Tử vi

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì “hot”?

Lá số tử vi tháng 5/2016 sẽ tiết lộ tất tần tật về sự nghiệp, tài chính, tình cảm, sức khỏe của bạn và cho bạn cả lời khuyên nữa. Này nhé, tử vi khuyên Thiên Bình hãy suy nghĩ kỹ trước các quyết định quan trọng, còn Cự Giải cần vạch rõ mục tiêu để có định hướng rõ ràng hơn trong sự nghiệp.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong tháng này gia đình sẽ có ảnh hưởng nhiều đến bạn và bạn sẽ bỏ lại mọi thứ để ưu tiên cho chuyện tình cảm và gia đình. Trong tháng này, Bạch Dương sẽ tham gia vào một dự án kinh doanh lớn và chuyện kinh doanh cần đến sự thông minh của bạn. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nhớ chú ý hơn vào việc nâng cao hình ảnh cá nhân với những trang phục và phụ kiện thời trang để hấp dẫn bạn khác giới nhé!

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Cải thiện hình ảnh cá nhân sẽ giúp Bạch Dương hấp dẫn bạn khác giới hiệu quả hơn

Tháng 5 này, sự nghiệp của Bạch Dương có gì mới?
Cơ hội nghề nghiệp của Bạch Dương sẽ tăng cao trong tháng 5 này. Bạn rất cẩn trọng trong chuyện tìm việc, bởi vì mong muốn của bạn là tìm được một công việc mà mình yêu thích hơn là một nghề mang lại nhiều tiền bạc. Sự chuyển động ngược của cả sao Thủy và sao Mộc trong tháng này đều có ích trong việc giúp bạn tìm một công việc mới.

Tài chính của Cung Bạch Dương tháng 5
Việc kiếm tiền của Bạch Dương khá tốt nhưng bạn nên cẩn thận trong việc đầu tư lẫn chi tiêu nhé. Sau ngày 19 thì việc đầu tư mới mang lại nhiều lợi nhuận cho Bạch Dương và đa phần các khoản tiền thu được đều nhờ tính kĩ lưỡng của bạn. Sau ngày 21 bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc cải thiện tài chính bằng việc tham gia những khóa học về việc lên kế hoạch và quản lí chi tiêu.

Thế chuyện tình yêu thì sao?
Theo tử vi tháng 5/2016, trong tháng này Bạch Dương cần hoãn lại bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến chuyện tình cảm như là đám cưới, sinh con và thậm chí là chuyện li dị.

Bạn nên xem xét lại những mối quan hệ của bản thân và thay đổi nếu cần thiết. Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy những mối tình lãng mạn.
Còn những ai đã có một nửa của mình thì hãy cẩn thận đấy nhé, bởi vì “người ấy” của bạn có thể sẽ có những hành động khó lường trong tháng này đấy. Ngoài ra, 2 bạn cũng nên lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa với người yêu, điều này sẽ làm tình cảm hai bên thêm khăng khít đấy

Sức khỏe của Cung Bạch Dương
Tháng này sức khỏe Bạch Dương rất tốt. Bạn chỉ cần xoa bóp cơ thể và thực hành bài tập thở để khỏe mạnh hơn.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tháng này bạn sẽ quan tâm nhiều đến chuyện gia đình và hạnh phúc hơn là chuyện tiền bạc và công việc. Bạn sẽ được những người thân yêu ủng hộ hết mình, các mối quan hệ trong gia đình cũng trở nên khá hòa hợp.

Bạn đang cố gắng nhiều để xây dựng hình ảnh của bản thân. Sự quan tâm đến chuyện tâm linh sẽ dẫn lối Kim Ngưu đến những buổi nói chuyện cũng như những điểm đến mang tính tâm linh đấy!

Sức mạnh của hành tinh đổ dồn về phía đông khiến Kim Ngưu trở nên độc lập và tự tin hơn bao giờ hết, người khác cũng sẽ nghe theo bạn nếu bạn biết khẳng định bản thân.

Nghề nghiệp của Cung Kim Ngưu tháng 5
Tử vi tháng 5 cho thấy Kim ngưu sẽ tham gia những dự án kinh doanh hay công việc lớn vào giữa tháng này. Do đó bạn sẽ dễ mất sức. Đây là thời gian để Kim Ngưu làm những gì mình muốn và đặt tham vọng lên hàng đầu.

