Tử vi

Dự báo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Xử Nữ và người ấy đang có một số xích mích nhỏ vì bất đồng quan điểm. Còn Nhân Mã đang chìm vào một núi công việc và bạn không thể giải quyết nhanh được.

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Hợp tác với các đồng nghiệp là rất quan trọng, họ coi bạn như là một người giàu trí tưởng tượng, gần gũi, và bạn chưa bao giờ thất bại trong việc giúp họ thấy rằng bạn coi trọng và đánh giá cao sự hợp tác của họ nhiều đến thế nào. Làm việc trong một nhóm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn, và có khả năng đạt được những kết quả bất ngờ ngoài mong đợi. Hãy tận dụng ngay những lợi thế của sự thiết lập đầy hứa hẹn này nhé Bạch Dương!

Tình cảm: Giờ đây mối quan hệ của bạn sẽ trở nên rất hài hòa. Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh bên nhau này và không để bị làm gián đoạn bởi bất cứ ai! Những từ ngữ ngọt ngào và cử chỉ nhỏ đáng yêu còn nán lại trong tâm trí bạn. Giữa 2 bạn là một sự quan tâm yêu thương dịu dàng, trầm lắng, hãy rót những lời say đắm diệu kì của tình yêu vào tai nhau và chúng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tim bạn mọi giây phút.

Sức khỏe: Bạch Dương đang tràn đầy những năng lượng tích cực và điềm tĩnh đến lạ. Hãy giúp những người khác cũng cảm nhận được cái nhìn tích cực đang lan truyền từ bạn, cố gắng để họ tham gia chung vào các hoạt động thể thao lành mạnh hoặc tập luyện thể dục thường xuyên. Rồi bạn sẽ nhận ra được mình quan trọng đối với họ biết nhường nào.

Tài chính: Có phải bạn đang cần tiền để đầu tư vào các dự án mới? Vậy hãy đi trước một bước so với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh đang rất thuận lợi. Bạn bè cho bạn những lời khuyên chân thật nhất có thể. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể thực hiện ngay từ bây giờ. Bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 12, 13 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Xanh biếc, Vàng đồng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Hôm nay bạn sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định quan trọng hơn. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách giải quyết trực tiếp chúng ngay lập tức. Đừng từ chối bất cứ lời đề nghị giúp đỡ nào từ bên ngoài, mà hãy cải thiện năng lực của mình để có được hỗ trợ từ người khác. Các loại hoạt động nhóm mà bạn tham gia cùng đồng nghiệp cũng đang tiến triển rất suôn sẻ.

Tình cảm: Với những Kim Ngưu đã có gia đình, đã lâu rồi bạn không còn nhận được sự quan tâm chú ý và vì vậy, không có gì khó hiểu nếu mọi thứ hiện tại trong nhà cứ vất vưởng theo những hướng khác nhau – giường thì gãy nứt, và cái bình bông không sớm thì muộn cũng bị đập vỡ. 2 bạn chỉ đơn giản là yêu nhau với sự phóng túng hoang dại mà sau này bạn sẽ lần nữa trân trọng lại, vì để có một người yêu đáng tin cậy như vậy ở cạnh bên là điều rất đáng quý. Hãy nhớ nhé!

Sức khỏe: Sức bền cơ thể của Kim Ngưu rất tốt, thậm chí bạn đang trong đỉnh cao phong độ luôn đấy!

Tài chính: Hôm nay là thời gian may mắn trong chuyện tiền bạc tài chính của Kim Ngưu. Thậm chí nếu bạn tin tưởng vào ai đó và đầu tư vào họ, họ sẽ chẳng mảy may nghĩ cho lợi ích của riêng mình.

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 25, 75 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Cam, Nâu vàng Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Đừng trì hoãn những kế hoạch và dự án của bạn thêm nữa, đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá những chiến lược trước đây chưa từng thử nghiệm. Dù vậy nhưng bạn cũng nên nhớ giữ cho những dự án đó không rời xa thực tế, và đừng bỏ qua những lời đề nghị hỗ trợ nào vì mọi sự khích lệ đều hoàn toàn hữu ích và cần thiết.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm của bạn, các dấu hiệu đều chỉ hướng đến một khởi đầu mới dành cho cả 2. Một mặt, điều này có thể mang ý nghĩa rằng sẽ có một người mới gõ cửa bước vào đời bạn – và người này hoàn toàn khiến bạn say mê; còn mặt khác, nó có nghĩa là mối quan hệ của bạn sẽ có một chuyển biến bất ngờ: Bạn nhận biết được một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của người ấy và thắp lên lại ngọn lửa đam mê giữa 2 người.

