Tử vi

Gieo quẻ tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Ma Kết sẽ cảm thấy đau nhức và khó chịu trong người, còn Nhân Mã  cứ làm cho người ấy không thoải mái vì những cảm xúc không vui của mình. Còn bạn thì sao, tham khảo ngay nhé!

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Thái độ và quan điểm tích cực giúp Bạch Dương dễ ăn rơ khi làm việc với mọi người. Ưu điểm của bạn là ở chỗ, bạn biết những gì mà mình phải ưu tiên làm ngay, do đó, khi làm việc chung, bạn bè đồng nghiệp làm nghiệp chung sẽ cho bạn nhiều đất để dụng võ hơn, và hiển nhiên bạn cũng dễ đạt được mục tiêu của mình hơn

Tình cảm: Bạch Dương thật may mắn khi chuyện tình cảm của mình đang trong trạng thái tốt nhất. Nó thậm chí còn tuyệt vời hơn cả giấc mơ, hơn cả những gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Mọi ước nguyện đều thành sự thật. Và có lẽ đây cũng là lúc để bạn chứng minh cho nửa kia thấy sự lãng mạng của mình.

Sức khỏe: Thể chất và tinh thần của bạn hôm nay đều đang trong trạng thái hoàn hảo nhất. Tuy nhiên nên nhớ rằng việc tập thể thao cần phải điều độ và hợp lý, việc tập luyện quá mức sẽ gây ra nhiều vấn đề khác.

Tài chính: Vấn đề tài chính của Bạch Dương hiện rất ổn. Hẳn là bạn sẽ thương thuyết thành công và thu cho mình một món hời khi mặc cả với ai đó.Hơn nữa, ngày hôm nay còn mang đến cho bạn thêm nhiều cơ hội để làm giàu.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 03-49 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: xanh lam Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Sức mạnh tiềm tàng bên trong con người Kim Ngưu, chính là sự chân thành và bản lĩnh tự tin, đây là điều mà đồng nghiệp nào cũng nể phục ở bạn. bạn nên tận dụng nó để hoàn thành hết những công việc của mình.

Tình cảm: Tình yêu và cuộc sống của bạn thật hài hòa với nhau. Có lẽ bạn biết cách để làm cho chúng luôn đi song đôi và đó chính là điểm mạnh của bạn. Số phận dường như đứng về phía bạn trong chuyện này, cho nên bạn thật may mắn, khi muốn gì được nấy.

Sức khỏe: Mặc dù Kim Ngưu đã quá bộn bề công việc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn quên đi việc tìm cho mình những giây phút bình yên cho tâm hồn. Hãy thả lỏng mình trong một căn phòng có không gian thật yên tĩnh, với một chút ánh sáng dịu nhẹ, mùi hương thoang thoảng cùng tiếng nhạc du dương, chúng sẽ giúp bạn thư thái hơn rất nhiều.

Tài chính: Lời nói của Kim Ngưu rất có cân lượng trong vấn đề tài chính, nhất là trong những dự án bạn phải làm chung với nhiều người. Bạn có thể chia sẻ những gì là kiến thức của mình tuy nhiên, có một số thứ cơ mật thì bạn không nên tiết lộ, vì nó liên quan đến lợi ích của bạn trong việc kiếm tiền.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 08-42 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: xanh dương Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Song Tử buộc phải đưa ra một quyết định có ảnh hưởng rất lớn đối với công việc hiện tại của mình, thậm chí nó có thể thay đổi cả tương lai của bạn. Sự khích lệ động viên của đồng nghiệp chính là yếu tố thúc đẩy để bạn tiếp tục tiến lên.

Tình cảm: Song Tử hết lần này đến lần khác bày tỏ tình yêu vô bờ của mình đối với nửa kia, và thật may mắn là đối phương hoàn toàn tâm ý tương thông với bạn, biết bạn muốn gì và sẵn sàng đáp lại. Hôm nay hẳn sẽ là một ngày khó quên cho nhật ký tình yêu của 2 người.