Kim Ngưu và vấn đề tài chính
Tình hình tài chính khá tốt với Kim Ngưu trong suốt tháng 5 này và cực kì tốt sau ngày 20. Do sự chuyển động ngược của sao Thủy nên các giao dịch bất động sản sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho Kim Ngưu.

Gia đình và họ hàng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính. Bạn sử dụng tiền rất hợp lí trong tuần đầu tiên nhưng sau đó mọi chuyện lại trở nên ảm đạm vì bạn chi tiêu không hợp lí.

Kim Ngưu có thể cải thiện tình hình tài chính nếu chú ý hơn vào sự tự tin và hình ảnh bản thân. Bạn cực kì hào phóng trong những tuần đầu tiên và làm từ thiện rất nhiều.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tháng 5/2016
Những bạn Kim Ngưu còn đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội nên duyên với ai đó tại nơi làm việc hay nhờ các mối quan hệ của bạn bè.

Tình yêu sẽ mang lại cho Kim Ngưu nhiều đam mê và chuyện tình dục sẽ làm hài lòng bạn. Mối quan hệ hôn nhân có thể sẽ gặp nhiều thách thức và những chuyện không hài lòng vì đây là tháng thách thức cho tình yêu của Kim Ngưu đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu
Do phải tham gia các hoạt động kinh doanh nên sức khỏe của Kim Ngưu cũng bị ảnh hưởng xấu. Để đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống bạn nên chú ý nhiều hơn vào sức khỏe tinh thần của mình, đồng thời không thay đổi nhiều trong chế độ ăn uống hay tập luyện sau ngày 15 tháng này nhé.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tháng này cho thấy Song Tử nên hoàn thành mọi dự án trước ngày 21/5 (ngày sao Thủy di chuyển ngược chiều). Chuyện tình cảm và gia đình trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Trong công việc, Song Tử sẽ làm việc vì đam mê chứ không còn ngồi lê lết chờ hết giờ làm việc như trước nữa.

Trong tháng 5 này Song Tử cần năng nổ và kiên trì đi theo con đường mình đã chọn. Hãy xử lí thật khéo léo mọi thách thức. Bạn sẽ hoàn thành được kế hoạch và thành công hơn cả sự mong đợi nếu biết lựa chọn hành động đúng thời điểm.

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Nghề nghiệp của Song Tử có gì “hot”?
Theo tử vi tháng 5/2016, Song Tử sẽ có nhiều thay đổi trong công việc trong tháng này do sự ảnh hưởng của nguyệt thực. Bầu không khí nơi bạn làm việc cũng sẽ đổi khác. Những kế hoạch kinh doanh sẽ có nhiều thay đổi lớn.

Vấn đề tài chính thì của Song Tử tháng 5/2016
Tháng này cả sao Hỏa và sao Thổ đều ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính của Song Tử. Nếu như Hỏa tinh khiến bạn trở nên táo bạo và võ đoán thì Thổ Tinh sẽ giúp bạn cân bằng mọi hành động của mình.

Nguyệt thực 4/5 sẽ gây ra nhiều thay đổi trong kế hoạch tài chính của Song Tử. Những kế hoạch đầu tư cũng sẽ phải trải qua nhiều biến đổi.

Chuyện tình cảm thì sao?
Tử vi tháng này cho thấy những người đơn thân sẽ tìm thấy cơ hội tình yêu khi theo đuổi sự nghiệp hay sức khỏe. Bạn cũng sẽ tìm ra người bạn tâm giao trong lĩnh vực học thuật.

Dù đã có người yêu nhưng Song Tử vẫn hay tìm kiếm sự tự do cá nhân, và điều này có thể khiến 2 bên xung đột.

Nếu dự định sinh con, bạn nên đánh giá thật công bằng, hãy lấy niềm hạnh phúc của bản thân để làm kim chỉ nam cho quyết định của mình Song Tử nhé!

Sức khỏe của Song Tử
Sức khỏe Song Tử rất tốt nhưng bạn cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống hay tập luyện để khỏe mạnh hơn. Hãy chọn lựa những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhé!

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tháng 5/2016 dự rằng Cự Giải sẽ bị chi phối bởi vấn đề nghề nghiệp hơn là gia đình và tình cảm (do ảnh hưởng của các hành tinh ở một nửa phía Bắc biểu đồ sinh). Thành công trong sự nghiệp sẽ mang lại hạnh phúc cho cá nhân và gia đình bạn.