Sức khỏe: Tập thể dục – không chỉ tốt cho cơ thể mà còn đem lại nhiều lợi ích cho quá trình tư duy nữa. Tuy nhiên hãy bỏ qua những môn thể thao quen thuộc mà thử tham gia một hoạt động giải trí mới mẻ nào đó và vui chơi hết mình, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những cải thiện đáng kể trong đời sống tinh thần của mình về lâu dài đấy!

Tài chính: Hãy phần nào thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát công việc của mình, đặc biệt là tiền bạc – sẽ là nỗi xấu hổ nếu bạn vung tiền vào những thứ không đem lại cho bạn lợi nhuận lẫn niềm vui trong thời gian dài.

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 15, 10 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Hồng đào, Xanh ngọc bích Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Bạn tiếp cận các vấn đề một cách chuyên nghiệp và có năng lực, bạn có được mọi câu trả lời đúng, đồng thời còn đưa ra những giải pháp quan trọng nữa. Các đồng nghiệp sẽ tìm đến lời khuyên của bạn và coi trọng, tin tưởng những gì bạn nói. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ này, nhưng nhớ đừng quá kiểm soát hay có thái độ xa cách nhé, vì sự giúp đỡ của bạn dành cho người khác là rất đáng giá và nên được tưởng thưởng.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày lý tưởng để dành ra vài giờ lãng mạn với người mình yêu đấy Cự Giải! Bạn có thể làm ngạc nhiên anh/ cô ấy sau giờ làm việc bằng một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh và bật những bản nhạc lãng mạn. Điều này cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mối quan hệ của bạn trong một khoảng thời gian.

Sức khỏe: Đừng để thời gian cứ trôi qua mà không tận dụng hết những năng khiếu thể thao mà bạn biết, bạn sở hữu. Bài học mà bạn đánh giá cao nhất là, rằng tập thể dục không cần bất cứ nỗ lực nào ở bản thân, mà đó là cảm giác hạnh phúc thoải mái bao quanh giúp làm gia tăng thể lực của bạn. Hãy bổ sung 1 ngày luyện tập thể dục để giữ gìn sức khỏe vào trong thói quen hàng tuần của bạn, đồng thời cũng chăm sóc cẩn thận vóc dáng của bản thân nữa nhé Cự Giải!

Tài chính: Cự Giải có một chút may mắn trong tiền bạc ngày hôm nay, vì vậy hãy mua cho mình một cái gì đó, nhỏ thôi cũng được Sư Tử nhé!

Dự báo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 19, 29 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Vàng, đỏ nhung Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Có cảm giác có người nói xấu là những gì mà Sư Tử cảm thấy hôm nay. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của Sư Tử, tuy nhiên hãy trấn tĩnh lại và tập trung vào công việc trước mắt, đừng quan tâm quá tới những lời ong tiếng ve bên ngoài.

Tình cảm: Với một số Sư Tử, cuộc sống với quá nhiều yêu thương hay thậm chí là khía cạnh tình dục của bạn với người ấy cũng âm thầm góp phần vào một nửa trận chiến trong mối quan hệ của hai bạn. Sẽ chẳng mất mát gì khi cả hai dành thời gian để suy nghĩ về tất cả, cả về thú vui nhục dục của bản thân. Điều này rất quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ tình cảm. Vậy thì bạn cần làm gì? Lời gợi ý đây: bạn có thể sắp xếp một hoạt động khác rộng hơn – như thiên nhiên văn hóa hoặc thể thao – vào trong lịch trình của bạn sắp tới để cùng tham gia với người ấy.

Sức khỏe: Bạn nên thư giãn và lập cho mình một chế độ tập luyện phù hợp cần thiết. Bạn biết rằng sinh lực có ảnh hưởng tích cực đến con người thế nào, vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các tình huống dựa trên nền tảng sức mạnh và năng lượng bản thân, vì trong tương lai bạn có thể trải qua những giai đoạn căng thẳng mà đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt để đương đầu.

