhiên, nếu rơi vào thế “nước sôi lửa bỏng”, họ vẫn sẽ chứng tỏ được mình là kẻ có tài và đầu óc chiến lược chẳng hề thua kém ai. Bẩm sinh, họ là những người thích tự lực tự cường, chẳng muốn dựa dẫm vào ai.

Theo tử vi tuổi Dậu năm 2016, vận may của họ sẽ gắn liền với những điều dưới đây:

  • Những con số may mắn trong năm nay: 5,7 và 8.
  • Ngày may mắn: Ngày mồng 4 và 26 hàng tháng theo âm lịch.
  • Màu may mắn: Màu vàng và nâu.
  • Hoa may mắn: Hoa mào gà và hoa lay-ơn.
  • Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số thứ cần kiêng kỵ vì có thể mang lại điềm không may như:

  • Màu sắc cần tránh: Màu đỏ.
  • Số cần tránh: 1,3,9.
  • Hướng cần tránh: Hướng đông.
  • Các tháng có thể gặp vận hạn xấu như: 3,9,12.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu năm 2016

Tử vi năm 2016 này cho thấy những người tuổi Dậu đã yên bề gia thất sẽ tiếp tục giữ được mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp, thuận hòa. Tuy nhiên, cần tránh tiếp xúc quá nhiều với những người khác giới để tránh những chuyện thị phi không đáng có.

Cùng xem quẻ tử vi tuổi Dậu năm 2016 chi tiết nhất

Tuổi Dậu năm 2016

Người tuổi Dậu thường có xu hướng chỉ quan tâm đến các vấn đề hiện tại, họ ít khi nhìn sâu vào những vấn đề mang tính lâu dài, đặc biệt là trong chuyện tình cảm,  tuy nhiên trong năm 2016 này, họ sẽ tỏ ra nghiêm túc và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình.

Lời khuyên cho những người tuổi Dậu là nên tiếp tục duy trì lấy những mối quan hệ tích cực, còn những mối quan hệ khiến họ xuống tinh thần, hao mòn tâm lực thì nên tránh xa. Người tuổi Dậu khi chọn cho mình bạn đời, nên để ý những ai có thiện ý và tôn trọng mình, nhìn thấy ưu điểm cũng như nhược điểm của đối phương, không nên vội vàng hấp tấp để tránh hối hận về sau.

Quan hệ bạn bè, thân hữu người tuổi Dậu năm 2016

Bạn bè và người thân đã quá quen với việc họ là người thích quán xuyến mọi việc trong ngoài. Trong năm Bính Thân này, đức tính này sẽ được bộc lộ rõ hơn trước. Điều này khiến bạn bè, người thân hay những người xung quanh họ đều rất nể trọng.

Người tuổi Dậu có thiên hướng trở thành một người lãnh đạo, người đứng đầu, năng lực của họ có thể vượt trội hơn cả những gì họ nghĩ. Mọi người đánh giá họ dựa trên những gì họ làm chứ không phải những gì họ nói, điều đó làm cho uy tín của họ trong lòng người khác ngày càng được nâng cao.

Tiền tài người tuổi Dậu năm Bính Thân

Ngoại trừ những tháng đầu năm, người tuổi Dậu năm 2016 này, hệt như cá gặp nước. Tiền bạc tới tay họ sẽ ngày càng nhiều. Nếu cố gắng tận dụng, biết cách nắm bắt cơ hội, nhất định họ sẽ thăng tiến trong công việc.

Trong năm nay người tuổi Dậu có thể rất muốn đổ tiền vào những lĩnh vực liên quan đến địa ốc, nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ không diễn ra dễ dàng. Ngoài ra, có thể thấy trước một viễn cảnh: họ sẽ phải ganh đua nhiều trong sự nghiệp, điều này có thể làm cho vị trí hay công việc hiện tại của họ bị thay đổi.

Cố gắng bồi đắp thêm cho hình tượng của bản thân về sự uy tín, danh tiếng và các kỹ năng trong việc giao tiếp với đám đông, điều này sẽ mang lại cho họ sự thịnh vượng, phát tài.  Nên giữ lại tài lộc cho mình bằng cách hạn chế tiêu pha tiền bạc vào những việc không cần thiết hoặc những thú vui vô bổ.

Nhìn chung, năm Bính Thân 2016 này, tiền tài đến với người tuổi Dậu thật dồi dào nhưng cũng khiến họ phải tốn rất nhiều thời gian, tâm và trí lực. Chính vì vậy, người tuổi Dậu, muốn được thành công mỹ mãn trong năm nay, họ cần phải biết cố gắng cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.

Công việc của người tuổi Dậu năm 2016

Trong năm nay những người tuổi Dậu có thể gặp nhiều khó khăn trong những tháng đầu năm và họ sẽ cần người thân hay bạn hữu ở bên cạnh để hỗ trợ và giúp họ giải quyết một số vấn đề liên quan đến công việc.

Theo tử vi tuổi Dậu năm 2016, trong tháng 1, 2,3 âm lịch sẽ có khá nhiều hung tinh soi chiếu lên lá số của họ, cuộc sống của người tuổi Dậu nhìn chung có nhiều chỗ không được như ý nguyện. Họ sẽ gặp nhiều trắc trở và có thể dính vào lắm chuyện thị phi, để rồi tự ngộ ra rằng thế giới quanh mình không an toàn chút nào và họ sẽ tự giác điều chỉnh lại cuộc sống của bản thân cho phù hợp. Điểm yếu chí tử của họ trong khoảng thời gian này chính là họ quá sa đà vào những việc tiểu tiết nhỏ nhặt,  quá chủ quan khi nhìn đời như một màu hồng trong khi mọi thứ vốn không tốt đẹp như họ nghĩ.

Nhưng trời không diệt đường sống của ai cả, việc thử thách họ bằng những tình huống khó khăn, hiểm nghèo, cũng là cách để giúp họ rèn luyện thêm dũng khí và nghị lực bên trong họ. Đó cũng là thời điểm cho họ thấy, để đạt được thành công không chỉ cần có tham vọng và liều lĩnh là đủ mà còn cần thêm sự linh hoạt, khéo léo trong ứng biến. Chỉ cần họ giữ được sự điềm tĩnh, khiêm tốn, đừng quá khoa trương thì thành công, tiền tài ắt sẽ tự tìm đến với họ.

Chỉ cần trải qua đường những tháng đầu năm gian khó, họ chắc chắn sẽ được tái sinh một nguồn sống mới, công việc thăng tiến, tiền tài vô như nước. Dẫu rằng cũng sẽ có một số ít trường hợp ngoại lệ là sau khi trải qua hết những nhiễu loạn và đổ vỡ thì họ có thể cảm thấy chán ngán hoặc nguội lạnh với mọi sự đời.

Sức khỏe người tuổi Dậu năm 2016

Vấn đề sức khỏe của người tuổi Dậu năm 2016 này nhìn chung không được tốt lắm, họ cần chú ý, quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Trong chuyện ăn uống, không nên ăn quá nhiều đồ dầu mỡ hay uống quá nhiều rượu bia, đi đường hay lái xe không nên quá bất cẩn.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Rooster Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại :< http://astrologyclub.org/rooster-horoscope-2016/ >[Ngày 04 tháng 03 năm 2016]
  2. The Year of the Rooster. Đọc thêm tại:< http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/rooster.htm >[Ngày 04 tháng 03 năm 2016]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com