Sự độc lập và cố chấp của bản thân cũng sẽ ảnh hưởng đến sức hút trong các mối quan hệ xã hội của Cự Giải. Bạn cần biết lắng nghe và suy ngẫm kỹ những góp ý của người khác, nhưng cần giữ vững lập trường và kiên trì đến cùng nếu quan điểm của bạn là đúng. Hãy yên tâm là Hỏa tinh sẽ giúp bạn làm điều đó.

Nghề nghiệp của Cung Cự Giải tháng 5
Tử vi chỉ ra rằng Cự Giải cần phải có động lực để làm việc và cần tự tin hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình. Hãy tăng sự tự tin bằng việc cải thiện hình ảnh bản thân và ngoại hình nhé! Ngoại hình của bạn cũng sẽ là một nhân tố có nhiều ảnh hưởng đến công việc của bạn. Những hoạt động mang tính nhân văn sẽ giúp bạn thăng tiến trên con đường sự nghiệp

Tài chính của Cự Giải
Sự chuyển động ngược chiều của sao Thủy ảnh hưởng khá nhiều đến tình hình tài chính của Cự Giải và đòi hỏi Cự Giải phải nỗ lực hơn rất nhiều. Hãy cẩn thận trong tháng 5 này bởi một vài mâu thuẫn nhỏ có thể khiến con đường tài chính của bạn bị cắt đứt.

Tuy nhiên, hãy yên tâm là sau ngày 21 mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt. Trong 2 tuần đầu tiên và tuần cuối cùng của tháng thì tiền bạc sẽ đạt được dễ dàng.

Tử vi tháng 5/2016 nói gì về chuyện tình cảm của Cự Giải
Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình thì hãy vui lên nhé, có thể mọi chuyện sẽ thay đổi sau ngày 21 vì bạn sẽ có thời gian tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Nếu bạn đã kết hôn hoặc có một mối quan hệ dài lâu thì đây sẽ là thời điểm đánh dấu mốc cho mối quan hệ của hai bạn.
Nguyệt thực 4/5 có thể chính là báo hiệu cho sự ra đời của em bé trong gia đình bạn đấy. Tuy vậy, điều này có thể khiến Cự Giải phải chịu nhiều áp lực hơn trước rất nhiều.

Còn sức khỏe thì sao?
Sức khỏe của Cự Giải rất tốt trong tháng 5 này. Bạn sẽ cảm thấy đầy sức sống và táo bạo. Đây cũng là thời kì “bùng nổ” của những vận động viên và những người yêu thích thể thao

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nghề nghiệp và tài chính sẽ ảnh hưởng nhiều đến Sư Tử hơn là tình yêu và gia đình. Tuy chuyện gia đình không được thuận lợi nhưng nghề nghiệp của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao, đồng thời con đường kinh doanh cũng sẽ có nhiều khởi sắc.

Cả hai nửa đông và tây của biểu đồ sinh Sư Tử đều cân bằng, vì vậy hãy giữ sự độc lập và những kỹ năng xã hội của bản thân nếu bạn muốn đạt được tham vọng của mình nhé!

Sự di chuyển ngược của sao Thủy khiến mối quan hệ trong gia đình bạn ít nhiều bị ảnh hưởng. Do đó Sư Tử cần tìm cách để hóa giải mọi hiểu lầm trong các mối quan hệ của gia đình.

Ngoài ra, gia đình bạn có thể sẽ trải qua nhiều biến cố, đồng thời những nhận thức của bạn về vấn đề tâm linh sẽ thay đổi hoàn toàn và bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm những điều hoang đường nhất.

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Tháng 5 này, nghề nghiệp và tài chính khiến Sư Tử phải bận tâm nhiều đấy

Nghề nghiệp của Cung Sư Tử tháng 5
Môi trường làm việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi, đặc biệt là sự điều chỉnh lớn trong cấu trúc của tổ chức. Rất có thể bạn sẽ phải đi xa để phục vụ cho nghề nghiệp của mình.

Mặc dù có nhiều sự nhiễu loạn nhưng con đường sự nghiệp của bạn vẫn rất tốt. Bạn sẽ có cơ hội để cải thiện các kỹ năng của mình thông qua việc đào tạo nâng cao.

Vấn đề tài chính
Tài chính của Sư Tử sẽ cải thiện sau tuần đầu tiên của tháng. Bạn sẽ kiếm được tiền từ công việc của mình, từ hợp đồng và cả sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình nữa đấy.

