Tử vi

Khám phá tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng hôm nay là ngày tuyệt vời để Sư Tử hồi sinh các mối quan hệ. Còn Song Ngư hãy mạnh dạn đầu tư vào bất cứ dự án nào bởi hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với bạn.

Xem thêm: Tử vi thứ 4 ngày 23/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/học tập: Công việc của bạn sẽ tiến xa hơn bạn tưởng. Những triển vọng trong sự nghiệp hôm nay có thể mở ra với bạn, hãy cân nhắc xem xét chúng một cách cẩn thận nhé.

Tình cảm: Kết nối với những người bạn yêu thương và thể hiện tình cảm của mình với họ. Sự chân thành và sự quyến rũ của bạn sẽ giúp bạn thành công trong việc “cám dỗ” đối phương đấy.

Sức khỏe: Hãy sẵn sàng từ bỏ những thói quen xấu của mình, ăn uống lành mạnh hơn và tập chạy bộ thử đi nào.

Tài chính: Tài chính của bạn sẽ bảo đảm nếu bạn cẩn trọng và không lãng phí. Hãy tiết kiệm tiền bạc nếu như đang có ý định mua một món đồ nào đó.

Khám phá tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Bạch Dương:
Số may mắn: 1 và 8
Màu may mắn: màu vàng và màu xanh dương
Khắc tinh: Cự Giải
Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/học tập: Những vấn đề rắc rối cứ tái diễn đòi hỏi Kim Ngưu có sự tập trung và quan tâm cao độ. Tuy nhiên, tránh để những điều này khiến bạn gặp áp lực nhé, đối mặt với chúng ngay khi bạn cảm thấy sẵn sàng.

Tình cảm: Bạn cần một tý nhạy cảm và một chút cẩn trọng hơn nữa. Hãy luôn cố gắng biểu đạt rõ ràng trong từng lời ăn tiếng nói để tránh bị đối phương hiểu lầm, bằng không bạn sẽ gặp rắc rối trong việc tình cảm đấy.

Sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết. Cân bằng cơ thể bằng các bài tập thể dục và thư giãn, cũng như bổ sung những thực phẩm giàu vitamin.

Tài chính: Nếu có thể, hãy hoãn bất kỳ kế hoạch đầu tư và mua sắm nào đó trong ngày hôm nay. Những tình huống bất ngờ có thể làm phá vỡ kế hoạch tài chính của bạn, do đó, hãy đảm bảo luôn có một khoản tiền tiết kiệm đủ để ứng phó linh hoạt với những lúc như thế này nhé.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Kim Ngưu:
Số may mắn: 1 và 8
Màu may mắn: màu xanh xa phia và đỏ vermilion
Khắc tinh: Sư Tử
Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/học tập: Nếu bạn tiếp cận vấn đề một cách chuyên nghiệp và khả thi, bạn sẽ có những câu trả lời và giải pháp thích hợp. Trong công việc, đồng nghiệp sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ và tư vấn của bạn, hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhé!

Tình cảm: Hôm nay là một ngày đầy lý tưởng dành cho các mối quan hệ lãng mạn. Hãy dành cho người thương yêu một buổi tối lãng mạn và ấm cúng.

Sức khỏe: Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí, hãy dành thời gian để chơi một môn thể thao giúp rèn luyện thể lực nào đó mà bạn biết.

Tài chính: Hôm nay là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Hãy sắm cho mình thứ gì đó thích thú, nhưng hãy đầu tư 1 cách thông minh. Mọi người đang dành cho bạn lời khuyên rất chân thành, do đó đừng ngần ngại nhận lời khuyên đầu tư từ họ.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Song Tử:
Số may mắn: 3 và 33
Màu may mắn: màu xanh ngọc
Khắc tinh: Thiên Bình
Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/học tập: Công việc của bạn hôm nay sẽ gặp khó khăn và sự cạnh tranh. Đừng khiến bản thân trở nên quá tải vì bạn sẽ không có câu trả lời xác đáng cho mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ bình tĩnh và tránh làm mọi việc tồi tệ hơn.

Tình cảm: Tâm trạng hôm nay của bạn có thể không được tốt, đừng giận cá chém thớt lên đối phương hay ai đó, điều này chỉ làm mối quan hệ giữa 2 người xấu hơn mà thôi.

Sức khỏe: “Chậm lại nào!”. Áp dụng điều này đối với tất cả các hoạt động của bạn, cả thể chất lẫn tinh thần cần phải được thư giãn. Hãy lắng nghe cơ thể mình và làm điều gì đó tốt cho sức khỏe nhé!

