Tử vi

Gieo quẻ tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng Cự Giải đang rất hài lòng trong công việc, còn chuyện tình cảm của Bọ Cạp thì không thuận lợi lắm.

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Trong công việc, bạn luôn tâm niệm rằng việc nhóm bao giờ cũng mang lại nhiều hiệu suất hơn là làm việc cá nhân. Bạch Dương có thể phấn đấu trở thành một mắt xích không thể thiếu đối với đồng nghiệp và nhóm của mình.

Tình cảm: Bạch Dương hiểu rõ những chuyện bực bội trong vấn đề tình cảm của mình. Hãy chia sẻ điều này với người yêu của mình, vì các ngôi sao may mắn sẽ cho bạn sự nhạy cảm cần thiết khi trò chuyện với người ấy. Tuy là thế nhưng bạn cũng cần cởi mở với những yêu cầu từ nửa kia của mình, tuyệt đối đừng làm lơ với những yêu cầu đó!

Sức khỏe: Bạch Dương à, gia đình đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn mà bạn không biết đấy. Ngoài những thứ mà chúng ta vẫn hay nghe thì gia đình có thể cho bạn những lời khuyên về vấn đề sức khỏe, các phương thuốc chữa bệnh theo dân gian … mà trước đây bạn không hề hay biết.

Tài chính: Bạn giải quyết chuyện tài chính bằng sự tự tin vốn có của mình. Chỉ cần có ý tưởng tốt, bạn có thể có nhiều thành công. Dù là gặp được món hàng giá hời thì bạn cũng cần phải suy nghĩ kĩ.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 3 và 5 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Kim Ngưu vừa có được sự tin tưởng từ đối tác, vừa có tiềm năng lãnh đạo trong công việc, lại thấu hiểu về nhóm và có khả năng biến đổi năng lượng của đồng nghiệp để làm những điều có giá trị cho tất cả mọi người.

Tình cảm: Tinh thần của Kim Ngưu rất tốt nên hãy dành thời gian để củng cố chuyện tình cảm nhé. Hãy cùng một nửa của mình tham gia những hoạt động thú vị và để người ấy chia sẻ tình yêu với bạn. Đây chắc chắn sẽ là những nền tảng vững chắc cho tình yêu của Kim Ngưu đấy.

Sức khỏe: Bạn thấy khỏe mạnh và không hề lo lắng gì về sức khỏe của mình. Tuy nhiên, bạn cần giải quyết những vấn đề gốc rễ mà bấy lâu mình hay bỏ qua. Nói chuyện với một người bạn thân cũng là một cách tốt để tìm ra những thói quen xấu của chính mình đó.

Tài chính: Chuyện tài chính của Kim Ngưu cực kì tốt luôn í. Mọi giao dịch đều vận hành tốt, bạn không phải lo đua tranh hay giành giựt gì cả. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để tìm kiếm những nguồn đầu tư mới. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng nên cứ thật sự nỗ lực, chứ đừng nằm dài trong chiến thắng nha!

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 4 và 8 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Sự thân thiện và lạc quan của Song Tử giúp bạn luôn nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết. Vì thế nếu chẳng may có gặp chuyện gì đó thì đừng ngần ngại nhờ mọi người hỗ trợ nhé.

Tình cảm: Nếu đã tìm được một nửa của mình thì Song Tử không còn phải lo lắng gì cả. Hiện tại cả hai bạn đang rất tâm đầu ý hợp. Hãy cùng gìn giữ mối quan hệ này nhé, cho dù có một vài chuyện cũ lại ập tới thì bạn cũng không cần nghiêm trọng hóa để rồi phá vỡ hết mọi thứ.

Sức khỏe: Dù là ăn uống hay hoạt động nhóm, bạn cũng động viên người khác cùng làm để vui vẻ hơn. Còn nếu bạn cảm thấy mình không có động lực tập thể thao thì nên nhờ người khác thúc dục mình. Bạn sẽ thấy mối quan hệ tiến triển rất bất ngờ đó.

Tài chính: Nếu gặp vấn đề về tài chính, Song Tử hãy nhờ mọi người giúp đỡ nhé. Bạn cần nói thật về những lo âu của bản thân để cùng nhau tìm ra giải pháp. Chỉ có như thế bạn mới thấy an tâm khi đưa ra quyết định.

Gieo quẻ tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Gieo quẻ tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 1 và 6 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Cự Giải đang rất hài lòng trong công việc. Bạn tự tin và sáng tạo nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Hãy nhớ là nếu đồng nghiệp có nhờ vả gì đó, bạn chỉ nên giúp một chút ít thôi, đừng để họ lợi dụng mình nhé!

Tình cảm: Hiện tại cuộc sống của Cự Giải khá hài hòa, bạn cảm nhận được những sự ngọt ngào đến từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Bạn có thể tận hưởng cảm giác này, nhưng luôn nhớ rằng phải nỗ lực hơn nữa để duy trì niềm hạnh phúc mình đang có.

