Vấn đề khác

Gợi ý một số địa điểm du lịch biển Tết 2016

Bạn đã có kế hoạch đi du lịch biển Tết 2016 chưa? Một chuyến du lịch Tết tại nơi có nắng vàng và biển xanh thì còn gì bằng ha. Dưới đây là một số gợi ý du lịch biển trong dịp Tết Bính Thân 2016, chần chờ gì nữa tham khảo và lên kế hoạch ngay nhé!

1. Du lịch Nha Trang Tết âm lịch 2016

Nha Trang vốn là một thành phố du lịch cực kỳ hấp dẫn vào các dịp lễ Tết.  Từ tháng 1- 8: Mùa khô ngự trị khắp thành phố Nha Trang, thời tiết khá dịu, khô mát, thoáng đãng, vô cùng thích hợp với những chuyến du lịch Nha Trang theo bất cứ hình thức nào.

Nha Trang là nơi sở hữu một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, cùng với hàng trăm đảo xinh đẹp lớn, nhỏ. Tới đây, bạn không chỉ được hòa mình vào những dòng nước trong xanh nhìn thấy đáy, mà còn được tham gia vào các môn thể thao trên biển đầy hứng thú.

Gợi ý một số địa điểm du lịch biển Tết 2016

Nha Trang – Địa điểm du lịch ngày Tết lý tưởng

Một số điểm tham quan hấp dẫn ở Nha Trang bạn có thể tham khảo như: Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, biển Đại Lãnh, chợ Đầm,…

Thành phố biển Nha Trang không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh, đảo du lịch lớn nhỏ mà còn chiêu đãi du khách các món ăn ngon miệng như: Hải sản tươi sống, bún chả cá, bún cá dầm, bún sứa, nem Ninh Hòa, bánh căn, bánh ướt,…

Danh sách quán ăn ngon tại Nha Trang:

  • Phở Bắc Hải – 76 Quang Trung
  • Bún sứa Năm Beo – B2 chung cư Phan Bội Châu
  • Bún bò Huế 100 – 100 Ngô Gia Tự
  • Bún thịt nướng – 163 Hoàng Văn Thụ
  • Nem nướng Ngọc Tiên – 59 Lê Thành Phương
  • Bánh canh Cô Lộc – 30 Phan Chu Trinh
  • Cháo hải sản – 6 Ngô Sĩ Liên
  • Cơm gà Trâm Anh – 8A Bà Triệu
  • Cơm tấm Trung – 10/4 Lý Tự Trọng.
  • Hải sản Chiêu Anh – 86 Trần Phú
  • Quán ốc 24 – 24 Ngô Đức Kế
  • Cơm Việt Nam – 23 Hoàng Văn Thụ
  • Quán Vịt cầu Dứa – dưới chân cầu Dứa, đường 23 tháng 10
  • Quán hủ tiếu khô – 30 Bạch Đằng
  • Quán bánh đập – 16A Hồng Lĩnh

2. Du lịch Phan Thiết Tết âm lịch 2016

Với những bãi biển hiền hòa, đồi cát vàng óng đủ sắc màu, thêm những lễ hội địa phương độc đáo, Phan Thiết hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một chuyến khám phá thú vị. Khoảng cách tương đối gần, giá cả dịch vụ lại phải chăng, Phan Thiết là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ.

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ bị mê hoặc không chỉ bởi những bãi biển cát trắng trải dài bất tận, đồi cát vàng mênh mông hay những ngôi chùa cổ kính mà còn choáng ngợp với hàng loạt khách sạn, resort đẹp đến mê hồn. Những địa điểm du khách thường ghé khi đến Phan Thiết có thể kể đến như: Mũi Né, Đồi cát bay, Bàu Trắng, Mũi Kê Gà, Suối Tiên, biển Cổ Thạch, núi Tà Cú, đảo Phú Quý, Hòn Rơm, Tháp Chàm Poshanư, Trường Dục Thanh,…

Gợi ý một số địa điểm du lịch biển Tết 2016 hình ảnh 2

Biển Phan Thiết trong xanh, hút hồn du khách

Không chỉ ngon, đa dạng, các món ăn vặt ở thành phố biển Phan Thiết còn có giá khá mềm. Trong đó phải kể đến các đặc sản như: Gỏi cá mai, mì Quảng vịt, bánh quai vạc, bánh bèo, răng mực, bánh xèo, bánh hỏi lòng heo,… Bạn có thể vào chợ ăn, rất nhiều món ăn ngon, rẻ, tối có thể ăn bánh canh chả cá trên đường Trần Hưng Đạo, vừa qua khỏi cầu Trần Hưng Đạo là sẽ thấy bên tay phải. Trên đường Tuyên Quang cũng có quán cơm khá ngon với lai quán bánh khọt, bánh xèo cũng ngon lắm. Nếu từ đường Thủ Khoa Huân rẽ qua thì nó nằm bên tay phải. Trên đường Thủ Khoa Huân cũng có một quán cafe rất ư là dễ thương, nằm bên trái nếu theo hướng từ thành phố ra Mũi Né. Buổi tối trên đường Đào Duy Từ có một quán bán mì Quảng, khá ngon. Hoặc có thể ăn mì Quảng ở đường Trần Phú cũng đc. Gần khách sạn Đồi Dương cũng có một quán ăn rất lớn, bên tay trái, nằm bên phần biển, nhà hàng Toàn Dương, so với chất lượng thì giá cả chấp nhận được.

3. Du lịch Vũng Tàu Tết âm lịch 2016

Vũng Tàu là điểm đến yêu thích của du khách từ TP. HCM và một số tỉnh phía Nam dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 giờ lái xe, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.

Gợi ý một số địa điểm du lịch biển Tết 2016 hình ảnh 3

Vũng Tàu – Điểm đến yêu thích và gần gũi với người dân Sài Gòn

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy sức cuốn hút. Ngay tại thành phố Vũng Tàu bạn có thể tham quan khu du lịch Hồ Mây trên núi lớn bằng cáp treo. Một số điểm đến ở Vũng Tàu bạn có thể tham khảo như: Bãi Trước, bãi Sau, Long Hải, Tượng Chúa dang tay, Bạch Dinh, Hải đăng Vũng Tàu, Hòn Bà,… Dạo gần đây, nhiều bạn trẻ còn có thú vui leo núi lớn vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn, ăn trứng lồng đào và nước mía lao trên đỉnh núi.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com