Đến cuối tháng bạn sẽ thấy có nhiều thay đổi trong tiền bạc do ảnh hưởng của nguyệt thực. Dù cho tài sản của bạn không hề lung lay nhưng bạn sẽ phải bận tâm nhiều đến giá cả và phải hạn chế những sở thích cá nhân của mình.

Việc mạo hiểm ra nước ngoài cũng cho bạn nhiều lợi nhuận. Những dự án đang đình trệ sẽ hoạt động trở lại và mang thần tài đến cho Sư Tử trong tháng này.

Chuyện tình cảm của Sư Tử tháng 5/2016
Trong tháng 5 này Sư Tử dường như chủ động giao tiếp với bạn bè hơn. Những Sư Tử độc thân sẽ có nhiều cơ hội để “thoát ế” sau ngày 21, tuy vậy, mối quan hệ này sẽ không duy trì được lâu dài mà chỉ mang tính chất “tạm thời thay thế”.

Nếu bạn đã có một nửa của mình thì đây sẽ là thời kì sóng gió của 2 bạn, do đó hãy khoan nghĩ đến chuyện kết hôn hay sinh con đã nhé.

Sư Tử và vấn đề sức khỏe
Bạn cần chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe của mình cho đến hết ngày 20/5 nhé. Chỉ khi tập luyện lành mạnh và thư giãn đầy đủ thì năng lượng của bạn mới tăng lên được. Bạn nên dành năng lượng của mình cho những việc quan trọng.

Ngoài ra, sức khỏe Sư Tử cũng sẽ được cải thiện nếu bạn dành thời gian để thưởng thức âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật cũng như áp dụng các phương thuốc dân gian để chữa bệnh.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tháng 5/2016 cho thấy Xử Nữ sẽ đặt sự nghiệp lên trên chuyện gia đình, một vài Xử Nữ có khả năng sẽ chuyển mục tiêu sang các công tác xã hội hay chính trị.

Sau khi có sự di chuyển ngược của sao Thủy vào ngày 21/5, bạn sẽ có thể thực hiện được các kế hoạch cá nhân như mong muốn của mình đấy. Hãy nhớ rằng việc hiểu rõ về bản thân, về tâm linh và nghề nghiệp rất quan trọng trong tháng này.

Nguyệt thực khiến cho tình bạn và công việc của Xử Nữ gặp nhiều khó khăn, chuyện gia đình và hàng xóm cũng có nhiều bất ngờ. Nếu Xử Nữ còn là học sinh thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi trong học tập.

Nghề nghiệp của Cung Xử Nữ tháng 5
Xử Nữ đang ở  đỉnh cao của nghề nghiệp và bạn có thể hi vọng về những phần thưởng về tài chính lẫn sự cải thiện trong môi trường làm việc. Xử Nữ có khuynh hướng nhận sự hướng dẫn từ người lãnh đạo lẫn từ tầm nhìn của bản thân mình. Việc giúp đỡ người khác sẽ giúp Xử Nữ thành công trên con đường sự nghiệp. Rất có thể bạn sẽ có thay đổi về nghề nghiệp trong tháng 5 này và điều này sẽ kéo theo những dự án lớn.

Tài chính có khả quan?
Nhờ sự ủng hộ của mọi người nên tài chính của Xử nữ sẽ tăng lên trong tháng này đấy. Bạn nên dùng tiền lời để trả nợ hoặc trả các khoản phí. Hãy xem xét lại thói quen tiêu xài và giảm những khoản chi tiêu không cần thiết nhé! Sau tuần thứ 2 của tháng 5, bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch của bản thân.

Xử Nữ nên đề ra những quyết định và khám phá quan trọng trước ngày 17/5 nhé. Hãy bình tĩnh để vượt qua những trở ngại trong chuyện tài chính nhé.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ
Tử vi dự báo rằng Xử Nữ sẽ tìm được “một nửa” của mình ở nơi làm việc hay khi theo đuổi danh vọng trong tháng 5 này. Hơn thế nữa, Xử Nữ còn được gia đình và cấp trên tán thành và hỗ trợ nhiều trong chuyện tìm hiểu nhau.

