Nuôi con

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa

Nếu muốn rút ngắn thời gian chạm đến trái tim nàng, hãy tự chuẩn bị những món quà handmade xinh xắn tặng nàng trong ngày lễ tình nhân đi nhé! Chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo là bạn sẽ có một món quà tặng Valentine cho nàng thật ý nghĩa.

Những món quà không mất tiền mua cho ngày lễ Valentine

Quà tặng valentine cho vợ

Cách làm tóc đẹp cho bạn gái ngày Valentine

Cứ dịp lễ tình nhân về, nhiều chàng trai rất băn khoăn, không biết nên mua món quà gì tặng nàng vừa đẹp, lại vừa ý nghĩa. Hơn nữa, nó còn phải khiến nàng thật bất ngờ và hạnh phúc. Vậy thì các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu ý tưởng làm quà Valentine handmade thú vị và đầy sáng tạo ở bài viết này nhé. Hãy biến mình thành một chàng trai đảm đang, khéo léo trong mắt người ấy.

1. Tặng socola handmade cho nàng trong ngày lễ tình nhân

Socola là thông điệp tình yêu tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân. Đây là quà tặng Valentine cho nàng rất ý nghĩa nhưng nếu năm nào bạn cũng tặng nàng những viên socola đơn thuần thì chẳng có gì thú vị. Năm nay, bạn hãy thử làm mới món quà bằng những viên socola handmade nhé, chắc hẳn nàng sẽ cảm động lắm. À, bạn yên tâm nhé dù không khéo tay và món quà không được đẹp thì chẳng sao, nàng không để ý đến chuyện đẹp hay xấu đâu vì món quà bạn tặng sẽ mãi đẹp trong mắt của nàng. Giờ thì chuẩn bị nguyên liệu và làm ngay nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 gói kẹo sôcôla viên màu nâu
  • 1 gói kẹo socola viên màu trắng
  • Nửa chén sữa
  • 1 thìa tinh chất vani, rượu mạnh hoặc cà phê
  • 15 quả dâu tây để nguyên cuống lá xanh

Cách làm nè các bạn:

  • Đầu tiên, làm tan chảy socola nâu, đen hoặc trắng trong lò vi sóng hoặc nồi hấp, khuấy đều thật mịn và sau đó trộn với sữa và vani.
  • Tiếp theo, dùng tăm cắm vào phần giữa cuống rồi nhúng 1/3 quả dâu vào socola nâu đã tan chảy. Đợi khô, cho quả dâu tây lên đĩa hoặc giấy,….
  • Cuối cùng là khâu trang trí, làm tan chảy socola trắng và trang trí những đường zic zắc lên quả hoặc ghi chữ hoặc làm mặt cười,…tùy vào sở thích của nàng. Thế là món quà valentine handmade đã xong rồi, đơn giản phải không nào.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa

Socola dâu tây ngọt ngào – Quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa

Bạn có thể xếp quà tặng valentine cho nàng vào hộp chia ngăn, trang trí thêm cho thêm lộng lẫy

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 2

Quà tặng valentine cho nàng là dâu tây bọc socola nhiều màu sắcHướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 3

Quà tặng valentine cho nàng là dâu tây bọc socola đựng trong hộp hình tim siêu lãng mạnHướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 4

Nếu phối màu đẹp trong lúc làm socola handmade cho quà tặng valentine cho nàng siêu lung linh

2. Những ngọn nến hình trái tim dành tặng nàng ngày lễ tình nhân

Những cốc nến đẹp lung linh này rất được sự yêu mến của những cô nàng điệu đà. Nàng chắc hẳn sẽ mỉm cười tủm tỉm khi phát hiện ra người yêu mình rất tâm lý cho mà xem. Hãy làm cho ngày lễ tình nhân năm nay thêm lãng mạng và ý nghĩa với món quà này nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Sáp ong trong
  • Màu nhuộm sáp đỏ
  • Dây tim nến
  • Ấm đun nước inox (không có nắp) và 1 nồi nấu thường
  • Giấy nến
  • Bộ dụng cụ cắt bánh hình trái tim với nhiều kích cỡ.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 5

Các bước thực hiện nè:

  • Đun sáp nến – Đun cách thủy: Đầu tiên, bạn cần đun sôi nồi nước. Trong lúc chờ đợi, cho sáp vào ấm đun nước. Khi nồi nước sôi, đặt ấm chứa sáp vào nồi nước để đun cách thủy. Lưu ý, bạn nên để lửa nhỏ, thêm nước vào nồi nếu cạn và đun đến khi sáp tan chảy hết mới tắt bếp nhé.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình ảnh 6