Sức khỏe: Sau một ngày làm việc vất vả, Cự Giải nên gác cuộc sống xô bồ ngoài kia và tìm cho mình một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn không cần phải quá cầu kì, chỉ cần một nơi có ánh sáng dịu nhẹ và âm nhạc êm đềm cũng đủ rồi.

Tài chính: Bạn có thể chia sẻ hiểu biết của mình về vấn đề tài chính, nhưng cần biết giới hạn để ngưng lại và nghe người khác nói. Điều này chẳng những giúp bạn giảm tiêu hao năng lượng mà còn có thể nhận lại từ những thứ mình đã cho đi.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Làm việc nhóm sẽ mang lại cho bạn nhiều kết quả bất ngờ. Bạn nên duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, để cho mọi người biết rằng bạn rất coi trọng sự hợp tác với họ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Sư Tử diễn ra cực kì tốt đẹp. Những lời nói ngọt ngào cùng những cử chỉ dịu dàng của người ấy cứ đọng lại mãi từng phút từng giây trong tâm trí bạn. Hãy tận hưởng bầu không khí yên bình này nhé!

Sức khỏe: Sự bình tĩnh và năng lượng tràn trề trong Sư Tử là dấu hiệu cho thấy cơ thể lẫn tinh thần của bạn hoàn toàn thoải mái. Hãy cùng chia sẻ và khuyến khích bạn bè tham gia cá hoạt động thể thao để cùng nhau giữ gìn phong độ như vậy  nha.

Tài chính: Nếu muốn đầu tư hay mua bán gì đó, Sư Tử cứ thẳng tiến mà làm nhé, hôm nay là ngày đẹp đó. Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhờ lời khuyên chân thành từ bạn bè.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 3 và 5 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Nếu gặp phải những chuyện bất ngờ, Xử Nữ nên giữ bình tĩnh, đừng nóng vội đưa ra bất kì quyết định nào. Bạn có thể cân nhắc một cách giải quyết mới trong tình huống mình đang gặp phải.

Tình cảm: Tâm trạng của Xử Nữ khá tốt. Bạn rất hoạt ngôn và có thể nói ra những chuyện mà người khác muốn nghe. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng đòi hỏi quá nhiều điều vô lí từ người ấy của mình. Vì lẽ đó mà bạn nên ngẫm nghĩ về bản thân nhiều hơn để tránh rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: Hãy thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn, và giữ thái độ tích cực, đặc biệt nếu bạn đang căng thẳng nhé.

Tài chính: Hãy cẩn thận hơn với chuyện tiền bạc. Bạn không nên đầu tư trong thời điểm này vì có thể nhiều chuyện không hay sẽ xảy ra. Còn nếu bạn đang định mua sắm thứ gì đó thì hãy chờ đợi thêm một chút nữa, có thể chuyện sắp tới sẽ phá vỡ kế hoạch của bạn đó.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 3 và 18 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Đừng lưỡng lự trong bất cứ chuyện gì cả, bạn hãy lắng nghe những gì mà con tim mình đang mách bảo thì sẽ có chọn lựa đúng đắn thôi. Nếu thành công, Thiên Bình hãy chia sẻ niềm vui đó với đồng nghiệp và giúp đỡ họ, có như thế bạn mới nhận lại sự yêu mến từ những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Bình cực kì tốt luôn í. Hai bạn luôn tôn trọng và mang lại cho nhau những bất ngờ mối ngày. Cứ tiếp tục phát huy nhé. Bật mí với bạn là người ấy cũng thích được khen ngợi lắm đó nha.

Sức khỏe: Bạn có sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng. Hãy đi dạo bộ ở công viên để cảm thấy sảng khoái hơn. Mọi người sẽ chú ý đến ngoại hình ấn tượng, bắt mắt lẫn sự tự tin của bạn đó.

Tài chính: Khi quyết định mua thứ gì, Thiên Bình cần cân nhắc kĩ càng. Bạn nên tự hỏi liệu đồ mình mua có xài lâu không hay mình có thích nó lâu dài hay không, đừng phí phạm tiền của nhé!

Gieo quẻ tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay sức khỏe của Thiên Bình là trên cả tuyệt vời đấy

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 6 và 7 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Xanh lam Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Do dự quá nhiều cũng không phải là điều tốt trong công việc. Bạn cần giảm bớt những nghi ngờ nếu không cơ hội sẽ vụt mất đấy.

Tình cảm: Nếu chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi thì đừng đổ lỗi cho người ấy nhé. Bạn cần tránh đổ những áp lực từ cá nhân hay từ công việc lên một nửa của mình. Hãy giành thời gian bên người ấy nhiều hơn, để cùng chia sẻ những phút giây yên bình, như vậy thì mối quan hệ mới khởi sắc được.

Sức khỏe: Hãy chú ý về sức khỏe của mình hơn. Hãy tìm cách để tăng sức đề kháng và ngủ nhiều hơn.