Sau ngày 17, tình yêu và quan hệ tình dục của bạn cũng sẽ gặp nhiều thách thức và bạn nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Hãy cố gắng để hiểu người ấy trước khi muốn có ý định tiến tới hôn nhân hoặc sinh con nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ
Bạn nên để tâm nhiều hơn đến sức khỏe sau ngày 19/5. Hãy tập trung vào một vài vấn đề và cố gắng giữ gìn sức khỏe bằng việc tập thể thao thường xuyên và uống nước đầy đủ

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi tháng 5/2016 khuyên Thiên Bình cần siêng năng, dũng cảm và suy nghĩ kỹ trước những quyết định lớn bởi sự nghiệp đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn. Đồng thời sự chấp nhận của xã hội và hạnh phúc của mọi người cũng đóng vai trò trong thành công của Thiên Bình. Nếu muốn tiến bộ hơn, bạn cần linh hoạt và tìm cách thích nghi với mọi tình huống hơn.

Sau ngày 21 bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để đi nước ngoài nhằm cải thiện kỹ năng của mình. Niềm tin vào tâm linh và sự nhận thức về bản thân sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời kì này.

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 4

Hãy thận trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng trong tháng 5 này

Nghề nghiệp của Cung Thiên Bình tháng 5
Nguyệt thực có tác động đến sự nghiệp của Thiên Bình nên trong tháng ngày. Sự thay đổi trong môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của bạn.

Hãy tận dụng sức hấp dẫn của bản thân để đẩy mạnh việc kinh doanh, nếu đang gặp khó khăn đừng quên nhờ đến sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Sự giao lưu và phát triển những mối quan hệ mới sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tháng này.

Tài chính của Thiên Bình
Có vẻ như tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều biến động trong tháng này. Tuy số tiền kiếm vẫn đủ đủ để chi trả cho những điều cần thiết nhưng nếu bạn nỗ lực và làm việc chăm chỉ nhiều hơn nữa thì tài chính sẽ gia tăng đáng kể.

Hãy xem xét kỹ càng trước khi quyết định đầu tư vào bất cứ dự án nào. Tất nhiên, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc huy động nguồn lực, tuy nhiên, vấn đề tài chính sẽ là mối lo ngại lớn nhất của bạn.

Thiên Bình và chuyện  tình cảm trong tháng 5
Đối với những Thiên Bình vẫn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội kiếm người yêu thông qua công việc của mình, biết đâu bạn bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ ông sếp vốn dĩ thường ngày rất lạnh lùng thì sao nhỉ?.

Đối với những Thiên Bình đã đã kết hôn, người ấy sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc.

Các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ được kiểm chứng, hãy yên tâm là tháng này tình yêu-sự nghiệp và gia đình của bạn đều có sự hài hòa nhé. Nhưng nếu công việc của bạn quá bẩn rộn thì “chuyện ấy” và con cái sẽ không phải là ưu tiên của bạn.

Vấn đề sức khỏe
Tháng 5 này là khoảng thời gian lí tưởng để Thiên Bình detox lại cơ thể đồng thời loại bỏ những thói quen xấu của bản thân.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những kỹ năng xã hội của Bọ Cạp rất có uy lực trong tháng này đấy. Đây không phải là thời điểm để bạn chứng tỏ bản thân hay thể hiện sự tham vọng của mình. Bạn cần cởi mở đồng thời thích ứng với cảm xúc của mọi người. Thành công sẽ đến từ sự giúp đỡ của người khác và sự ứng biến linh hoạt của bạn.
Trong tháng này, bạn cũng cần tập trung vào những việc quan trọng và ngưng làm những điều vô bổ.

Nếu đang đi học, Bọ Cạp sẽ trải qua những điều chỉnh lớn. Bạn phải xem xét lại kế hoạch cá nhân của  mình và đưa ra những sự thay đổi cần thiết. Sở thích của Bọ Cạp cũng thay đổi, có thể bạn sẽ chuyển sang một lĩnh vực học tập mới đấy.

Nghề nghiệp của Cung Bọ Cạp tháng 5
Đây là thời gian để bạn tận dụng những kỹ năng của mình vượt qua những thách thức trong nghề nghiệp. Hãy dùng sự sáng tạo để đưa ra những ý tưởng mới và tìm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Đồng thời hãy dùng các kỹ năng giao tiếp của mình để thúc đẩy tinh thần làm việc của đồng nghiệp nhé.

Tài chính của Bọ Cạp có tiến triển tốt?
Tình hình tài chính của Bọ Cạp rất tốt. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá từ công việc và sự hỗ trợ của gia đình. Nên nhớ là cần kiểm tra kĩ càng với mọi hợp đồng, đầu tư hay bán buôn nhé!