Sức khỏe: Bạn đang cảm thấy mình thật khỏe mạnh và sung sức. Bạn có nghĩ đến khả năng mình sẽ đi tập gym hay hay không? Nó giúp bạn tăng cường sức chịu đựng cho cơ thể. Nếu được, bạn nên rủ thêm một ai đó để đi tập chung, bạn sẽ càng có động lực hơn.

Tài chính: Song Tử thật khéo léo trong vấn đề mua sắm. Bạn không bị mờ mắt trước những món đồ giá rẻ cũng như không quá đắm chìm trong những thứ quá xa xỉ. Nếu bạn muốn mua sắm thứ gì đó thì bạn cứ tự tin mà làm, vì bản tính bạn vốn rất sành trong chuyện mặc cả mà.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 10- 24 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: đỏ tía Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Có lẽ thật dễ dàng cho bạn khi đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn cũng hoàn thành hết công việc một cách hiệu quả. Ngoài ra, đừng ngại ngần khi nhờ sự giúp đỡ từ người khác, vì nó sẽ giúp cho bạn hòa hợp hơn với môi trường làm việc.

Tình cảm: Cũng đã lâu rồi Cự Giải không còn nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm từ nửa kia, cho nên hiện giờ bạn cảm thấy mọi thứ đang dần rẽ sang một con đường khác. Và tình cảm phải chăng đang dần phai nhạt. Bạn yêu đối phương bằng tất cả sự chân thành, nhưng liệu bạn có nên đặt lại câu hỏi cho bản thân, rằng cả hai có còn hợp với nhau nữa không?

Sức khỏe: Cự Giải cảm thấy mình thật tráng kiện và dồi dào sinh lực có lẽ là nhờ quá trình tập luyện thể thao trước đó, nên bây giờ bạn thật dẻo dai.

Tài chính: Nếu bạn muốn dùng tiền để đầu tư cho việc gì đó thì đây là thời cơ tốt nhất. Bạn có thể tin tưởng vào người thân và đừng do dự khi hỏi han mọi người lúc cần lời khuyên. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy ý mình trái với chúng, bạn cứ gạt chúng sang bên, vì cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Gieo quẻ tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Gieo quẻ tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 15-26 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: anh đào Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Hợp tác là cách tốt nhất để công việc được hoàn thành, cũng như sự tự tin và tinh thần lạc quan của Sư Tử là nhân tố chính để khích lệ đồng đội. Bạn cũng sẽ sớm nhận ra rằng, thành tích mình đạt được sẽ càng cao hơn nếu biết chia sẻ và đoàn kết cùng mọi người.

Tình cảm: Sư Tử nên dành trọn vẹn cả ngày hôm nay để ở bên cạnh người mình yêu thương. Dù cho cả hai đã quen nhau bao lâu đi nữa thì cũng chẳng bao giờ là thừa nếu bạn cố vun đắp thêm cho tình cảm của cả hai. Hôm nay, bằng sự lãng mạn của mình, bạn sẽ để lại cho đối phương một ký ức không dễ gì quên.

Sức khỏe: Sư Tử có một sức khỏe thật dồi dào mà mọi người đều phải ngưỡng mộ, cho nên đừng tự thu mình một chỗ mãi như thế, hãy khỏi nhà và tìm bạn bè để cùng chơi thể thao, bạn sẽ tìm thấy thú vui của mình khi tham gia nhữg hoạt động thể thao ngoài trời như vậy.

Tài chính: Sư Tử nên lắng nghe thêm lời khuyên từ mọi người xng quanh khi đụng đến những vấn đề tiền bạc. Nó không chỉ vì bạn hoàn toàn không chắc chắn khi trông chờ vào vận may của mình mà nó còn ở chỗ họ thực sự có thể giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 07-25 Khắc tinh: Thiên Yết
Màu may mắn: vàng cam Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Vấn đề mà Xử Nữ đang đối mặt là những rắc rối khá hóc búa và khó giải quyết được ngay, tuy nhiên bạn không nên quá chần chừ hay do dự khi đưa ra quyết định, và cũng đừng nên nghi ngờ khả năng của bản thân mình, vì như vậy chỉ làm bạn thêm bế tắc!