Tài chính: Ngay lúc này không gì có thể ngăn cản được bạn và dường như mọi công việc của bạn đều thành công. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn không cần phải lo lắng điều gì vì bạn đang trên đà chiến thắng. Nếu bạn đang có dư tiền mặt thì hôm nay là thời điểm thích hợp để đầu tư, rồi nhìn đến tương lai tươi sáng tích cực vì biết chắc chắn rằng khoản đầu tư của mình sẽ đem lại hiệu quả.

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 16, 11 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Màu ngọc bích, đỏ dâu Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Sẽ xuất hiện một số tình huống bất ngờ đối với Xử Nữ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, Xử Nữ sẽ vượt qua tất cả với khả năng ứng biến cực tốt của mình mà không bị sứt  mẻ gì cả. Vào buổi chiều bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì đã hao tốn khá nhiều sức lực, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến công việc/ học tập của bạn.

Tình cảm: Xử Nữ có một số xích mích nhỏ với người ấy vì quan điểm bất đồng của cả hai bấy lâu nay. Rất cần có một người nhượng bộ, Xử Nữ hãy suy nghĩ kỹ về vấn đề này nhé.

Sức khỏe: Hãy nhận biết những dấu hiệu cảnh báo từ cơ thể của bạn, và hôm nay bạn có thể cảm thấy căng thẳng hơn bình thường. Hãy cho bản thân khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi , đừng bắt bản thân tập thể dục quá sức hoặc gây áp lực không cần thiết lên cơ thể.

Tài chính: Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những lỗ hổng trong các kế hoạch tài chính của mình, nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực tế không phải vậy, hãy nghiêm túc và “vá” ngay những lỗ hổng đó, tránh thất thoát tiền bạc nhé!

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 16, 54 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Xanh mã não, vàng chanh Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Bạn có khả năng đưa ra những quyết định hợp lý và theo sát mục tiêu nhất, bạn luôn tìm ra được cách tiếp cận chính xác để hành động giải quyết các vấn đề của mình. Nhưng cũng đừng quá tự tin hay bất cẩn, hãy cân nhắc những việc quan trọng một cách bình tĩnh, cẩn thận xem xét bất kì tác động nào có liên quan trước khi đưa chúng vào thực tế hành động.

Tình cảm: Ở thời điểm này, bạn cảm thấy hoàn toàn phó mặc vào người yêu, nhưng cũng đừng kiềm chế bản thân mình! Bởi vì về cơ bản, nó cho bạn sức phản kháng cần thiết tốt cho tình cảm của 2 bạn. Do đó, đừng ngần ngại trao cho người mình yêu thứ quý giá nhất trong một mối quan hệ: sự tin tưởng và lòng thương yêu! Bằng cách này, 2 bạn hoàn toàn có thể bỏ ra vài giờ bên nhau mỗi ngày để dành cho nhau những cử chi yêu thương dịu dàng.

Sức khỏe: Sức khỏe của Thiên Bình đang cực kỳ ổn, buổi sáng Thiên Bình thức dậy với tâm trạng thoải mái và phấn khởi, da mặt thì căng mịn hẳn ra. Chiều muộn thì kết thúc công việc mà vẫn tràn trề sức lực. Bạn chỉ đang nghĩ nên dùng nguồn năng lượng này cho chuyện gì nữa đây?

Tài chính: May mắn đang đứng về phía Thiên Bình trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, nên bạn hãy tận dụng cơ hội này nhé. Hãy bước ra thế giới ngoài kia, kết hợp làm ăn với những người khác và ngay lúc này bạn sẽ nhận biết được khi nào thì thời điểm thuận lợi đến với bạn. Nên nhớ, hãy thận trọng và đừng đẩy may mắn của bạn đi quá xa đấy nhé!

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 4, 53 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Màu satin, Vàng bụi Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bạn đang phải đối đầu với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ gần như bất khả thi. Hãy cố gắng nhìn lại mọi thứ từ góc độ khác và đưa ra những giải pháp truyền thống. Nếu cần sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, thì hãy nhờ họ giúp phục hồi lại, đồng thời dẫn bạn trở về đúng hướng công việc.

