Vấn đề khác

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà

Cắm hoa tươi ngày Tết không chỉ giúp tổ ấm trông lung linh, sang trọng hơn mà còn góp phần mang may mắn, tài lộc về nhà vì theo tâm linh hoa tươi tượng trưng cho một khởi đầu tốt đẹp. Tham khảo các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản ở bài viết để rước ngay tài lộc trong dịp Tết Nguyên Đán này nhé!

>> Mãn nhãn với bộ sưu tập cách cắm hoa hồng đẹp thật bắt mắt

Cắm hoa hồng ngày Tết – Khởi đầu tốt đẹp cho năm mới

Màu đỏ được xem là màu mang lại may mắn, vì thế hoa hồng đỏ được khá nhiều người ưa chuộng để trang trí nhà mỗi dịp Tết đến. Không quá phức tạp trong cách cắm hoa ngày Tết vì bản chất hoa hồng vốn đẹp khi đứng một mình rồi, vậy nên bạn không cần lo lắng vì dù cắm thế nào hoa cũng đẹp cả.

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà

Hoa hồng đỏ – Loài hoa quyến rũ

Hoặc nếu bạn muốn ngôi nhà đủ sắc hơn trong năm mới, bạn có thể sáng tạo trong việc chọn và cắm hoa bằng cách phối hoa hồng cùng hoa ly và điểm thêm vài cành lá. Khi phối hợp nhiều loài hoa, bạn nên chọn cho mình một chiếc bình nhỏ thay vì một chiếc lọ cổ cao vì bình nhỏ sẽ giúp bạn cố định vị trí hoa tốt hơn. Một chiếc bình cắm hoa dạng vuông hoặc tam giác sẽ ý tưởng tuyệt vời đấy.

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà hình ảnh 2

Cách cắm hoa hồng đủ sắc cho một khởi đầu tốt đẹp

Cắm hoa ly để bàn ngày Tết

Bên cạnh hoa hồng đủ sắc, hoa ly cũng được khá nhiều người chọn để cắm hoa ngày Tết bởi sự bền đẹp và sang trọng của nó. Tuỳ theo không gian trưng bày hoặc theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình cách cắm hoa ly khác nhau.

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà hình ảnh 3

Mẫu cắm hoa ly ngày Tết với sắc trắng tạo sự thoáng đãng và sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn

Với sắc trắng sang trọng, kiêu sa của hoa ly, lựa chọn phối cùng hoa hồng sẽ là ý tưởng tuyệt vời đấy.

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà hình ảnh 4

Mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản mang đến ấm áp và hạnh phúc cho năm mới

Cách cắm hoa tuylip

Thường thì những bình hoa trong ngày Tết không cần quá cầu kỳ, cốt yếu là màu sắc hoa phải thật rực rỡ để đem lại màu sắc tươi mới cho căn nhà và điềm lành trong năm mới. Cắm hoa tulip ngày Tết sẽ mang ý nghĩa cầu mong một năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc. Không quá phức tạp và tốn nhiều thời gian, chỉ với vài cành tulip tươi là bạn có ngay một bình hoa đẹp rực rỡ để trang trí nhà ngày Tết rồi.

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà hình ảnh 5

Tulip – Loài hoa mang lại may mắn trong năm mới

Những mẫu hoa thiên điểu độc đáo cho ngày Tết

Giống như tên gọi của mình, hoa thiên điểu có đường nét rất độc đáo, toát lên vẻ kiêu sa như hình ảnh loài chim thần thoại hướng về nơi thiên đường. Với những ý nghĩa tốt đẹp về sự hân hoan, thịnh vượng,…hoa thiên điểu là lựa chọn mới mẻ đầy yêu thích với những người yêu hoa. Thay vì sử dụng các lẵng hoa thiên điểu lớn rườm rà, bạn có thể lựa chọn 1 trong những mẫu cắm hoa thiên điểu đơn giản, tinh tế, tự nhiên để trang trí nhà trong những ngày đầu năm. Chắc hẳn mọi người sẽ trầm trồ khen ngợi cho mà xem.

Gợi ý các mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rước tài lộc về nhà hình ảnh 6

Các mẫu cắm hoa ngày Tết độc đáo với hoa thiên điểu

Và bạn cũng đừng bỏ qua lay ơn, loại hoa được dùng nhiều nhất trong ngày tết. Mẫu cắm hoa lay ơn kết hợp hoàng anh sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trang trí bàn thờ gia tiên vào ngày tết đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu cắm hoa lay ơn đẹp xuất sắc khác trên website nhé!

Vậy là bạn đã thêm những ý tưởng và mẫu cắm hoa ngày Tết đơn giản rồi, bạn đã sẵn sàng chưa? Bắt tay thực hiện đi nào. Chúc các bạn thành công.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. 5 cách cắm hoa Tết trang trí nhà cực lung linh. Đọc thêm tại: <http://www.lamsao.com/5-cach-cam-hoa-tet-trang-trong-ma-gan-gui-p214a87934.html>. [Ngày 20 tháng 12 năm 2015]
  2. Bộ sưu tập các mẫu cắm hoa Tết đẹp rước lộc đến nhà. Đọc thêm tại: <http://www.lamsao.com/mau-cam-hoa-tet-p214a31843.html>. [Ngày 20 tháng 12 năm 2015]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com