Tài chính: Vì bạn không thể biết những gì sẽ diễn ra trong tương lai, nên hãy chuẩn bị mọi thứ thật linh hoạt, điều này cũng áp dụng đối với tài chính của bạn lúc này. Bạn sẽ phải chịu hậu quả nếu bạn có sự đầu tư lớn trong thời gian này.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Cự Giải:
Số may mắn: 10 và 22
Màu may mắn: màu đỏ và mận
Khắc tinh: Bạch Dương
Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/học tập: Là ngày thuận lợi cho công việc lẫn học tập. Dù bạn có đảm nhận bao nhiêu việc thì cuối cùng bạn cũng hoàn thành tất cả nếu cố gắng.

Tình cảm: Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời để hồi sinh các mối quan hệ. Do đó, bạn hãy dành thời gian để đi dạo, ăn tối, đi xem phim, hoặc cùng nhau chơi game…..

Sức khỏe: Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng về cả thể chất lẫn tinh thần. Do đó hãy giải thoát cho những áp lực đang đè nén bằng các hoạt động thoải mái khác.

Tài chính: Dù hôm nay có nhiều thứ bạn muốn mua nhưng đừng quá phung phí vào việc chi tiêu. Hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định chi hầu bao cho một thứ gì.

Khám phá tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay có lẽ là ngày may mắn cả về công việc và học tập của Sư Tử đấy

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Sư Tử:
Số may mắn: 9 và 32
Màu may mắn: Màu thạch anh tím và màu vàng của vỏ chanh
Khắc tinh: Song Ngư
Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/học tập: Cần cẩn trọng khi tiếp cận bất cứ thứ gì mới. Luôn nhớ rằng không phải thứ gì cũng đi đúng quỹ đạo của nó mà mọi việc luôn gặp khó khăn, điều cần nhất là bạn phải kiên nhẫn và không bị phân tâm.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề tồn đọng lâu ngày trong mối quan hệ và bắt đầu 1 khởi đầu mới. Hãy thẳng thắn trao đổi và chia sẻ những mong muốn của bạn với đối phương để cả 2 có thể đồng cảm với nhau hơn.

Sức khỏe: Hãy giữ cơ thể ít căng thẳng là vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm hôm nay nếu không muốn mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát.

Tài chính: Đây không phải lúc bạn dồn tất cả đầu tư của mình cho 1 thứ gì bạn muốn. Hãy chi tiêu nhỏ để ít gặp rủi ro.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Xử Nữ:
Số may mắn: 11 và 40
Màu may mắn: màu hoa hồng vàng và cẩm chướng
Khắc tinh: Cự Giải
Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/học tập: Bạn đang ôm quá nhiều công việc và nó vượt quá khả năng của bạn. Hãy san sẻ bớt cho đồng nghiệp của bạn.

Tình cảm: Hãy dành ngày hôm nay để suy nghĩ về các mối quan hệ. Nếu mối quan hệ nào thực sự quan trọng, hãy cho đối phương biết rằng nó quan trọng với bạn tới mức nào nhé!

Sức khỏe: Nếu bản thân cảm thấy mệt mỏi, hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ nhé. Hãy đảm bảo cơ thể luôn được nghỉ ngơi đầy đủ.

Tài chính: Nếu không cẩn thận, hôm nay bạn sẽ có những tổn thất bất ngờ. Nếu bạn muốn đầu tư sinh lời một thứ gì đó, bạn phải học cách kiên nhẫn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Thiên Bình:
Số may mắn: 14 và 41
Màu may mắn: màu hoa hướng dương và đỏ rực
Khắc tinh: Song Ngư
Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/học tập: Hôm nay là một ngày mà bạn có thể vượt qua mọi trở ngại trong công việc lẫn học tập. Nhưng nhớ đừng quá tự phụ mà bỏ qua sự giúp đỡ của người khác nhé.

Tình cảm: Có những thay đổi sắp diễn ra trong các mối quan hệ cá nhân. Tốt hơn hết đừng có những hành động thái quá nếu chúng diễn ra, hãy học cách tiết chế cảm xúc của mình.

Sức khỏe: Đừng ngạc nhiên khi hôm nay bạn bị đau đầu hay cảm thấy mệt mỏi. Ăn khỏe, nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn khôi phục sớm thôi.

