Vấn đề khác

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine

Khi yêu, ai cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn nhất của tình yêu. Và những địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn, ấm áp trong ngày Valentine như Đại lộ tình yêu, cầu ánh sao, bến Bạch Đằng,…sẽ là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm và lưu lại kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người.

Bỏ túi bí kíp mua quà tặng valentine cho nàng

Quà valentine cho vợ

Lời chúc valentine cho những người yêu nhau

Đại lộ tình yêu – địa điểm hẹn hò lý tưởng ở HCM

Vào mùa Valentine, có rất nhiều địa điểm hẹn hò ở TpHCM dành cho các cặp đôi nhưng không thể không kể đến Đại lộ tình yêu với thiết kế đặc sắc với dấu in tay của 99 cặp tình nhân. Đây là nơi vô cùng được yêu thích, nơi hẹn hò lý tưởng ở TpHCM dành riêng cho những màn tỏ tình ngọt ngào và những người yêu nhau muốn lưu giữ lại dấu ấn tình yêu.

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine

Đại lộ tình yêu – Nơi hẹn hò lý tưởng cho những người yêu nhau địa điểm hẹn hò valentine tphcm

Cầu ánh sao – Điểm đến lý tưởng của những cặp đôi hẹn hò HCM

Ngoài Đại lộ tình yêu khi nhắc đến những điểm hẹn hò ở TpHCM trong mùa Valentine thì chẳng thể bỏ qua cầu ánh sao, hình ảnh cây cầu đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Thành. Với hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt. địa điểm hẹn hò valentine tphcm

Hai quảng trường phía hai bờ, một bên là biểu tượng của mặt trăng, một bên là biểu tượng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa thật đặc biệt. Bất giác điều này khiến ta liên tưởng đến cây cầu Ô Thước trong chuyện tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Chính vì hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, độc đáo nhất nên nơi đây đã trở thành thiên đường của tình yêu, là điểm đến thú vị và được yêu thích nhất của những đôi trai gái trong buổi đầu hò hẹn và nơi ấy cũng ghi lại nhiều hình ảnh lãng mạn của những cặp đôi sắp nên duyên vợ chồng.

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine hình ảnh 2

Cầu ánh sao – Điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi Sài Thành
Các bạn gái nhớ để ý làm một kiểu tóc thật đẹp để chụp hình ở đây cho ngày lễ Valentine nhé. Kiểu tóc đẹp và cá tính trong ngày Valentine

Tòa tháp Bitexco với không gian  lãng mạn cho các cặp đôi hẹn hò ngắm cảnh về đêm HCM

Tòa tháp Bitexco – Tòa nhà cao nhất Thành phố với khung cảnh lung linh và tráng lệ vượt  sự tưởng tượng sẽ làm cho tình yêu của hai bạn như được thăng hoa. Bạn và người ấy sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn về đêm với những bản nhạc nhẹ trữ tình, lãng mạn.

Ngồi trên tầng cao, ngắm nhìn một Sài Gòn năng động lấp lánh ánh đèn qua ô cửa  và nhâm nhi một tách cà phê nóng cùng những ngọn nến sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ trong ngày lễ đặc biệt này. Đừng quên dành tặng cho nàng một bó hồng tươi để ngày Valentine của hai bạn thêm trọn vẹn nhé! địa điểm hẹn hò valentine tphcm

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine hình ảnh 3

Tòa tháp Bitexco với không gian lãng mạn cho các cặp đôi ngắm cảnh về đêm
địa điểm hẹn hò valentine tphcm

 

Bến Bạch Đằng  địa điểm hẹn hò valentine tphcm

Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi tâm sự vì nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ và tầm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn. Nếu hai bạn thích sự yên tĩnh và thích ngắm Sài Gòn về đêm thì đừng bỏ qua điểm hẹn hò này nhé!

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine hình ảnh 4

Hẹn hò thú vị ở bến Bạch Đằng

Cà phê trên cao đầy lãng mạn Điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy trong ngày Valentine HCM

Nếu muốn để lại những kỷ niệm thú vị, khó quên với người yêu trong ngày Valentine này, sao bạn không thử tận hưởng không khí trong lành, gió thổi lồng lộng tại các quán café trên cao về đêm. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi sự lung linh, huyền ảo của những bóng đèn điện nơi thành phố này.

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine hình ảnh 5

Cà phê trên cao đầy lãng mạn – Điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy trong ngày Valentine

Du ngoạn trên tàu trong ngày Valentine với không gian lãng mạn địa điểm hẹn hò valentine tphcm

Những nhà hàng trên mặt đất đã quá quen thuộc với bạn và bạn muốn tìm một khung cảnh riêng tư để tâm sự ngày lễ tình yêu. Hãy đến và cảm nhận bữa ăn trên tàu với làn gió mát rượi lồng lộng từ sông Sài Gòn và ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và thú vị.

Địa điểm hẹn hò ở TpHCM lãng mạn trong ngày Valentine hình ảnh 6

Du ngoạn trên tàu trong ngày Valentine với không gian lãng mạn

Chọn điểm hẹn hò thích hợp ngay hôm nay để có một ngày Valentine ý nghĩa và ấm áp bạn nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com