Tử vi

Dự đoán tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Hôm nay Cự Giải đừng e ngại dấn thân và những lĩnh vực mới. Còn Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay không tốt lắm, và bạn cứ cảm thấy khó chịu bực bội trong người. Ngoài ra còn có ai đó gian xảo đang “để ý” túi tiền của bạn đấy Bò Cạp à.

Đã có tử vi thứ 6 ngày 20/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo và xem ngay tử vi tháng 5/2016 để biết sự nghiệp, tài chính, tình yêu của mình trong tháng 5 này nhé

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạch Dương cảm nhận được nguồn lực nội sinh mạnh mẽ bên trong mình, đó là sự tự tin và chính trực, chính là lý do để bạn hoàn thành hết mọi công việc. Khi bạn bè hay đồng nghiệp cần, bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều, tuy nhiên bạn nên tránh để mình bị lợi dụng (vậy nên hãy luôn giữ một cái đầu tỉnh táo nhé Bạch Dương).

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bạch Dương rất ư là hài hòa, và hết lần này đến lần khác trong ngày, bạn sẽ nhận được những nụ hôn đầy tình cảm. Định mệnh có lẽ đứng về phía bạn và đem lại cho bạn mọi thứ bạn muốn.

Sức khỏe: Sau một ngày bận rộn công việc, Bạch Dương thường dành ra đủ thời gian để cho tâm hồn mình được lắng đọng trong yên bình. Thả lỏng hết mọi trói buộc, chuẩn bị một không gian để suy tư trong ánh sáng nhẹ nhàng, với mùi thơm thoang thoảng và âm nhạc dễ chịu, bạn sẽ hoàn toàn quên đi thế giới thực tại này mình hoàn toàn thư giãn.

Tài chính: Những người cùng đầu tư chung một dự án với Bạch Dương sẽ tìm đến bạn để nghe một số lời khuyên. Bạn có thể thoải mái chia sẻ những gì bạn biết nhưng những điều bí mật thì không. Bạn sẽ lắng nghe những gì người khác nói, bởi bạn biết sẽ thật khiếm nhã nếu mình cứ thao thao bất tuyệt mà không thèm đón nhận ý kiến từ ai khác.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 08, 36 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: ngọc lam Hợp cạ: Nhân Mã

Dự đoán tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Dự đoán tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Quyết định của Kim Ngưu sẽ có ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của công việc và là bước ngoặt cho sự nghiệp của bạn. Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, khích lệ từ đồng nghiệp, và lắng nghe những lời khuyên này sẽ giúp bạn tiếp tục vững vàng đi tới

Tình cảm: Bạn liên tục muốn chứng tỏ rằng tình yêu của mình đối với nửa kia là to lớn hơn bất cứ điều gì. Cả hai như đang ở trên biển mây của hạnh phúc. Và điều may mắn là, đối phương không chỉ hiểu rõ bạn muốn gì mà còn đáp lại điều đó bằng tất cả sự hào hứng – bạn nên tận hưởng điều đó.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy thật khỏe khoắn và tràn trề sinh lực. Bạn nên đến phòng tập gym thử một chuyến và tìm ai đó đi tập chung với mình, hãy coi đó là cách để tạo ra động lực. Tập luyện thể thao sẽ càng giúp bạn tăng cường thêm sức khỏe.

Tài chính: Khi mua sắm bạn thường đủ khôn ngoan để không bị sa vào những thứ rẻ tiền. Bạn khá sắc sảo nên thường không thể bị lợi dụng. Nếu bạn muốn tiêu pha tiền bạc, bạn sẽ vẫn cứ làm, nhưng dĩ nhiên là vẫn cẩn trọng như ngày thường.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 27, 44 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: vàng chanh Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Thật dễ dàng cho bạn để đưa ra một số quyết định quan trọng. Song Tử hoàn thành công việc một cách đầy hiệu suất. Song Tử không để trì hoãn bất cứ việc gì và cũng không chối từ sự giúp đỡ từ người khác, cho nên bạn càng gắn kết với mọi người hơn