Tài chính: Bạn sẽ gặp rắc rối về tài chính. Nếu muốn đầu tư thứ gì đó, hãy tin tưởng vào quyết định của mình sau khi đã nghiên cứu kỹ, nhưng cũng đừng quên lắng nghe những lời khuyên của người khác nhé.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Bọ Cạp:
Số may mắn: 10 và 36
Màu may mắn: Màu cà phê nhạt và màu caramen
Khắc tinh: Bảo Bình
Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/học tập: Tiếp nhận mọi việc với tinh thần lạc quan, thực hiện chúng một cách tự tin và dẹp bớt những mối bận tâm không đáng có.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày bạn truyền cảm hứng và tràn đầy năng lượng, nếu bạn thể hiện tình cảm ra bên ngoài thì những gì bạn nhận được sẽ rất khả quan và tích cực. Còn chần chờ gì nữa mà không thể hiện?

Sức khỏe: Những hoạt động thể chất rất tích cực để cải thiện sức mạnh và tinh thần cho bạn.

Tài chính: Có nhiều vấn đề liên quan tới tiền bạc ngày hôm nay. Đây là thời gian tốt để bạn đầu tư vào những thứ mà bạn đã cho là rủi ro trước đó.

Khám phá tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hãy tiếp nhận mọi việc với tinh thần lạc quan và thực hiện chúng một cách tự tin và dứt khoát

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Nhân Mã:
Số may mắn: 7 và 18
Màu may mắn: màu đỏ và xanh lá
Khắc tinh: Bạch Dương
Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/học tập: Những vấn đề bạn đang đối mặt phức tạp hơn những gì bạn nghĩ nhiều do đó đừng tự trách và nghi ngờ năng lực của mình nhé.

Tình cảm: Bạn đang cảm thấy chán nản và tẻ nhạt với mối quan hệ của mình. Chìa khóa giúp bạn giải quyết vấn đề này là: chia sẻ! Hãy chia sẻ và làm mới lại mối quan hệ của mình bằng những việc lãng mạn mà bạn đã bỏ quên từ lâu.

Sức khỏe: Nếu hôm nay thấy thế giới quá u ám với mình thì cũng đừng nên bực bội. Hãy chấp nhận giới hạn sức khỏe của mình hôm nay và đừng gắng sức bằng các hoạt động thể dục.

Tài chính: Tài chính bạn sẽ không ổn hôm nay, do đó hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị thất thoát.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Ma Kết:
Số may mắn: 4 và 21
Màu may mắn: màu xanh hoàng gia và màu kem
Khắc tinh: Bọ Cạp
Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/học tập: Hãy vạch ra 1 kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn bây giờ và hãy chia sẻ chúng với mọi người để nhận sự hỗ trợ.

Tình cảm: Tình cảm của bạn đang diễn ra không như mong đợi, hãy trung thực và suy nghĩ kỹ càng về những sai lầm trong mối quan hệ của mình để cùng nhau khắc phục nó.

Sức khỏe: Phải chấp nhận sự thực là lúc này bạn không khỏe cho lắm. Tốt hơn là bạn hãy lắng nghe các dấu hiệu từ cơ thể của mình và dành một ít thời gian ngắn để nghỉ ngơi thay vì ép cơ thể làm việc quá sức.

Tài chính: Tránh đầu tư lớn trong ngày hôm nay, hãy chuẩn bị cho những chi tiêu lớn hơn trong tương lai.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Bảo Bình:
Số may mắn: 3 và 9
Màu may mắn: màu xanh lá và hồng nhạt
Khắc tinh: Thiên Bình
Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/học tập: Việc hợp tác có ý nghĩa quan trọng với bạn trong hôm nay, nó giúp bạn đạt được những kết quả tiến bộ và bất ngờ. Hãy chắc chắn bạn tận dụng tối đa những lợi thế này.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn lúc này tương đối hài hòa, hãy biết tận hưởng cảm giác này ngay khi còn có thể.

Sức khỏe: Hôm nay, bạn hoàn toàn cảm thấy sức khỏe của mình tràn đầy, điều này cho bạn một động lức rất tốt để làm những việc khác.

Tài chính: Bạn cần tiền để đầu tư cho những dự án mới? Vậy thì cứ tiến hành đi vì hôm nay là ngày khá thuận lợi và may mắn với bạn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 22/3/2016 Cung Song Ngư:
Số may mắn: 2 và 7
Màu may mắn: Màu đỏ ruby và nước xanh ngọc
Khắc tinh: Kim Ngưu
Hợp cạ: Sư Tử



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily horoscope. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me>
  2. Daily Horoscopes. <http://www.gotohoroscope.com>
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com