Tuy vậy, lợi ích của gia đình và các kế hoạch cá nhân của Bọ Cạp có thể mâu thuẫn với nhau và bạn cần vượt qua những trở ngại về tài chính.

Tình cảm Bọ Cạp tháng 5/2016 thế nào?
Cơ hội để có được tình yêu mới hay phát triển mối quan hệ hiện tại của Bọ Cạp khả quan đấy. Bạn cần xem xét kỹ càng mối quan hệ của mình đồng thời cần cân nhắc những quyết định mình đưa ra vì nó có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn sau ngày 10.

Bạn sẽ tìm được tình yêu nhờ sự giúp sức của những người bạn thân hay các ứng dụng hẹn hò online. Những Bọ Cạp đã kết hôn có thể có những vấn đề đòi hỏi sự cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu của bạn. Tình yêu của bạn có thể được thúc đẩy nhờ quan hệ tình dục hay quyết định sinh con trong tháng này.

Còn sức khỏe thì sao?
Bạn tràn đầy năng lượng và có nhiều may mắn trong sức khỏe nếu bạn chịu khó tập thể dục và thiền mỗi ngày.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi tháng 5/2016 dự báo Nhân Mã sẽ đặt công việc và tham vọng cá nhân lên trên chuyện gia đình hay tình cảm. Bạn sẽ quan tâm nhiều đến việc ngoại giao hơn là chăm chú vào sự yên bình nội tại trong tâm hồn.

Đây cũng là tháng mà Nhân Mã cần cẩn thận và linh hoạt hơn. Tháng 5 này, Thủy tinh di chuyển ngược nên bạn không nên quá tự tin vào bản thân, hãy tỏ ra hợp tác và thỏa hiệp với mọi người để có thể tiến tới thành công.

Mỗi khi cảm thấy mình đang cạn kiệt sức sống thì niềm tin tâm linh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách do ảnh hưởng của các hành tinh. Hãy nghỉ ngơi thật tốt và tiết kiệm năng lượng cho tương lai nhé.

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 5

Tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Nghề nghiệp của Nhân Mã tháng 5
Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy những công việc mới. Hãy xem xét cẩn thận trước khi quyết định kinh doanh nhé! Tử vi tháng 5/2016 dự rằng Nhân Mã có thể sẽ có vài biến động trong nghề nghiệp của bạn đấy.

Tài chính có khả quan?
Dù công việc hiện tại vẫn mang lại thu nhập ổn định nhưng có vẻ như Nhân Mã đang gặp khá nhiều khó khăn về vấn đề tài chính trong tháng này.
Nhân Mã sẽ phải làm việc thật chăm chỉ cho đến ngày 21/5, sau ngày này thì việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn. Bạn cũng cần phải đưa ra những chiến lược và mục tiêu rõ ràng, cũng như suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tháng 5/2016 thế nào?
Tình yêu của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau ngày 21. Đây là tháng để bạn nhận được thành quả từ chuyện tình yêu và các mối quan hệ xã hội, đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hộ làm bạn với những người có thế lực.

Cơ hội tình yêu cho Nhân Mã ở mọi nơi. Bạn có thể tìm ra một nửa của mình ở nơi làm việc, trong các bữa tiệc hay các câu lạc bộ hoặc thậm chí là ở nước ngoài. Mối quan hệ với bạn đời của Nhân Mã cũng sẽ được cải thiện. Đây là một tháng tốt để bạn lên kế hoạch kết hôn hay sinh con.
Tuy nhiên, Nhân Mã cần nhớ rằng: việc quá coi trọng tâm linh và tôn giáo có thể cản trở tình yêu của bạn. Vào cuối tháng, do ảnh hưởng của nguyệt thực, bạn có thể xung đột với người ấy và các thành viên khác trong gia đình.

Nhân Mã và vấn đề sức khỏe
Với Nhân Mã thì sau ngày 21, bạn dễ bị mắc bệnh. Do đó, không nên làm việc quá sức. Bạn có thể tăng cường sức khỏe bằng việc tham gia những trò giải trí mang tính sáng tạo.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Trong tháng 5 này, Ma Kết sẽ quan tâm nhiều đến chuyện gia đình và tình cảm hơn là công việc. Hãy tận dụng những tháng ngày như vậy để giải quyết những vấn đề của gia đình và cảm xúc của bản thân nhé!

Bạn nên thích ứng với môi trường và tìm cách hợp tác với mọi người trong thời gian sao Thủy di chuyển ngược, đừng quá chứng tỏ bản thân nhé!