  • Tạo hình nến: Khi sáp nến tan chảy, bổ sung vài giọt màu nhuộm sáp đỏ rồi khuấy đều và đổ hỗn hợp lên giấy nến. Khi hỗn hợp nguội dần, dùng bộ dụng cụ cắt bánh hình trái tim và dùng que tre đâm 1 lỗ nhỏ vào phần giữa trái tim vừa cắt.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình ảnh 7
Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình ảnh 8

  • Hoàn tất công đoạn cuối: Khi sáp đã khô, loại bỏ phần sáp thừa và đặt tim nến theo hướng đã cắm tăm trước đó. Vậy là bạn đã hoàn tất những bước cuối cùng để có món quà xinh xắn tặng nàng rồi đó.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình ảnh 9
Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình ảnh 10
Chỉ đơn giản vậy thôi cũng đủ khiến con tim ai đó rung rinh rồi, đặc biệt với những cô nàng thích lãng mạn.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình ảnh 11Quà tặng valentine cho nàng với nến homemade hình tim

3. Tự làm truffle làm quà tặng valentine cho nàng

Cách làm Truffle nhìn tưởng phức tạp nhưng thực ra khá đơn giản.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 17

Làm quà tặng valentine cho nàng với socola Truffle

Nguyên liệu làm Truffle homemade tại nhà

250g whipping cream
375g socola đen (dark chocolate)
50g bơ nhạt
30ml rượu rum hoặc cognac

Cách làm truffle – quà tặng valentine cho nàng

Socola đem cách thủy (Trước tiên, bạn cần đun sôi trong nồi sau đó hạ xuống mức nhiệt nhỏ nhất thì mới để bát socola vào nồi để đỡ cháy socola), sau đó thêm bơ vào đảo cho quyện đều với nhau.

Whipping làm ấm ở nhiệt độ 70-80 độ, sau đó cho vào khuấy đều cùng với socola. Bắc hỗn hợp ra khỏi bếp và thêm một ít rượu rum/cognac vào.

Tiếp tục đảo đều cho tới khi hỗn hợp trở nên bóng mượt thì đổ ra bát, bọc khăn kín mặt để tránh hấp hơi. Bạn để tủ lạnh >4 tiếng là có thể lấy ra vê viên tròn hoặc tạo hình mình tùy thích. Nếu socola bị cứng quá, không nặn tròn được thì bạn lấy thìa xúc, sau đó đeo găng tay và dùng lòng bàn tay vê viên, nhiệt ở tay sẽ giúp socola mềm trở lại để nặn được bình thường.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 14

Cách làm Truffle làm quà tặng valentine cho nàng rất đơn giản, không cần tạo hình nhiều vì chỉ viên tròn mà thôi

Trong khi làm Truffle, mọi người có thể phủ rất nhiều loại topping với màu sắc hình dáng khác nhau để trang trí và đổi vị cho mẻ Truffle của mình. Các loại topping hay được dùng: bột ca cao, trà xanh, cốm viên, các loại hạt vụn trang trí để có thể ra thành phẩm là những viên truffle thêm bắt mắt nè.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 13

Trang trí những viên Truffle nhiều màu sắc gửi quà tặng valentine cho nàng

Đấy, quà tặng valentine cho nàng như thế là xong rồi, cũng không phức tạp khiến đấng mày râu chúng ta khổ sở nhiều cho lắm. Thực ra làm truffle không khó, nguyên liệu tốt nhất làm ra một viên truffle hoàn hảo chính là tâm tư tình cảm của người làm bỏ vào trong đó thôi à.

Hướng dẫn cách làm quà tặng Valentine cho nàng ý nghĩa hình 12 Cách làm Truffle làm quà tặng valentine cho nàng thể hiện tình yêu của bạn với nàng

Những ý tưởng làm quà tặng Valentine handmade này thực sự rất ý nghĩa và sáng tạo dành cho những cặp đôi đã và đang yêu nhau có một ngày đầy lãng mạng. Chúc bạn sớm chọn cho mình món quà ý nghĩa tặng người yêu trong ngày đặc biệt này. quà tặng valentine cho nàng



  • nghethuatamnhacsaigon.com

http://www.lamsao.com/cach-lam-dau-tay-boc-socola-cho-ngay-Valentine-p214a33918.html
http://kenh14.vn/made-by-me/may-mo-lam-nen-tinh-yeu-cho-ngay-Valentine-lang-man-20150204103314324.chn

https://www.facebook.com/tieuyeutjnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com