Tình cảm: Người ấy không hài lòng với bạn hôm nay, có thể do Bọ Cạp không đáp ứng những yêu cầu của người ấy, hay bạn đã để người ấy phải chờ đợi quá lâu… tất cả dù nhỏ nhặt cũng đã khiến người ấy phải giận dữ. Thôi thì chiều người ấy hôm nay dù cho người ấy không đúng, tốt nhất là bạn đừng có để bụng!

Sức khỏe: Hôm nay Bọ Cạp sẽ cảm thấy đau nhức khó chịu trong người, đây là những biểu hiện của cơ thể đáng báo động, cho thấy Bọ Cạp đã bỏ bê cơ thể mình. Đừng xem thường nó nhé, Bọ Cạp nhớ lưu ý lấy lại sức khỏe theo những cách mà bạn biết!

Tài chính: Hôm nay là một ngày tồi tệ, Bọ Cạp không thể kinh doanh thành công được. Về lâu dài, bạn có thể sẽ chịu nhiều thiệt hại và cảm thấy hối hận về những quyết định của ngày hôm nay. Bạn dễ dàng để bản thân mình bị qua mặt khi thực hiện những giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Dự báo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay là một ngày tồi tệ, Bọ Cạp không thể kinh doanh thành công được

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 14, 21 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Xanh ngọc bích, Màu tối Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã đang chìm vào một núi công việc không thể giải quyết ngay được, bạn không biết mình nên và không nên làm gì. Hãy nhờ tới sự trợ giúp của người khác để giảm bớt căng thẳng.

Tình cảm: Nhân Mã cảm thấy người ấy cứ từ chối mọi yêu cầu của mình hôm nay, có thể vì bạn đã đòi hỏi ở người ấy quá nhiều. Hãy đề những yêu cầu đó vào ngày hôm sau, hãy cảm thông thể hiện sự dịu dàng thoải mái đối với cho người ấy, để người ấy không thấy áp lực nhiều!

Sức khỏe: Hãy kiềm hãm bản thân mình lại, tránh ăn nhiều quá mức nhé Nhân Mã. Dạo này bạn đã để bản thân mình quá thoải mái trong vấn đề ăn uống rồi. Ăn uống vô độ và ít tập thể thao cũng khiến cơ thể Nhân Mã nặng nề và mỏi mệt đó.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn trông có vẻ không tốt lắm. Bạn đang quá do dự và không thể chủ động đúng lúc. Sự thiếu tập trung khiến bạn phán đoán ngập ngừng, do đó, hãy tránh việc đưa ra những quyết định khó khăn ngay lúc này, bởi vì có khả năng cao là bạn sẽ mắc sai lầm hoặc gây rắc rối cho bản thân. Hãy hạ thấp các mục tiêu tài chính của bạn trong khoảng thời gian này nhé!

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 7, 51 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Vàng mật ong, vàng chanh Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Việc giữ một cái đầu lạnh là rất quan trọng. Những vấn đề mà bạn gặp phải dường như là không thể giải quyết được. Hãy bình tĩnh chấp nhận những lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người từng trải qua tình huống này, nhờ đó, bạn sẽ chứng tỏ được sự linh hoạt hơn thường ngày của mình.

Tình cảm: Khó khăn trong đời sống xã hội khiến Ma Kết phản ứng thái quá và thậm chí là nóng giận với người ấy. Chính bạn đã tạo ra cãi vã không cần thiết. Lời khuyên dành cho Ma Kết là: hãy bỏ đi đâu đó và bình tĩnh lại, chỉ gặp người ấy khi đầu bạn đã nguội để cân bằng lại cảm xúc của cả hai.

Sức khỏe: Nếu sức khỏe là thứ bạn đang khao khát thì không nhất thiết là phải đi spa, mà thậm chí chỉ cần hít thở sâu vào, đi ngủ sớm hay đọc một quyển sách hay là có thể đem lại hiệu quả cho bạn. Đã đến lúc bạn cần phải tập trung hơn vào sức khỏe của mình, và học cách cân nhắc những lựa chọn lành mạnh.

Tài chính: Những ý kiến của Ma Kết đưa ra không đem lại lợi nhuận trong kinh doanh hôm nay. Điều này khiến Ma Kết hết sức bực bội vì mọi thứ có vẻ vượt tầm kiểm soát và phản tác dụng. Vì vậy, hãy chậm lại và nhìn kỹ vấn đề đang gặp phải, vì điều mà Ma Kết có thể làm lúc này là cố gắng kết thúc hoặc hạn chế bị thua lỗ quá nhiều.