Tình cảm: Xử Nữ hãy thôi ca cẩm và than phiền về nửa kia của mình đi, và đừng nên trút hết những bực dọc hay căng thẳng của mình lên đầu đối phương. Không ai đáng phải chịu như vậy cả. Thay vào đó, nên chăng bạn hãy rủ nửa kia của mình đi đâu đó chơi, đến một nơi nào đó thật yên bình để có không gian riêng cho cả hai?

Sức khỏe: Bạn đã sa đà khá nhiều vào những cuộc chơi và đã đến lúc phải trả giá bằng sức khỏe của mình. Có lẽ bạn nên dừng những thú vui vô bổ ấy lại để dành thời gian cho tập luyện thể thao và rèn luyện một lối sống điều độ, lành mạnh hơn.

Tài chính: Hãy nhớ một điều, kiên nhẫn là cách duy nhất giúp cho việc bạn kiếm tiền được ổn định và an toàn. Bất kể người khác có đưa ra lời chào mời ngon ngọt như thế nào, bạn cũng nên cẩn thận vì bạn không thể biết được  đâu là cạm bẫy đang chờ đợi sẵn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 09-27 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: bạch kim Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Cứ tiếp tục tiến lên phía trước vì chả có thứ gì đáng lo ngại ngáng chân Thiên Bình trên con đường đến với thành công. Bạn chứng tỏ cho mọi người thấy bản lĩnh của mình trong công việc và đồng nghiệp ai nấy cũng đều thán phục trước khả năng xoay chuyển tình huống một cách tuyệt vời của bạn!

Tình cảm: Thiên Bình đã sẵn sàng cùng với nửa kia tham gia một chuyến đi chơi đầy tính phiêu lưu và mạo hiểm chưa? Có lẽ đối phương cũng đang mong chờ lắm đây. Và chưa biết được chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng với đầu óc sáng tạo như bạn thì hẳn chuyến đi sẽ thú vị lắm.

Sức khỏe: Thức dậy sớm để tập thể thao sẽ giúp Thiên Bình thấy thật thoải mái và phấn chấn tinh thần. Lạ chưa kìa, có lẽ những đau nhức, khó chịu trên người bạn đã biến đâu mất hết cả rồi, thay vào đó là một cảm giác cơ thể mình tràn đầy sinh lực.

Tài chính: Đã đến lúc Thiên Bình phải mua sắm thứ gì đó mới mẻ cho mình rồi. Vì bạn đã dành dụm tiền bạc từ rất lâu nên bây giờ bạn xứng đáng được như vậy. ngoài ra, nếu bạn muốn thử đầu tư cho thứ gì đó, thì cứ xem sao, bởi bạn có trực giác rất nhạy bén trong những quyết định liên quan đến tiền bạc mà.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 15-37 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: hoàng kim Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp đang gặp một số thử thách trong công việc của mình, nhưng bạn đừng quá lo, hãy tự tin hơn vào năng lực của chính mình. Chỉ cần bạn chịu khó cẩn thận và kiên trì hơn trong công việc thì mọi thứ đều sẽ được thu xếp ổn thỏa.

Tình cảm: Bạn và nửa kia sắp có một cuộc tranh cãi nảy lửa, kết cuộc sau đó như thế nào, có lẽ tùy thuộc vào bạn. Bạn nên nói rõ ràng và thẳng thắn hơn trong quan điểm của mình, bạn không thích đối phương ở điểm nào, như vậy có lẽ mọi hiểu lầm mới được hóa giải

Sức khỏe: Nếu Bọ Cạp biết quan tâm hơn đến cơ thể của mình, hẳn bạn sẽ thấy cơ thể bạn đang chịu áp lực mệt mỏi hơn bình thường rất nhiều. Bạn nên sắp xếp cho mình những khoảng nghỉ giải lao ngắn xen giữa lúc làm việc, đừng hao tốn năng lượng quá mức, hãy làm việc một cách khoa học hơn.