Tình cảm: Song Tử yêu nửa kia bằng tất cả sự phóng túng của mình, và trong tương lai, bạn sẽ cần đánh giá lại tầm quan trọng của việc tìm một tình cảm gì đó đáng tin cậy hơn, cũng như việc để bên mình một người yêu nửa vời như vậy có đáng hay không

Sức khỏe: Tinh thần và thể chất của Song Tử đang ở trong một trạng thái vô cùng hoàn hảo. Bạn sẽ nhận ra lợi ích của việc tập thể thao, thông qua việc nhận thấy, cơ thể mình đã nhanh nhẹn hơn và sức chịu đựng cũng tốt hơn hơn, điều đó cho thấy bạn đã chú trọng hơn đến sức khỏe của mình.

Tài chính: Nếu Song Tử muốn đầu tư vào lĩnh vực gì đó, thì đây chính là thời điểm cho bạn thực hiện. Mọi người xung quanh đều cởi mở và chân thành nên bạn có thể đặt niềm tin vào. Nếu Song Tử muốn mua sắm gì đó, bạn sẽ không ngần ngại để hỏi thăm ý kiến của người khác. Xin ý kiến từ người khác là vậy nhưng nếu không nghe theo thì bạn cũng chẳng bị ảnh hưởng gì xấu đâu Song Tử à.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 06, 33 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: xám tro Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ học tập: Những vấn đề cứ lặp đi lặp lại, khiến Cự Giải phải dành trọn tâm trí của mình cho chúng. Hãy cố gắng đánh giá mọi chuyện thật khách quan, đừng e ngại nếu phải dấn thân vào những lĩnh vực mới. Rồi mọi chuyện sẽ sớm thay đổi và trở nên tốt hơn so với những gì bạn nghĩ.

Tình cảm: Đừng bao giờ quên rằng một mối quan hệ tốt đẹp phải được xây dựng từ trên sự nhường nhịn từ cả hai phía. Trong vấn đề này, một chút quan tâm tinh tế từ phía Cự Giải dành cho nửa kia là rất quan trọng.

Sức khỏe: Hãy hít một hơi thật sâu và đừng để mình dính vào những chuyện không đáng. Bạn nên bảo đảm rằng mình phải có đủ thời gian cho việc thể thao và thư giãn cũng như ăn đầy đủ các chất, nhất là các thực phẩm giàu vitamin để có thể đủ sức khỏe cho làm việc.

Tài chính: Nếu có thể, Cự Giải nên HỦY BỎ ngay những kế hoạch đầu tư hay mua sắm. Những chuyện không may có thể xảy ra khiến cho kế hoạch và ước mơ của bạn bị tiêu tan. Đừng để bản thân mình nghe lời kẻ xấu một khi bạn đã không có lòng tin vào chúng.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 03, 24 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: ngọc bích Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ học tập: Sư Tử đang đối mặt với những vấn đề ngoài dự kiến mà không dễ gì giải quyết. Bạn nên làm việc theo cách cẩn thận và nghiêm túc hơn bình thường. Ngoài ra, đừng tỏ ra quá chần chừ, và đừng để mình bị cuốn vào những nghi ngờ, hãy giải quyết những vấn đề khó nhằn đó trước khi mọi chuyện vượt quá kiểm soát.

