Nuôi con

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé chất lừ

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé siêu dễ thương: Lễ hội Halloween đã gần kề rồi, mẹ đã biết cách hóa trang halloween cho bé chưa? Cùng mekhonghoanhao giúp bé hoá trang Halloween thật dễ thương và đúng chất để bé có một ngày vui chơi thoải mái và trọn vẹn nhé!

>> Hướng dẫn cách hóa trang với đôi môi đúng chất Halloween

Chuẩn bị dụng cụ hóa trang Halloween cho bé

  • Kẻ mắt màu đen
  • Son môi
  • Phấn mắt
  • Các loại cọ trang điểm
  • Sơn vẽ mặt, các bạn chú ý sử dụng loại sơn dùng cho mặt, không kích ứng da nhé
  • Kem dưỡng da.

Thực hiện hóa trang Halloween cho bé

1. Mèo con đáng yêu
Trước tiên mẹ dùng chì đen vẽ chiếc mũi mèo cho bé (vẽ ở chóp mũi). Sử dụng son môi màu hồng nhạt vẽ hai bên má, cằm và viền trên phần màu đen ở chóp mũi.

Song song với việc vẽ son hồng lên mặt bé, bạn dùng chì đen để vẽ râu mèo cho bé và vẽ các đường trên mũi, trên cằm. Mẹ cứ vẽ thoải mái và đừng quá lo lắng về việc phải vẽ đều hay vẽ đẹp, quan trọng là các đường nét tự nhiên, các sợi râu mèo không nhất thiết phải đều nhau đâu. Mẹ có thể vẽ các vòng tròn trên má và sử dụng cọ làm nhòe các đường chì đen.

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé

Hóa trang halloween cho bé thành mèo con đáng yêu

2. Bé mèo hung dữ
Với những bé hiếu động và cá tính, mẹ có thể hóa trang cho bé thành bé mèo hung dữ với điểm nhấn là đôi mắt. Để hóa trang Halloween cho bé kiểu này thành công, mẹ có thể dùng bút kẻ mắt màu đen trên mép dưới của mắt và mí mắt của bé, vẽ đuôi mắt xếch lên tạo nét dữ dằn cho bé mèo.

Tiếp theo, mẹ sử dụng sơn mặt màu trắng hoặc màu mắt có màu trắng, vẽ đường màu trắng này ở góc mắt. Sau đó, mẹ có thể dùng sơn mặt màu trắng vẽ phác thảo cho một hình dạng lông mày nhọn như trong hình vào che luôn lông mày tự nhiên của bé.

Đồng thời, mẹ hãy dùng son môi màu đỏ cho đôi môi chúm chím của bé. Dùng màu đen vẽ viền môi, tô đậm phần nhân trung và tô luôn phần chóp mũi của bé với màu đen. Vẽ thêm ria trên má là hoàn thành việc hóa trang ngày lễ Halloween cho bé rồi đó.

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé hình ảnh 2

Giúp bé hoá trang Halloween thành bé mèo hung dữ

3. Mặt nạ bướm
Mẹ sử dụng chì kẻ mắt màu đen vẽ một vòng tròn ở trung tâm của trán trên lông mày của bé, rồi vẽ râu bướm hướng lên trên. Tiếp tục dùng chì đen này vẽ cơ thể bướm bằng cách vẽ một đường dải trên sóng mũi của bé như trong hình.

Tiếp theo là phần khó nhất khi hóa trang halloween cho bé kiểu này là: vẽ những đôi cánh của chú bướm xinh. Đầu tiên, mẹ hãy vẽ cánh bướm từ trán kéo dài hình vẽ lên phía trên mắt và sau đó từ dưới lên má. Mẹ có thể tô những cánh bướm này với sơn màu đỏ, màu hồng hoặc một màu nào mẹ thích đều được.

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé hình ảnh 3

Mặt nạ bướm đơn giản mà độc đáo

Với sự khéo léo của mình, mẹ có thể thoải mái sáng tạo ra nhiều hình dáng các kiểu mặt nạ Halloween để hóa trang cho bé. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú với các kiểu hóa trang trong mùa lễ hội Halloween năm nay. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo thêm một vài ý tưởng hóa trang cho bé ở hình bên dưới.

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé hình ảnh 4

Mặt nạ chuột độc đáo ngộ nghĩnh

Gợi ý hóa trang Halloween cho bé hình ảnh 5
Gợi ý hóa trang Halloween cho bé hình ảnh 6
Gợi ý hóa trang Halloween cho bé hình ảnh 7

Mặt nạ siêu anh hùng

Thật ấn tượng phải không ạ, các mẹ xem và làm cho bé một khuôn mặt thật yêu và chất trong ngày Hallowwen nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com