Tài chính: Không phải lúc nào kẻ đến sớm cũng được ưu thế hơn, như trường hợp của bạn là một điển hình. Đừng quá vội vàng, hấp tấp khi đưa ra quyết định gì đó liên quan đến tiền bạc, nhất là trong những phi vụ đầu tư, mua bán, vì nó chứa đầy yếu tổ rủi ro. Nếu được, bạn hãy suy nghĩ thêm về nó sau nhé.
Gieo quẻ tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Cơ thể của Bọ Cạp đang chịu áp lực và mệt mỏi hơn bình thường

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 06-44 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: xám tro Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Đừng để những khó chịu chen ngang vào công việc nếu như Nhân Mã gặp điều gì đó không hài lòng từ đồng nghiệp. Thay vào đó bạn nên cố gắng chăm chỉ hơn. Dù những chuyện này có thể làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn, nhưng đó chỉ là nhất thời mà thôi.

Tình cảm: Những cảm xúc không vui của Nhân Mã sẽ làm cho đối phương không thoải mái. Bạn có nghĩ rằng mình nên học cách kiểm soát tâm trạng của mình không? Ví dụ như những lúc bực mình bạn có thể đi đâu đó cho khuây khỏa thay vì thể hiện ra cho nửa kia thấy

Sức khỏe: Việc Nhân Mã cần làm là rũ sạch hết những phiền muộn trong công việc để có được trạng thái thư giãn tốt nhất. Bạn đang rất cần điều đó để sức khỏe của mình được phục hồi lại như trước.

Tài chính: Bạn đang nghĩ mình bị ai đó lừa và họ muốn chiếm đoạt tiền từ tay bạn. Cẩn thận trong chuyện tiền bạc là tính tốt nhưng nếu để mình bị ám ảnh bởi những nghi ngờ không căn cứ thì nó sẽ ảnh hưởng đến sự khách quan trong phán đoán của bạn đấy! Nhưng nói gì đi nữa thì hôm nay vẫn không phải là ngày phù hợp để bạn chi tiền ra quá nhiều.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 18-50 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: hồng đào Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Khi Ma Kết gặp một vấn đề nào đó hơi khó khăn trong việc tìm ra lối thoát, bạn nên thay đổi góc nhìn một tí, thử thay đổi hướng tiếp cận và bỏ lối mòn mà bạn hay suy nghĩ xem, có thể bạn sẽ tìm ra lời giải đáp một cách bất ngờ.

Tình cảm: Ma Kết có khi nào tự cảm thấy mình đòi hỏi từ nửa kia quá nhiều điều vô lý không? Và hẳn nhiên là đối phương không thể đáp ứng được hết. Thế rồi bạn lại tức giận. Thử nghĩ xem có phải bạn là người có lỗi hay không, nếu cả hai cứ vì chuyện này mà cãi nhau suốt?

Sức khỏe: Cơ thể Ma Kết đang bắt đầu đau nhức và khó chịu, bạn nên đến bác sĩ ngay để khám và chữa trị kịp thời, vì mọi thứ có thể diễn tiến xấu mà bạn không lường trước được.

Tài chính: Đây là một ngày tồi tệ cho công việc kinh doanh của Ma Kết. Khả năng bạn thu vào lợi nhuận là gần như không thể, thậm chí, về tương lai lâu dài, bạn có thể phải gánh chịu những tổn thất to lớn do chính quyết định của mình hôm nay gây ra, và sau này bạn sẽ phải hối tiếc vì nó. Cho nên hãy cẩn thận hơn Ma Kết nhé!