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 24, 11 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Thạch anh tím, Màu đá vỏ chai Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Hãy cố gắng duy trì phong độ dẫn đầu. Khi khối lượng công việc tăng lên, bạn sẽ hoàn thành chúng một cách dễ dàng và được công nhận về năng lực của bản thân. Và kết quả có thể thấy được là, ngày càng có nhiều đồng nghiệp tiếp cận bạn và yêu cầu bạn giúp đỡ, họ mong muốn chia sẻ cảm giác của bạn về mục tiêu hoàn thành các dự án đi đến kết thúc thành công.

Tình cảm: Bạn đang muốn làm cho mối quan hệ tình cảm ồn định của mình kéo dài vĩnh viễn. Bạn đang rất phấn khích với ý nghĩ rằng mình thuộc về một người và chỉ có người đó mà thôi. Miễn là bạn đừng áp đảo người ấy với thái độ này thì sẽ không có vấn đề nào xảy ra. Bạn có thể cho người ấy thấy được tình yêu của bạn to lớn nhường nào và hãy cùng chia sẻ thế giới lấp lánh tuyệt vời này với một nửa trong mơ của mình nhé! Bạn sẽ thấy, hiện tại không ai có thể ngăn cản được việc bạn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đâu.

Sức khỏe: Bạn có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không gì có thể làm giảm được sự nhiệt tình và mong muốn vận động cơ thể của bạn. Người khác có thể để ý được bạn xuất hiện sôi động như thế nào, mặc dù bạn cần được nghỉ ngơi, đối xử tốt với cơ thể mình với các bài tập thể thao cần thiết hơn để thiết lập nguồn dự trữ năng lượng của bạn đề phòng cho bất kì tình huống khó khăn nào phía trước.

Tài chính: Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ nhặt. Bản năng kinh doanh của bạn hôm nay được mài dũa tốt, vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những việc quan trọng. Hãy đầu tư vào những dự án cần thiết và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Hãy mua cho mình thứ gì đó vì cũng nên ăn mừng nếu gặp thời cơ thuận lợi chứ nhỉ!

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 9, 10 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Xanh bơ, Xanh mỏ két Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Công việc (hay chuyện học hành) của Ngư Ngư hôm nay không được suôn sẻ, bạn gặp một số trục trặc với đồng nghiệp hay thậm chí là sếp của mình. Tuy nhiên hãy cố gắng hoàn thành những thứ còn đang dang dở để cải thiện tình hình, và đừng quá kín tiếng về những việc mình đang làm. Hãy chia sẻ thông tin để nhận được lời góp ý đúng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu của cả hai đang thiếu đi điểm nhấn. Quá êm đềm sẽ khiến cả hai thấy chán nản và thậm chí là nghĩ tới một mối quan hệ khác. Vậy nên nếu không muốn mọi thứ đi quá xa, hãy cố gắng giải quyết những vấn đề ngay tận gốc với người ấy!

Sức khỏe: Ngư Ngư luôn thấy không hài lòng về bản thân và ép sự chịu đựng của cơ thể lên mức quá cao trong khi vấn đề thể thao. Đôi khi Ngư Ngư cũng đặt mục tiêu là vượt qua những người khác, tuy nhiên hãy biết lắng nghe cơ thể mình hơn nhé!

Tài chính: Nhìn rõ những điểm yếu của bản thân sẽ khiến Song Ngư cải thiện được tình hình tài chính ngày hôm sau. Vì hôm nay, sự may mắn không đứng về phía Song Ngư trong vấn đề tài chính đâu. Túi tiền của bạn có thể bị thâm hụt đáng kể đấy.

Dự báo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Chuyện tình yêu của bạn đang thiếu điểm nhấn, hãy suy nghĩ cách giải quyết ngay nhé Ngư Ngư

Theo tử vi thứ 3 ngày 7/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 25, 65 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Xanh kiwi, Tím violet Hợp cạ: Cự Giải


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily Horoscope June 2016. Đọc thêm tại:<http://astroscope.me/ariesdaily.php?mon=6>  . [Ngày 27 tháng 5 năm 2016].
  2. Horoscope – 7th June 2016 . Đọc thêm tại:<https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/7> . [Ngày 28 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com