Tình cảm: Sư Tử đừng nên trút hết những căng thẳng trong cuộc sống cá nhân cũng như công việc của mình lên đầu nửa kia của mình. Thay vào đó, cả hai nên có một chuyến đi xa đâu đó để nghỉ ngơi, tìm lại ổn định cho mình cũng như dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: Sư Tử cần dành nhiều quan tâm hơn cho cơ thể của mình và trạng thái tinh thần của bạn đã căng thẳng lắm rồi. Bạn nên tập luyện để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể và ngủ đủ giấc (và có vẻ dạo này Sư Tử thức khuya quá rồi đấy), quan trọng là phải cố gắng duy trì cả 2 thành thói quen. Đến cuối ngày Sư Tử sẽ cảm thấy cơ thể mình thư giãn một cách tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tài chính: Dù đứng trước những lời mời cám dỗ đầy hấp dẫn về chuyện đổ tiền vào việc đầu tư, Sư Tử vẫn nên chờ đợi thời cơ khác. Vì bạn không thể biết hết mọi thứ nên một số thứ bất ngờ có thể xảy ra và khiến bạn mất mát. Kiên nhẫn đợi chờ vẫn luôn là một đức tính tốt đấy Sư Tử à!

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 5, 21 Khắc tinh: Thiên Yết
Màu may mắn: bạch kim Hợp cạ: Bạch Dương

Dự đoán tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Đừng dễ ngã lòng trước những lời mời gọi đầu tư mà hãy biết chờ đợi thời cơ Sư Tử à!

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Mọi chuyện đều diễn ra thật suôn sẻ và đúng hướng, có vẻ như không chuyện mà Xử Nữ không làm được.Mọi người cũng sẽ nhận ra cá tính tự tin và chính trực của bạn.

Tình cảm: Hãy đủ tinh tế để nhận ra cảm xúc của nửa kia đang muốn gì từ bạn. Nên nhớ, phải luôn luôn thật lãng mạn, nhờ có sự sáng tạo của bạn mà mọi chuyện sẽ không bị nhàm chán

Sức khỏe: Thức dậy sớm có vẻ dễ dàng hơn so với mọi ngày, bạn mở mắt dậy và cảm thấy thật phấn khởi. Một số chỗ đau nhức từ hôm trước đột nhiên biến mất một cách thần kỳ. Bạn cũng đừng nên ép bản thân tập thể thao quá nhiều, chỉ cần tham gia một số hoạt động thể chất là được!

Tài chính: Nếu Xử Nữ muốn mua sắm đồ mới cho bản thân, bạn cứ việc làm. Khả năng tài chính hiện tại cũng cho phép bạn có thể đầu tư nhỏ vào một lĩnh vực gì đó và bạn thực sự đủ tinh tế để không bị tiêu pha quá trớn.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 06, 39 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: vang đỏ Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Thiên Bình đang đối diện với những vấn đề đầy tính thử thách và ngoài mong đợi. Đừng quá lo lắng, bạn hãy tin tưởng vào khả năng và tài năng của mình. Thiên Bình chỉ cần hành xử thật cẩn thận và kiên nhẫn thì sẽ vượt qua được hết mọi chuyện.

Tình cảm: Hẳn là sắp có một cơn cuồng nộ sắp xảy đến giữa tình yêu của 2 người, nó có thể làm chấm dứt tất cả, hoặc cũng có thể xóa đi những căng thẳng dồn nén bấy lâu. Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Hãy nói rõ ràng với đối phơng, rằng bạn không thích cách họ cư xử ở điểm nào và đừng tỏ ra mình đang kết tội ai đó.

Sức khỏe: Bạn sẽ nhận thấy cơ thể mình đang chịu đựng áp lực nhiều hơn bao giờ hết. Vì vậy hãy lên kế hoạch cho việc nghỉ ngơi. Đừng quá phí sức mình cho việc tập luyện thể thao không cần thiết vì nó chỉ làm bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tài chính: Nên tránh những thứ rủi ro liên quan đến tiền bạc, cũng đừng lao đầu vào những chuyện kinh doanh hay chấp nhận những món hời mà không biết đến tính rủi ro của nó, hãy chờ đợi thời cơ khác.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 08, 42 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: xanh lam Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Đừng để cho bất kì sự bực dọc nào chen vào giữa những công việc của bạn kể cả khi bạn thấy có điều gì đó bất ổn từ phía các đồng nghiệp của mình. Thay vào đó, Bọ Cạp hãy cố gắng chăm chỉ hơn nữa. Mặc dù tình trạng bất ổn này làm ảnh hưởng nhiều đến khả năng tập trung của bạn, tuy nhiên đây chỉ là tạm thời thôi.