Nghề nghiệp của Cung Ma Kết tháng 5
Đây là thời điểm cực kì tốt cho những bạn Ma Kết đang tìm việc, vì ngay trong tuần đầu tiên của tháng cơ hội nghề nghiệp sẽ đến nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ làm việc và có nhiều cơ hội kinh doanh hơn sau một kì nghỉ.

Tài chính của Ma Kết tháng 5 này thế nào?
Chuyện tài chính khá ổn thỏa cho đến ngày 21/5, sau ngày này, bạn sẽ phải đối mặt với một số trở ngại nhỏ, tuy vậy việc kiếm tiền sẽ không bị cản trở nhiều.
Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân để đạt được mục tiêu tài chính của mình. Bạn biết đánh giá về khả năng tài chính, tuy vậy bạn cũng nên nhờ đến sự giúp đỡ của các “bậc tiền bối” nếu có ý định đầu tư tiền vào bất cứ dự án nào. Ngoài ra, Ma Kết cũng sẽ không  ngần ngại để chi tiêu vào các hoạt động từ thiện trong tháng 5 này.

Ma Kết và chuyện tình cảm trong tháng 5/2016
Ma Kết sẽ cảm nhận được sức ảnh hưởng của sao Hỏa lên tình yêu của bạn trong suốt tháng 5 này. Cần tránh xung đột với người ấy và các thành viên trong gia đình. Tình yêu và đam mê là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn. Ma Kết nên dịu dàng hơn với người ấy và giảm thiểu tối đa những bất hòa trong tháng.

Những người còn đang độc thân có thể có được tình yêu nhưng chuyện tan vỡ cũng dễ xảy ra. Nhưng dù gì đi nữa thì chuyện thất bại trong tình cảm cũng sẽ giúp bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm trong tương lai.

Điểm qua sức khỏe của các Ma Kết
Sức khỏe của Ma Kết rất tốt. Hãy tiếp tục việc tập luyện để giữ vững phong độ nhé! Việc chữa bệnh bằng khí công và năng lượng cũng giúp Ma Kết cải thiện sức khỏe khá nhiều.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện gia đình và tình cảm sẽ ảnh hưởng nhiều đến Bảo Bình hơn là công việc. Đồng thời nghề nghiệp của bạn cũng bị chi phối bởi cảm xúc và bạn có thể dành thời gian này để lên kế hoạch cho sự nghiêp của mình.

Trong tháng này, sự tự tin và nỗ lực làm việc là 2 yếu tố rất cần thiết để bạn đạt được mục tiêu. Bạn cần phải hăng hái và độc lập hơn nữa. Tuy sự giúp sức từ mọi người là rất hữu ích, nhưng điều này không quan trọng bằng sự cố gắng của chính bạn.

Nguyệt thực trong ngày 4/5 sẽ gây ra nhiều sự hỗn loạn và thay đổi, nhưng mọi thứ đều rất tốt với bạn.

Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 6

Tự tin và nỗ lực hết sức là yếu tố giúp bạn đạt được mục tiêu trong tháng 5 này

Nghề nghiệp của Cung Bảo Bình tháng 5
Bạn sẽ trải qua nhiều thay đổi ở công ty hay nơi làm việc mới của mình. Toàn bộ cơ cấu của doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với sự biến đổi lớn, và điều này có tác động đến công việc của bạn.

Bạn có thể đổi sang một công việc mới hoàn toàn hoặc bạn cũng có thể bị giữ chân trong nghề do quá nóng lòng tìm sự thỏa mãn trong cuộc sống.

Tài chính thế nào?
Đây không phải tháng ngập tràn màu hồng dành cho chuyện tài chính của bạn đâu nhé, Bảo Bình. Các hành tinh không thể mang lại cho bạn nhiều thành công. Bạn cần đánh giá lại chiến lược tài chính và cần có những sự thay đổi để khôi phục lại “phong độ” của mình.

Điểm qua chuyện tình cảm của Bảo Bình tháng 5/2016
Tình yêu của bạn sẽ vướng phải nhiều thách thức cho đến ngày 21/5 bởi vì sự bất đồng về mặt tín ngưỡng. Để giải quyết xung đột, Bảo Bình cần xem xét lại những niềm tin tôn giáo- đây chính là nguồn gốc của sự bất hòa cho các thành viên trong gia đình.