Tài chính: Bọ Cạp cần học cách bình tĩnh và kiên nhẫn đối với chuyện tiền bạc. Cho dù bạn vừa nhận được một lời mời hấp dẫn thì cũng cần phải chờ đợi thêm chút nữa.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 1 và 4 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Hình như Nhân Mã đang cảm thấy khó chịu nên bạn sẵn sàng gây khó dễ với người khác để trút hết bực bội trong lòng ra thì phải? Tốt hơn hết Nhân Mã nên giữ yên lặng và cho đồng nghiệp cơ hội nói ra nỗi lòng của mình.

Tình cảm: Nếu người ấy không đồng ý với những điều bạn nói ra trong ngày hôm nay thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Thử nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn tích cực hơn đi nào: hình như bạn đang đánh giá quá cao về suy nghĩ của mình phải không? Hãy vui vẻ vì có người chỉ ra những điều không hợp lí trong ý kiến của bạn đó.

Sức khỏe: Để có thể vượt qua những căng thẳng thường nhật, Nhân Mã cần giữ cơ thể mình luôn khỏe mạnh và dành thời gian để hồi phục sức khỏe. Hôm nay bạn nên thư giãn nhiều hơn.

Tài chính: Hãy tránh các phi vụ đầu tư nguy hiểm hay bất kì khoản chi tiêu nào trong ngày hôm nay. Bạn sẽ tìm lại được khả năng kiếm tiền nên cứ chờ đợi đi nhé.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 2 và 5 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Nhiều thách thức xảy đến bất ngờ với Ma Kết và điều bạn cần làm là tin tưởng vào khả năng cũng như sự trung thực của bản thân mình. Nhớ hành động thật cẩn thận và bình tĩnh để vượt qua mọi chuyện nhé!

Tình cảm: Để xóa bỏ những hiểu lầm trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên dành thời gian để nói chuyện với người ấy. Nhớ là những điều bạn nói phải rõ ràng, cụ thể và khách quan, đừng đưa ra bất kì kết luận nào cả.

Sức khỏe: Để ý đến cơ thể của mình hơn bạn sẽ biết mình đang căng thẳng hay khỏe mạnh. Ma Kết nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi, đừng ép bản thân phải tập luyện hay tự tạo áp lực cho bản thân.

Tài chính: Ma Kết cần tránh bất cứ phi vụ đầu tư nguy hiểm hoặc những chuyện tốn thời gian của mình. Hôm nay bạn sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tài chính.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 3 và 7 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Bạch Dương

 

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, nhưng đừng vì thế mà quá tự tin hay bất cẩn. Hãy xem xét cẩn thận mọi thứ trước khi hành động.

Tình cảm: Có thể Bảo Bình cảm thấy mình đang yếu thế so với người ấy trong chuyện tình cảm, nhưng đây là động lực cho bạn nên đừng kiềm chế bản thân nhé! Hãy tin tưởng và yêu thương một nửa của mình vì đây là hai điều quan trọng nhất trong tình yêu.

Sức khỏe: Cơ thể và tinh thần Bảo Bình đang ở trạng thái tốt nhất. Không gì có thể ngăn cản bạn tập thể thao, tăng sức chịu đựng và cải thiện sức khỏe cho bản thân mình.

Tài chính: May mắn đang mỉm cười trong chuyện tài chính của Bảo Bình. Bạn có thể tự tin thực hiện các dự án đầu tư và gặp gỡ mọi người nhiều hơn để tăng cơ hội kiếm tiền, nhưng hãy cẩn thận vì may mắn chỉ có hạn mà thôi.

Gieo quẻ tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

May mắn đang mỉm cười với Bảo Bình trong chuyện tài chính đấy

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 4 và 9 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Dù đang đối mặt với những khó khăn trong công việc thì hãy thử nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn khác để có thể tìm ra phương án phù hợp nhé, Song Ngư. Bạn cũng có thể nhờ người khác giúp đỡ kia mà.

Tình cảm: Song Ngư đang đặt ra những đòi hỏi vô lí với một nửa của mình, và khi người ấy không thỏa mãn, bạn lại cảm thấy bực bội. Nếu hôm nay có bất kì cãi vã nào với người yêu thì có lẽ Ngư Ngư nên xem lại bản thân mình.

Sức khỏe: Nếu cơ thể có bất kì dấu hiệu mệt mỏi hay đau nhức nào thì Song Ngư cần phải xem xét cẩn thận, đừng coi thường. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng mình đang có để cân bằng lại sức khỏe cho chính mình.

Tài chính: Hôm nay là ngày xấu với chuyện tài chính của Song Ngư nên đừng đầu tư bất cứ thứ gì cả, vì chẳng những bạn không có được tí lợi ích nào mà còn có thể bị lừa gạt hay gặp phải những mất mát lớn hơn trong tương lai đó.

Theo tử vi thứ 6 ngày 3/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 5 và 8 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Thiên Bình



Horoscope – 3rd June 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/3>. [Ngày 25 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com