Tình cảm: Đừng để cho bao nhiêu thứ cáu kỉnh, bực dọc của Bọ Cạp trút lên đầu người khác, nhất là nửa kia của bạn. Những lúc như vậy bạn nên chạy bộ hoặc đi xe đạp vòng quanh đâu dó để làm trống đầu óc. Hẳn đối phương sẽ rất trân trọng điều này từ phía bạn và sau đó khoảng thời gian ngọt ngào hai người ở bên nhau chính là phần thưởng!

Sức khỏe: Chỉ cần làm cho bản thân mình thư giãn bằng những thú vui tiêu khiển và đừng để mình phải quá mệt mỏi mỗi ngày. Bạn nên bảo đảm rằng mình dành đủ thời gian cho hạnh phúc của bản thân, để tâm hồn và thể chất hoàn toàn được nghỉ ngơi

Tài chính: Bọ Cạp cảm nhận được rằng có ai đó gian xảo đang muốn đoạt lấy tiền từ tay bạn. nỗi ám ảnh này sẽ làm cho bạn mất đi những quyết định sáng suốt và khách quan. Trong tương lai, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn để kiếm được những món hời, còn hôm nay thì không phải lúc.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 14, 30 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: huyết dụ Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã đang đương đầu với một tá những vấn đề phức tạp và hàng loạt những công việc không thể giải quyết được. Hãy thử nhìn nhận vấn đề từ một khía cạnh khác, biết đâu bạn sẽ tìm ra được một hướng giải quyết mới. Nên nhớ, đồng nghiệp vẫn luôn ở bên bạn và hỗ trợ cho bạn những lúc bạn cần

Tình cảm: Hết lần này đến lần khác, bạn đưa ra những yêu cầu quá vô lý đối với nửa kia của mình để rồi sau đó khi họ không làm được, bạn lại thấy không thoải mái và chuốc lấy bực tức cho mình. Nếu hôm nay, hai người có vướng vào một cuộc cãi nhau nảy lửa, thì bạn nên tự cân nhắc xem bản thân mình có đúng chỗ nào không nhé

Sức khỏe: Những chỗ đau nhức mệt mỏi trên cơ thể bạn đang cần được chăm sóc nhiều hơn, đừng coi thường chúng vì đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đnag chịu đựng quá nhiều áp lực

Tài chính: Hôm nay là một ngày rất tồi tệ cho công việc làm ăn. Tránh xa khỏi những dự án có đầy tính rủi ro, bởi vì khả năng bạn đạt được lợi nhuận từ nó là cực kỳ mỏng manh. Bạn sẽ bị lừa nếu dính vào chúng, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 12, 39 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: vàng rơm Hợp cạ: Sư Tử

Dự đoán tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Nhân Mã đang phải đương đầu với một tá những vấn đề phức tạp

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Ma Kết sẽ gặp một số trục trặc trong công việc của mình. Tuy nhiên, đừng để cho bản thân trở nên quá nóng nảy. Thay vì nghĩ rằng “thật là khó khăn mệt mỏi”, bạn nên nghĩ “đây là những thử thách mà mình cần phải vượt qua”.

Tình cảm: Sẽ có nhiều thứ làm thay đổi mối quan hệ hiện tại của hai người, có thể là từ bên trong của cả hai, cũng có thể là từ một nhân tố nào đó từ bên ngoài. Bởi vì bạn không phải là một người hướng nội, cho nên Ma Kết cần lưu ý, dù sự việc xảy ra có mất ngờ như thế nào, bạn cũng nên cần giữ cho mình sự bình tĩnh.