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 14-29 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: lục nhạt Hợp cạ: Thiên Yết

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bảo Bình có rất nhiều thời gian để suy nghĩ thật chín chắn cho quyết định cuối cùng trong sự nghiệp tương lai của mình. Bằng cách cân nhắc thật kỹ lưỡng, bạn sẽ chọn đúng lĩnh vực để phát huy tối đa sở trường của mình và tránh sa đà vào những thứ không cần thiết khác.

Tình cảm: Bảo Bình có đang chuẩn bị mang đến cho nửa kia của mình một bất ngờ gì không đấy? Có lẽ đối phương đã chờ đợi từ lâu lắm rồi. Sự bất ngờ mà bạn mang lại sẽ làm cho mối quan hệ của hai người thêm thú vị và hấp dẫn hơn.

Sức khỏe: Bảo Bình hiện đang trong trạng thái rất điềm tĩnh, thư giãn cùng và trong đầu đang hướng tới việc giữ cho mình lối sống điều độ. Hiếm có việc gì có thể khiến Bảo Bình phải đặt mình vào mức tới hạn của chịu đựng, bạn kiểm soát sự căng thẳng rất tốt, chính vì vậy mà mọi người luôn nhìn thấy ở bạn sự năng động và tràn đầy sức sống.

Tài chính: Đối diện với vấn đề tiền bạc, người khác có thể đau đầu, nhưng với Bảo Bình, có lẽ nó chỉ là một thú vui tiêu khiển, và dường như bạn đã nắm rất rõ quy luật của cuộc chơi, nên bạn tỏ ra mình rất điềm tĩnh. Bảo Bình đủ táo bạo để đưa ra những quyết định đúng lúc và thu về lợi nhuận cho mình. Tuy nhiên đừng nên tỏ ra quá tự mãn vì có thể bạn sẽ gặp thất bại sau đó và nó sẽ cướp đi tất cả những thành quả mà bạn đạt được.

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 17-36 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: thiên thanh Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Giữ cho mình một cái đầu lạnh để phán đoán được chính xác, đó mới là điều quan trọng dành cho bạn lúc này. Rắc rối mà Song Ngư đang gặp không phải dễ giải quyết. Nhưng miễn là còn hi vọng thì bạn đừng nên từ bỏ, dù cho có phải thay đổi cả phương pháp giải quyết, bạn cũng nên thử một lần.

Tình cảm: Song Ngư cảm thấy có chút gì đó thật bực mình và khó chịu với nửa kia, có lẽ bạn nghĩ rằng mình đang bị lợi dụng hoặc bị chọc tức bởi đối phương. Điều này có thể dẫn đến cuộc cãi nhau to cho cả hai người. Giải pháp an toàn nhất lúc này: hai người nên tránh mặt nhau, và đợi đến cuối ngày, lúc này gặp nhau thì đầu bạn cũng đã bớt nóng đi rồi.

Sức khỏe: Không phải cứ đi spa thì mới gọi là thư giãn, Song Ngư vẫn có cách riêng cho mình để tìm lấy sự thoải mái cho bản thân, ví dụ như một bồn nước ấm để ngâm mình, một bài nhạc du dương cùng với một cuốn sách, đó là tất cả để bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

Tài chính: Một số chuyện vụn vặt ngoài ý muốn có thể xảy ra làm ngáng con đường kiếm tiền của Song Ngư, kế hoạch và ý tưởng của bạn sẽ không thể thực hiện trọn vẹn và bạn không thể thuyết phục được ai nghe theo lời mình cả. Tuy nhiên, nếu khôn ngoan thì bạn nên bình tĩnh một chút, vì nếu tỏ ra cáu kỉnh và bực dọc thì có thể khiến bạn thất bại trong việc kiếm tiền đấy.

Gieo quẻ tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Song Ngư hãy cố giữ cho mình một cái đầu lạnh trong công việc

Theo tử vi thứ 3 ngày 24/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 12-45 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: ngọc bích Hợp cạ: Ma Kết


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/>. [Ngày 24 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com