Có lẽ người ấy không hòa hợp với bạn thân của bạn. Tuy nhiên, tử vi tháng 5 dự đoán mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nếu Bảo Bình đang trong “cảnh ế” thì cơ hội để tìm thấy “nửa ấy” trong tháng 5 này khá thấp, hoặc nếu có bạn cũng sẽ không vui vẻ gì mấy với mối quan hệ của mình.

Sức khỏe của Cung Bảo Bình tháng 5
Sức khỏe là mối bận tâm lớn cho Bảo Bình, nhưng bạn có thể cải thiện bằng việc tăng cường tập thể lực và dinh dưỡng, đồng thời chú trọng vào giấc ngủ hơn.

Tử vi tháng 5/2016 của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng 5/2016 dự báo rằng Song Ngư sẽ ưu tiên chuyện gia đình và tình cảm lên trên hết. Bạn cần nhiều thời gian hơn để đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

Đây là tháng rất tốt để Song Ngư tập trung vào thành tích cá nhân và đời sống của mình. Bạn đang đi đúng hướng, điều cần nhớ là phải độc lập để bước tiếp con đường mình đã chọn. Mọi thứ có thể sẽ trở nên khó khăn hơn trong thời gian tới và bạn cần phải cố gắng rất nhiều mới có thể đạt được thành tích.

Tháng này cực kì nhiều sang chấn với Song Ngư vì sự di chuyển ngược của sao Thủy. Có thể bạn phải cầu xin sự hỗ trợ của các vị thần linh để có thể đối mặt với những thách thức, năng lượng tâm linh sẽ dẫn lối bạn vượt qua mọi khó khăn.

Nếu Song Ngư vẫn đang còn đi học, có thể bạn sẽ phải điều chỉnh lại việc học tập và có thể chuyển chỗ học mới trong tháng 5 này. Chỉ những người đủ điều kiện mới có thể kết thúc khóa học và đủ điều kiện tốt nghiệp.

Nghề nghiệp của Cung Song Ngư tháng 5
Tháng 5 này, hoạt động nghề nghiệp của Song Ngư diễn ra khá chậm rãi, do đó Ngư Ngư hãy dành thời gian để lên các kế hoạch kinh doanh trong tương lai nhé!

Tài chính của Cung Song Ngư
Song Ngư ơi, vị trí của các hành tinh rất có lợi cho tình hình tài chính của bạn đấy! Bạn không phải cố gắng quá nhiều để kiếm tiền, thêm vào đó bạn cũng lại nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh, các hợp đồng kiếm được cũng rất dễ dàng.

Song Ngư đủ khả năng để chấp nhận nguy hiểm trong chuyện đầu tư. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trong khi kiếm tiền. Bạn sẽ có tiền dư để phục vụ cho những nhu cầu xa xỉ.

Song Ngư nên cân nhắc để đầu tư vào các ngành giải trí, kim loại hay năng lượng.

Chuyện tình cảm của Song Ngư tháng 5
Tình yêu của Song Ngư khá thực dụng, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều thách thức vào giữa tháng. Lúc này, nghề nghiệp và gia đình có thể ảnh hưởng đến “chuyện 2 người”. Tuy rằng những chuyện không vui có thể diễn ra tới cuối tháng nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Những bạn Song Ngư độc thân sẽ đi tìm một nửa của mình trong khi vẫn theo đuổi giấc mơ tiền tài cho đến ngày 5/5, và tình yêu sẽ xuất hiện ở quanh bạn từ ngày 5/5 đến 19/5. Môi trường xung quanh gia đình có thể sẽ mang lại cho bạn bầu không khí lãng mạn để hẹn hò.

Song Ngư và vấn đề sức khỏe
Trước ngày 21, sức khỏe của Song Ngư khá tốt, sau thời gian này, bạn phải cẩn thận nhiều hơn. Nếu bị cảm vặt, thay vì chạy ngay ra tiệm thuốc tây, hãy thử tìm đến các phương pháp dân gian trước đi nhé.




  1. Aries May 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-aries-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  2. Sagittarius May2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-sagittarius-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  3. Gemini May 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-gemini-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  4. Cancer May2016 Horoscope.  Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-cancer-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  5. Leo May2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-leo-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  6. Virgo May 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-virgo-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  7. Libra May 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-libra-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  8. Scorpio May2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-scorpio-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  9. Sagittarius May2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-sagittarius-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  10. Capricorn May 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-capricorn-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  11. Capricorn May2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-capricorn-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
  12. Pisces May 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/May-2016-pisces-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 4 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com