Sức khỏe: Vì Ma Kết gặp quá nhiều vấn đề như vậy, nên chẳng có làm ngạc nhiên nếu bạn bị đau đầu hay mệt mỏi. Hãy cố gắng tập luyện thể thao để tăng cường sức chịu đựng cho cơ thể, ngủ đủ giấc và ăn đủ chất sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tài chính: Những ý tưởng Ma Kết đưa ra liên quan đến tài chính đều không mấy hiệu quả và có một số người muốn ngăn cản và đưa ra những lời khuyên cho bạn. Ma kết sẽ thấy thật lúng túng, để rồi tự mình đánh mất đi cơ hội kiếm tiền. Hãy tự tin vào bản thân hơn Ma Kết à, bởi chính bạn mới là người hiểu rõ mình nên kiếm tiền bằng cách nào.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 11, 26 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: đỏ sẫm Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Vấn đề mà bạn gặp phải thực sự nan giải. Tuy nhiên đừng quên rằng bạn có thể đổi mới phương pháp của mình để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, bạn nên bình tĩnh lắng nghe lời khuyên từ những đồng nghiệp hoặc những người đã từng trải qua vấn đề tương tự như bạn.

Tình cảm: Bảo Bình sẽ dễ trở nên cộc cằn, nóng nảy ngày hôm nay khi nghĩ rằng mình bị nửa kia lợi dụng hoặc chọc tức. Việc này sẽ dẫn đến một trận cãi vã to giữa hai người. Tuy nhiên, may mắn là vẫn có cách để tránh được: bạn đừng nên gặp đối phương, và chỉ hẹn gặp nhau vào lúc buổi chiều, khi đó mọi căng thẳng có lẽ đã được dịu bớt.

Sức khỏe: Để làm cho mình khỏe khoắn, đối với bạn không gì khác hơn là đi tắm nước nóng, nghe nhạc và đọc một quyển sách để tiêu khiển. Đồng thời, đây cũng là lúc để bạn chú tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, bằng việc cân nhắc từ bỏ những thói quen tai hại như ăn quá nhiều, uống rượu bia và hút thuốc lá.

Tài chính: Những dự định và kế hoạch kiếm tiền của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, và bạn chẳng thuyết phục được ai cả. Điều này có thể thật khó chịu, nhưng đừng quá hấp tấp, bởi bạn có thể sẽ mất tất cả. Hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh, nếu không, mọi chuyện không may sẽ xảy ra.

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 17, 30 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: hổ phách Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Tinh thấn lạc quan tích cực của bạn làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp. Bạn đã nhận ra một cách rõ rằng hơn việc gì mình nên ưu tiên, việc gì bạn có thể hoãn lại và giải quyết sau. Và điều đó tạo ra thế mạnh cho bạn khi làm việc với mọi người, họ sẽ cho bạn điều kiện để bạn đến gần hơn với mục đích của mình.

Tình cảm: Bạn thật may mắn khi đang có một chuyện tình yêu lãng mạn như mơ và vô cùng sôi nổi. Bạn chẳng gặp bất kỳ trở ngại nào cả, mọi ước nguyện của bạn đều được viên mãn và có thể bạn nên nghĩ tới một kết cuộc đẹp như trong cổ tích từ bây giờ.

Sức khỏe: Tinh thần và thể chất của bạn đều ổn. Đừng quá lao đầu vào việc tập luyện thể thao, bởi có khi năng lượng cơ thể bạn không cho phép. Tập luyện dai dẳng quá nhiều có thể sinh ra những vấn đề khác.

Tài chính: Vấn đề tiền bạc của bạn tương đối tốt. Bạn đã học được cách thương lượng với đối tác khi phải mặc cả một thứ gì đó nhằm đạt được lợi ích cho mình. Sẽ có nhiều cánh cửa mở ra cho bạn, vì vậy hãy tranh thủ tạo thêm nhiều mối quan hệ mới vì biết đâu nó sẽ có ích cho bạn trong tương lai

Theo tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 16, 46 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: thiên thanh Hợp cạ: Cự Giải



Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/>.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com